1093.เล่นเสียวบนรถตู้

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวผมเองครับ ผมทำงานอยู่แถวสีลม ขึ้นชื่อว่าสีลมแล้วสาวๆ ที่นั่นพวกคุณคงรู้กิตติศัพท์ดี ทั้งเซ็กซี่ วาบหวิว แต่ละคนแต่งตัวกันน่าจะลากเข้าไปซอกตึกจริงๆ ปกติผมจะนั่งรถตู้ไปทำงานทั้งไปและกลับครับ ชีวิตเป็นแบบนี้ประจำแต่ก็มีสีสันเพราะผมได้เห็นสาวๆ เป็นอาหารตา อวดโฉมกันให้หนุ่มๆ ดูประจำ และเส้นทางที่ผมไปกลับนั้น ผมก็ได้พบกับสาวงามคนหนึ่ง อายุประมาณ 25 ปี หุ่นดีมากครับ ผมยาวผิวขาว ใส่ชุดสูทกระโปรงสั้น วันแรกที่ผมเจอเธอนั้น
ผมเข้ารถตู้ก่อน เธอขึ้นตามมา จังหวะก้าวขึ้นรถนั้นผมได้เห็นขาอ่อนเธอมันสวยมาก ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์ทันที แต่เธอนั่งโต๊ะหน้าผม ผมได้แต่ดูเส้นผมสวยๆ ของเธอเป็นอาหารตา ผมพบกับเธอสามสี่ครั้งทั้งไปกลับ พยายามยิ้มให้เธอบ้าง เธอก็ยิ้มให้บ้างถือว่าเป็นเพื่อนร่วมเส้นทางแล้วกันผมคิด แต่เรื่องมันมาเกิดตอนขากลับของสิ้นเดือนวันนั้น ผมกลับรถตู้เป็นปกติประมาณเกือบสองทุ่มได้ แต่ทว่าเมื่อขึ้นรถไปแล้วด้านหลังขวามือคือเธอคนนั้นครับ ใส่สูทคลุม กระโปรงสั้น เธอหันมามองผม ผมยิ้มให้นิดนึง แล้วเธอก็มองออกนอกหน้าต่างชมวิวไป เมื่อรถเต็ม ลืมบอกไปว่าคนนั้นข้างขวาผมนั้นเป็นผู้หญิงมีอายุคนหนึ่งครับ เธอขึ้นมาก็งีบหลับทันที เมื่อรถออกจากสีลมแล้ว รถตู้สายนี้จะปิดไฟ เธอกำลังเอนหัวงีบหลับ ผมเห็นแล้วโอกาสเป็นของผมแล้ว ผมแอบดูขาเธอเนิ่นนาน ขาเธอสวยจริงๆ ขาวเรียว เนื้อแน่นดีจัง ผมดูไปมีอารมณ์ไป ผมแอบดูนมเธอแม้ว่าจะใส่สูท แต่ข้างหนึ่งมันเป็นช่องครับ เธอใส่เสื้อขาวแขนกุด ทำให้ผมเห็นเนื้อในเธอได้บ้าง สวยจริงๆ ครับ นมเธอคงโตไม่เบา อยากจะเอาเธอจริงๆ....
