1103.น้องฝนสุดน่ารัก

ผมเป็นคน กทม. สมัยที่เรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมก็มีแฟนเป็นรุ่นน้อง อยู่ ม.5 ชื่อฝนเป็นคนน่ารัก ผิวขาว หน้าออกหมวยๆ จัดว่าหุ่นดีมากเลยทีเดียว หน้าอก 33 นิ้ว เทอต่างก็เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มในโรงเรียน เพราะเทอเป็นคนน่ารัก หุ่นดี และฝนมักจะไม่ระวังตัวทำให้ผมแอบเห็น กกน เทอบ่อยมาก ฝนมักจะใส่ กกน อยู่ 3 สี คือ ชมพู ขาว และฟ้า มีอยู่ครั้งนึงฝนกำลังนั่งอยู่หน้าเสาธงขณะเข้าแถวเคารพธงชาติ ผมก็เหลือบไปเห็นฝนกำลังนั่งชันเข่า มองลอดไปใต้ชายกระโปรงเห็น กกน สีฟ้าชัดเจน และมีขนดำๆแลบออกมาเล็กน้อย แต่ไม่ได้มีแค่ผมคนเดียว เพราะเพื่อนผมบางคนมันก็แอบเห็นเหมือนกัน ผมได้ยินมันคุยกัน ปกติเทอจะเป็นคนที่ใส่เสื้อซับมาโรงเรียนตลอด
เทอมักจะใส่เสื้อในสีฟ้า ผมคอยสังเกตทุกวัน ถึงแม้ว่าจะมีเสื้อซับขวางอยู่ก็ตาม ด้วยความที่เทอมีหน้าอก ทำให้เวลาที่สะพายกระเป๋า สายจะรั้งจนกระทั่งเห็นหน้าอกของเทอชัดเจนมาก เทอมักจะตกเป็นเป้าสายตาของผู้ชายคนอื่นเสมอ ผมสังเกตได้ .. และอีกเรื่องนึงก็คือ ผมจะชอบแอบมองรักแร้ของฝนเป็นพิเศษ เวลาเห็นขนบางๆอยู่ใต้วงแขนขาวๆ กับขอบเสื้อใน มันชั่งดูมีอารมณ์จริงๆ ครั้งนึงผมเคยดูเทอซ้อมรำซึ่งเทอจะให้ผมเป็นคนดูท่าให้ ผมก็ชอบให้ฝนค้างอยู่ในท่าที่ต้องยกแขนค้างไว้นานๆ เพื่อจะได้สำรวจใต้วงแขนของเทอ ผมหวังจะฟันเทอตั้งแต่คบกัน แต่ฝนเป็นคนที่ไม่ยอมให้ผมถูกตัวเลย .. และแล้วโอกาสของผมก็มาถึง วันหนึ่งฝนมาโรงเรียนตามปกติ แต่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ฝนตกแรงมากทำให้ฝนเปียกไปทั้งตัว แน่นอนว่ามันทำให้ผมเห็นเสื้อในของเทอที่แนบอยู่กับหน้าอกขนาด33 นิ้ว ชัดเจนมาก วันนี้ฝนใส่เสื้อในสีชมพูอ่อน ทำให้เทอดูเซ็กซี่เหลือเกิน ฝนตกทั้งวันทำให้เสื้อของฝนไม่แห้ง และเย็นวันนั้นฝนต้องอยู่ซ้อมรำจนค่ำ ซึ่งก็มีผมคนเดียวที่รอเทอกลับบ้าน เหมือนฟ้าเป็นใจวันนี้เทอไม่ได้ใส่เข็มขัดมา ทำให้กระโปรงของเทอคอยจะเลื่อนลงมาตลอดเวลา ผมสังเกตเห็นกระโปรงที่เลื่อนลงขณะที่ฝนรำอยู่ ขอบกางเกงในสีฟ้าก็โผล่ออกมาให้ผมได้เชยชม แต่เหมือนเทอจะยังไม่รู้ตัว ก็ยังรำต่อไป ทันใดนั้นเองเทอก็เป็นลมล้มลง คงเพราะวันนี้เทอไม่ได้กินข้าวเลย ผมรีบเข้าไปหาเทอแล้วโอบเทอไว้ แต่เทอก็ยังมึนๆอยู่ ผมได้โอกาสก็เอามือไปจับที่ขอบกระโปรงของเทอ แล้วพยายามดันมันให้เลื่อนลงมาอีกจนตอนนี้กางเกงในสีฟ้าของฝนก็เผยออกมา ให้เห็นครึ่งนึง เทอก็พยายามจะขยับกระโปรงขึ้นแต่ไม่มีแรง ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นแล้วอุ้มเทอไปนอนพักบนโต๊ะยาว ซักพักเทอก็หลับไป ตอนนี้ที่โรงเรียนก็เริ่มมืดแล้ว ผมก็ไม่รอช้ารีบปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเทอออกทีละเม็ดไล่จากด้านบน ผมตื่นเต้นมากที่สิ่งที่ผมรอมานานจะได้เป็นจริงซักที ตอนนี้ผมก็ได้มองเรือนร่างของฝนที่เสื้อนักเรียนเปิดออก และกระโปรงเลื่อนลงจนครึ่ง กกน แต่ก็ยังมีเสื้อซับสีขาวบางๆที่สามารถมองทะลุไปถึงด้านในได้ ผมค่อยถอดเสื้อนักเรียนของฝนออก ทันใดนั้นสิ่งที่ผมเห็นคือ วันนี้ฝนไม่ได้โกนขนรักแร้มา ช่างดูน่ารักซะเหลือเกิน ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมค่อยจัดท่าให้ฝนให้เทอกางแขนออกทั้งสองข้าง จับเทอถอดเสื้อซับตัวบางและกระโปรงนักเรียนออก ตอนนี้ฝนเหลือแต่ชุดชั้นในสีชมพู และ กกน สีฟ้า เท่านั้น ผมนึกสนุกขึ้นได้จึงพยายามเรียกให้เทอตื่นขึ้น ทันใดนั้นฝนตื่นขึ้นมาและตกใจมากที่เห็นตัวเองในสภาพนี้ ฝนรีบเอาแขนและมือของเทอมาโอบร่างของเทอไว้ และเริ่มร้องไห้เมื่อรู้ว่าผมเป็นคนทำทั้งหมดนี้ ผมที่อยู่ในอารมณ์หื่นสุดๆก็ขยับเข้าไปหาเทอแต่เทอกลับลุกและเดินหนี ผมรีบเดินไปคว้าตัวเทอไว้แล้วกอดเทอจากด้านหลัง ผมล๊อคแขนเทอไขว้มาด้านหลังและอีกมือนึงก็กำลังรูบไล้หน้าอกของเทอเริ่ม ตั้งแต่ขอบเสื้อในด้านหลังผ่านรักแร้ ขึ้นไปบนเนินอก เทอได้แต่ร้องขอให้ผมอย่าทำอะไรเทอ แต่ผมไม่ฟัง เอามือบีบที่หน้าอกของเทอช้าๆ เทอเริ่มร้อง "อ๊าาา พี่อย่าทำฝน อ๊าาา" ผมก็ตอบกลับไป "ก็ฝนอยากเกิดมาหุ่นดี ล่อตาล่อใจพี่ทำไมล่ะจ๊ะ พี่รอเวลาจะได้กินนมคู่นี้มานานมากเลยนะรู้มั้ย" ว่าแล้วผมก็กระชากเสื้อในของเทอจนหลุด ตอนนี้ผมก็เริ่มเอานิ้วบีบหัวนมของเทอที่ชูเด่นอยู่ โดยที่เทอไม่สามารถทำอะไรได้เพราะผมล๊อกแขนเทอไว้ เทอได้แต่ร้องคราง และอ้อนวอนผม ผมใช้เวลาซักพักก็เริ่มมาสนใจที่ กกน ตัวจิ๋ว ผมเริ่มลูบไล้ไปตามขอบ กกน "วันนี้ฝนเซ็กซี่มากเลยรู้มั้ย พี่ทนไม่ไหวแล้วขอพี่นะ" พูดจบผมก็ดึงกางเกงในลง ตอนนี้เทออยู่ในสภาพเปลือย ผมเริ่มเอานิ้วคลึงที่จุดนั้นของเทอ ตอนนี้เทอเริ่มเคลิ้มแล้ว ผมไม่รอช้ารีบจับเทอนอนหงายกับพื้นและไซ้ที่กกหู ซอกคอ ซอกรักแร้ ตอนนี้เทอครางดังมาก ผมก็เอาเป้าของผมถูที่ร่องของเทอ แต่ผมไม่ได้ถอดกางเกงหรอกนะ ผมถูไปเรื่อยๆขณะที่มือก็คลึงที่หน้าอก แล้วผมก็เสร็จจนได้ แต่ฝนดูเหมือนจะยังไม่สุด ผมจึงนึกสนุกให้เทอใส่เสื้อพาแล้วพานั่งรถเมล์กลับบ้าน ระหว่างทางฝนยังมีอารมอยู๋ ผมก็แกล้งเอามือไปโดนหน้าอกของเทอบ้าง เทอหน้าแดงแล้วก็ร้องไห้ตลอดทางเลย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com