1090.น้องบีเสียว 18+

ชื่อผมไม่ขอบอกนะครับ ผมอายุ 22 ปี แต่ผมเป็นคนขี้เย็ดมาก หน้าตาจัดว่าดีเลย เอามาแล้วหลายรูปแบบ ทั้งเด็ก 14 หรือวัย 30 ก็เอามาหมดแล้ว ทั้งเด็กมัธยมหรือสาวออฟฟิศไม่น่าต่ำกว่า 20 คน เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณ 1 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมาผมได้รู้จักสาว 2 คน สาว 2 คนนี้เพื่อนผมมันเป็นคนนัด ผมไปเป็นเพื่อนมันเฉยๆ แล้วผมก็ได้ขอเบอร์โทรศัพท์ ของสาวอีกคนไว้ แล้วก็โทรมาเรื่อย นัดสาว 2 คนนั้นไปเที่ยวไปกินข้าวกันประจำ ช่วงหลังๆ เพื่อนไม่ไปด้วย เลยมีผมกับ 2 สาวไปกัน 3 คน แล้วเราก็เริ่มสนิทกันมาเรื่อยเพราะบี (คนที่เพื่อนจีบ) เค้ารู้ว่าผมชอบปิ๊กอยู่ แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้น
วันนั้น เป็นวันเกิดของทั้งสองสาวนั่นเอง บีเกิดก่อนปิ๊ก 1 วัน แต่เค้าจัดงานพร้อมกัน บ้านทั้งสองคนติดกัน พอถึงวันงานผมก็มา ก่อนงานจะเริ่มประมาณ 3 ชั่วโมง ผมก็ได้ขึ้นไปหาปิ๊กบนบ้าน (ตอนนั้นรู้จักประมาณ 3 เดือนแล้ว) พ่อกับแม่และบีอยู่ที่ สวนกำลังจัดงานอยู่ ผมก็ขึ้นไปบนห้องเพื่อที่ให้ของขวัญวันเกิด พอขึ้นไปถึงก็เห็นปิ๊กกำลังจัดของอยู่ เค้าถามว่าเข้ามาทำไม เลยบอกไปว่าจะเอาของขวัญมาให้ ตอนเข้าห้องผมก็ล็อคห้องเรียบร้อยแล้ว แล้วผมก็บอกว่าจะให้ของขวัญ แต่ต้องหันหลัง แล้วปิดตาก่อน

พอปิ๊กหันหลังหลับตา ผมก็เข้าไปโอบกอดจากด้านหลัง เอามือหนึ่งปิดปากเพราะกลัวจะร้อง อีกมือมาล้วงนมแล้วผลัก เธอลงบนเตียง หลังจากนั้นผมก็เริ่มไซ้ซอกคอแล้วดูดปาก ตอนแรกๆ เธอขัดขืน แต่พอดูดปากได้สักพักเธอเริ่มอ่อน ผมจึง เริ่มเอามือออกจากปากมาทำการล้วงช่วงล่าง ช่วงล่างเธอใหญ่จริงๆ ไม่น่าเชื่อว่าอายุยังไม่ 16 จะขนาดนี้ ขนเธอมีขึ้นบ้าง พอสมควร หอยเธอเล็กมาก ผมให้นิ้วกลางแยงเข้าไปมันคับมากคับจริงๆ แล้วผมก็เริ่มชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ พอเธอเริ่มมีน้ำ หล่อเลี้ยงมาก ผมก็เพิ่มเป็น 3 นิ้ว เธอครางซี้ดด ดังพอสมควร ผมก็บอกว่าเสียงดังเดี๋ยวมีคนมาได้ยิน เธอก็เงียบไป หลังจากนั้นผมเอามือออก แล้วรีบถอดเสื้อกับกางเกงของผมออกอย่างรวดเร็วปานจรวด แล้วจับเธอแก้ผ้า เธอบอกว่าอาย เพราะตอนนั้นไฟเปิดอยู่ ผมจึงเดินไปปิด พอมืดจึงเดินไปหาอีกครั้ง แล้วถอดเสื้อกับกางเกงเธอออกกองไว้ข้างๆ เธอก็ยอม หลังจากนั้นก็ใช้นิ้วช่วยเธอ แล้วจับมือเธอมาชักว่าวให้ผม กว่าจะกล้าจับตั้งนาน เธอกลัวมากตัวสั่นเลย บอกไม่เป็นไรลองดู ในที่สุดเธอก็ชักให้ แล้วผมจะขอเธอเลียหอย เธอไม่ยอมเธอบอกอาย ผมก็ไม่ว่าอะไรขอให้เธออมให้ เธอบอกว่าอายเพราะ เธอไม่เคย ผมจึงค่อยๆ เอาของผมมาที่นมเธอ (นมเธอใหญ่มากประมาณ 32-33) ผมจับของผมถูตรงร่องนม ใช้มือบีบ นมชักไปซัก 5 นาที ผมก็ดึงหัวเธอมาใกล้ๆ ที่ของผมชักอยู่ ตอนนั้นเธอเริ่มมีอารมณ์มากแล้ว แล้วหัวหยักผมก็โดนลิ้นเธอ แต่เธอเฉย ผมเลยเปลี่ยนจากชักที่นมมาเอาของผมใส่ที่ปากเธอ เธอเงียบผมก็แทงของผมในปากเรื่อยๆ เธอใช้ลิ้นกับของผม แล้วด้วย ผมก็บอกเธอว่าให้ใช้มือช่วยด้วย เธอก็ยอมทำ แล้วผมก็ได้เลียหอยเธอ หอยเธอทั้งแดงทั้งเล็กปิดสนิท หลังจาก ให้เธอใช้ปากให้ผมเสร็จ น้ำว่าวผมแตกในปากเต็มหน้าเธอเลย ผมก็บอกว่าลองกินดูสิอร่อยนะ เธอไม่ยอมแต่ผมก็พูดจนเธอ ยอมกิน เธอบอกว่าอร่อยดีเดี๋ยวจะขออีก ผมว่าได้ หลังจากนั้นก็ดูดกันอีกซัก 10 นาทีก็เริ่มแข็งตัว ผมมาอยู่ในท่าเตรียมพร้อม พร้อมจะเอาเต็มที่ ผมก็ได้เอาของผมขนาดไม่ใหญ่ 5.5 นิ้วเขี่ยปากรูหอยเธอ เธอบอกว่าทรมานให้รีบๆ ใส่ ผมก็กดเต็มที่ เข้าได้แต่หัว เธอร้องบอกว่าเจ็บ เธอมองมาบอกว่าจะเข้าได้หรือใหญ่ขนาดนี้ ผมบอกว่าเข้าได้แน่นอน หลังจากนั้นก็ดูด ปากเธอแล้วกดอีกประมาณ 10 ทีมิดด้าม เธอร้องลั่นเลยหยิกผมด้วย หลังจากนั้นผมเริ่มซอยจากท่าเบสิกก่อนประมาณ 5 นาที แล้วเปลี่ยนท่ามาจับขาทั้งสองข้างชี้ฟ้า เห็นหอยเธอชัดขึ้นมาก แล้วก็เปลี่ยนท่ากดเข่าเธอจนถึงแถวๆหัว แล้วผมก็ซอย เธออีกประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นก็อุ้มเธอมาที่โต๊ะให้ยืนหันหลัง แล้วผมก็เอาของผมจ่อแล้วเอา 2 มือบี้นมปากดูดกัน แล้วซอยไปด้วย เธอครางเสียงดังมากเลย หลังจากนั้นผมก็มาที่ขอบเตียง ผมนั่งลงอุ้มเธออยู่ในท่าลิงอุ้มแตง แล้วยกก้นเธอ ซอยไปอีกประมาณ 5 นาที ผมรีบเอาของผมออกมาแล้วชักใส่หน้า แล้วเธอก็กินน้ำของผมจนหมด แถมเธอยังดูดอีกต่างหาก ยังกับดูดน้ำเลย แล้วเราก็เข้าห้องน้ำห้องกัน แต่ไม่ได้เอากันอีกเพราะเอากันมาเกือบชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวข้างล่างเค้าจะสงสัย ตอนเข้าห้องน้ำเลือดซิงของเธอยังติดปลายหยักของผมอยู่เลย เธอถามว่าถลอกจนเลือดออกหรือ ผมเลยบอกว่าเปล่าเป็นเลือด ของสาวบริสุทธิ์น่ะ ผมถามว่าตอนเอากันเหมือนมีน้ำอะไรจะออกจากหอยมั้ยที่คล้ายๆ ฉี่ เธอบอกว่ามี ผมถามว่ากี่ครั้ง เธอว่า ออกไป 2 ครั้ง ผมจึงบอกเธอว่าน้ำนั้นเค้าเรียกน้ำหล่อเลี้ยงของผู้ชาย เรียกว่าน้ำว่าว หลังจากนั้นเราก็ใส่เสื้อผ้าแล้วลงมา ข้างล่างกัน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com