1301.เสียวๆ กับพี่สาว

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากเล่าให้เพื่อนๆฟัง  เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงและผมก็จำฝังใจมาจนทุกวันนี้  ตอนนี้ผมก็อายุ 30 ปีแล้ว  เรื่องเริ่มแรกเกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีก่อน  ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพอเรียนจบ ปวช.ก็มาสอบเรียนต่อ ปวส. ที่กรุงเทพ ด้วยความที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดไม่ค่อยมีโอกาสมากรูงเทพซักเท่าไร  พ่อกับแม่ผมจึงเป็นห่วง  จึงฝากฝังผมกับพี่สาวผมซึ่งมาเรียนที่กรุงเทพนี้ได้ 2 ปีแล้ว  ชื่อพี่เมย์  จริงๆแล้วพี่เมย์มีศักดิ์เป็นน้องสาวผมเพราะเป็นลูกของน้าแต่อายุแกมากกว่า ผม 2 ปี  (แกเป็นลูกคนโตของน้า  ส่วนผมเป็นลูกคนเล็กของบ้าน) แต่ผมก็เรียกแกพี่มาตลอด  พี่เมย์ อายุ 20 ปี ส่วนผม ก็18 ปี  พ่อกับแม่ผมฝากฝังให้พี่เมย์ช่วยดูแลผม  ผมจึงได้มาอยู่อพาร์ทเม้นเดียวกับพี่เมย์

  แต่คนละห้องกัน  พี่เมย์แกอยู่กับเพื่อนแถวบ้านที่มาเรียนด้วยกันชื่อพี่รส   เดิมทีผมกับพี่เมย์ก็ไม่ค่อยจะสนิทกันซักเท่าไร  เพราะผมเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ก็มาอยู่ได้ไม่นานผมก็สามารถปรับตัวได้  ผ่านไปเกือบหนึ่งปี  ผมก็สนิทกับพี่เมย์ พี่รส  พูดคุย กินเที่ยว เข้านอกออกใน ห้องพี่เมย์แบบสบาย  พี่เมย์ เป็นคนน่ารักครับ สูงประมาณ 165 ได้  ผิวขาวสมส่วน  นิสัยร่าเริง  เห็นว่ามีหนุ่มๆ ที่มหาลัยมาจีบเยอะครับ  แต่ก็ไม่เห็นแกตกลงเป็นแฟนกะใครซักคนเลย  ส่วนพี่รสนั้นก็น่ารักใช้ได้ครับ  แต่มีแฟนแล้วชื่อ หนุ่ม  จริงๆผมก็ไม่เคยคิดไม่ดีกับพี่เมย์ พี่รสเลยสาบานได้  แต่แล้วก็มาเกิดเรื่องจนได้  วันนั้นเป็นวันเกิดพี่รส  แกก็ไปฉลองวันเกิดที่ผับแห่งหนึ่งย่านถนนรัชดา  แกก็ชวนผมไปด้วยครับ  ก็ดื่มกินกันเป็นธรรมดา  แต่พวกเพื่อนพี่เมย์ซิครับแกเล่นแกล้งมอมพี่เมย์ซะเมาปลิ้นเลย  จนถึงเวลาผับเลิกแกก็ถึงขนาดแทบจะไม่รู้สึกตัวแล้ว  จนต้องหิ้วปีกกลับห้อง  ส่วนพี่รสนั้นก็ไปต่อกับพี่หนุ่มแฟนเขา  ( ก็น่าจะเดาออกว่าไปไหนกัน  ฮา )  ผมนั้นก็ประคองพี่เมย์ขึ้นแท็กซี่กลับห้อง  จริงๆก็มีหนุ่มหลายคนอาสาพากลับแต่ผมบอกไม่ต้อง  ผมพากลับเอง