1287.ให้ผมเถอะ แล้วจะดีเอง

ผมมีนามว่า ธนู ชื่อเล่นว่าเล็ก ผมเป็นลูกชายคนเดียวเป็นคนต่างจังหวัดๆที่ใหญ่และเจริญบ้านผมมีฐานะดีมาก พ่อผมมีธุรกิจหลายอย่างทั้งมีอิทธิพลจัดว่าระดับเจ้าพ่อคนหนึ่งๆในรายได้ของพ่อคือปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยไม่สูงแต่เป็นที่รู้กันว่าพ่อผมไม่เคยปราณีกับคนที่เบี้ยวไม่จ่ายพ่อผมมีสมุนมีดีที่ไว้ใจได้อยู่ในซุ้มหลายคน พ่อผมออกจะเป็นคนเจ้าชู้ตามแบบคนมีสตางค์และอิทธิพล ผมเสียแม่ไปตอนผมสิบขวบแต่พ่อก็ไม่ยอมมีเมียใหม่พ่อรักผมมากผมต้องการอะไรพ่อจะจัดหาให้หมดเพราะผมไม่เป็นคนเกเรทั้งยังเรียนดี เมื่อผมเริ่มแตกเนื้อหนุ่มเป็นปกติที่ผมเริ่มสนใจเพศตรงข้าม ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงเมื่ออายุสิบหกกว่านี่เองพ่อก็รู้ดีแต่ไม่ว่าแค่เตือนให้ระวังรู้จักป้องกันตัวด้วย

เมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สองและสามก็เท่านั้นเอาแค่พอรู้เพราะผมรู้สึกหวาดๆเหมือนกันถึงจะป้องกันใส่ถุงยางก็ตาม ผมแอบชอบ นร.หญิงรุ่นพี่ที่ รร.มาสองปีแล้ว ผมพยายามตีสนิทกับเธอโดยผ่านโครงการรุ่นพี่ช่วยรุ่นน้องของ รร.และผ่านทางรุ่นพี่ผู้ชายเพื่อนเธอจนเธอได้มาเป็นพี่เลี้ยงดูแลผมเรื่องการเรียน เธอจะแก่กว่าผมแต่ก็สวยถูกใจเธอชื่อ นุช ผมออกอุบายไปบ้านเธอกับเพื่อนๆหญิงชายเพื่อให้เธอช่วยกวดวิชาให้ เธออยู่กับแม่แค่สองคนพ่อเธอเสียสองปีก่อนแม่เธอจึงเป็นม่ายและมีรายได้แค่พอกินพอใช้จากการเป็นคนขายตรงสินค้า แม่เธอดูเป็นคนสวยตามวัยคงสี่สิบผมได้รู้จักเรียกเธอว่า น้านก เธอดูเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดเหมือนคนมีทุกข์แต่อัธยาศัยดีต้อนรับเราดี พวกเราก็ไม่ไปกวนเรื่องอาหารการกินเราเตรียมกันไปเองแต่จากที่เรารู้ฐานะเธอไม่ค่อยดีเราจึงไม่ไปบ้านเธอบ่อยก็แค่สองสามครั้ง    จนกระทั่งมีอยู่วันผมเห็นน้านก มานั่งคุยกับพ่อที่บ้านคงมีธุระอะไรบางอย่าง เธอดูตกตะลึงเมื่อเห็นผมเธอคงไม่รู้ว่าผมอยู่บ้านนี้เป็นลูกพ่อ ผมก็แค่ทักเธอแล้วก็หลบไปผมไม่ยุ่งเรื่องธุรกิจของพ่อ เมื่อเธอกลับไปผมถามพ่อว่า”เธอมาทำไม” พ่อถามผมว่า “รู้จักเหรอ” ผมกับพ่อสนิทกันพูดเล่นหัวกันประจำผมเลยบอก “แม่เพื่อนผมเองเธอมีอะไรกับพ่อเหรอ หรือพ่อสนใจเธอๆเป็นม่ายนะทั้งสวยด้วย” พ่อขำเหมือนผมพูดถูกใจแต่พ่อบอก “ก็สวยอยู่แต่ยุ่งไม่ได้เป็นลูกหนี้เรามานานแล้วไม่ค่อยมีส่งดอกต้น นี่ก็มาขอผลัดแล้วยังจะมาขอกู้เพิ่ม” ผมถามอีก “แล้วพ่อว่าไง” พ่อบอก “จะว่าไงต้นดอกไม่ผ่อนจะยึดบ้านมันขายสองวันนี้มีคนมาดูแล้ว” ผมอุทายออกมา “ตายหละเสียดายแย่” พ่อถามผมแปลกแต่ถูกใจดำผม “เสียดายอะไรอยากได้มันเหรอ” ผมได้แต่ยิ้มๆบอก “แหมน้าแกสวยใครเห็นก็อยากได้” พ่อหัวเราะว่า “อยากได้ก็เอาสิจะจัดการให้” ผมจะดีใจหรือตกใจก็ไม่รู้แต่ก็อึ้งไปอึดใจแล้วถาม “พ่อพูดเป็นเล่นจะได้ไงกัน” พ่อหัวเราะว่า “แสดงว่าชอบยอมรับเถอะเรามันเชื้อไม่ทิ้งแถว เราเป็นต่อไม่เป็นรองพ่อไม่เคยพูดเล่นเราก็รู้นี่นา” ผมยิ้มเขินๆพ่อพูดเหมือนบ่น “ตายหละวาลูกพ่อชอบคนแก่” ผมกับพ่อหัวเราะกัน     จากนั้นอีกสิบกว่าวันตอนเย็นใกล้ค่ำพ่อบอกผมว่า “วันนี้เตรียมตัวให้พร้อม” ผมถามกลับ “เตรียมตัวอะไร? พ่อบอก “ก็เรื่องนางนกที่เราคุยกันเมื่อหลายวันก่อนไง” ผมถึงกับงงอึ้งถามไปว่า “หมายความว่าไง? พ่อบอก “ก็หมายความว่าได้ตามที่เล็กลูกพ่อต้องการไปเตรียมห้องเตียงให้ดีเถอะ” ผมทั้งตื่นเต้นดีใจงงปนกันไปหมดต้องถามย้ำ “จริงเหรอ” พ่อบอกทันทีเหมือนขู่ผม “จริงสิเคยเห็นพ่อโกหกเหรอ ถ้าไม่เอาพ่อเอาเองจะเอาไง” ผมรีบบอก “เอาครับ” พ่อๆขำว่า “พูดเล่นกลัวไม่ได้หรือไงพ่อไม่เอาจะยกให้คนหนึ่ง” ตกเย็นวันนั้นน้านกมานั่งที่บ้านในห้องนั่งเล่นพ่อเรียกผมเข้าไป ไม่มีคนรับใช้แม้แต่คนเดียว พ่อพูดขึ้นมาลอยจะบอกผมหรือบอกน้านกก็ไม่รู้ “นี่ไงมาแล้ว” น้านกสบตาผมแล้วก้มหน้าหลบ พ่อพูดว่า “เป็นไรไปวะนกเราตกลงกันแล้วไม่ใช่เหรอ” เธอพยักหน้า พ่อบอก “ฉันรักษาคำพูดเรื่องหนี้สินเป็นไปตามที่ตกลงไม่ต้องห่วงๆแต่แกดูแลเล็กลูกชายฉันให้ดีเถอะ” เธอพยักหน้าก้มโดยไม่มองผมพ่อเลยบอก “อย่าให้เสียเวลาห้องมันอยู่ชั้นบนขึ้นบันไดไปก็เจอเข้าไปรอก่อน” น้านกเธอก้มหน้าลุกเดินขึ้นบันไดไป ผมนั่งคุยกับพ่อๆบอก “มีอยู่นิดมันไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้เราก็อย่าพูดไปพ่อตกลงไว้อย่างนั้น” ผมพยักหน้ารับปากว่า “พูดไปไม่ได้อะไรแกจะเสียๆถึงเพื่อนผมด้วย” พ่อตบไหล่ผมแล้วบอก “ถ้าอย่างนั้นก็ขึ้นไปจัดการตามสบาย เดี๋ยวพ่อจะไปงานเลี้ยงถ้ามันเบี้ยวไม่ดียังไงพ่อกลับมาก็บอกจะจัดการมันผิดสัญญา” ผมขึ้นบนห้องเมื่อเปิดประตูเข้าไปเห็นน้านกนั่งสงบนิ่งที่เตียงเธอสบตาผมแล้วก้มหน้า ผมปิดประตูห้องผมตื่นเต้นรู้สึกประหม่าแต่เดินเข้าหานั่งข้างเธอๆขยับออกห่างผมนิด เราไม่พูดอะไรกันอยู่ครู่จนผมเริ่มพูดก่อน “น่ารู้ใช่ไมครับว่าเข้ามาห้องผมแล้ว..เออ..น้าจะต้องทำอะไร” เธอพยักหน้าก้มแล้วถามโดยไม่มองผม “ทำไมเธอคิดจะ..เออ..กับน้าแบบนั้นน้าเป็นแม่นุชเพื่อนเธอนะ”ผมพูดกลับไปว่า “แม่นุชไม่ใช่แม่ผม”เธอเงยหน้าหันมองผมๆรู้สึกหวาดๆแต่ก็ทำเฉยแล้วเธอถามเหมือนจะปรามผม “เธอรู้เรื่องหรือเปล่าทำเป็นเหรอ” ผมบอกเธอ “รู้เรื่องอะไรถ้าเป็นธุรกิจของพ่อผมไม่สนใจ ถ้าถามว่าทำ..เออ..อย่างว่าเป็นไม ผมก็ผู้ชายขึ้นครูมาแล้วถึงจะประสบการณ์น้อยก็พอได้ผมว่าน้าน่าจะมีประสบการณ์มากกว่าผม” เธอมองผมด้วยสายตาที่ขุ่นเคืองพูดอย่างไม่พอใจ “เธอทำไมพูดอย่างนั้นน้ามีพ่อนุชคนเดียวไม่เคยกับตนอื่นแล้วเขาก็เสียไปสามปีแล้ว” ผมฝืนใจยิ้มสู้ “ขอโทษครับผมไม่ได้หมายความว่าน้ามีประสบการณ์กับชายหลายคนแต่อย่างน้อยน้าก็มีสามีมาก่อน” เธอถามผม “น้าไม่ใช่สาวๆนะเธอทำไมมาสนใจน้า” ผมบอก “ถามทำไมเอาเป็นว่าผมพอใจในตัวน้าก็พอ” เธอเม้มปากเมินหน้าหลบ ผมขยับเข้าชิดจับต้นแขนเธอๆสะดุ้งทำท่าจะขยับหนีผมเลยบอก “จริงๆนะครับผมพอใจในตัวน้ามาก” เธอหันมองผมพูดเสียงกร้าว “เธอคิดจะทำอะไรนี่ฉันรุ่นแม่เธอนะ” ผมเลยพูดเสียงกร้าวบ้างกึ่งขู่เธอว่า “แม่ผมไม่มีตายไปนานแล้ว น้าถามผมคิดจะทำอะไรเหรอก็คิดอยากจะเป็นพ่อเลี้ยงพี่นุชไง ถ้าน้าผิดข้อตกลงกับพ่อผมคงไม่ใช่เรื่องดีแน่” เธออึดใจส่ายหน้าก้มพูดเสียงอ่อย “ไม่มีใครรู้เรื่องนี้นะ” ผมรีบบอก “จะบอกให้ใครรู้ไปทำไมเรารู้กันแค่นี้” เธอพยักหน้าทั้งที่ก้มอยู่โดยไม่มองผมๆเลยบอกอย่างสุภาพ “ผมขอจับนมน้าหน่อยนะ” พูดจบผมยื่นมือไปสัมผัสแตะที่อกเสื้อเต้านมเธอๆไม่พูดอะไรแต่สะดิ้งขยับหนีเอามือจับมือผมเหมือนจะปัดป้องแต่อกเต้านมเธอก็ไม่พ้นมือผมๆรู้สึกอวบนุ่มเต็มมือผมเข้าโอบไหล่เธอ ใจผมระทึกความรู้สึกมันผิดจากที่ผมเที่ยวผู้หญิงมา ถึงจะตื่นเต้นแต่ก็ทำแบบรีบๆ จากที่ผมลูบคลำผมเริ่มเป็นบีบคลึงเธอเกรงๆห่อไหล่ฝืนตัว ผมยื่นหน้าเข้าจะหอมจูบแก้มเธอๆขยับหน้าหนีผมก็ไม่ว่าอะไรก้มลงซุกไซร้ต้นคอลงไหล่เธอมือก็ไม่ปล่อยจากจับคลึงอกเต้านมผมกระซิบที่หูเธอ “ยอมเป็นของผมเถอะครับแล้วผมจะดูแลน้าเอง” เธอเริ่มตัวอ่อนไม่เกรงฝืน