1307.เอากับน้องสาวแฟน

มีอยู่วันหนึ่งแฟนผมไม่สบายต้องเข้าร.พ.และผมต้องไปนอนเฝ้าอยู่แล้ว และในคืนนั้นเอง (ค่อนข้างจะยาวหน่อยนะอยากให้เห็นภาพ)ต้องบอกก่อนคับว่าบ้านแฟนผมเค้าข่อนข้างที่มีถานะพ่อแม่ก็ทำงานไม่ค่อยมีเวลา แฟนผมมีน้องสาวทั้งหมด3คน แฟนผมอายุ25 คนต่อๆมาก็อายุไล่ๆกันไป ทั้งสี่คนเป็นคนชอบเที่ยวชอบไปตื๊ดๆ อะไรประมาณนั้นอะคับ และในคืนนั้นที่แฟนผมอยู่ที่ร.พ.น้องสาวแฟนผมก็มา
เยี่ยมแฟนผมและน้องแฟนผมคนที่สองก็เลยแกล้งพูดว่าคืนนี้ไปเที่ยวกันป่าวเห็นผมเพิ่งไปset รถมาใหม่อยากลอง เด๋วโทรไปชวนไอโอ๋เลย โอ๋คือลูกพี่ลูกน้องกับแฟนผม โอ๋เป็นคนสวยและหุ่นดีชอบเที่ยวมาก ใครโทรบอกที นี่ไม่มีปฏิเสธและน้องแฟนผมก็ปรึกษากันเพราะว่าแฟนผมไปไม่ได้อยู่แล้ว
และจะอ้างกับป๊ายังไงแฟนผมก็เลยบอกว่าให้อ้างผมไปบอกว่าให้น้องคนเล็กเฝ้าแฟนผมแล้วให้ผมพาน้องๆไปแล้วก็กับมานอนที่ร.พ.ด้วยกันหมดเลย ป๊าจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงจากนั้นก็โทรไปบอกป๊า และโอ๋ก็มาถึง แต่ละคนก็เตรียมตัวกันเต็มที่ ผมก็เลยบอกว่าพี่ไม่กลับดึกนะแต่ในใจผมเห็นโอ๋แต่งตัวมาถึงกับตะลึงอะคับแต่ไม่ออกอาการ จากนั้นแฟนผมก็ถามโอ๋ว่า..คืนนี้จะกลับบ้านป่าวหรือนอนที่นี่ก็ได้พรุ้งนี้ค่อยกลับพร้อมผม(ต้องบอกก่อนคับว่าบ้านโอ๋กับบ้านผมอยู่ใกล้กันคับ) ในใจผมลุ้นในใจและโอ๋บอกตกลงและเราก็ไปเที่ยวกันพอถึงที่หมายเราก็กินกันสนุกสนานด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่ม ทั้งโอ๋และน้องแฟนผมอีกสองคนก็มาเต้นใกล้ๆผมแต่ด้วยความที่ผมไม่ชอบเต้น โอ๋เลยจับมือผมขึ้นมาผมเองนี่ขนลุกเลยผมก็ไม่เต้น แต่ผมเป็นคนเฮอาพวกน้องเค้าก็สนุก โอ๋ก็พูดแย่บอกว่าผมเหมือนตุ๊ดเลยมานั้งในกลุ่มผู้หญิง ผมเลยแย่กลับไปว่าแล้วจะลองคนตุ๊ดป่ะล่ะ โอ๋ก็อมยิ้ม บอกตลกๆแต่ผมอะเห็นหน้าเขินแน่ๆ  น้องแฟนคนที2ก็เมาและเลยบอกโอ๋แบบติดตลกมึงไม่ลองกูลองนะโอ๋ก็ฮา จากนั้นเราก็กินกันสักพักก็กลับไปที่ร.พ.แฟนผมก็หลับไปแล้วเพราะกินยาไป น้องคนเล็กก็ดูโทรทัศน์อยู่ ทีนี่ก็ต้องจัดแจงกันและว่าใครจะนอนตรงไหน น้องสาวคนเล็กบอกว่าขอนอนโซฟาและมันมีแค่สองตัว ผมก็เลยบอกว่าขอนอนพื้นก็ได้ และก็ให้น้องคนที่สามนอนไปและโอ๋กับน้องคนสองนอนพื้นกับผม เด๋วไปของที่นอนพยาบาลมา...