พอถึงหน้าอพาร์ทเม้นลงรถพี่เมย์ก็ไม่รู้เรื่องแล้วครับ  ผมก็กึ่งประคองกึ่งลากเข้าห้อง  รปภ. อพาร์ทเม้นก็รู้จักกันครับก็อำนวยความสะดวกให้ดีเลย  ระหว่างทางประคองมาก็โดนหน้าอกพี่เมย์มั่ง โอบเอวมั่ง  จนใจเริ่มไม่ดีเหมือนกัน  แต่ก็คิดเอาว่า  พี่เรานะๆ  จนมาถึงห้องพี่เมย์ครับพอวางลงบนเตียงนอนได้ก็เป็นเรื่องเลยครับ  พี่เมย์อ้วกแตกรดตัวเองเปื้อนเต็มไปหมดเลย  ผมก็ลองปลุกแกว่าจะให้ไปอาบน้ำ  ก็ไม่รู้สึกตัวเลย  ผมก็คิด  เอ! จะเอายังไงดีหว่า  ผมก็ตัดสินใจเอาวะเป็นไงเป็นกัน  ผมจัดการเช็ดอ้วกพี่เมย์จนเกือบหมดแล้วประคองพี่เมย์ไปอาบน้ำ  ผมปลุกพี่เมย์อีกรอบก็เหมือนเดิมไม่มีทีท่าว่าจะตื่น  ผมเลยตัดสินใจถอดเสื้อยืดพี่เมย์ออก  ตอนนั้นสาบานได้ว่าไม่คิดอะไร  ตอนนี้พี่เมย์ก็เหลือแต่ยกทรงสีฟ้าอ่อนๆ  ห่อหุ้มปทุมถันอยู่เท่านั้น  ใจผมก็เริ่มสั่นๆแล้ว  แต่คิดว่าพี่สาวๆนะ  ตาก็พยายามไม่มอง  แล้วผมก็ก้มมาถอดกางเกงพี่เมย์ที่เปื้อนอ้วกแก  กางเกงที่พี่เมย์ใส่เป็นกางเกงยีนส์รัดรูปครับ  ถอดยากมากครับกว่าจะออกได้เล่นเอาผมเหนื่อยเลย  ถึงขนาดนั้นพี่เมย์ก็ยังไม่รู้เรื่องเลยครับ  ผมคิดในใจผู้ชายจับแก้ผ้าจะหมดอยู่แล้วยังไม่รู้สึกตัวอีก เฮ้อ! พี่เมย์    แต่สิ่งที่ผมเห็นตรงหน้าซิครับ  เนินสาวของพี่เมย์ลอยเด่นดันกางเกงในสีฟ้าอ่อนเข้าชุดกับยกทรง  จนอูมเป็นสันเลยครับ  ผมกลืนน้ำลายเลยครับ  มือไม้เริ่มสั่นแล้วตอนนี้  ผมเขย่าตัวพี่เมย์อีกครั้ง  ก็เหมือนเดิมคือไม่รู้สึกตัว  ตอนนี้ไอ้หนูของผมมันเริ่มพองตัวเต็มที่แล้วครับ  ดันกางเกงยีนส์ที่ผมใส่อยู่จนเจ็บไปหมด  ผมตัดใจประคองพี่เมย์เข้าห้องน้ำ  เปิดน้ำฝักบัวอาบให้แกทั้งชุดชั้นในเลยครับ  แต่พอชุดชั้นในโดนน้ำซิครับโอ้โฮ  มันแนบเนื้อจนเหมือนแทบไม่ใส่อะไรเลยครับ  ผมไม่ไหวแล้วครับ  ตบะแตกแล้ว  ผมเขย่าตัวพี่เมย์ซ้ำอีกรอบไม่รู้สึกตัว  ผมจัดการประคองพี่เมย์นั่งบนฝาชักโครก  แล้วจัดการถอดชุดตัวเอง  ซึ่งตอนนี้ก็เปียกไปหมดเช่นกันออกเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว  ผมดึงตัวพี่เมย์ขึ้นมาแล้วนั่งลงบนฝาชักโครกแทนแล้วให้พี่เมย์นั่งตักผม  โอโฮ  แค่นี้ก็เสียวสุดๆ เลยครับก็จะอะไรซะอีกละครับ  ไอ้หนูของผนมันถูกับก้นงอนๆ กลมกลึงของพี่เมย์แบบเต็มๆเลยครับ  