1318.ครั้งแรกกับน้องแอ๋ว

ผมเดินทางมาพักอยู่กับบ้านของน้องสาว และได้มีโอกาสรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอชื่อแอ๋ว ซึ่งพักอยู่ห้องข้าง ๆ กัน บางคืนผมได้ยินเธอร้องไห้ แต่ไม่รู้สาเหตุจนกระทั่งวันหนึ่งผมนอนเล่นอยู่บนดาดฟ้า แอ๋วเอาเสื้อผ้าขึ้นไปตาก เราเลยคุยกัน แต่ผมแอบมองเธออยู่ตลอดเวลาเลยแอ๋วใส่ชุดนอนบาง ๆ แถมยังเปียกน้ำอีกด้วย ทำให้มองเห็นส่วนที่โคกนูนอย่างถนัดตา รูปร่างอวบอัดค่อนข้างขาว มันเริ่มทำให้ผมคึกคักขึ้นมาแล้วผมก็เผลอตัวถามเธอออกไป“แอ๋วเป็นอะไรเรอะ บางคืนได้ยินเสียงร้องไห้”ท่าทางของเธอสะดุ้ง แล้วย้อนถามผมตรง ๆ“ถ้าจะแอบฟังละซี”“โอ้ย เปล่านะแอ๋ว ได้ยินเอง”“ถ้าอยากรู้ก็ไปที่ห้องซิ ว่าไงล่ะ”“ตกลง”“งั้นขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ” เธอพูดเมื่อตากผ้าเสร็จพอดี พักหนึ่งผมจึงตามไปที่ห้องของแอ๋ว

จับลูกบิดเปิดประตูเข้าไปเพราะเธอเปิดคอยอยู่แล้ว“ปิดประตูแล้วล็อคเสียด้วยค่ะ”เสียงของเธอดังออกมาจากห้องน้ำแล้วตามด้วยเสียงน้ำดังซู่ซ่า พักหนึ่งแอ๋วก็ออกมาพร้อมด้วยผ้าพันกายเพียงผืนเดียวผมจ้องมองดูท่อนขาอวบที่กลม หน้าอกที่พุ่งชันถึงแม้ว่าจะมีผัวมาแล้วก็ตามแต่ก็ยังเต่งตึงอยู่“มองอะไรไม่เคยเห็นหรือ” เธอถามปนยิ้มผมไม่ตอบพลางก้าวเข้าไปหา แอ๋วยืนอย่างท้าทาย ผมเลยรวบร่างนั้นเข้ามากอดแล้วระดมจูบไปทั่วใบหน้า ก่อนที่จะประกบริมฝีปากบางแนบแน่น แล้วใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในอุ้งปากของเธอหญิงสาวโอบกอดผมเอาไว้แน่นจนรู้สึกว่านมทั้งสองข้างของเธอนั้นบดเบียดกับ หน้าอกอย่างถนัดผมใช้มือดึงปมผ้าที่ขมวดเอาไว้ เพียงนิดเดียวเท่านั้นมันก็หลุด แอ๋วยืนเปลือยอย่างท้าทายผมเลื่อนมือมาเคล้นคลึงที่เต้านมอย่างมันมือ ก่อนที่จะเลยต่ำลงไปและใช้ปากลิ้นเลียหัวนมแทนคราวนี้ได้ยินเสียงครางเบา ๆ จากริมฝีปากของแอ๋ว“พี่จ๋า แอ๋วเสียวจังเลย”โคกหีของแอ๋วใหญ่และอวบอูม ขนมีขึ้นเพียงพองาม ผมค่อย ๆ แหวกหารูหีของเธอ แล้วจึงใช้ปลายลิ้นลากไล้ไปมาเบา ๆ ตามรอยแยกหญิงสาวรีบยืนถ่างขาให้กว้างออกไปอีกเพื่อความสะดวก“อูย พี่จ๋า...