1125.น้องฝนนักศึกษาฝึกงาน....โดนเล่นเสียว

ผมอายุ 42 ปีเป็นผู้จัดการฝ่ายบุคคลโรงแรมเแห่งหนึ่งย่านสะพานควาย ซึ่งที่นี่สาวๆเยอะมากแต่ละนางก็สวยเซ็กซี่น่าฟันแตกต่างกันไป
ที่นี่จะรับนักศึกษาเข้ามาฝึกงานอยู่เรื่อยๆ จนวันนึงมีนักศึกษาคนนึงที่เตะตาผมมาก เธอชื่อฝน ผิวขาวจั้ว ตาโตคม ออกลูกครึ่งๆทางยุโรป หุ่นดีมากๆ สูง 168 หนัก 49 ตอนผมเห็นฝนครั้งแรกแม่คุณเอ๊ยใส่โคตรสั้นเลยแบบว่านั่งทีเห็นกางเกงในลายลูกไม้ซีทรูสีขาวเต็มๆ
ชัดจนเห็นเส้นขนดกดำพองามเลย ขาเรียวยาวขาวเนียนมากๆ สัดส่วน 36-25-36 ผมยาว นมใหญ่มากเพราะเสื้อนักศึกษา 6เอสรัดจนนมพุ่งชี้หน้าผมจนอยากจะเอื้อมมือไปบีบเหลือเกิน ก้นนี่ก็ใหญ่บะเริ่มเทิ่ม กระโปรงมันรัดสั้นจนเห็นความโหนกนูนทางด้านหน้าและเห็นก้นงามงอนโค้งจนน่าจับโก้งโค้งแล้วซอยทางด้านหลังมากๆ ผมรีบรับเธอเข้ามาฝึกงานแทบไม่ต้องสัมภาษณ์อะไรเลย และกะว่าก่อนฝนจะฝึกงานจบต้องหาทางฟันเธอให้ได้
หลังเลิกงานเธอจะไปรอที่หน้าโรงแรมเพราะเหมือนว่าจะมีแฟนมารับ ผมล่ะอยากเป็นแฟนฝนจังจะได้จับเย็ดหี กระแทกตูดซะให้น้ำแตกหีฉีกตูดแหกไปเลย ทุกครั้งที่ผมเห็นฝนไอ้เจี้ยวผมมันแข็งปั๋งทุกที เด็กอะไรไม่รู้ตูดอย่างกับกาละมัง นมก็โตอย่างกับส้มโอยักษ์สองลูก....
จนวันนึงทางโรงแรมจัดงานวันคล้ายวันเกิดของประธาน คืนนั้นเรามีงานฉลองกัน ซึ่งพนักงานทุกคนจะต้องอยู่ร่วมงาน ผมจึงเห็นโอกาสที่จะได้ทำฝันให้เป็นจริง
ตอนสองทุ่มผมให้ฝนเข้าไปหยิบของขวัญที่พนักงานเตรียมไว้ในออฟฟิสผมซึ่งอยู่ด้านหลังของโรงแรมซึ่งพนักงานทุกคนไปรวมกันอยู่ที่ห้องจัดเลี้ยงด้านหน้าหมดแล้ว ฝนเดินไปโดยไม่ได้ระแวงเลยว่าการเดินไปครั้งนี้จะเป็นการเดินไปเพื่อโดนผมจับเย็ด อาจจะเพราะเธอมีอาการมึนนิดๆเพราะผมแกล้งเชียร์ให้ดื่มไปหลายแก้ว ผมรีบเดินตามฝนไปติดๆ พอตามไปถึงหน้าประตูห้องได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมแอบฟัง มันคือแฟนฝนโทรมา จับใจความว่าถ้าคืนนี้มันไม่มารับฝน ฝนจะเคืองมันประมาณนี้ ผมก็ไม่รอช้าเปิดประตูพรวดเข้าไปแล้วตรงเข้าไปหาร่างอวบอัดของฝนรวบตัวเธอจากทางด้านหลังแล้วจับเข้าที่นมของฝนอย่างไม่ให้ตั้งตัว ฝนตกใจมากๆ ดิ้นสุดแรงปากก็ร้องออกมาด้วยความตกใจ
“ว๊าย!!! ใครน่ะจะทำอะไรน่ะปล่อยชั้นนะ”
