1086.พิศมัย กลิ่นกางเกงในเธอ

ครั้งนี้ผมขอเล่าเรื่องนึงให้ฟังก่อน พอดีเมื่อคืนบังเอิญนึกถึงขึ้นมา
เรื่องเกิดตั้งแต่เมื่อ 1 ปี 4 เดือนที่แล้ว ผมได้ไปเสียวกับกางเกงใน
นักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งครับ เธอชื่อเล่นว่า ปิ่น อายุประมาณ 21 ปี
หน้าตาหมวยๆ ขาว อึ๋ม ตามแบบฉบับสาวเซ็กส์ยุคใหม่ทั่วไป นมเป็นนม
ตูดเป็นตูด เอวเป็นเอว ปิ่นน่องเรียวสวยมาก ความสวยก็ระดับแบบว่า
เกือบจะถูกเลือกได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์เลยครับ น้องสาวผมเรียนอยู่ที่เดียว
กับน้องปิ่นนี่แหละ


เรื่องเริ่มจาก ครอบครัวผมซื้อบ้านพักตากอากาศไว้หลังหนึ่งแถวชะอำ
ตอนนั้นมหาลัยของน้องผมปิดเทอม เธอจึงได้ชวนเพื่อนๆไปด้วย
ปรากฏว่ามีคนอยากไปด้วย 2 คน คือน้องปิ่น และ น้องเมย์
น้องเมย์นี่ อ้วน และไม่สวยเลยครับ นิสัยค่อนข้างกระแดะ
(ตอนแรกไม่ได้ชื่อน้องเมย์ แต่อยากมีชื่อเพราะๆ เลยเปลี่ยนเองซะ)
ตกลงเลยได้ไปชะอำกัน 5 คน มีผม, คุณลุงผม, น้องสาวผม, น้องปิ่น, น้องเมย์

วันแรกไปถึงก็พากันลงเล่นน้ำเลย ตรงที่ลงเล่นน้ำค่อนข้างปลอดคน
น้องปิ่นเธอใส่เสื้อยืดสีขาวเอวลอยเหนือสะดือเกือบเห็นนม กางเกงขาสั้นสีดำ
เวลาเธอลงน้ำทำเอาผมแทบปากค้างน้ำลายหก หูย... เวลาเสื้อเธอเปียกน้ำ
มันแนบเนื้อเน้นให้เห็นทรวดทรงชัดเจนมาก เห็นยกทรงลายลูกไม้เป็นสีชมพู
ทะลุเสื้อออกมาเลย น้องชายผมมันแข็งขึ้นมาแบบยังไงก็บังคับไม่อยู่
ผมเลยต้องรีบนั่งลงบนเก้าอี้ชายหาดเพื่อกลบเกลื่อนหลักฐาน
น้องสาวผมชวนผมลงน้ำ ผมก็ต้องรีบปฏิเสธว่าเหนื่อยมาก ลงไม่ไหว
ทั้งๆที่อยากจะเข้าไปเล่นน้ำใกล้ๆน้องปิ่น เพื่อจ้องให้ชัดๆใจจะขาด
โธ่...ไอ้น้องชายผม... ไม่น่าเลย เลยต้องนั่งเล่นชายหาดอยู่เป็นเพื่อน
กับลุงผมเฉยๆ ตอนกลับบ้านพักวันนั้น ผมตั้งใจว่าตอนกลางคืน
จะต้องแอบย่องมาฉกชุดชั้นในน้องปิ่นมาเชยชมให้ได้ พอตอนตี 2 ย่องลงมา
ดูที่ราวตากผ้านอกบ้าน เห็นมีชุดชั้นในตากอยู่ชุดหนึ่ง เมื่อเข้าไปสำรวจใกล้ๆ
คลี่ออกดูแทบหมดอารมณ์ เป็นชุดชั้นในน้องเมย์อ้วนแน่ๆเลย
ก็ยกทรงมันไม่ใช่สีชมพู แถมกางเกงในก็ตัวใหญ่ด้วย แหวะ...
เป็นไปได้ว่า น้องปิ่นคงเพลียมากจนขี้เกียจซักชั้นใน หรือไม่ก็จะเก็บชุดใช้แล้ว
ทั้งหมดไปซักที่บ้าน ผมภาวนาว่าอย่าให้เป็นอย่างหลังเลย

