1285.บังเอิญมีชู้เพราะเต็มใจและสมยอมของเพื่อนร่วมงาน

นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง...กับชีวิต ที่บังเอิญมีชู้เพราะว่าเต็มใจและสมยอมของเพื่อนร่วมงาน....น้องต่าย..เป็นเพื่อนร่วมงานที่เราทำงานอยู่ด้วยกัน เทอเป็นคนผิวขาว (ขาวมา)รูปร่างถือว่าใช่ได้ที่เดียว เสียตรงที่เทอมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วแต่แฟนน้องไม่ค่อยจะสนใจและเอาใจใอยู่เสมอๆทุกครั้งที่เวลาทะเลาะกันผมจะเป็นคนหนึ่งที่แก่จะมาปรึกษาทุกเรื่องไม่เว้นเรื่องบนเตียง! วันหนึ่งที่ความเสียวถึงจุดสุดยอดก็มาถึง...วันนั้นเป็นวันพฤหัสบดีที่ 23 เม.ย.52 ที่ผ่านมาผมได้ไปส่งเทอที่บ้านซึ่งเป็นคอนโดส่วนแฟนของน้องต้องตามเจ้านายไปทำงานที่ต่างจัวหวัดก่อนหน้านั้นเทอทะเลาะกับแฟนอย่างหนักเพราะเรื่องความไม่เอาอาวของแฟนกลับบ้านดึก กินเหล้า ติดเพื่อน ตามประสาผู้ชายซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับชายทั่วไป

แต่สำหรับเทอนั้นไม่ใช่...เย็นในวันนั้น ผมช่วนแก่ไปทานข้าวตามประสาเพื่อนร่วมงานซึ่งต่ายก็โอเค..เราสองคนเลยไปกินหมูกระทะกัน.. ในวันนั้นเราสังเบียร์สดมานั่งดื่มกันได้ประมาณ 5 เหยือกกว่าๆสึกก็รู้สึกมึนนิดแต่จะกินมากไปกว่านี้ไม่ได้เพราะว่าเด่วขับขี่รถกับบ้านไม่ไหวเรานั่งทานกันอยู่ถึงประมาณ 3ทุ่มกว่าๆ ก็เลยกลับไปส่งน้องที่คอนโดซึงน้องก็ชวนไปล้างหน้าล้างตาบนบ้านสะก่อนจะได้ขี่รถกลับบ้านปลอดภัยไม่ง่วง.. ซึ่งผมก็ทำตาม พอขึ้นไปข้างบนสิ่งแรกที่ผมทำก็คือเปิดตู้เย็นจะดื่มน้ำ แต่เห็นมีเบียร์อยู่จึงถามว่าพี่ดื่มเบียร์ในตู้ได้ป่าวรู้สึกว่ายังดื่มไม่ติดอิ่มเลย..ต่ายก็บอกว่าตามใจ ของแฟนหนูแต่ทานเลยกว่ามันจะกลับก็อีกนานอ่ะ เคยซื้อมาคืนวันหลังก็ได้ทานเลยพี่ งั้นเด่วหนูไปเปิดเพลงให้ฟังดีกว่าว่าแล้ว ต่ายก็หันหลังไปเปิด วีซีดีเพลงแต่พลาดด้วยอะไรไม่รู้..