1261.สงสารน้องสะใภ้เมีย

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 54 น้องชายเมียผมมันติดคุกคดียาบ้าแม่ยายเลยขอร้องให้เมียพาน้องเมียมาอยู่ที่บ้าน เมียผมไม่ยอมเพราะหึงผม แม่ยายเลยขอร้องผมผมสงสารครับเลยบอกเมียว่า ผมไม่เป็นสมภารหรอกพอเมียตอบตกลงผมผดทรไปหาน้องสะใภ้ ผมยังไม่เคยเห็นหน้าเลย เมียผมดันต้องไปต่างประเทศด่วนผมไปส่งที่สนามบิน แม่ยายโทรหาเมียผมไม่ติดเลยให้ผมไปรับน้องสะใภ้มันไปทำงานที่สมุยแล้วรถคว่ำ ขับรถมาไม่ไหวผมเลยรีบนั่งเครื่องไปรับ พอไปถึงสมุยผมดันหาที่พักไม่ได้แม่ยายเลยโทรหาน้องสะใภ้ให้ผมไปนอนที่โรงพยาบาล พอไปถึงพยาบาลพาไปที่ห้องผมเปิดประตูตกใจเลย เห็นน้องนอนที่เตียงหันมาเห็นผม ยกมือไหว้สวยมากครับน้องเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ขาวมากเลย พยาบาลเลยบอกน้องว่าสามีมาแล้วให้สามีอาบน้ำให้นะ

ผมแกล้งทำเป็นรับปาก พอพยาบาลออกไปน้องบอกผมว่าเดี๋ยวน้องสาวมา ผมบอกให้แอบซื้อเบียร์มา ผมแหย่ว่าจะให้อาบน้ำให้หรอ น้องสะใภ้หน้าแดงครับผมเลยบอกว่า ให้น้องอาบให้ดีกว่า น้องสะใภ้ก็ยิ้ม หันมามองหน้าผมแล้วบอกว่า ที่พี่สาวผัวหึงเพราะผมหน้าตาหล่อมาก ผมเขินนะครับบอกว่าปากหวานนะเราถ้าไม่ใช้น้องสะใภ้ผมจะขอชิมปากแล้วว่าหวานจริงมั้ย ผมถามว่าทำไมสามีคิดว่าผมเป็นสามี น้องบอกว่าก็เค้าเห็นพี่หล่อ ผมเลยบอกว่าน้องสวยเกินที่จะเป็นเมียผม ระหว่างคุยกันน้องจะเรียกพยาบาล พอกดเรียกที่ห้องพยาบาลมีแต่ผู้ช่วยผู้ชายอยู่ ผมได้ยินน้องบอกว่าไม่เป็นไรผมถามน้องจะเข้าห้องน้ำหรอ ผมเลยไปที่เตีงพยุงน้องพอน้องจะเดินเดินไม่ไหรครับ ผมเลยอุ้มน้องผมให้น้องเอามือมือคล้องทีคอ ชุดคนไข้เป็นแบบคลุมผมอุ้มน้องไปที่ชักโครก แล้วผมก็ออกมาได้ยินน้องร้องผมรีบเปิดประตู น้องดึงชุดไม่ดีเลยฉี่โดนชุด แต่ผมเห็นต้นขาขาวมากผมรีบหันไปทางประตูบอกน้องว่าจะไปเรียกพยาบาลให้ ผมไปขอชุดพยาบาลแซวผมจะอาบน้ำให้เมียหรอ ผมไม่พูดไปหยิบชุดแล้วเข้าห้องผมเปิด ห้องน้ำน้องสาวน้องดันมาพอดี งงครับไม่เหมือนพี่สาวเลส ผิวคล้ำกว่าแต่สวยเหมือนกัน ผมส่วชุดให้น้องสาว น้องเลยบอกให้ผมกินเบียร์รอ เธอเดินไปที่ห้องนอนคนไข้ โรงพยาบาลหรูมาก ห้องพักผ่อนญาติแยกส่วนกับห้องนอน น้องออกมานุ่งกระโจมอกผ้าเช็ดตัว หันมาบอกผมว่ากลัวเปียก จะต้องแก้ผ้าอาบน้ำ ผมฟังแล้วหูผึ่งเลย อาบน้ำกันนานมากพอออกมา น้องสาวออกมาเรียกผมให้ไปอุ้มพี่มาที่เตียง ผมก้มลงไปอุ้มน้อง จ้องไม่กะพริบเลย น้องไม่ได้ผูกเชือกที่อกเสื้อ น้องมองหน้าผมแบบอาย ผมพาน้องไปที่เตียงตอนวางชุดคนไข้ถลกจนเห็นก้นผมได้ดอกาสเลยดึงลงมา น้องสาวน้องบอกให้ผมไปรอที่ห้องรับแขก เดินผ่านผมไปหันมายิ้มแปลกแปลก บอกว่าคุ้นหน้าผม สักพักน้องเดินออกมาถามผมว่าพี่เคยไปร้านสปาที่อุดรมั้ย ผมพยักหน้าน้องหันไปบอกพี่สาวว่า ใช่จริงด้วยผมเดินตามไปรีบไปบอกพวกน้องว่าอย่าบอกใครนะ น้องเลยยิ้มจะบอกได้งัย ในเมื่อหมอนวดสปาที่ร้านนั้นเป็นแม่หนูเอง ผมตกใจครับอายจะ40แล้วสวยมาก น้องบอกว่าตอนนั้นน้องแอบเห็นผมกับแม่เธอเอากัน ผมไม่รู้มาก่อน น้องถามผมว่าทำไมแม่ยอมผมบอกว่าผมเห็นหน้าแม่น้องก่อนนวดผมแกล้งไมใส่กางเกงใน แม่น้องใส่เสื้อกล้ามผมเห็นนมเลยมีอารมณ์ น้องสาวบอกว่างงมากเพราะแม่มีอะไรกับผูชายแค2คน คือพ่อของพีาสาวน้องที่เสียแล้วเป็นนายพล แม่น้องเป็นญี่ปุ่น คนที่สองก็พ่อหนูแต่ทุกครั้งที่มีอะไรกับพ่อ แม่น้องจะไม่เสร็จวันนั้นเอากับพ่ออยู่แล้ว ผมเข้าไปนวดไม่มีหมอนวดว่างเลยมานวดเองผมบอกวาแปลกใจ พอนวดสัพักแม่น้องขอตัวไปอาบน้ำแต่ผมบอกวากล้าอาบในนี้มั้ยแม่น้องก็อาบ พออาบเสร็จแม่น้องเปลี่ยดชุดซีทรูมา น้องบิกว่าพอแม่เปลี่ยชุดพ่อหนูก็ออกไป ข้างนอกแม่เลยให้หมอนวดกลับไปน้องเลยแอบดู เห็นแม่มานวดให้ผมแล่วแม่ถามผมว่าพี่สวยขนาดน้อง มีอารมณ์หรอ ได้ยินเสียงแม่บอกว่าจะตามเด็กมาทำให้ก่อนมั้ยพอน้องได้ยินยังงว่าเด็กคนไหนแม่ให้เด็กกลับหมดแล้ว หันมาเห็นผมกอดคอแม่ลงมาผมอยากได้พี่ รู้เลยว่าแม่ต้องตกลงผมถามน้องว่าไม่หวงแม่แทนพ่อหรอ น้องบอกว่าก็หวงแต่ก็สงสารแม่ เพราะพ่อพวกน้องดันไปเล่นยากับน้องเขยผม เวลาแม่อยากก็ไม่ทำให้แม่มีความสุข น้องบอกว่าหนูเป็นคนไปหยิบถุงยางมาให้แม่เอง แต่น้องขอดูน้องจำผมได้ พอแม่น้องกลับมาเห็นของผมไม่ขึ้น ยังได้ยินแม่ถามเลยว่าหมดอารมณ์หรอ เห็นผมมากอดแล้วได้ยินแม่บอกผมว่าช่ายพี่นะ ค่าสปาพี่ไม่คิด