พอวันที่ 2 คราวนี้ผมขับรถพาไปเปลี่ยนที่ลงเล่นน้ำใหม่ โดยลุงผมหนีไป
ก๊งเหล้ากับเพื่อนบ้าน เลยไม่ได้ไปด้วยกัน ที่นี่มีเรือสกูตเตอร์ให้เช่าเล่นด้วยครับ
พอถามว่าใครจะลงเล่นมั่ง มีแต่น้องเมย์จอมแรดกับน้องสาวของผมเท่านั้น
แฮะที่อยากลงเล่น น้องปิ่นเธอกลัวเรือคว่ำ เธอบอกญาติเธอคนหนึ่งเคยเรือคว่ำ
เกือบเอาชีวิตไม่รอด เลยนั่งอยู่เป็นเพื่อนคุยกับผมที่ข้างบนชายหาด
นั่งไปสักพักน้องปิ่นก็เริ่มเบื่อ ประกอบกับ 2 สาวขับเรือโฉบไปโฉบมากรี๊ดกร๊าด
เยาะเย้ย เธอก็เลยอยากลองขับเล่นมั่ง เลยชวนผมซะเอง ดีจัง อิอิ..

เรือสกูตเตอร์มันนั่งได้ 2 คนใช่ไหมล่ะครับ พอตอนขึ้นเรือดูเธอทำท่าลังเลว่า
จะนั่งหน้าหรือหลังดี ช่างระวังตัวสมเป็นกุลสตรีดีจริงๆ ตอนแรกเธอขอนั่งหลังก่อน
ผมก็ไม่ว่าอะไร แล้วบอกเธอว่าเดี๋ยวผมนั่งข้างหน้าขับเรือให้ก็ได้ครับ
ขับไปซักพักผมก็เริ่มรู้สึกว่ามีอะไรนิ่มๆมาชนหลังเบาๆนานๆครั้ง
ก็ไอ้นม 2 เต้าคู่นั้นของน้องปิ่นน่ะสิ จะมีอะไรซะอีกล่ะ แถมที่ก้นของผมยังมี 2 ขา
ของสาวสวยที่คร่อมหนีบไว้แน่นด้วยความกลัวตกน้ำ ตอนนั้นไอ้น้องชายผมมันแข็ง
ไปหมดเลยครับ ผมแกล้งหันไปคุยกับเธอบ่อยๆ เพื่อให้หน้าอกนุ่มนิ่มของเธอ
สีกับหลังผมมากขึ้น จนสักพักผมก็เริ่มเบื่อ อยากลองไปสำรวจด้านหลังของเธอมั่ง

