1319.ล้วงนักศึกษาจนเเฉะในโรงหนัง

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนที่แล้วผมได้ไปแถวเมจอร์รังสิต รู้สึกหิวเลยแวะเข้าไปกินไก่ในร้านเชสเตอร์กลิส์ วันนั้นลูกค้าไม่ค่อยมากผมเลือกที่นั่ง ด้านในติดพนักพิง แล้วไปสั่งอาหาร และระหว่างนั้นเองผมก็เห็นมี เด็กนักศึกษา เข้ามากลุ่มหนึ่งเป็น ชาย 1 หญิง 2แต่งชุดนักศึกษา รัดรูป กระโปรงสั้น เหนือเข่า ผ่าข้าง ค่อนข้างลึกหน้าตาธรรมดา แต่หุ่นเนี่ย สุดยอด เอ็กซ์โคตร ก็ไม่ได้สนใจ อะไรมากพอสั่งอาหารเสร็จ พนักงานบอกว่าเดี๋ยวหนูไปเสริพ ให้ที่โต๊ะผมจึงกลับมานั่งที่เดิม ก็นั่งอ่านหนังสือไปพลาง ๆสักครู่เด็กนักศึกษากลุ่มตะกี้ ก็เดินเข้ามาหาที่นั่ง บังเอิญว่าเลือกที่นั่ง
ตรงกันข้ามกับโต๊ะผมพอดี ผู้ชายนั่งหันหลังให้ แต่ผู้หญิง 2 คน เนี่ยสิ เด็ด นั่งหันหน้าให้ผม ผมคิดในใจว่า เดี๋ยวคงได้เห็นของดีไม่ใครก็ใครคนหนึ่ง
สักพัก เด็กเสริพก็มาเสริพ อาหารให้ผม น้องๆ กลุ่มนั้นก็ นั่งคุยเสียงดัง ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก นั่งกินไปเรื่อย ๆผู้ชายคนที่นั่งหันหลังคงเดินไปเข้าห้องน้ำ ผมเดา เอาละสิ น้องสองคนนี้ก็คุยกันเสียงดัง คุยไม่คุยเปล่า นั่งโชว์ ของดี ให้ผมดูตลอด เพราะโต๊ะผมกับโต๊ะน้องนั่งเผชิญหน้ากัน เหมือนกับน้องเค้าก็รู้ว่าผมดูของดีของเธออยู่ คนหนึ่งใส่กางเกงในสีขาว มีลูกไม้เป็นลายตาข่าย เท่าที่มองเห็นใหญ่พอสมควรเพราะเธอนั่งถ่างมาก เหมือนเธอเองก็อยากโชว์ อีกคนเนี่ยสิเด็ดเห็นตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่า หุ่นมันน่าเลยเกินคนนี้ผมใช้ความพยายามในการดูอยู่นาน พอสมควร เพราะเหมือนเธอจะรู้ตัวแต่ก็ไม่รอดจาก สายตาผมได้ เธอใส่จีสตริง สีชมพู คิดเอาเองแล้วกันว่าชุดนักศึกษา นุ่งสั้น นั่งถ่าง ซะชนาดนั้น ผมเห็นอะไรบ้างผมว่าเธอเองก็คงมีอารมณ์อยู่บ้างแหละ ไม่อย่างงั้นคงไม่นั่งโชว์ผมนั่งไข่ว ห้าง สลับกันนั่งถ่างเป็น ระยะ ๆ เห็นแล้วได้อารมณ์อีกแบบผมเลยมีความคิดว่าอยากรู้จัก น้องทั้ง 2 คนนี้ซะแล้ว เผื่อจะได้มีอะไร ดีๆ กับเขาบ้าง พอมองเข็มที่ติดที่หน้าอกเสื้อ ก็รู้ว่าเป็นมหาลัย ดัง ๆแถวรังสิต ที่เด็กในมหาลัยนี้ ค่อนข้าง เป็นอย่างว่าเยอะไม่เอ่ยชื่อดีกว่า เดี๋ยวลงไม่ได้ ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าสักพักมีน้องคนที่นั่งตรงข้ามผม