1082.ตูนสาวเรียบร้อยถูกเล่นเสียว

ข้างบ้านของผมมีผู้หญิงหน้าตาดีอยู่คนชื่อว่า ตูน อายุคงประมาณ 22-23 นี่แหละ เธอเรียบร้อยมากพูดง่ายๆว่าเธอเป็นต้นแบบของวัฒนธรรมไทยก็ว่าได้ ถึงเธอจะสวยยังไงก็ไม่เห็นมีใครจีบเลยมีผมนี่แหละที่มองเนื้อในเธอออก เพื่อนผมชื่อ ไอ้เกี๊ยะ มันหัวเราะเยาะเมื่อผมบอกกับมันว่าผมจะอึ๊บยายตูนให้ได้
"ยาก ไอ้บุ๊งเอ๊ย จีบใครไม่จีบ" "ยากตรงไหนวะ"
"ก็เธอออกจะเรียบร้อยแบบผ้าพับไว้แล้วดูมึงซิเหมือนลิง" ก็จริงเหมือนมันพูด
"เงียบๆ ขรึมๆ เรียบร้อยอย่างเธอนี่แหละมึงเอ๊ย ตัวเงี่ยนเลยมึงเชื่อกูเถอะ"
"มึงเอาตำราที่ไหนมาพูดวะ" "เดี่ยวมึงก็รู้"

ผมเคยฟังเพื่อนผู้ชายรุ่นพี่ๆ พูดบ่อยๆ ถึงลักษณะของผู้หญิง เขาบอกว่าคนไหนที่กรี๊ดกร๊าดๆ นั่นแหละเธอมักเอาตัวรอดได้เก่งเพราะเธอรู้เห็นมามาก ส่วนผู้หญิงที่เงียบๆขรึมๆพวกนี้แหละเหมือนคมในฝักทีเดียว ผมเชื่อตามนั้นเสียด้วยซิครับเมื่อผมเองก็เคยจีบสาวๆ มาแล้วหลายคนแล้วก็ผิดหวังทุกรายคราวนี้จะลองจีบยายตูนดูบ้างเผื่อฟลุค เธอใส่บาตรทุกเช้าผมก็หันมาใส่บาตรทุกเช้าตามเธอเพื่อให้เธอรู้ว่าผมก็เลื่อมใสศรัทธาในศาสนาเหมือนเธอ ไม่ว่าเธอจะทำตัวยังไงผมก็พยายามทำตามทุกอย่างเธอคงจะสังเกตเหมือนกันที่เห็นผมทำตัวแปลกๆ
ไอ้เกี๊ยะที่อยู่บ้านหลังถัดไปมันเริ่มเห็นว่าผมกำลังออกลูกบ้า มันหัวเราะเยาะผมมาตลอด สักวันหนึ่งมันจะต้องเห็นผมอึ๊บหล่อนกับตามันเอง ผมได้พูดคุยกับเธอบ้างตอนที่ใส่บาตรเพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ด้วยนิสัยทะเล้นของผมจึงไม่ยากเลยที่จะหาเรื่องชวนเธอคุย จนเธอเริ่มเป็นมิตรกับผมขึ้นมาทุกวันๆ
แล้ววันหนึ่งหลังจากใส่บาตรเสร็จผมแกล้งชวนเธอเข้าบ้าน โดยทำทีเป็นบอกให้เธอสอนทำกับข้าวเพื่อใส่บาตร ปกติแม่ผมจะเป็นคนทำให้แล้วบังเอิญแม่ผมต้องกลับไปเยี่ยมยายที่บ้านนอกคงหลายวันปล่อยให้ผมอยู่คนเดียว
แม้ว่าเธอทำท่ากล้าๆกลัวแต่ผมแกล้งทำหน้าซื่อๆน่าสงสารเรียกความสนใจ
"พรุ่งนี้พี่คงไม่มีกับข้าวใส่บาตรแน่ๆ"
เจอลูกอ้อนแบบนี้เข้าไปมีหรือที่เธอจะใจดำ เข้าตามแผนเป๊ะเลยครับ เธอสอนผมอย่างดี แต่ใจผมไม่ได้จดจ่ออยู่ตรงที่เธอสอนหรอกครับ กลับสนใจอยู่กับรูปร่างของเธอมากกว่ายิ่งเช้าๆ อย่างนี้ผิวพรรณเธอดูสดใสเหลือเกิน พอเสร็จเธอกำลังขอตัวจะกลับก็โดนผมปล้ำแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ผมกอดเธอแน่นพร้อมกับหอมซอกคอเบาๆ เธอทำทีเป็นดิ้นเล็กน้อยอย่างที่ผมคิดไว้ไม่มีผิด