 ผมได้แต่คิดจะเอาไงดี เอาก็เอาว่ะ...ผมคิด แล้วผมจึงเริ่มทันที ผมทำงีบหลับไป เบียดตัวเธอแล้วก็ทำมือตกไประหว่างตัวผมกับตัวเธอ ผมได้โดนขาเธอแล้ว เนื้อนิ่มมาก เธอยังคงหลับอยู่หรือรู้สึกตัวแต่ไม่ว่าอะไรหรือเธออยากจะสนุกกับผมรึป่าวไม่รู้ ผมเริ่มลูบมือไปกับขาอ่อนเธอ เธอนิ่งไม่รู้สึกตัว หรือว่ารู้แต่อยากจะดูว่าผมจะทำอะไรต่อก็ไม่ทราบได้ ผมได้ทีครับ เอามือวางระหว่างขาเธอเลย แล้วก็ใช้นิ้วลูบไปที่โคนขาอ่อนด้านในของเธอเธอยังคงนิ่งอยู่ ผมจึงเริ่มใช้นิ้วสอดเข้าไปนิ้วผมสัมผัสที่หีเธอแล้วครับ ผมตื่นเต้นมาก แม้ว่าจะมีกางเกงในอยู่แต่ก็อุ่นวาบๆ แล้วก็มีน้ำแฉะกางเกงในเธอด้วย ผมล้วงไม่ถนัดนัก ต้องจัดท่าจัดนิ้วตั้งนาน จนเข้าที่ ผมก็เริ่มใช้นิ้วแหวกกางเกงในเข้าไปพอสัมผัสหีเธอเท่านั้น เธอเขยิบตัวเล็กน้อยต่ำลง มันทำให้ผมใช้นิ้วได้ถนัดขึ้น ผมใช้นิ้วแหย่ไปที่ร่องหีเธอ แฉะแล้วครับ ผมคลึงหีเธอใช้นิ้วสอดใส่ได้ประมาณสองข้อนิ้วได้ หีเธอเริ่มตอดตุบๆๆๆๆ.....ผมงี้อยากเย็ดเธอใจจะขาด ควยผมนะลุกตั้งนานแล้ว ผมตัดสินใจ เอาว่ะ..เป็นไงเป็นกัน.....ผมดึงเสื้อผมออกจากกางเกง มองคนด้านข้างยังหลับอยู่ ผมจับมือเธอมาลูบเป้าผม มือเธอตอบสนองครับ ลูบเป้าผมช้าๆ ผมตัดสินใจรูดซิบกางเกงเบาๆ แล้วงัดเอาควยออกมา แต่มีเสื้อผมปิดอยู่นะ ผมเอามือเธอมาจับควยผม โอ้โห เสียวควยมากๆๆ....มือเธอนิ่มจริงๆ ผมยังคงใช้นิ้วแหย่หีเธอเล่นอยู่ ผมทนไม่ไหวแล้ว สักพักผมตัดสินใจ ดึงมือผมที่แหย่หีเธอออก แล้วอ้อมด้านหลังตัวเธอจับเธอโน้มลงมานอนตักผม แต่จริงๆ แล้วผมตั้งใจให้เธอ อมควยผม.....ตอนเธอก้มลงมา หน้าโดนควยผมนั้น ผมเสียวสุดๆ ผมใช้นิ้วจับริมฝีปากเธอเล่นสักพัก ก็พยายามจับปากเธอไปจ่อที่ควยผม เธอนิ่งไปพักหนึ่ง แล้วสิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง เธออมควยผมครับ ปากเธอลิ้นเธอเลียอยู่ที่หัวควยผม ผมเสียวที่สุดตื่นเต้นที่สุดในชีวิต อยากจะร้องแต่ร้องไม่ได้ เธอโม๊กควยผมเบาๆ ขึ้นลง มือผมเขี่ยหีเธอไปด้วย ผมใช้สองนิ้วเข้าไป หีเธอตอดตุบๆๆๆๆ.......เธอเริ่มเร่งโม๊กควยผมเร็วๆๆๆ ...ถี่ๆๆๆ......จนผมใกล้จะแตกแล้ว ผมเขี่ยติ่งหีเธอรัวๆๆๆ อย่างรวดเร็ว......จนผมทนไม่ไหว น้ำแตกคาปากเธอเลยครับ....เธอดูดกลืนมันเข้าไปจนหมด คงเป็นจังหวะที่เธอก็เสร็จเหมือนกัน เพราะหีเธอตอดนิ้วผมตุบๆๆๆ.......ผมปล่อยน้ำเข้าปากเธอจนหมด จนสักพัก เธอก็ลุกนั่งทำนอนต่อ ผมจัดแจงเอาควยเข้าในกางเกง คราวนี้ผมเอื้อมมือไปคลึงนมเธอเล่นไปมา จนรถมาหยุดที่รังสิต เธอลุกลงไปผมลงตามไปครับ ผมถามว่าจะไปไหน เธอบอกกลับบ้าน ขอตัวก่อนนะ..แล้วเธอก็ขึ้นรถไปเลย ผมเสียดายมากกะชวนเธอเข้าโรงแรมแล้ว นับแต่วันนั้นมาผมก็ไม่เจอเธอกลับรถตู้เลย ผมรอหลายวันก็ยังไม่เห็น เสียดายจริงๆ แต่ก็เป็นความประทับใจของผมมาก.....

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com