เดินมาที่โต๊ะผม แล้วยื่น กระดาษโน๊ตพร้อมเบอร์โทร+ชื่อ และพูดว่าอยากรู้จักพี่ค่ะเชื่อผมเนี่ยดีใจแถมตกใจสุดยอด คิดในใจนักศึกษาสมัยนี้ทำไมมันง่ายอย่างนี้จากนั้นผมหลังโทรเข้าไปหาขณะตอนที่นั่งอยู่กับแฟนพอเธอรับเธอก็ทำหน้าแปลกตอนแรก พอผมบอกว่าผมนั่งโต๊ะตรงข้าม เธอก็ส่งยิ้มให้แล้วพูดว่าค่ะ แฟนเธอคงถามว่าใคร คิดว่าคงตอบแฟนเธอว่าเพื่อนมั้งแล้วเธอก็แอบส่งยิ้มให้อีกครั้งก่อนจะลุกไป สักครู่ก็มีโทรศัพท์เข้ามาบอกว่าจำได้ไหมค่ะ เมื่อสักครู่ที่คุยกัน เธอบอกว่าเธอชื่อนิดแต่เท่าที่มองหุ่นเธอ ไม่นิดเลย เธอถามว่าตอนนี้ว่างมั้ย อยากรู้จักอยากคุยด้วย ผมจึงถามกลับไปว่า แล้วแฟนน้องล่ะ เธอตอบว่าอ๋อกลับไป แล้วพรุ่งนี้มีสอบ แต่น้องไม่มีเพราะสอบเสร็จแล้ว ผมจึงตอบโอคเจอกันชั้นบนหน้าโรงหนัง คิดในใจเอาแล้วโว้ย วันนี้มีลุ้น โชคดีชมัดอาจได้ลองนักศึกษาฟรี ๆ จากนั้นผมจึงเก็บของแล้วรีบเดินขึ้นไป ชั้นบนหน้าโรงหนัง น้องนิดนั่งอยู่กลับเพื่อนคนเดิม ตื่นเต้นสุด ๆ เลยตอนนั้นตั้ง 2 คน น้องเค้าถามว่าพี่ เป็นอะไร ทำไมเหงื่อ ออกเยอะจังผมบอกว่าตื่นเต้น เพราะไม่เคยมีเดทแบบกะทันหันนั่งคุยกันสักพักก็พอรู้ว่าน้องนิดเรียนที่ไหนอย่างที่ผมเดาไว้ตั้งแต่ตอนแรก น้องเค้าคุยเกงด้วยกันทั้งคู่เลยจิตใจผมแตกกะเจิงฟุ้งซ่านไปหมด โอกาสมาแล้วทำไงดีผมจึงชวนเธอทั้งสองคนดูหนัง เรื่องอะไรผมไม่สนใจ ขอแค่ให้เธอตอบโอคก่อนก็พอแล้ว เธอก็ตอบตกลง ระหว่างดูนั่งน้องนิดเอาแขนมาวางบนพนักพิงข้างซ้ายของผม กลิ่นน้ำหอมเธอ ยั่วยวนผมมากผมไม่มีสติดูหนังเลย มองดูแต่ ขาอ่อนน้องตลอดขนาดดูนั่งด้วยกันเธอยังนั่งโคตรเอ็กซ์ คิดว่าเป็นไงเป็นกันถ้าเธออ่อยให้ซะขนาดนี้ มันน่าจะมีอะไรมันๆ กว่านี้ผมจึงลองเอามือวางบนพนักงานที่เธอวางอยู่แขนผมแตะแขนเธอเองเธอเองก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยลองจับมือเธอ อีก เธอมองหน้ามองเล็กน้อยแล้วก็ยิ้ม ให้ ผมว่าทางสะดวกแล้วละ ผมแถวที่ผมนั่งไม่มีคนนอกจากเพื่อนเธอที่นั่งด้วยกัน สักพักผมลองเอามือไปวางไว้บนตักเธอคราวนี้เองรุกหนักว่าเดิม ดูว่าเธอจะเป็นไงบ้างไม่น่าเชื่อว่าเธอยังจับมือผมไว้ให้โดนกับเนินของเธอ ผมเนี่ยะตื่นเต้นสุดๆ หัวใจจะวายตายให้ได้ เคยแต่อ่านจากหนังสือ จากเน็ต แต่ไม่เคยเจอของจริงคิดว่ายาก แต่เนี่ยมันกับง่ายเหลือเกิน