มือผมข้างหนึ่งก็โอบกอดอีกข้างหนึ่งก็ถือสายฝักบัวอาบน้ำให้แกด้วย  ผมขอโทษนะพี่เมย์มันไม่ไหวแล้ว  มือผมปลดตะขอยกทรงเธอออก  เท่านั้นแหละครับมันดีดผลึงออกเลยครับ  ผมก้มมอง  โฮ สวยมากครับ  หัวนมเล็กนิดเดียวครับ  วงป้าน เป็นสีชมพูอ่อนๆ  ผมค่อยๆเอามือจับคลึงเล่น  มันก็สู้มือผมจนหัวนมเริ่มขยายใหญ่กว่าเดิมแล้วตอนนี้  ผมก็คลึงเล่นอยู่พักใหญ่  มองหน้าพี่เมย์แกหลับตาพริ้มผมก้มลงหอลแก้มแก  หอมมาก ขนาดเพิ่งอ้วกเมื่อกี้นะเนี่ย  แล้วผมก็จัดการถอดปราการด่านสุดท้ายออก  ผมถึงกับตะลึงครับ  หอยตัวใหญ่ของพี่เมย์สวยมากครับขนขึ้นพอประมาณไม่มากนัก  ที่สำคัญมันแนบสนิทขนาดผมถ่างขาพี่เมย์ออก  มันยังแทบจะไม่อ้าออกเลยครับ  ผมค่อยๆ พยุงพี่เมย์มาที่เตียง  วางแกลงที่เตียงแล้วมันเป็นภาพที่ได้อารมณ์มากครับ  สาวสวยนอนเปลือยกายห้อยขาลงข้างเตียง  ทำให้หอยตัวเขื่องนูนเด่นขึ้นมาอีก  ผมถอดกางเกงในด่านสุดท้ายผมออกเช่นกัน  จากนั้นผมคุกเข่าลงที่พื้น  ตอนนี้หอยตัวเขื่องของพี่เมย์ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมไม่ถึงคืบ  ผมใช้มือของผมประกบลงกับหอยของพี่เมย์แล้วคลึงเล่นเบาๆ  ขาพี่เมย์กางออกโดยอัตโนมัติ  อีกมือผมก็สาวท่อนลำของผมที่แข็งจนแทบระเบิดไปด้วย  ผมก้มลงมองหอยพี่เมย์ใกล้ๆ  แล้วก็ตัดสินใจดมกลิ่นหอยพี่เมย์  มันหอมมากมีกลิ่นสบู่ที่ผมถูให้เมื่อซักครู่ด้วย  เกิดมาไม่เคยเลียหอยใครเลย  ไม่กล้าด้วยกลัวมันสกปรก  แต่ไม่รู้เป็นไงครับมันเป็นไปเองครับ  ผมซุกหน้าลงที่หอยของพี่เมย์  แล้วเริ่มแลบลิ้นเลีย  ซึ่งมันผิดกับที่ผมคิดไว้มาก  รสชาติมันแปลกๆดีครับ  หอมคาวอ่อนๆ  คราวนี้ผมเริ่มหลงใหลแล้วครับ  เริ่มบรรเลงลิ้นลงไปที่หอยของพี่เมย์จนน้ำของพี่เมย์เริ่มออกมาผสมกับน้ำลาย ผมแล้ว  ผมใช้นิ้วแหวกหอยออกเพื่อให้สะดวกแก่การใ้ช้ลิ้นยิ่งขึ้น  โอโฮ ข้างในมันแดงแจ๋เลยครับ  ผมลียอย่างเมามันมือหนึ่งก็สาวไอ้หนูของผมไปด้วย  จนผ่านไปประมาณ 10 นาที่ได้  พี่เมย์เอามือมากดหัวผมแน่น จนผมตกใจคิดว่าแกตื่น  แต่แกกดจนผมเงยหน้าไม่ได้  หายใจแทบไม่ออก  เลยเอาวะเป็นไงเป็นกัน  ผมก้มหน้าเลียต่อจนเอวพี่เมย์ส่ายไปมา  และกระตุก ยึกๆ  แล้วมือที่กดหัวผมก็คลายออก  แกคงเสร็จแล้ว  ผมก็จัดการสาวของผมจนเสร็จตามแกไป   