เธอหันมากอดตอบผมอย่างรวดเร็วทันใจปากของเราประกบจูบกันพัลวันเธอแสดงอาการเร่าร้อนของเธอออกมาแล้ว มือผมลูบคลำขยำก้นงอนของเธออย่างแรงมันนุ่มมือดีจริงๆ ผมอุ้มเธอไปตรงโซฟาเสื้อผ้าถูกปลดออกรวดเร็วโดยไม่มีการขัดขืนจากเธอแม้แต่น้อย
เธอดิ้นพล่านเมื่อทรวงอกงามคู่นั้นถูกเล็มเลียด้วยปลายลิ้นสากเหมือนถูกไฟฟ้าช็อตเธอกระตุกยึกๆ ครวญครางออกมาด้วยความเร่าร้อน
"อูย อย่าดูด โอว" ถ้าเธอไม่อยากเธอคงไม่ให้ผมปล้ำง่ายอย่างนี้หรอกครับ ผมมองเธอออกตั้งแต่ต้นแล้วถึงได้กล้าไม่งั้นคงไม่เสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางหรอกน่า
ยิ่งตอนที่ผมเลื่อนริมฝีปากลงไปตรงเนินเนื้อของเธอด้วยแล้วเธอร้องเสียงหลงทีเดียว ส่ายก้นไปมาผมตวัดลิ้นไล่เลียแทบไม่ทัน กลีบเนื้อของเธอมันนุ่มนิ่มน่ากินดีนักเม็ดละมุดโผล่ยื่นออกมาสีออกจะคล้ำๆ แสดงถึงร่องรอยถูกเสียดสีไม่รู้เหมือนกันว่าถูกอะไรถูไถมาบ้าง
"โอย อย่าเลียเม็ด โอย เสียว ซี๊ด บอกว่าอย่า"
ผมทั้งเลียทั้งดูดจนเธอหันมาเอามือจับหัวของผมแล้วกดอย่างแรง เท่านั้นยังไม่พอยังกระดกก้นขึ้นมากระทบกับปากผมจนเจ็บริมฝีปากไปหมดแบบนี้มันแสดงถึงอาการคนร่านอย่างเห็นได้ชัด
"เสียวเหลือเกิน อูย ช่วยตูนด้วย ซี๊ด อดอยากมานาน"
ผมเองเห็นความหงี่ร่านของเธออย่างเต็มตาก็อดที่จะร่านตามเธอไม่ได้ แท่งเอ็นมันกระดกผงาดง้ำตูนกำลังเสียวซ่านเพลินๆ พอเหลือเห็นเท่านั้นตาเธอเบิกกว้าง
"โอ๊ย ใหญ่น่ากินเหลือเกิน"
มีหรือที่ผมจะไม่ให้เธอกิน ในเมื่อผมเองมองดูกลีบปากของเธอแล้วมันน่ากระทุ้งจริงๆ ผมกลับต้องมาเป็นฝ่ายให้เธอใช้ปากดูดกลืนท่อนเอ็นด้วยความเสียวซ่าน เธอตวัดปลายลิ้นตรงหัวหยักแล้วเผยอริมฝีปากห่อเป็นร่องรูดลำยาวของผมหายเข้าไปอย่างตะกละตะกลาม
"ซี๊ด อูย ตูนจ๋า ดูดเก่งเหลือเกิน โอย"
เธอโยกปากขยอกท่อนเนื้อรูดเล่นกับคอหอยและกระพุ้งแก้มจนผมแทบจะทนไม่ไหว
"อูย พอ พอก่อน เดี๋ยวทะลัก ซี๊ด"
แทนที่จะหยุดเธอกลับรูดริมฝีปากเร็วจี๋ แล้วถอดปากออกดังบ๊วบลุกขึ้นเอาบั้นท้ายมานั่งคร่อมกลางลำตัว เธอหย่อนตัวลงมาเอากลีบคลอบคลุมท่อนเอ็นมันร้อนวูบเมื่อของเธอเข้าไปลึกจนสุดแท่ง
"โอย แน่นดีเหลือเกิน"
ตูนเผยอหน้าสูดปากเมื่อร่องเสียวของเธอคาบคาแท่งเอ็นจนหมดแล้วเธอก็เริ่มกระดกตัวขึ้นลง ร่องเสียวบีบกระชับจนท่อนเนื้อของผมร้อนจี๋ หัวเอ็นชนปากมดลูกเธอทุกครั้งที่เธอกระแทกลงมา
"ซี๊ด เสียวหัวเอ็นดีจัง มันทั้งตอดทั้งดูด โอย"
"ตูนก็เสียวเหลือเกิน ซี๊ด ของพี่ใหญ่ถึงใจ อูย รู้งี้ให้พี่เย่อนานแล้ว โอย"
เธอควบผมเร็วจี๋เหมือนจ๊อกกี้ควบม้าเข้าเส้นชัย ผมกระเด้งก้นสวนร่องเสียวดังฉึกๆเมือกลื่นหลั่งล้นจนแฉะ