จัดเรีบยร้อยเราก็นอน ผมเป็นคนนิสัยเสียก่อนนอนผมต้องเอามือเข้าไปจับนมแฟนเวลาที่นอนด้วยกันและก็ลืมตัวด้วยความเมา ว่าคนที่ข้างๆไม่ใช่แฟนผม ก็เลยเอามือซนๆเข้าไปจับ แล้วโอ๋ก็ตกใจหันหน้ามาบอกว่าพี่จะทำไรอะ พอเห็นหน้าโอ๋ก็ตกใจรีบเอามือออก แล้วโอ๋ก็พูดมาหนึ่งคำที่ทำให้ผมตกใจ..บอกว่าจับได้แต่ไปปิดม่านตรงเตียงก่อนเหมือนกับว่ากลัวแฟนผมจะเห็นจากนั้นผมไม่รอช้าคิดว่าเข้าทางแน่ๆ......แต่คนที่นอนข้างๆโอ๋มันคือน้องแฟนผมคนที่2 พอผมเดินไปปิดม่านแล้วก็เลยมานอนเฉยๆ(แกล้งหลับ) แล้วได้ยินโอ๋กับน้องแฟนนอนคุยกันประมาณผมมีอารมณ์ทางเพศ โอ๋บอกกับน้องแฟนผมว่า ห้ามบอกแฟนผมได้ไหม....พอเสียงสนทนาจบก็มีมืออันอ่อนนุ่มมาคลำที่..ควยผม ผมตกใจเลยลืมตาโอ๋ก็เอาปากมาปะกบปากผมจากนั้นผมก็ไม่รอช้าเอามือล่วงเข้าไปจับนมโอ๋มันชั่งตึงเป็นลูกทำให้ควยยิ่งอยากเข้าไปเสียบในรูสะแล้วสิคลำนมไปได้สักพักก็ค่อยๆลงไปข้างล่างชุดที่โอ๋ใส่เป็นชุดแซกสั้นทำให้มือของผมล่วงเข้าไปง่ายน้ำกามของโอ๋เยอะมากคิดว่าคงสุดๆแล้ว บวกกับกลัวแฟนผมจะตื่นก็เลยรีบเอาของผมไปถูตรงปากรูของโอ๋ทำเอาโอ๋ถึงกับสั่นด้วยความเสียว โอ๋บอกว่าไม่ไหวแล้วรีบเอาเข้าไปเถอะ เสียงโอ๋ก็ร้องออกมาในลำคอ เพราะร้องดังไม่ได้ และก็จับมือผมไปบีบหัวนม เราก็ร่วมรักกันอย่างเมามันส์  และก็มีเรื่องให้ผมแปลกใจมาก ก็คือเหมือนกับมีอะไรบางอย่างมาโดนที่ไข่ของผม ผมต้องตกใจกับสิ่งที่เห็นคือน้องแฟนผมคนที่2 กำลังเอามือคลำที่ไข่ของผมพร้อมกับก้มลงดูดทำเอาผมเสียวน้ำแทบแตกและก็ลุกขึ้นมาดูดปากผมสลับกับเอาหน้าอกอันใหญ่มาถูหน้าผมและกระซิบถามโอ๋ว่ามันส์ป่ะ กูขอลองบ้างดิโอ๋บอกแปปนึง สักพักโอ๋ก็ลุกขึ้นจากตัวผมและน้องเค้าก็มาเลียควยและเสียบต่อ โอ๋ก็ช่วยตัวเองอยู่ข้างๆ สลับกับจับมือผมเกี่ยวให้ ก้มลงเอานมมาถูกที่ปากของผม น้องก็ขย่มควยผมสักพักใหญ่ โอ๋ก็ให้ผมเกี่ยวเร็วๆบอกใกล้จะเสร็จแล้วด้วยน้ำเสียงสั่นๆ น้องก็ขย่มด้วยความมันส์ ด้วยความที่ผมเสียวมากทำเอาผมน้ำจะแตก ผมเลยว่าจะแตกแล้วทั้งโอ๋และน้องต่างช่วยกันมาโม๊กควยผมจนแตกและสลับกันดูดจนผมตัวเกร็งเลย ได้อารมณ์เหมือนในหนังxเลย ! จากนั้นเราก็นอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com