เลยถามเธอว่าอยากขับเรือเองไหม ขับเองสนุกกว่าเยอะเธอบอกโอเค
ผมเลยขับเรือเข้าที่ตื้นเพื่อสลับที่กับน้องปิ่น ตอนผมกลับไปอยู่ด้านหลัง
ผมก็ทำแบบน้องปิ่นเด๊ะ คือเอา 2 ขาหนีบข้างสะโพกเธอไว้ ส่วนมือก็อยู่ไม่สุขหรอกครับ
เดี๋ยวก็เอาไปแตะเอวเธอไว้ (แตะมากไม่ได้ เธอดิ้นเพราะจั๊กจี้) เดี๋ยวก็เอาไปแตะหลัง
แตะไหล่ ส่วนใหญ่ได้วางบนไหล่มากว่า ตอนที่เอามือวางบนไหล่น่ะ ผมค่อยๆแอบเอานิ้ว
สำรวจสายยกทรงเธอช้าๆ ส่วนช่วงล่างนั้น ตอนแรกผมกลัวไก่ตื่นเลยเอาขาหนีบ
ก้นน้องปิ่นเบาๆก่อน แต่ทุกครั้งตอนเรือเลี้ยวนี่สิ ผมแกล้งทำฟอร์มกลัวตกเรือ
ร้องว๊าว แล้วหนีบขาเข้าหากันทุกครั้ง ถึงไม่ได้เอามือบีบ ก็ขอแอบเอาต้นขาบีบก้น
น้องปิ่นก็ยังดี แถมก้นน้องปิ่นเนี่ย ยิ่งโดนบีบมันยิ่งนูนออกด้านหลัง
บางครั้งนูนมาสีกับน้องชายผมเลยแต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมนั่งไปก็มองลายยกทรง
สีชมพูไป มองก้นน้องปิ่นไป (ตอนแรกสงสัยว่าเป็นยกทรงตัวเดียวกับที่ใส่เมื่อวาน
หรือปล่า สีเดียวกันเลย) เวลาลมแรงๆ เส้นผมของน้องปิ่นก็โดนลมตีปลิวมาให้ผม
สูดกลิ่น แถมได้แอบดมกลิ่นซอกคอใกล้ๆ สุขใจดีแท้

ตอนแรกน้องปิ่นขับไปขับมาแต่ที่น้ำตื้น เธอไม่กล้าออกไปที่น้ำลึก ในที่น้ำตื้น
มันมีเรือขับไปมาขวักไขว่มาก ซึ่งผมเตือนเธอว่าอันตราย โอกาสชนสูงมาก
แต่เธอดื้อไม่ยอมออกไปซะที จนแทบเกิดเรื่องจนได้ ก็ไอ้พวกให้เช่าเรือ ตอนว่างๆ
ไม่มีใครเช่า มันเอาเรือออกมาขับโฉบโชว์เรียกแขก ขับไปมัวแต่ส่งสายตามองแขก
บนบกไป จนเกือบขับเรือพุ่งมาชนเรือของผม น้องปิ่นเธอตกใจเกร็งกรี๊ดลั่นเลย
ไม่ยอมหันหัวเรือหลบ แล้วเขยิบเอาทั้งตัวดันมาด้านหลังเพื่อรอรับการกระแทกของเรือ
ทำให้ร่องตูดน้องปิ่นคราวนี้เข้ามาบดกับไอ้หนูของผมเต็มๆเลยครับ ผมไม่รอช้า
รีบเอามือสอดเข้าใต้รักแร้น้องปิ่นยื่นไปด้านหน้า อะแฮ่ม... สอดเข้าไปบังคับแฮนด์เรือ
เพื่อหลบไอ้เรือเวรนั่นนะครับ ไม่ใช่จะสอดเข้าไปเพื่อจับนมน้องเขาแต่อย่างใด
แต่มันช่วยไม่ได้ครับ ถึงมือผมจะไม่ได้โดนนม แต่ท่อนแขนผมมันเบียดโดนเข้าไปเต็มๆ
นมโครตนิ่มเลย ตอนนั้นมันยุบลงไปเกือบครึ่งเต้าได้ สภาพคู่เราตอนนั้นเหมือนผมกำลัง
จะเอาน้องชายสอดใส่น้องปิ่นจากด้านหลัง และเอา 2 มืออ้อมมาบีบนมน้องเขาเลยครับ