"โอ๊ย เร็วๆเถอะ ซี๊ด พี่ไม่ไหวแล้ว อูย"
"ตูนก็ใกล้ อูย เสียวเหลือเกิน จะออกแล้ว ซี๊ด"
มันเร็วเสียจนผมเองตั้งตัวไม่ทัน ในจังหวะที่เราสองคนกำลังจะทะลักอยู่นั้นไอ้เกี๊ยะมันก็เดินเข้ามา
"ขอสนุกด้วยคน แอบดูมานานแล้ว"
พอตูนเห็นไอ้เกี๊ยะแทนที่จะอาย แต่จุดนั้นกลับกลายเป็นตัวจุดกระตุ้นอารมณ์ของเธอเต็มที่
"โอย ไม่ไหวแล้ว ขอออก ซี๊ด ออกแล้ว"
ร่องเสียวของเธอตอดอย่างรุนแรงแม้ผมจะอายไอ้เกี๊ยะแต่ตอนนั้นมันเสียวจนทนไม่ไหว ยิ่งได้เห็นอาการของเธอตอนเสร็จสมยิ่งเร้าอารมณ์จนต้องระเบิดออกมาเต็มร่องของเธอ
"โอย ออก ออกเหมือนกัน"
ไอ้เกี๊ยะมันแสนจะเสียดายที่เข้ามาผิดจังหวะผมยังนึกเย้ยหยันมันอยู่ในใจว่า ตูนคงไม่เล่นกับมันแน่เพราะเธอเพิ่งจะเสร็จไปหยกๆ อย่างน้อยๆ ก็ต้องมีการพักเหนื่อยกันมั่งละ
แต่ที่ไหนได้ไอ้เกี๊ยะมันมาดึงตัวตูนออกจากเอ็นผมอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ยายตูนก็ช่างเหลือร้ายหันไปรับมือกับไอ้เกี๊ยะเหมือนเริ่มจะหงี่ร่านขึ้นมาอีกครั้ง ลีลาของไอ้เกี๊ยะไม่เบาเลยมันดูดนมเธอเหมือนเด็กดูดนมแม่มันทั้งขยำขยี้จนตูนเริ่มมีอาการขึ้นมาอีก ท่อนเอ็นของมันก็ใหญ่ยาวไม่ใช่เล่น
น้ำเมือกของผมไหลย้อยออกมาจากร่องเสียวของเธอ ไอ้เกี๊ยะเห็นแทนที่มันจะหาอะไรมาซับให้เธอก็กลับปล่อยให้มันเยิ้มย้อยอยู่อย่างนั้น แล้วอยู่ๆ มันก็จับเธอนอนคุกเข่าคว่ำหน้าสอดท่อนเอ็นเข้าร่องเสียวเธอ เสียงครวญครางเริ่มดังออกมาอีกครั้งผมเริ่มมีความรู้สึกขึ้นมาอีก ท่อนเอ็นของผมผงกหัวหงึกๆผมเลยคลานไปนอนราบกับพื้นโดยสอดท่อนเนื้อเข้าไปในปากเธอทันที
ตูนยังโดนกระทุ้งเธอก็เอาปากกระทอกท่อนลำยาวของผมเร็วขึ้น เท่านั้นไอ้เกี๊ยะมันเหมือนกับพวกถึกควายทุยนั่นแหละไม่รู้ว่ามันไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนเสียงดังพั่บๆๆ จนนับไม่ถ้วน แล้วมันก็ร้องโอ๊ก กระแทกท่อนเนื้อหนักหน่วงยิ่งกว่าเก่า ผมหันไปมองหน้ามันกระตุกยึกๆ
"โอย ออกแล้ว อูย ของเธอดูดดีจริงๆ ซี๊ด"
เหมือนกับนัดกันมาก่อนเมื่อยายตูนก็กระตุกเฮือกๆ ครางฮือๆ ในลำคอ แสดงถึงอาการเสร็จเสียวอีกครั้งแต่เธอยังคงคาแท่งเอ็นเต็มปาก แล้วผมก็ทะลักเต็มปากเธอเมื่อทนความเสียวไม่ไหว เธอทำท่าขยอกขย้อนแต่ไม่นึกว่าเธอจะกลืนกินไปหมดเล่นเอาผมหมดแรงเลยทีเดียว ผมกับไอ้เกี๊ยะเลยกลายเป็นคู่ขาของเธออย่างสะเด็ดสะเด่า มันเชื่อผมอย่างหมดข้อสงสัยแล้วว่าเธอเร่าร้อนจริงๆ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com