ผมหาผ้ามาเช็ดให้แล้วเดินไปหาเสื้อผ้าในตู้มาเพื่อจะใสให้พี่เมย์  ผมจัดการใส่เสื้อผ้าให้พี่เมย์เสร็จกมานั่งข้างๆแก  ใจหนึ่งก็คิดจะฟันแก  อีกใจก็คิดว่าเป็นพี่สาว  มันสับสนไปหมดครับ  ไอ้หนูของผมมันก็ทะลึ่งโด่มาอีกครับ  ผมเลยคิดเอาไงวะ  แต่ก็ตัดสินใจแง้มกางเกงขาสั้นแกออก  แค่นี้ก็เห็นเต่าตัวเขื่องของแกลอยเด่นแล้วครับ  เพราะผมไม่ได้ใส่กางเกงในให้  ผมก็จัดการซุกหน้าบรรเลงต่ออีกรอบ แต่ผมตัดสินใจว่า  จะไม่สอดใส่ของแก  แค่นี้ถ้าแกตื่นมาก็ไม่รู้จะเป็นยังไงแล้ว  สรุปคืนนั้นผมก็เพียงแค่ล่วงเกินแกแค่ลิ้นเ่ท่านั้น   แล้วผมก็กลับมานอนห้องก่อนนอนผมก็สาวไอ้หนูผมอีกรอบ  รวมแล้วคืนนั้นผมเสียน้ำไป 3 รอบครับ    พอวันรุ่งขึ้นสายๆ ก็เป็นเรื่องเลยครับพีเมย์ มาเคาะประตูห้อง  พอผมเปิดประตูเท่านั้นแหละ  แกไม่พูดพร่ำทำเพลงเลย  ตบผมจนปิดแทบไม่ทัน  แกร้องไห้ครับ  บอกว่าทำไมทำแกแบบนี้  ผมบอกยังไม่ทำอะไรเลย  แกบอกไม่ต้องมาโกหก  ผมบอกจริงๆ  ผมก็พยายามอธิบายให้แกฟังแกก็ไม่ฟังครับ  หลังจากนั้นแกไม่คุยกับผมเป็นอาทิตย์เลยครับ  ผมพยายามง้อแล้วก็ไม่สำเร็จจนวิธีสุดท้ายครับผมเขียนข้อความสารภาพเรื่อง จริงทั้งหมดให้เธอ  ในเมื่อไม่ฟังก็อ่านก็ได้  แล้วได้ผลครับ  วันอาทิตย์พี่รสไม่อยู่  แกมาหาผม  แล้วถามผมว่าที่ผมเขียนน่ะจริงหรือ  ที่ผมแค่ใช้ปาก  ไม่ได้ล่วงล้ำเธอด้วยไอ้หนูด้วย  ผมบอกจริง  ผมสาบานได้  มารอบนี้แกอ่อนลงไปเยอะครับ  แกก็ฟังแล้วถามว่าทำไมทำแบบนี้พี่เป็นพี่เธอนะ   ผมก็บอกว่าผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะครับมีสาวมานอนแก้ผ้าต่อหน้าจะไม่รู้สึก อะไร  เก็บอารมณ์ตัวเองไม่ให้ทำอะไรเกินเลยได้ก็เก่งแค่ไหนแล้ว  แกถามว่ามีอารมณ์กับพี่ตัวเองเนี่ยนะ  ผมถามแล้วพี่ไม่ใช่ผู้หญิงรึ สวยอีกต่างหาก  ก็เพราะเห็นเป็นพี่นี่แหละถึงได้ไม่ทำอะไรเกินกว่านี้น่ะ  แกก็ค่อยหัวเราะออกได้   ผ่านไป 2-3 วันแกก็ยังคอยหลบหน้าผมอยู่  ผมก็ดักเจอแกถามว่ายังโกรธหรือ  แกบอกเปล่า  ผมว่าแล้วทำไมไม่คุยกับผมเลย  แกบอกแกอายครับ  ผมบอกไม่ต้องอายหรอก  แกบอกใช่ซิเธอไม่ได้เป็นพี่นิ  ผมถามแล้วจะให้ผมทำไง  แก้ผ้าให้พี่ดูมั่งเหรอ  ผมก็พูดเล่นๆ ไป  ปรากฏว่าแกบอก ก็ดี  อ้าวเวรล่ะซิ  แกบอกแก้เลย  ได้ไม่อายกัน  ผมก็อิดออด  