ทีนี้ผมได้หอมแก้มเธอๆหันหน้ามาหาผมๆเลยจูบหอมแก้มเธอไปทั่วหน้าเธอเงยหน้าให้ผมจูบไซร้ลงซอกคอทั้งแอ่นอกให้ผมบีบเต้านมไม่มีท่าจะปัดป้องอย่างเมื่อครู่ผมเดาว่าเธอทำใจได้และยอมผมๆเลยคลุกหน้าลงที่อกเธอ มือที่จับคลึงเต้านมก็มาแกะปลดกระดุมเสื้อออกจนผมได้ชุกไซร้หน้าลงถึงร่องอกเสื้อยกทรงมือผมที่จับอกเต้านมก็ผละลงวางจับที่เข่าแล้วลูบสอดเข้าในชายกระโปรงลูบขาอ่อนลึกเข้าไปจนจะสุดโคนขาเธอสะดุ้งผละตัวถอยก้มหน้าหันหลังให้ผมๆเอามือลูบขาสะโพกเธอแล้วบอก “ไม่เป็นไรครับถ้าน้าไม่ยอมทุกอย่างก็จบกันแค่นี้” เธอหันมาเม้มปากมองหน้าผมเหมือนขบคิดแล้วเธอก็ขยับตัวขึ้นนอนหงายนิ่งบนเตียงผมสองแขนแนบข้างเอียงหน้าหลบไม่มองผมๆลองอีกครั้งเอามือวางลูบเข่าขาอ่อนเธอสอดล้วงเข้าในชายกระโปรงลึกสุดโคนขาเธอก็เฉย ผมขยับมือเข้าไปวางทาบที่เป้ากางเกงในเธอมันอวบนูนเต็มมือและอุ่นๆผมกดคลึงสัมผัสถึงความนุ่ม ผมเห็นเธอกัดฟันสองมือกำแน่นไม่หันมองผมๆลองถลกเปิดชายกระโปรงเธอขึ้น เธอเอามือจับแขนผมเหมือนจะห้ามแต่เธอก็ปล่อยผมจึงถลกเปิดกระโปรงเธอขึ้นอีก ให้ตายขาอ่อนเธอขาวเนียนได้สัดส่วนตลอดถึงโคนขาเป้ากางเกงในที่ผมจับเมื่อครู่ดูโหนกนูนงดงามมาก ผมเอามือจับลูบเป้ากางเกงในเธออีกครั้งแล้วค่อยๆดึงรูดกางเกงในเธอลง เธอไม่ห้ามแต่เอามือป้องปากปิดหน้าตัวเอง ผมเข้าใจเธอคงอายเมื่อกางเกงในถูกถอดรูดลงถึงโคนขาทำให้ผมถึงกับตะลึงที่ได้เห็นโคนโหนกหีที่มีขนหมอยดกดำทึบดูลกแต่พอเห็นร่องผ่าระหว่างขาใต้โหนกหีที่แนบสนิทไม่มีแตดแลบออกมา ผมถึงจะขึ้นครูมาแล้วผ่านผู้หญิงมาบ้างก็ไม่เคยเห็นชัดๆแบบนี้เพราะที่เที่ยวมาไปตอนดึกในห้องเล็กๆที่มีแสงไฟแค่ลางๆและที่ผมผ่านมาเป็นเด็กรุ่นยี่สิบกว่าไม่มีขนดกอย่างนี้ แล้วผู้หญิงมืออาชีพมักสงวนตัวอิดออดทั้งเร่งให้รีบๆทำผิดกับน้านกที่นอนเฉยให้ผมเชิญชม ผมเอามือลูบขนหมอยจับหีเธอพร้อมกับรูดกางเกงในเธอลงจนหลุดปลายเท้า ผมไม่รอช้ารีบถอดเสื้อกางเกงที่ใส่มาแบบสบายงายๆออกอย่างรวดเร็วแล้วจับสองขาเธอกางออก ผมขึ้นเตียงเข้าไปอยู่ในระหว่างขาเธอที่กางอ้าจนร่องหีที่แนบสนิทเปิดออกนิดผมเอามือจับลูบมันอุ่นๆลื่นแฉะ เธอยันศอกผงกหัวก้มมองดูควยผมที่แข็งโด่แล้วเธอส่ายหน้าทำให้ผมสงสัยเลยถาม “เป็นอะไรหรือครับ” เธอพูดพึมพรำ “ไม่ใส่ถุงยางเหรอ ทำไมมันใหญ่ยาวแบบนี้” ผมบอก “ผมขึ้นครูเที่ยวมาทึกครั้งก็ใส่ถุงยาง