แล้วเราก็รอดพ้นการชนมาได้ (ถ้าชนจริงๆเนี่ย โดนเจ้าของเรือเช่าเรียกเงินค่าทำเรือ
เสียหายเป็นพันแน่เลย) พอตั้งสติได้ น้องปิ่นก็เริ่มรู้ตัวว่ามีวัตถุแปลกปลอมแทรกอยู่
ตรงร่องตูดเธอ เธอขยับตัวหนี กาง 2 แขนของเธอออก แล้วปัดมือผมออกจาก
แฮนด์เรือ แถมหันมาถามผมตรงๆเลยว่า
"ถามจริงๆเหอะพี่ พี่คิดมิดีมิร้ายกับปิ่นตั้งแต่เมื่อไหร่"
ผมงี้หน้าซีดหดเหลือ 2 นิ้วเลย อ้ำอึ้งไม่รู้จะตอบน้องเขายังไง
(จะให้ตอบว่า อยาก***มึงตั้งแต่เมื่อวานแล้วได้ยังไงล่ะครับ โธ่..)
เลยเงียบไว้ดีกว่า แล้วเธอก็รีบขับเรือเข้าไปคืนร้านเช่าทันที วันนั้นเธอเลยไม่ยอมพูด
กับผมตลอดเวลาที่เหลือเลย น้องสาวผมกับยัยเมย์ก็สังเกตเห็นเหมือนกัน
นังเมย์จอมแรดคาดคั้นผมยิกๆเลยว่าผมไปทำอะไรให้น้องปิ่นโกรธหรือเปล่า
ผมตอบไปว่าผมไม่ได้ทำอะไรนี่ เพราะผมไม่ยอมทำอะไรน้องปิ่นตะหาก น้องปิ่นเลยโกรธไง
ไม่นึกเลยว่าคนอย่างผมต้องงัดเอามุขบ้าๆบอๆมาแก้ตัวแบบนี้

คืนนั้น ผมตั้งนาฬิกาปลุกไว้ตอนตี 3 แล้วย่องลงมาที่ลานตากผ้าใหม่อีกครั้ง
ถ้าคืนนี้ไม่ได้จัดการกับชุดชั้นในน้องปิ่น ชาตินี้ทั้งชาติจะไม่ได้เชยชมอีกต่อไป
เพราะพรุ่งนี้เที่ยงก็จะกลับกันแล้ว เหมือนสวรรค์เป็นใจให้คนดีอย่างผม
คราวนี้เห็นมีพวงชุดชั้นในน้องปิ่นตากอยู่ ผมมั่นใจเพราะเห็นยกทรงสีชมพูทั้ง 2 ตัว
ทั้งของเมื่อวานกับของวันนี้ครบเลย จากนั้นผมไม่รอช้า รีบฉกพวงชั้นในของน้องปิ่น
ขึ้นไปสำรวจที่ห้องผมทันที พร้อมกับเอากล้องมาถ่ายภาพไว้ด้วย

กางเกงในของเธอนั้นมีอยู่ 4 ตัว เป็น สีขาว, สีครีม, สีเขียว, สีเนื้อ
...(ตามรูปที่ผมส่งมาให้ดู ในรูปที่2 ตัวสีขาวด้านซ้ายโดนสีครีมบังเกือบมิด)
แสดงว่าเธอรักความสะอาด ใส่กางเกงในวันละ 2 ตัวแน่ะ
ยกทรงมี 2 ตัว สีชมพูทั้ง 2 ตัว ยังใหม่อยู่เลย ขนาด 75 คัพ B
แล้วมีเสื้อสีขาวเอวลอยจนเกือบเห็นนมตากอยู่ด้วย
…(อยู่ทางขวาสุดของรูปที่2)

ถ่ายภาพเสร็จผมก็ดมเป้ากางเกงในน้องปิ่นทันทีเลยครับ พบว่าตัวสีเขียวกลิ่นมันหอม
กว่าเพื่อน คือมันเป็นกลิ่นที่ไม่ใช่กลิ่นน้ำยาซักผ้า พอพลิกด้านในออกมาดู พบว่าตรงเป้า
มันมีคราบที่ถูกซักไม่เกลี้ยงอยู่ด้วย นี่แสดงว่าเธอซักชุดชั้นในแบบชุ่ยมากเลย
คราบมันถึงยังออกไม่หมด...(ตามรูปที่3)