มันก็อายเหมือนกันนะ อยู่ๆจะมาแก้ผ้าต่อหน้าคนอื่น  พี่ผมบอกเห็นไหมเธอยังอายเลย  ผมก็เอาวะ  ตกลงแก้ให้แกดู  แกก็หัวเราะชอบใจครับ  ก็จะอะไรซะอีกล่ะครับ  ไอ้หนูผมมันห้อยโตงเตง  คอพับไม่ไว้หน้าผมเลยแกหัวเราะแล้วบอกว่าเหมือนหนอนเลย  แกบอกว่าแล้วทำไมมันอ่อนแบบนี้ล่ะ  แล้วทำไงมันถึงแข็ง ผมบอกก็ให้ผมดูของพี่มั่งซิ  แกบอกบ้า  ผมก็อ้อนแก  แกก็ไม่ยอมครับ  ผมบอกอย่าเอาเปรียบกันซิ  แกบอกเธอก็เห็นของพี่แล้วนิ  จะเอาเปรียบได้ไง  ผมก็อ้อนแกพักใหญ่  บอกไม่ทำไรหรอก  ขอดูอย่างเดียว  แกก็ยอมครับ  แต่สำทับว่าดูอย่างเดียวนะ  ผมรับปาก  แล้วผมก็เข้าไปถอดกางเกงแก  แกถอยหลังจะหลบ  ผมดึงไว้  แล้วกระตุกกางเกงแกออกจนเห็นกางเกงในแก  เท่านั้นแหละครับของผมมันก็ชูชันเลย  แกเห็นแกบอกโอโฮ  ทำไมมันใหญ่กว่าเมื่อกี้ตั้งเยอะ  ผมไม่พูดยิ้มอย่างเดียว  แล้วก็ค่อยๆถอดเสื้อแกออก  แกหน้าแดงเลยครับ  แล้วพูดอีกครั้งว่า  ดูอย่างเดียวนะ  ห้ามทำอะไรนะ  ผมพยักหน้า   ตอนนี้ของผมมันแข็งจนปวดเลยครับ  ผมเอามือพี่เมย์มาจับไอ้หนูของผม  แกชักมือออก  ผมบอกพี่เมย์ทำให้ผมหน่อยซิ  แกบอกไหนว่าจะไม่ทำไรไง  ผมบอกก็ไม่ได้ทำไรเกินเลยนี่  แกบอกว่าทำไม่เป็น  ผมสอนแกสาวไอ้หนูของผม  มือแกนุ่มมาก  ยิ่งทำให้ไอ้หนูผมแข็งสุดๆเลยครับ   แกเริ่มใช้มือกับไอ้หนูผมได้ดีแล้ว  ผมผลักแกลงบนที่นอน  แกหน้าตาตื่นบอกจะทำอะไร  แล้วทำท่าจะลุกขึ้น  ผมจับแกไว้บอกว่าไม่ทำไรหรอก  ขอดูอย่างเดียว  แกบอกดูอย่างเดียวนะ  ผมพยักหน้าอีก  แล้วผมค่อยๆรูดกางเกงในตัวบางของแกออกทางปลายเท้า  แกฝืนเล็กน้อยหนีบขา  และเอามือปิดไว้  ผมบอกแล้วผมจะเห็นได้ไง  แกบอกแกอาย  ผมบอกไม่ต้องอายนะ  แล้วผมดึงมือแกออก  หอยของพี่เมย์ก็โผล่มาทักทายผม  แต่แกยังหนีบขาอยู่  ผมก็จับขาแกแยกออก  ผมก้มมองอย่างหลงใหลในความสวยของหอยพี่เมย์  จนพี่เมย์หน้าแดงบอกพอแล้ว  ผมบอกเดี๋ยวซิยังดูไม่เต็มตาเลย  แกยิ่งหน้าแดงใหญ่เลยครับ  ตอนนี้มือแกหยุดไม่สาวต่อแล้ว  ผมจึงต้องบอกแกให้แกจัดการต่อ  ผมเอื้อมมือมาจะปลดตะขอยกทรงพี่เมย์ออก  แต่ปลดเท่าไรก็ไม่ออก   (แหมเสียชื่อหมด )  จนแกต้องปลดเอง  และแล้วดอกบัวคู่งามของพี่เมย์ก็โผล่ล่อตาผม  จนตอนนี้พี่เมย์ไม่เหลืออะไรติดตัวแล้วแม้แต่ชิ้นเดียว  