น้องบอกว่าน้องเอากล้องมาถ่ายด้วย เห็นผมทให้แม่เธอยังหันไปบอกพี่สาว ไม่เคยเห็นแม่ครางดังขนาดนี้เลย ผมเขินสิครับเลยบอกว่านี่เ็นของผมหมดเลยทั้งบ้าน สองสาวหัวเราะ ผมบอกว่าแล้วรู้มั้ยที่พ่อเลี้ยง น้องกับน้องเมียผมติดคุกผมเป็นคนจับเองพวกน้องกลับขอบคุณผม น้องสะใภ้บอกว่าที่ยอมแต่งเพราะเมียผมให้เงินมาใช้หนี้ให้แตงได้วันเดียวก็ถูกจับ น้องยังหันมาบอกผมเลยว่าพี่สาวยังไม่ทันเสียตัวเลย ผมเลยบอกว่าเงินที่ให้ไปเป็นเงินผม ถ้าผมรู้ว่าแม่น้องเป็นแม่ยายน้องเมียผม ผมมางานแล้วผมยุ่งอยู่ก็เตรียมจับนี่แหละ น้องโทรหาแม่แล้วให้ผมคุยเราคุยเปิด โฟนกัน แม่น้องเลยบอกว่าต้องมาขอบคุณเจ้าของเงินด้วยตัวเอง ผมแกล้งแหย่ซ้อถุงยางมาด้วยนะพี่ น้องสาวของน้องสะใภ้มองหน้าผม หนูไม่ว่าพี่หรอกเพราะพ่อหนูคยให้หนูไปขายตัวแต่หนูไม่ยอมได้เงินผมนี่แหละเลย มีเงินมาทำร้านขายของที่สมุย ผมถามน้องสะใภ้แบบไม่เชื่อว่ายังไม่โดน น้องยืนยันบอกผมว่าไม่ได้รักจะยอมได้งัย ถ้ารู้ว่าเงินนี้เป็นของผม จะบอกแม่ว่ายอมเป็นเมียน้อยผม ผมหันไปถามจริงหรอน้องสะใภ้พยักหน้าผมเลยเดินไปที่เตียง น้องสาวเลยบอกว่าก็พี่หนูกับหนูเสียตัวให้พี่แล้ว ผมงงน้องสะใภ้บอกสอวคนทำตามแม่บอกถ้าไม่แต่งงานไม่ให้ใคร ผมถามน้องว่าทำไมแม่ยอมก็แม่เห็นของพี่แล้วอยากใหญ่มาก น้องบอกว่าแม่ไปซ้อของปลอมไว้ช่วยตัวเอง พวกหนูไม่กล้าเลยดูvdoที่แม่เอากับผมแล้วช่วยตัวเอง ผมหันไปบอกน้องให้ล็อกประตู ผมก้มลงไปหอมแก้มน้องสะใภ้ น้องหน้าแดงครับ ผมอุ้มมาที่โซฟา ผมจับน้องนอนหงาย ผมบอกว่าแน่ใจนะ น้องกอดคอผมไปจูบผมบอกว่าโชคดีจังได้แม่ญี่ปุ่น แล้วได้ลูกสาวลูกครึ่งด้วยผมบอกให้น้องสาวไปนั่งที่ระเบียงก่อน หันมามองหน้าพี่สาวครับ พี่สาวบอกว่าพี่อาย น้องสะใภ้เมียบอกผมพี่ต้องเก็บเกป็นความลับนะ บอกผมว่าผัวเธอเข้าใจว่าวันนั้นได้น้อง น้องบอกว่ามันเมามากน้องแกล้งไปอาบน้ำแล้วให้เด็กร้านมาทำแทน ผมเลยบอกว่าทำไมยอมผม ก็พี่หล่อผมบอกน้องว่าถ้าพลาดท้องล่ะน้องบอกว่าพี่ไม่ใส่ถุงหรอจะให้น้องสาวไปซื้อ ผมขอว่าอยากสัมผัสเนื้อสาว อายุ23สดสด ถ้าท้องก็ลูกผม น้องเขินครับผมบอกว่าอย่ากังวลทำตอนนี้ก่อน ผมจูบมือผมล้วงใตชุดนอนไปที่เนิน ผมแหย่นิ้วพร้อมกับลากลิ้นลงมาแล้วหยุดไปไซร้ต้นขา ถลกชุดนอนน้องครางดังมากเหมือนแม่เลย ผมจูบสลับเลีย ไปที่เนินหอมมาก น้องบอกว่าล้างจนหอมผมเลียที่ปุ่ม สักพักโทรศัพท์น้องสะใภ้ดัง แม่น้องโทรมาน้องสาวรับ บอกว่าพี่สาวกำลังโดนพีเขยผัวรักษาอยู่ ได้ยินเสียงน้องบอกแม่ว่ามาแล้วโทรเรียกนะ ผมเลยหยุด แล้วอุ้มนองไปที่เตียงคนไข้ ให้น้องสาวไปที่ประตูคอยเปิดประตู ไปที่เตียงผมถอดชุดคนไข้ออก ยุดยอดครับนมน้องใหญ่เท่าแม่หัวนมชมพู ผมบอกว่าแม่ให้เยอะจังน้องบอกว่าให้เท่าแม่โควตาที่เหลืิอของน้องสาว ผมฟังแล้วอยากเห็นเพราะขนาดแม่ยัง 33 คับ dเลยผมก้มลงไปเลียหัวนม แล้วงับเบาเบาน้องกดหัวผม ผมถอนปากมาน้องน้ำตาไหลครับ ผมถามว่ากลัวหรอน้องบอกว่ากลัวพี่ผัวรู้ผมบอกว่า เราไม่บอกจะรู้ได้งัย ผมปลอบบอกน้องว่าไม่ต้องกลัวหรอก ผมจูบน้องแล้วไซร้มาดูดนม สุดยอดครับนมยังกลม ผมไซร้มาที่ท้องห้องจับหัวอย่าเลียอีกเลยพี่หนูเสียวมากผมช้อนตัวอุ้มลงบนพื้นพยุงให้นั่งเหยียดขากลัวน้องเจ็บข้อเท้าผมนั่งคุกเข่าทำให้พี่บ้าง ผมยืนกลัวน้องไม่ถนัดเลยพาไปที่โซฟาให้น้องสาวไปลากม่านมากั้นกลัวตอนเปิดประตูระหว่างลากผมห้น้องสะใภ้ ถอดกางเกงผมน้องปลดเข็มขัด แล้วรูดซิบ ดึงกางเกงลงผมก้มลงไปถอดกางเกง เงยหน้ามาถอดเสื้อมองกล้ามท้องผมผมสอนให้น้ไซร้ ยังไม่เก่งหรอกผมบอกให้น้องใช้ปากถอดกางเกงในผมทำตามครับพอเห็นท่อนผมมองแล้วหลบหน้า ผมจับแก้มเบเบาให้หันมาเงยหน้าถามผมทำไมมันไม่เหมือนในคลิปกับแม่เลย ผมเลยบอกว่าถ้าอยากเห็นต้องอ้าปากพอ้าปากผมให้แลบลิ้นมาแตะริมปาก ทำตามครับคราวนี้เอื้อมือคว้าเข้าปาก คงยังกลัวผมจับหัวดันเข้ามิดด้ามแล้วบอกว่าอย่าเกณ้งนะผมจับหัวโยกสักพักเริ่มพอง ถอนปากออกมาตกใจครับน้องสะใภ้บอกว่าแอบดูหมอนวดเอากับผัว เล็กกว่าผมมากผมสอนให้เลียน้องทำตามผมบอกน้องว่า นอนหงามั้ย ผมให้นอนหงาย ได้ยินเสีบงเคาะประตูน้องสาวไปเปิดแม่น้องเข้ามาเปิดม่านบอกผมว่าเบานะ ครั้งแรกลูกสาวก็โดนของใหญเลย