กลายไปเปิดหนังเอ็กซ์เข้าเสียงไตเติ้ลของหญิงสาวในหนังที่เปิดอยู่ร้องอย่างครวญครางด้วยความเสียวยายต่ายรีบปิดเครื่องเล่น ซีดีเป็นการใหญ่ ผมก็เลยแซวแก่เล่นแบบว่า แหมเมื่อคืนเปิดดูกับแฟนแล้วทำตามหนังเหรอน้อง ฮ่า ๆ ๆ แล้วผมก็หัวเราะต่ายหันหน้ามามองผมแล้วทำหน้าแดง พร้อมกับพูดว่าพี่ อย่าพูดเลยเรื่องบนเตียงมันไม่เคยทำให้หนูเสร้จสักครั้งเลย ผมก็เลยบ่นออกไปว่ายังดีนะ ที่เรายังมีแฟน ไม่เหมือนพี่ โลกสวยด้วยมือเราทุกที่ .. ผมตอบกลับทันควัน ยายต่ายย้อนกลับมามาทำทะเล้นใส่ผมอีก ชักว่าวเหรอค่ะพี่อิอิผมบอกว่าเรานี่ทะลึกจริงนะ...พี่ว่ากลับบ้านดีกว่าอยู่ต่อเด่วอารมณ์ขึ้นไม่มีที่ระบาย...ยังไม่ทันสิ้นเสียง...ก็ได้ยินยายต่ายพูดทันที ระบายกับหนูไหมล่ะ..หนูก็รู้สึกเหงาๆ เหมือนกัน....ไม่ทันได้สิ้นเสียงของน้องต่าย บวกกับดื่มเบียร์และความต้องการเราสองคนกอดจูบกันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนถึงแม้ว่าเป็นครั้งแรกของผมกันต่ายก็ตามถึงแม้รู้ว่าผิดแต่มันก็เกิดความต้องการขึ้นมาแล้ว ปากประกบปากมือลูบคล้ำอย่างพัลวัล ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ร่างกายไร้ผ้าผ่อนอาภรณ์เห็นแต่ชุดวันเกิด ขาวอย่างหมดจน ไร้ที่ติ สะโพกผ่ายเพราะมีผัวมาแล้วนมไม่ใหญ่มาก แต่ก็พอเด้งเป็นจังหวะเวลากระแทกลงมาอย่างเมามันหอยพร้อมขนปุกปุยดกดำปกปิดบริเวณเนินสูง (ต่อไปต้องขออนุญาตใช้คำแบบบ้านๆเพื่ออรรรสความบันเทิงในการอ่าน) เวลานั้นผมลืมตัวเป็นอย่างมาก เพราะว่าเงี่ยนจัดบวกกับสิ่งที่ล้อตาอยู่ข้างหน้า น้องต่ายอมควยของผมด้วยความชำนาญมากๆเพราะการมีผัว ส่วนผมก็เลียหี ดูดที่เม็ดติ่งของเทอได้ยินแต่เสียงซี๊ดที่ปาก หลังจากที่ดูดและเลียหีกันอยู่สักอึดใจต่ายบอกกับผมว่า เด่วหนูไปเปิดหนังเอ็กซ์ก่อนนะ....หลังจากไปเปิดหนังเอ็กซ์ กลับมา ผมไม่รอช้ารีบจัดแจงเอาควยของผมบรรจงทิ่มลงไปในหีของต่าย จากหัวควยค่อยๆลงไปจนมิดโคน เห็นเพียงแต่หมอยของกันและกันเท่านั้น ในนั้นอุ่นมากๆพร้อมกับเริ่มบรรเลงช้าๆ มันเป็นไปเองตามธรรมชาติในระหว่างที่เรากับบังบรรเลิงเพลงรักกันอยู่ ต่ายก็พูดว่า พี่ไม่ผิดนะไม่ต้องไปกังวลอะไร หนูเต็มใจและสมยอมเพียงแต่พี่อย่าเอาเรื่องนี้ไปพูดที่ไหน หากพี่ต้องเงี่ยน ก็บอกหนูนะหนูจะแอบมาให้พี่เย็ดเสมอๆ เราเย็ดกันทุกท่าตามแบบหนังเอ็กซ์จนได้ยินเสียงของต่ายหอบแฮ่กๆ พร้อมกับพูดว่าพี่สนุกจังเลยแฟนหนูยังทำไม่ได้แบบนี้เลย สิบห้านาทีก็เหนื่อยเป็นหมาหอบแดก พี่อึดจังหนูชอบนะ ผมสังเกตุว่าหีของต่ายตอดควยผมตลอดเวลา หัวนมแข็งสู่ตลอดผมทำมั้ง ต่ายทำมั้ง เย็ดกันหลายนาที น่าจะ ชม.