ปากผมก็พร่ำชมพี่เมย์ไม่ขาดปาก  จนแกบอกพอได้แล้ว  ผมบอกให้แกช่วยผมให้เสร็จก่อน  แกก็ทำต่อ  แต่ตอนไอ้หนูผมไม่ทำให้ผมเสียชื่อพี่เมย์ทำเท่าไรก็ไม่ยอมเสร็จ  แกบอกแกเมื่อยมือแล้ว  ผมบอกก็ยังไม่เสร็จเลย  แกถามแล้วเมื่อไรจะเสร็จ  ผมบอกไม่รู้  แกทำอีกซักพักก็ไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ  แกบอกทำไงจะเสร็จล่ะ  ผมบอกขอผมจับของพี่นะ  จะได้เสร็จไวๆ  แกพยักหน้าครับ  ผมเริ่มเลยครับมือหนึ่งจันหน้าอกพี่เมย์คลึง  อีกมือจัับหอยพี่เมย์   ได้ผลครับมันเสียวมากจนผ่านไปซักพักผมก็ถึงจุดหมายพ่นน้ำรักออกมาใส่มือพี่ เมย์จนเปรอะมาถึงที่นอน  ผมนอนหอบหายใจถี่  แต่มือยังจับอยู่ที่หอยตัวอ้วนของพี่เมย์  พี่เมย์ทำท่าจะลุกผมก็ดึงไว้  แกหันมองหน้าผม  ผมเลยบอกว่าพีช่วยผมเสร็จแล้ว  ให้ผมช่วยพี่มั่ง  นะ  แกบอกไม่เอา  ผมบอกน่าเดี๋ยวผมช่วยพร้อมกับพลิกตัวขึ้นทับพี่เมย์  แกตกใจร้องถามจะทำไร  ไหนว่าจะไม่ทำไรไง  ผมบอกไม่ทำไรแค่ช่วยให้พี่ถึงจุดสุดยอดน่ะ  แกส่ายหัว  ผมบอกน่านะ  ผมทำให้แค่ภายนอก  ไม่ล่วงเกินนะสัญญา  แกอิดออด  ผมก็รบเร้าแกอีกจนแกนิ่ง  ผมก็เริ่มบรรเลงเลยครับ  ผมใช้ปากประกบปากพี่เมย์มือก็คลึงหน้าอกพี่เมย์ไปด้วย  แรกๆแกก็ฝืนจนผ่านไปซักพักแกก็เริ่มอ่อน  และแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่ม  ผมไซร้มาถึงซอกคอ  ขนพี่เมย์ลุกเกรียวจนรู้สึกได้  แล้วผมก็สำรวจเรื่อยมาจนถึงหน้าอก  แล้วเริ่มใช้ปากดูดดุนเม็ดบัวสีชมพูอย่างกระหาย  ครั้งแรกที่ทำกับพี่เมย์ตอนเมาไม่ได้ดูดนมเลย  ครั้งนี้ต้องดูดให้หายอยาก  ผมดูดซ้าย ขวา สลับกันอย่างหลงใหล  มือก็เริ่มคลึงที่หว่างขาพี่เมย์  แล้วผมก็ละปากจากปทุมถันพี่เมย์อย่างเสียดาย  แต่ก็ต้องตัดใจเพราะมี  สิ่งที่สำคัญรอคอยอยู่  ผมไล้วนมาถึงสะดือพี่เมย์  ก็แวะวนจนแกปิดตัวไปมา  และมีเสียงคราง  อืม..  ดังหลุดลอดออกจากปากแกจนได้  ตอนนี้ผมรู้ว่าแกเสียวมากแล้ว  ผมก็เช่นกันจนต้องใช้มือสาวของผมไปด้วย  แล้วผมก็เลื่อนลงมาถึงขาอ่อนที่ขาวสะอาดปราศจากริ้วรอยใดๆ  ผมสำรวจไปเรื่อย  พี่เมย์ตอนนี้ตัวงอเป็นกุ้งเลยครับ  แล้วผมก็ถึงจังหวะซุกหน้าลงหว่างขาพี่เมย์  แกสะดุ้ง  พยายามถอยหนี  ผมใช้มือรั้งเอวไว้ไม่ให้หนีได้  แล้วฉกลิ้นละเลงทันที่  พี่เมย์ร้องอย่า