ผมบอกว่าใหญ่หรอพี่ แม่น้องปิดม่านผมหันมองหน้าปรับโซฟาให้เหมือนเตียง ผมจูบแล้วไซร้มาข้างล่าง จับแยกขาแล้วลิ้นผมเข้าไปจนสุดโคนลิ้น ผมเม้มปากไปด้วย น้องครางดังมากผมหันเอาท่อนคร่อมหน้าน้อง น้องคว้าดูดครับดูดของผมไม่นานขอถอนออก ผมว่าสำลัก ผมจับถ่างขาครับ ผมถามว่าเจ็บเท้ามั้ยน้องส่ายหน้าผมแทรกตัวลงไป ที่หว่างขาจับท่อนแทงไป น้องร้องเจ็บผมหยุดดันหันไปจูบแลวบีบนม แล้วลักไก่ดันมิดเลยตอดแน่นมาก ทำถ้าเหมือนจุกผมบอกว่าดันเข้าก็ตอดเลยน้องบอกว่าพอผมดันก็เสร็จผมงงครับ น้องบอกว่าเลียขนาดนี้ไม่เสร็จได้งัย พี่ผัวน้องหวงเก่งจัง ผมรู้ว่าเสร็จก็ดีครับจะได้ลื่นผม เริ่มโยกหองน้องแน่นมากทั้งรัดทั้งตอด ผมบอกว่าไม่ได้เอามันอย่างนี้นานมาก ผมถามว่าถ้าให้คุกเข่าบนโซฟาเจ็บมั้ยน้องบอกลองดู ผมให้หันหน้าเข้าผนังน้องบอกไม่เจ็บผมเลยจับยัดเลยแน่นกว่าเดิมสิ ผมได้ยินเสียงน้องสาวบอกแม่ว่าเข้าห้องน้ำนะแม่ไม่ไหวแล้วผมเอาพี่สาวเธอแรงขึ้นน้องสาวเข้าห้องน้ำน้องสะใภ้ครางบอกว่าพี่จ๋าแรงอีกจะเสร็จแล้วผมก็ใกล้ครับ ผมทำช้าจริงแต่กระแทกแรงเธอครางถี่ร้องพี่หนูเสร็จผมซอยแรงขึึน ไม่นานก็พ่นนำ้ ผมแช่สักพักก็ถอนออก หยับกระดาษมาเช็ดหอยเลือดออมาเยอะ น้องบอกว่าแสบหอยเลยผมอุ้มพาน้องไปห้องน้ำเรียกให้น้องาสวเปิดประตูได้ยินเสียงครางออกมา พอเปิดประตูผมอุ้มน้องสะใภ้ลงอ่างอาบน้ำน้องสาวยังอยู่ในห้องน้ำผมเรีีกน้องมาข้างในโซนอาบน้ำน้องสาวมองของผมแบบจ้องเลย ผมแกล้งเปิดน้าล้างตัวแล้วแกล้งฉีดน้ำใส่เธอกับพี่สาว น้องหนูเปียกหมดผมบอกว่าก็ถอดชุดสิ เอาเปรียบกันผมกับพี่สาวน้องแก้ผ้าหมดเลย เงียบครับผมเข้าไปใกล้ แล้ว จับไหล่ น้องสาวไม่ขาวเท่าแต่ก็ยังขาวอยู่ ผมก้มมองหน้าอก เงยหน้ามาถามผมกล้าถอดให้มั้ย ผมจับชายเสื้อแล้วคุกเข่าผมจูบที่ท้องเบาเบาผมดึงเสื้อออก มองหน้าอกอย่างที่พี่สาวบอกใหญ่มาก น้องกอดอกปิดนมคงอายผมคุกเข่า แล้วปลดตะขอกางเกงขาสั้นออก ผมรูดลงพร้อมกางเกงใน ตกใจครับรีบปิด น้องสะใภ้เมียหันมาบอกว่า ข้างบนข้างล่าง มันใหญ่กว่าทุกคนในบ้าน ผมจับมือออกแล้วบอกว่าถ้าไม่กล้าอย่าท้า นองเลยปล่อยมือ ผมบอกว่าเมียผมนมเล็ก