แต่ผมยังเกรงใจ เพื่อนเธออยู่ดีว่าควรจะรุกต่อหรือไม่ เพราะเธอเองก็มีท่าที พอสมควรไหนไหนก็มาถึงขนาดนี้แล้ว ถ้าไม่ได้ลองก็ไม่รู้ จึงเริ่มขยับมือมาสอดเข้าด้านข้างตรงรอยผ่าของกระโปรง ทีละนิด จับนู่นจับนี่ สักพักมือผมเข้ามาอยู่ในกระโปรงของเธอ ตรงขาอ่อนด้านไหน ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ดูเธอตอนนั้นเองก็คงตื่นเต้นไม่แพ้กันลองใช้นิ้วสกิดไปโดนขอบกางเกงในของเธอ เธอสะดุ้งเล็กน้อย ได้ใจจึงขยับนิ้วไปโดนเนินตรงร่องกลางของเธอ เธอหายใจถี่ขึ้นพร้อมกับกระซิบที่หูผมว่าเพื่อนเธอหลับไปแล้ว พูดแบบนี้แปลว่าเปิดทางสะดวก ผมจึงรุกต่อตอนนี้ผมใช้ฝ่ามือจับเนินสาวของเธอใต้กระโปรงเต็ม ๆดูเธอตอนนั้นจะมีอารมณ์ มากพอสมควรกางเกงในที่ผมเห็นตอนแรกนั้นเป็นจีสตริง จริง ๆ ด้วย ให้ตายเถอะรู้ไหมว่ามือผมสัมผัทกับอะไร เป็นแผ่น บาง ปิดอยู่ตรงร่อง ผมก็ตกใจจึงถามว่าน้องเนี่ยอะไร เธอตอบว่า บ้า ไม่ใช่ อย่างที่คิดซะหน่อยก็แค่แผ่น รองที่ผู้หญิงทั่วไปเค้าใช้กัน มันเป็นความรู้สึกเร้าอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก ผมจึงเริ่มใช้นิ้วแหวกของกางเกงในฝ่าแผ่นรองเข้าไปเจอเนินสวาท์ฉ่ำไปด้วยน้ำ พร้อมสำหรับการโดน เต็มที่เนินน้องขนไม่ค่อยมี แต่นูน และ โหนก รู้เลยว่าเวลาเอาคงมันน่าดูน้ำเริ่มแฉะเล็กน้อย ผมใช้นิ้วชี้สกิดติ่งเสียวให้ จากช้า และก็ถี่ขี้นถี่ขี้น ดูน้องเค้าจะเสียวมาก ๆ น้องเค้าหลับตา แล้วทำปาก คราง เสียว ๆจากนั้นผมใช้นิ้วกลางลากผ่านกลางร่องเสียว แล้วเริ่มลองสอดเข้าไปข้างในดูน้องเค้ากะตุกเล็กน้อย ผมจึงเริ่มสอดจนมิดนี้วชี้แล้วแช่ไว้อย่างนั้นสักพัก รู้สึกว่า ข้างในนั้นตอดดี มาก ๆเธอกระซิบบอกว่า ี่พี่ช่วยหนูอีกนิดนะ จะเสร็จอยู่แล้ว เร่งให้หน่อยผมจึงเร่งให้ตามคำขอ จากนิ้วเดียวก็กลายเป็นสองนั้ว ชี้กับกลางเธอก็นั่งโยกก้นขี้นลงตามจังหวะนิ้วผม คิดในใจน่าจะเป็นไอ้หนู ผมคงมันกว่านี้เยอะ ผมเร่งซอยถี่ให้สักพัก เธอก็มากอดแขนพร้อมและร่างกายเธอก็กะตุก ผมรู้สึกได้เลยว่า เธอเสร็จแล้วพร้อมช่องเธอตอดรัดนิ้วผมมาก น้ำเธอไหลเยิ้ม เต็มนิ้วผมเลยผมแช่นิ้วไว้สักพัก ก็บอกเธอว่าผมไม่มีทิชชู เช็ดนิ้ว ผมขอทิชชูหน่อย นี้ละครับความเสียวในโรงหนังที่ผมได้เจอมมันสุดยอดจริงๆ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com