มันสกปรก  ผมไม่สนใจแล้วครับ  สกปรกอะไรหอมหวานขนาดนี้  ผมตั้งหน้าตั้งตาบรรเลงลิ้น  มีวิชาอะไรผมงัดมาใช้หมดเพื่อพี่เมย์ของผม  จากที่เคยฝืนตอนนี้  พี่เมย์กลับเด้งโคกอัดหน้าผมพร้อมใช้มือกดจนผมหายใจแทบไม่ออกเลยครับ  ผมใช้นิ้วค่อยๆดันเพื่อจะสำรวจภายในถ้ำ  แต่แล้วพี่เมย์ก็สะดุ้งถอยบอกห้ามล่วงล้ำถ้ำสวาทของแกผมบอกแค่นิ้วเอง  แกบอกนิ้วก็ไม่ได้ไม่งั้นแกจะไม่ให้ทำอีก  ผมก็จำต้องเชื่อแก  เลยใช้แค่ลิ้นสำรวจถ้ำสาวของพี่เมย์  ผมก็สำรวจทุกซอกทุกมุมโดยเฉพาะติ่งเสียวสดใสของพี่เมย์  จนแกเริ่มเกร็งสองมือกดหัวผมแน่น เด้งเอวขึ้นอัดใส่หน้าผม  แล้วกระตุกถี่ๆ  เป็นอันว่าผมสามารถทลายเขื่อนน้ำรักของพี่เมย์ออกมาสำเร็จ  แต่ก็หวิดที่จะหายใจไม่ออกตาย  ผมก็เร่งมือสาวไอ้หนูของผมจนเสร็จตามพี่เมย์ไป  แล้วผมก็ล้มตัวลงนอนแผล่หราข้างพี่เมย์คนงามของผม  พี่เมย์นอนหอบหายใจหลับตาพริ้ม  ผมหันตะแคงกอดพี่เมย์ปากก็พูดชมพี่เมย์สวยอย่างนู้นอย่างนี้  พีเมย์หันมาบอกว่า ไหนว่าจะไม่ทำไรไง  ผมบอก ก็ไม่ได้เกินเลยนี่  พร้อมหอมแก้มพี่เมย์อีกฟอดใหญ่  แล้วก็กอดแกอย่างนั้นจนเผลอหลับไปทั้งคู่  ตื่นมาก็บ่ายแล้ว  พี่เมย์ลุกจะเข้าห้องน้ำผมดึงมือไว้  บอกผมอาบด้วยนะ  แกบอกไม่ได้  ผมอ้อนอีกแกก็ใจอ่อนว่าผมว่า  เด็กลามก  เห็นเงียบๆไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้  ผมยิ้มแล้วอุ้มพี่เมย์เข้าห้องน้ำ  แกก็ยอมแต่โดยดี  อาบผมก็อาบให้แกจนไอ้หนูผมแข็งขึ้นมาอีกแกบอกพอแล้ว  แต่ผมหรือจะยอม  อุ้มแกออกมาที่เตียงแล้วจัดการกับแกอีกรอบจนค่ำพี่รส  โทรตาม  ถึงได้แอบออกจากห้องผมกลับไปห้องแก   หลังจากนั้นมาผมกับพี่เมย์ก็ทำกันแบบนี้ประจำครับ  แต่ไม่เคยสอดใส่นะครับ  พี่เมย์ใจแข็งมาก  แต่แค่นี้บางทีก็รู้สึกผิดแล้วครับ  ที่ทำกับพี่สาวตัวเอง  ผมกับพี่เมย์แอบทำกันโดยไม่มีใครรู้แม้แต่พี่รส  จนพี่เมย์เรียนจบ  รวมที่ทำกันแบบนี้ก็เกือบ 2 ปีครับ  เรียกได้ว่าผมรู้ร่างกายของพี่เมย์ทุกซอกทุกมุมเลยก็ว่าได้ครับ  แล้วพี่เมย์ก็สอบราชการได้แต่ต้องไปทำที่ต่างจังหวัดเลยทำให้ต้องห่างกัน  แต่ก็ยังโทรคุยกันเกือบทุกวันครับ  แต่ไม่ค่อยได้ทำกันแล้วครับ  นานๆถึงจะมีโอกาสซักที่หนึ่งครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com