กว่าจนกระทั้งผมไม่ไหวแล้วเสียวไปหมดแต่ก็พยายามที่จะไม่ปล่อยใน เพราะกลัวว่ายายต่ายจะท้องระหว่างที่เราเย็ดกันผมคิดถึงแต่หุ่นของพี่สะใภ้อย่างเดียว(หากใครอ่านเรื่องของผมแล้วน่าจะเข้าใจ) การชักว่าวช่วยตัวเองด้วยมือกับการใช้ปากอมควยและดูดอย่างเมามันของน้องต่ายบวกกับหีที่มีประสบการณ์มาแล้ว มันคนละเรื่องกันเลยแต่สิ่งหนึ่งที่ผมติดตาและติดใจ คือตอนที่เย็กกันใกล้จะเสร็จน้องต่ายบอกให้เอาควยออกมาแล้วมาถูที่เม็ดของน้องแรงๆน้ำพุ่งออกมาจากหีเหมือนกับพี่สะใภ้เลยพร้อมกับแก่บิดตัวไปมาพร้อมกับทำหน้าเย่เกด้วยความเสียวซานปากก็พูดออกมาว่า ต่ายเสียวหีสักพักยายตายใช้นิ้วมือขยี้ที่หีอีกพักหนึ่งเสร็จแล้วก็เอามือของแกมาจับควยผมยัดใส่ไปในหีแก่อีก ผมกระแทกลงด้วยความเร็วและแรงขึ้นต่ายบอกว่าใกล้เสร็จแล้วให้รีบเอาออกนะ เดียวจะดูดให้ผมกระแทงอยู่อึดใจทนไม่ไหวเสียวจนใจจะขาดจึงรีบเข้าออกมาน้องต่ายรีบลุกขึ้นมาดูควยผมพร้อมใช้ลิ้นช่วยจนผมทนไม่ไหวน้ำพุ่งออกมาจากควยด้วยความเข้มข้น เต็มปากของน้องต่ายผมเสียวมากหมดแรง แต่เราสองคนก็ไปอาบน้ำด้วยกันและคืนนั้นก็ต้องนอนค้างที่ห้องของเทอ นอนแก้ผ้ากอดด้วยกันทั้งคืน ในระหว่างที่เรายังนอนไม่หลับ เทอนอนหนุ่นที่ไหล่ของผมข้างขวาพร้อมกับเอามือขวารูดควยผมเล่นอีกรอบแล้วก็ชักว่าวให้ด้วยความเสียวซ่านต้องไปจูบปากยายต่ายแล้วก็เย็ดกันต่อรอบที่สอง หลังจากนั้นเราก็นอนหลับกันบนเตียงพอตื่นเช้ามาเรามองหน้ากันเห็นแล้วยิ้ม พร้อมกันความรู้กันสองคนว่าเราเป็นผัวเมียกันอย่างลับทำให้ผมเพิ่งรู้ว่าการเล่นชู้กับเมียชาวบ้านมันสนุกและตื่นเต้นดีขนาดไหนนับตั้งแต่วันนั้นเราสองคนจะหาเวลาอยู่ด้วยกันแม้ว่ามันจะเป็นเวลาไม่มากเราก็ได้จูบปากกันกอดกันก็เป็นความสุขอีกแบบถึงแม้ว่าจะเย็ดกันในชุดทำงานไม่มีเวลาที่แก้ผ้าเย็ดกันเหมือนในวันน้นแต่สุดท้ายความสนุกก็ยังอยู่กับผมและต่ายต่อไป วันข้างหน้าจะเป็นไงไม่รู้รู้แต่ว่าวันนี้เราเลือกที่จะทำได้


แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com