แต่ของน้าสะอาดขอผมเถอะนะครับน้าคงไม่ท้อง”เธอทิ้งตัวลงนอนเอามือปิดหน้าไม่พูดอะไร ผมพอรู้ควยผมไม่เล็กอย่างชื่อผมเพราะผู้หญิงที่ผมขึ้นทุกคนบอกของผมใหญ่ยาว ผมขยับตัวเข้าหาเธอจนหัวควยสัมผัสถูกโหนกหี เธอยกขาตั้งเข่าสองข้างขึ้น ผมเอามือปัดขนหมอยเธอแล้วแบะแหกร่องหีจนเห็นรูหีที่ผมไม่เคยเห็น ผมไม่รอช้าเอาหัวควยข่อแล้วกดอัดยัดมันเข้าไป เธอถึงกับสะดุ้งร้อง โอ้ย!ผงกหัวขึ้นก้มมองควยผมที่กำลังเข้ารูหี เธอจ่องมองหน้าผมด้วยสีหน้าที่ตกใจและเศร้าสลด กัดฟันครางร้อง เจ็บๆ! ผมก็เจ็บแต่ไม่บอกๆแค่ “ทนหน่อยครัวหัวควยเข้าไปแล้ว” เธอเอามือปิดหน้าปิดปากกัดนิ้วตัวเอง เสียงเธอหอบสะอื้นเหมือนร้องไห้แต่ก็ปล่อยให้ผมกระเด้าซอยเย็ดจนควยเข้ารูหีเธอมิดสุดดุ้น เสียงเธอสะอึกเหมือนอึดอัดหายใจไม่ออก ผมหยุดนิ่งครู่แต่ส่ายก้นโยกควยกดบดหีเธอ มือผมลูบขาอ่อนเธอแล้วค่อยๆชักควยออกแต่ไม่หลุดจากรูหีเธอแอ่นหีตามทั้งที่จับกอดขาอ่อนเธออยู่ผมแทงควยสวนกลับเข้ารูหีเธออีกครั้งทีเดียวสุดโคนดุ้นไม่มีกระเด้าซอย เธอถึงกับสะดุ้งร้อง ว้าย!สองมือที่ปิดหน้าลงฟาดทุบที่นอนสะบัดหน้าสั่น ผมได้เห็นว่าเธอร้องไห้จริงเพราะน้ำตาไหลนองหน้า แต่ถึงตอนนี้ผมไม่สนใจอะไร ผมก้มตัวลงสองแขนคร่อมตัวเธอชักควยเข้าออกซอยกระเด้าเย็ดหีเธอถึงจะเจ็บควยบ้างแต่ก็เสียวเงี่ยนมันสุดๆ เธอสะบัดหน้าไปมาสองขาถีบยันที่นอนเหมือนจะหนีทั้งร่ำไห้มือกำทุบที่นอน ผมซอยเย็ดไม่กี่ทีเธอก็ผวาสองแขนโอบดึงผมลงไปกอดรัด ควยผมยังซอยเย็ดหีเธอช้าเร็วอย่างเมามันตามความเงี่ยน ผมหันเอาหน้าคลุกเคร้ากับหน้าเธอที่นุ่มและเปียกชุ่มด้วยน้ำตาเสียงเธอร้องคราง ฮือๆแต่แล้วเธอก็เอาสองมือจับหน้าผมที่กำลังคลุกไซร้ใบหน้าเธอให้หยุดนิ้งแล้วเธอประกบปากจูบปากผมทั้งใช้ลิ้นชอนไชเข้าปากผม เธอหายใจหอบเหนื่อยทั้งสะอื้นไห้แต่ลิ้นเธอตวัดดูดลิ้นผมเหมือนคนหิวกระหายทำเอาผมแทบสำลัก ผมคิดแรกๆที่เธอให้ผมสมสู่เพราะจำไจแต่ตอนนี้ดูเธอเร้าร้อนกว่าที่ผมคิดผมก็ต้องตอบสนองเธอให้สุดฤทธิ์ ผมเอามือสอดจับเต้านมเธอบีบขย้ำทั้งที่เธอยังใส่เสื้ออยู่ ผมก้มซุกไซร้หน้าลงที่ร่องอกเธอๆถลกปลิ้นยกทรงขึ้นจนเต้านมหลดพ้นเกือบเป็นอิสระทำให้ผมได้เห็นเต้านมเธอที่ขาวผ่องเต่งตึงเป็นเต้างามหัวนมเธอไม่ใหญ่สีชมพูคล้ำเล็กน้อยตามวัย ผมใช้ปากลงขบดูดหัวนมเธอมือก็บีบขย้ำอีกเต้านมอย่างสนุกมือเธอไม่ห้ามได้แต่แอ่นอกให้ร้องครางปนเสียงสะอื้นร่ำไห้ ควยผมยังกระเด้าซอยเย็ดหีเธอช้าเร็วตามจังหวะที่เธอคงเผลอตัวแอ่นหีร่อนให้ผมเย็ด มือผมลูบขาอ่อนสะโพกจับก้นเธอที่ผิวเนียนนุ่มมือเป็นที่สุด ผมเย็ดกระแทกควยใส่หีเธอทั้งหนักและแรงขึ้นแบบสุดแรงอย่างไม่กลัวเจ็บเธอแอ่นร่อนหีสู้ไม่มีถอย ผมเย็ดเธออยู่นานไม่เท่าไรเธอก็เกร็งร่างกัดฟันกรีดเสียงร้องขาสั่งกระตุก ผมประสบการณ์น้อยแค่ผ่านผู้หญิงมาสามคนทุกคนมืออาชีพก็เสแสร้งแกล้งทำเสียว แต่น้านกเธอไม่เสแสร้งเธอเสียวเงี่ยนถึงจุดสุดกระสันจริงๆ เธอนอนนิ่งหายใจหอบปล่อยให้ผมกระเด้าเธออีกไม่กี่ทีจนน้ำกามผมแตกทะลักใส่ในรูหีเธอ ผมฟุบตัวลงกอดทับบนร่างเธออย่างหมดแรงเธอกอดผมอยู่ครู่แล้วผลักผมลงจากตัวเธอลุกนั่งจัดยกทรงปิดนมติดกระดุมเสื้อมือปาดน้ำตา ผมลุกนั่งมือจับไหล่ลูบหลังเธอแล้วบอก “น้าเป็นของผมแล้วจะเสียใจไปทำไม” เธอหันมองผมๆเลยหอมแก้มเธอแล้วสิ่งที่ไม่เคยทำกับใครมาก่อนผมจูบดูดปากเธออย่างที่เธอทำกับผมตอนร่วมเพศเธอไม่ปฏิเสธทั้งตอบรับผมด้วยลิ้น มือผมจับอกเต้านมเธอบีบคลึงแล้ววกลงล้วงจับหีที่เปียกแฉะ เธอผละตัวจับแขนผมแล้วบอก “พอเถอะน้าต้องกลับแล้ว” เธอขยับตัวลุกหยิบกางเกงใน ผมลุกใสกางเกงหยิบกระดาษชำระแล้วโอบกอดเอวเธอจากข้างหลัง ผมล้วงมือเข้าในกระโปรงเธอเอากระดาษชำระเช็ดหีให้เธอเธอจับแขนผมแล้วบอก “ขอบใจน้าทำเองได้”เธอเอากระดาษชำระจากมือเช็ดหีแล้วใส่กางเกงใน ผมเข้ากอดเธออีกแล้วถาม “ผมจะได้เย็ดน้าอีกไม”เธอไม่ตอบผมเลยถามเธอ “น้าเป็นหนี้กับพ่อผมอยู่เท่าไร”เธอพูดสั้นๆบอกจำนวนทำเอาผมตกใจไม่น้อยเลย ผมบอก “นี่แค่ต้นไม่รวมดอกขายบ้านยังใช้ไม่หมด”เธอพยักหน้าบอก “เป็นหนีตังแต่แฟนป่วยเอาเงินมารักษาก่อนเสียสองปี”ผมบอกเธอ “เอาหละผมจะช่วยพูดกับพ่อให้ลดยกหนี้ให้น้า”เธอหันมามองผมอย่างฉงน “เธอทำได้เหรอ”ผมบอก “ผมพูดกับพ่อได้แต่น้าจะยอมเป็นของผมตลอดไปไมหละ”เธอเม้มปากอึดใจมองผมอยู่ครู่ดูสีหน้าเธอสับลนเหมือนคิดหนักแล้วเธอก็ตัดสินใจพยักหน้ารับ “ได้สิถ้าเธอทำให้น้าได้”ผมบอก “รับรองผมทำได้”ผมเอามือจับหีนอกกระโปรงเธอๆยืนเฉยให้ผมจับแล้วบอก “แต่วันนี้พอก่อนนะ”ผมพยักหน้ารับอย่างเสียดายแต่ยังไงผมก็ยังเจ็บควยคงไม่เอาเหมือนกัน  แล้วเธอก็หันหยิบกระเป๋าเดินออกจากห้องผมไป

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com