ผมไม่ตอบใช้อีกมือดึงกระโปรงนักศึกษาถลกขึ้นไปกองบนสะโพก มันถลกง่ายมากเพราะความสั้นของมัน ท่อนล่างของฝนเหลือแต่กางเกงในซีทรูสีดำตัวจ้อยปกปิด ผมล้วงมือลงไปตะปบบนเป้าของฝนทันที ฝนรีบวางโทรศัพท์แล้วร้องออกมาด้วยความตกใจ
“ไอ้บ้าปล่อยชั้นนะ”
ผมเอามือสอดเข้าไปที่ขอบกางเกงใน ขนเยอะดี แหวกหมอยฝนเข้าไปจนเจอกลีบอ่อนนุ่มมือของฝนแล้วแยงเข้าไป ฝนพยายามจะดิ้นรนให้พ้นจากการกอดรัด แต่ผมดันตัวเธอไปที่โต๊ะทำงาน มืออีกมือบีบนมคลึงไปพร้อมชุดนักศึกษาที่รัดติ้วเธอหลับตาเริ่มมีอารมณ์แล้ว คงเพราะอาการเมาแบบมึนๆแน่ๆ ผมถลกกระโปรงดึงกางเกงในออกเอาหน้าซุกลงทันทีไม่น่าเชื่อว่าคนที่มีผัวแล้วจะมีกลิ่นของความสาวอยู่ เธอครางเบาๆผมเอาจมูกดันๆที่ติ่งของฝน พร้อมเลียไปรอบๆช้าๆ ฝนเริ่มเอามือไปคลึงที่นมตัวเองครางมาเบาๆ ของเธอโหนกเป็นบ้าเลย ผมเอาหน้าซุกพร้อมเลียไม่นานเธอเริ่มโก่งตัวขึ้น แน่นอนน้ำน้อยๆเธอไหลออกมา(ไวมาก)ผมเริ่มจูบปากฝนเธอนิ่งเหมือนกับไม่เคยมาก่อน ผมไซร้ลงมาที่ต้นคอ เธอเริ่มครางเบาๆผมดันแฟ้มเอกสารที่ร่วงหล่นจากการดิ้นของฝนออกไปไกลๆ ไม่รู้ตัวเลยตอนนี้นอนกับพื้นเสียแล้ว ควยผมแข็งมาก ขาขาวๆอวบๆเนียนๆของเธอนี่แหละ ที่อีกไม่นานผมจะกระแทรกลงหีนักศึกษาสุดเอ็กซ์คนนี้แล้ว มันตื่นเต้นมาก ผมแยกขาฝนให้ถ่างออกอีกครั้งก่อนที่จะถอดกางเกง ฝนหลับตาบี้เลย ผมเริ่มเอาควยผมมายัดที่หน้าเธอถูไปเบาๆแนนบอกว่าไม่เอากลัวอย่านะ มันเหมือนยิ่งยุนะผมดันเข้าไปที่ปากเธอ ฝนนิ่งก่อนที่จะดูดของผม โอ้ย...คุณเอ้ยอยากไปที่สโตร์เอากล้องมาถ่ายจัง ตอนคนที่สวยๆ ทำอย่างนี้ มันทำให้เงี่ยนมากจริงๆ ผมดึงควยออกจากปากฝน เพราะไม่งั้นคงปล่อยคาปากแน่ๆ จนเริ่มไม่ไหว ผมค่อยดึงออกจากปากเธอ มาจ่อที่ตรงนั้น เธอเหมือนจะมีอารมณ์ตาม เริ่มจะดันตัวขึ้นเล็กน้อย ผมกดทันทีไม่รอจังหวะใดๆเสียงโอ้ยดังมาพร้อมกับน้ำตาฝน ผมมองที่หน้าเธอคงเจ็บปวดมาก ผมค่อยซอยเข้าออกช้าๆแต่เน้นให้มิด นมฝนกระเพื่อมขึ้นลงอย่างช้าพน้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นจนผมต้องเอาปากจูบเธอเพราะไม่งั้นเดียวคนได้ยิน ผมอุ้มตัวฝนทั้งที่ไอ้นั่นของผมคาอยู่ตอนนี้เราอยู่ในท่านั่ง ฝนมองหน้าผมแล้วก็ครางเธอช่วยผมเต็มที่ แต่ผมต้องหยุดเมื่อได้ยินเสียงคนเดินผ่านห้อง แต่เธอนะซิดันกระแทกลงมาเองอีกแล้วครางอีก ผมยกตัวฝนขึ้นอีกครั้งก่อนที่น้ำจะไหลออกมา เปลี่ยนท่าให้ฝนนอนที่โต๊ะทำงานของผม แล้วเอาขาฝนยกขึ้นที่บ่าแล้วกดลงที่รูหีฝนแบบเ้น้นๆ เสียงครางดังมากขึ้น เพราะว่าผมซอยแรงมากขึ้น เธอกระเด้งขึ้นลงพร้อมนมที่กระเพื่อมๆเสียงตูดถูกับโต๊ะและเหงื่อดังอี๊ดๆ ผมดันจนมิดด้ามอีกครั้งเธอนิ่ง ผมว่าฝนคงเสร็จรอบสองแล้วแน่ๆ ผมซอยๆๆจนฝนครางอีกครั้งก่อนที่ผมจะอุ้มฝนในท่ายืนแล้วกระทุ่งแรงๆดันน้ำผมเข้าร่างฝนด้วยความสะใจ ฝนหลับตาแล้วร้องโอ้ยขึ้นมาทันที ผมถอนควยออกมาจากหีฝน มันเป็นโพรงใหญ่มาก ฝนนอนนิ่งกะพื้น ก่อนที่ผมจะจูบปากฝนอีกครั้งเธอบอกว่าชายคนที่มารับนะแฟนพึ่งคบกันได้2อาทิตย์และฝนก็ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายเลยจะจำครั้งแรกอันนี้ไว้ไปใช้กะแฟนฝน ผมนิ่งคิดว่าโม้หรือเปล่าแต่จะว่าไปหีฝนก็ฟิตมากและพอดูดีดีก็เห็นมีเลือดไหลออกมาด้วย ก็น่าจะใช่ นี่ผมได้เปิดซิงเด็กสาวหรือนี่ไม่น่าเชื่อจริงๆว่าผู้หญิงที่ดูสวยเอ็กซ์เซ็กส์จัดอย่างนี้จะยังซิงมาถึงมือผมได้ โชคดีจริงๆ ฝนและผมแต่งตัวและไปเข้าห้องน้ำล่างหน้าตา ผมเห็นก้นฝนอีกครั้งก็เริ่มมีอารมณ์ เราจึงเริ่มลงมือกันในห้องน้ำอีกครั้งเธอก็ยินดีเพราะเธอยังไม่สำเร็จครั้งสุดท้ายนั่นเองเราจึงต่อกันอีกยกที่ห้องน้ำครับ
ตอนฝนยังไม่จบการฝึกงานผมก็หาโอกาสลวนลามฝนเรื่อยๆ ทั้งในลิฟท์ตอนคนเยอะๆ ผมแอบล้วงตูดขยำนมฝน เธอเองก็ไม่กล้าร้องโวยวาย ผมตื่นเต้นสุดๆ หรือในห้องน้ำผมตามเข้าไปกระหน่ำจิ๋มฝนจนขาถ่าง บางทีผมก็นัดฝนไปบนดาดฟ้า โอ๊ย เสียวสุดยอดจริงๆครับ บางโอกาสผมก็ลากฝนเข้าไปในห้องของโรงแรมโดยทำทีเข้าไปตรวจความเรียบร้อยของห้อง แต่จริงๆเข้าไปตรวจความเรียบร้อยของจิ๋มฝน ตอนนี้ผมเริ่มเย็ดฝนอย่างสะดวกเพราะฝนเป็นลูกไก่ในกำมือผมแล้ว แต่มันไม่ตื่นเต้นเหมือนครั้งแรกที่เล่ามาเลย แล้วก็ไม่คิดจะจริงจังด้วยเพราะอีกไม่นานนักศึกษาฝึกงานจากมหาลัยแถวรังสิตจะมาอีก นั่นก็หมายถึงว่าผมจะต้องมีภาระกิจหาเหยื่อรายใหม่ต่อไป แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีรายไหนเด็ดเท่ากับฝนอีกบ้างไหม

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com