ลองดม ยกทรง เธอดูบ้าง กลิ่นหอมน้ำยาซักผ้าช่างน่าชื่นใจดีเหลือเกิน
อิจฉามันที่ได้ไปห่อหุ้มอยู่บนเต้างามคู่นั้นจริงๆ พอสำรวจกางเกงในกับยกทรง
น้องปิ่นอย่างเพลิดเพลินสลับไปสลับมา ก็พบว่าไอ้เจ้ากางเกงในสีเขียวของ
น้องปิ่นนั้น ตรงเป้าด้านบนมันมีช่องที่สามารถเอาน้องชายสอดเข้าไปได้
ส่วนไอ้เจ้ากางเกงในสีขาวมันเป็นแบบไร้ขอบ แปลกดีครับ ผมเลยจัดแจง
เอากางเกงในสีขาวมาใส่ แต่ใส่จนสุดไม่ได้ มันรัดเกินไป เลยใส่ให้น้องชายโผล่ออกมา
แล้วเอามันสอดเข้าในช่องของเป้าของกางเกงในสีเขียว...(ตามรูปที่4)

ลองนึกดูนะครับ การเอาอาวุธเราไปสอดใส่ในรูอะไรฟิตๆที่ยืดหยุ่นได้
ทำแบบนี้มันได้ความรู้สึกที่เสียวดีจริงๆเลยครับ จินตนาการไปว่ากำลังได้
สอดใส่เข้าไปในรูสวาทของน้องปิ่นอยู่ โอว...หว่างขาเธอมันช่างฟิตตอดรัด
ไอ้นั่นของผมดีเหลือเกิน ยิ่งเอาเป้ากางเกงในกับเต้ายกทรงที่เหลือมาสลับกัน
ดมไปมา แล้วนึกถึงตอนที่น้องชายเราได้ไปซุกแนบร่องตูด กับได้เอาแขน
ไปบดขยี้กับนมน้องปิ่นเมื่อกลางวันแล้ว ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียวมากขึ้น
รูดไปรูดมาสักพักก็น้ำแตกครับ ออกมานองเต็มกางเกงในจนชุ่มไปหมด
แถมยังหยดลงพื้นเลอะห้องผมด้วย เพื่อนๆสมาชิกใครที่เคยรูดจนน้ำกระฉูด
คากางเกงมาแล้วในคงทราบดี ว่าอาการที่กางเกงในเหยื่อสาวๆเก็บน้ำไว้ไม่ไหว
จนน้ำออกมาเลอะพื้นน่ะ น้ำว่าวมันต้องมากมามากสุดๆแน่นอนอยู่แล้วใช่ไหมครับ

เสร็จแล้วผมก็ป้ายเอาน้ำรักของผมไปทาให้ทั่วเป้ากางเกงในอีก 3 ตัว
กับทากลางเต้ายกทรง 2 ตัวที่เหลือ ทากันจนชุ่ม แบบว่าไม่กลัวเจ้าของจะรู้เลย
ล่ะครับ แล้วก็เอากางเกงในสีเขียวไปล้างน้ำเบาๆ ให้เหลือน้ำรักคาไว้ให้มากที่สุด
พอที่จะสังเกตไม่ได้ เสร็จแล้วก็รีบย่องเอาไปแขวนเก็บไว้ตรงที่ตากตามเดิม
ไม่กล้าจิ๊กมาเก็บไว้ส่วนตัว ได้แต่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก เพราะเมื่อกลางวันเพิ่งก่อคดี
แยงร่องตูดกับบี้นมเธอไว้ เดี๋ยวซวยหนัก เรื่องของผมก็จบลงเท่านี้แหละครับ
ใครอ่านแล้วรู้สึกเฉยๆก็อย่าว่ากันเลยนะครับ ขอให้ผมได้เล่าเรื่องเถอะ
ไม่ได้เล่า(เหล้า)เดี๋ยวลงแดงตายก่อนพอดี

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com