หอยไม่ใหญ่ เจอบ้านนี้ข่มมิด ผมลุกขึ้นขอน้องถอดยกทรง ใส่ตะขอหน้าครับผมปลดออก มองพวกเธอบ้านนี้ขาวทุกคน ขนาดทุกคนบอกว่าน้องสาวดำ ผมว่าไม่ดำหรอกผมก็ขาวยังสู้ไม่ได้เลย ผมเอื้อมมือไปจับบอกได้เลยครับตั้งแต่ ผมเอาหญิงมาไม่มีใครนมใหญ่ แถมหอยใหญ่ขนาดนี้ น้องสาวขาวชมพูทั้งตัว ส่วนน้องสะใภ้กับแม่น้องขาวซีด ผมเปิดน้ำอาบแล้วดึงน้องมากอด ผมได้ยินเสียงเคาะประตูแม่น้องเข้ามา เธอแก้ผ้าเลยครับ แล้วล้างตัว ลงไปแช่ในอ่างอาบน้ำ หันมาถามผม จะเอาทั้งบ้านหรอผมบอกว่าถ้ายอม หันมาถามลูกสาวคนเล็กน้องไม่ตอบ แม่น้องดึงมือผมไปแล้วคว้าของผมล้างอ้าปากอมเลยครับผมดึงน้องคนเล็กมาน้องจ้องแม่ดูดให้ผม ผมใช้มือไปที่หอยเธอ เธอจับมือไว้ผมแหย่นิ้วเข้าไปน้องหลับตาคราง แม่น้องเลยถอนปากออกมา เด๋ยวจะอาบน้ำให้พี่สาวก่อน ผมก้มลงไปช้อนก้นน้องอุ้มออกไปเลย แม่น้องคงอยากตอบแทนผม ปูที่นอนให้ ผมอุ้มน้องลง ผมจูบน้อง ผมสัวสัยอายุเท่าไร น้องบอก20 ผมถามว่าเคยนอนกับใครมั้ย น้องบอกว่าแฟนเคยขอแต่ไม่ยอมมันเลยเลิกกับหนู ผมไซร้มาทีหน้าอกแลบลิ้นเลีย ผมดูดนมเธอเต็มปากเลยร้องลั่นห้องเลย ผมไซร้ลงมาที่หอยผมถามว่าโกนหรอ น้องบอกว่าไม่แม่ไม่ให้โกนเด๋ยวมันแข็งผมเลยบอกน้องว่าผมไม่ชอบให้โกนมันแข็งแล้วเลียไม่มัน ผมเลียที่เม็ดน้องสลับดูด น้องเริ่มครางกดหัวผมผมเห็นน้ำเยิ้มเลยผมดูดที่ร่องกลืนน้ำลงไป น้องบอกผมว่าพี่จ๋า ทรมานจังถ้าพี่แทงมันเลยได้มั้ย ผมเงยหน้าแล้วบอกน้องทรมานพี่บ้าง ทำเหมือนแม่ ผมพลิกตัวนอนลง แม่น้องบอกหยุดก่อนอุ้ม น้องสะใภ้มาที่เตียงก่อน ผมรีบเดินไป อุ้มมาที่เตียงน้องสะใภ้กอดคอผมจูบแล้วบอกว่าขอถ่ายผมกับน้องสาวนะ เมื่อกี้แม่แอบถ่ายเรา ผมหันไปมองน้องสาว น้องทำอายครับ ผมเลยให้ถ่ายแม่น้อง ขอไปห้องน้ำก่อน ผมบอกว่าล้างมาด้วยนะ น้องคนเล็กหยิกผม เบาเบาผมถามว่าหวงหรอ ผมกอดเอวน้อง จูบกันพี่สาวน้องถ่ายไปเห็นของผมไม่ขึ้น ผมเลิกจูบบอกน้องว่าไซร้ลงไปทำแบบพี่ น้องเก่งครับ ลิ้นสลับปากลงมาที่ท่อนผมหันให้กล้อง น้องมองอยู่แล้วลูบ ผมเริ่มพอง น้องอ้าปาก เรียนรู้เร็วครับดูดเริ่มเก่งเหมือนแม่ ผมขอนอนน้องเอนตัวนอนตามแต่ปากยังทำหน้าที่ ผมเสีวครางออกมา ผมสอนให้ดูดไข่ ผมให้น้องหันมา69 ผมเลียดูดแบบแรง น้องเสียวจัดดูดผมแรงขึ้น เธอถอนปากออกแล้วเอาหอยถูหน้าผมผมจับก้นร่อน เธอร้องพี่จ๋าหนูจะเสร็จผมรัวลิ้นสักพักตัวน้องกระตุกผมผลักน้องนอนหงาย แล้วไซร้ไปดูดนมน้องบอกพี่หนูอยากลองแล้วผมจับน้องลุกขึ้น ผมนอนหงายน้องก้มลงดูดผมบอกน้องว่าเก่งจัง ทำให้เสร็จนะ ว่าง่ายครับไม่นานผมเกร็งผมกดหัวลงให้อมมิดพ่นน้ำเต็มปาก ผมบอกว่าคนเ่งกลืนนะดีที่ผมรีดน้ำออกมาแล้วกับพี่ น้องกลืนครับ ผมลุกอุ้มไปห้องน้ำแม่น้องสอนให้ล้างน้องบอกว่าพี่ล้างให้ด้วยนะ ผมพยักหน้า น้องเดินออกไปหยิบแปรงมาแปรงฟัน บ้วนปากระหว่างนั้นผมล้างหอยให้น้อง พอเสร็จหันมากอดผมผมจูงมือไปที่ โซฟารับแขกผมจูบน้องก้มดูดนม พอจะเลียน้องบอกว่าอย่านานนะ ผมเลียไม่กี่ที ผมนอนหงายครับรู้หน้าที่ ทำให้ผมดก่งกว่าแม่อีกผมบอก พี่เค้าได้ยินบอกว่ายอมผมเริ่มแข็งผมให้น้องนั่งคร่อม ผมให้น้องจับท่อนผมจ่อแล้วนั่งลงช้าช้า น้องทำตามครับลงได้สักพักผมกลัวไม่ทันใจกดเอวลงมาเธอร้องครับตีผมผมเงยหน้าขึ้นน้องก้มลงจูป ผมบอกให้น้องร่อนโดยที่ผมจับเอวน้องไปด้วยสักพักน้องจับมือออก ได้แล้วพี่หนูจะทำให้เอง ผมดันตัวมาดูดนมน้องแม่น้องบอกว่า ดูมุมกล้องด้วยผมคว้ากล้องมาถ่ายเอง น้องเริ่มร่อนแรงผมกลัวน้องเสร็จก่อนผมเปลีย่ให้ลองกระแทก ลองไม่กี่ที น้องบอกมันเจ็บผมให้หันหลังเธอยังคร่อมแท่งอยู่พยายาม จะหันไม่ให้หลุดผมให้น้องลุกจะได้ง่านน้องบอกว่าตอนคร่มลงกลัวเจ็บอีก ผมถามว่าอยากมันมั้ย พอน้องนั่งคร่อมผมบอกให้ควบใหม่สุดยอดครับแน่นมากร้องเสียวจังดังมากผมก็ใกล้ผมดันน้องให้คว่ำหน้า น้องบอกว่าท่านี้ มันถึงมดลูเลยผมกระแทกเสียงดังหอยกระตุก น้องบอกพี่จ๋าเสร็จนะผมเร่วแล้วพ่นน้ำ ใส่หอยน้อง ผมนอนคร่อมบนตัวน้อง แล้วก็ถอนออกมา ผมตกใจครับกลัวน้องท้อง น้องบอกว่าไม่ต้องกลัวน้องกินยาคุม2เดือนแล้ว รีบบอกผมกินแก้สิวนะพี่ ผมแหย่กินให้แฟนหรอ น้องตีหน้าอกผมแฟนได้แค่จับมือพี่เอากับหนูไม่รู้หรอว่าหนู ซิง ผมบอกว่ารู้แหย่เล่น




แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com