แอ๋ว เสียวค่ะ”ผมค่อย ๆ ดันร่างของเธอไปที่เตียงนอน หญิงสาวใช้มือของเธอมากุมเป้ากางเกงของผมซึ่งในตอนนั้นควยมันลุกแข็งโด่เป็น ลำอยู่ภายในกางเกง“ถอดมันออกซีคะ”ไม่ต้องให้เตือนซ้ำ ผมรีบถอดกางเกงและเสื้อที่สวมใส่อยู่อย่างรวดเร็ว พอกางเกงในด่านสุดท้ายหลุดออกไปเท่านั้น ความแกร่งฉกรรจ์ของผมก็ส่ายโดกเดกแอ๋วนิ่งมองดวงตาเป็นประกาย เธอเอามือมากำมันดูแล้วร้องอุทานออกมา“ควยใหญ่จังแล้วยาวด้วยซี”“แอ๋วไม่ชอบเรอะ”“ใครบอก ชอบซีจ๊ะ”จบคำ หญิงสาวก็ก้มลงจูบมันอย่างทะนุถนอมจนผมต้องก้าวเข้าไปประชิดตัว เพื่อให้เธอจัดการให้สมอยากแอ๋วก้มลงใช้ลิ้นเลียจนทั่ว แล้วจึงเริ่มอมมันเข้าไปในปาก มือก็ลูบไล้ไปตามหว่างขา บางครั้งก็ใช้ปลายนิ้วแหย่เข้าไปในรูตูด สร้างความเสียวอย่างไม่เคยมีมาก่อน ดูเธอช่างมีความชำนาญเสียจริง ๆผมเริ่มสนุกขึ้นมาบ้างแล้ว สองมือจับศีรษะของเธอเอาไว้มั่น พลางกระเด้าควยใส่ปากของเธอย่างเมามัน ปากก็ส่งเสียงครางไปด้วยความกระสันต์“อูย ซี้ด...มันส์จังเลยแอ๋วจ๋า”แอ๋วรีบปล่อยควยทันที พลางเอ่ยอย่างระล่ำระลักว่า“พี่อย่าเพิ่งออกนะ ช่วยให้แอ๋วมีความสุขด้วย”ผมจึงเริ่มปลุกระดมเธออีกครั้งก่อนที่จะเริ่มกดควยใส่เข้าไปในรูหี แอ๋วแอ่นรับพร้อมกับส่งเสียงซี้ดซ้าดส่ายสะโพกไปมา เมื่อผมเริ่มกดควยให้ความล้ำลึกเข้าไปทุกที ภายในรูหีของแอ๋วเริ่มขมิบเป็นจังหวะ มิน่าเล่าผัวของเธอจึงทนไม่ได้ ผมพยายามลืมมันด้วยการก้มลงจูบที่หัวนมทั้งสองข้างสลับไปมา“พี่จ๋า ทำให้ถึงใจเลย ซี้ด...แอ๋วรักพี่เสียแล้วซีจ๊ะ”อกของเธอแอ่นรับการเคล้นคลึงของผมด้วยความเต็มใจ ส่วนด้านล่างแอ๋วก็ถ่างขาเต็มที่รับเจ้าดุ้นควยของผมที่กำลังกระทุ้งเข้าใส่ อย่างมีจังหวะจะโคน“อูย มันเสียวดีจังเลยพี่จ๋า กระเด้าแรง ๆ เลยนะ แล้วแรง ๆ ด้วย”หญิงสาวพูดปนเสียงหอบ ๆ พลางแอ่นกายขึ้นรับอย่างไม่พรั่นพรึง และดูเธอจะเป็นฝ่ายเร่งจังหวะอย่างรวดเร็ว“ว้ายพี่จ๋า แอ๋วเสร็จแล้ว”เธอพูดพร้อมทั้งกอดผมเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย ภายในรูหีของเธอตอดวูบ ๆ จนน้ำเงี่ยนของผมพุ่งกระฉูดใส่อย่างรุนแรง“มันส์ไหมจ๊ะแอ๋ว...”“โอ้ดีที่สุด ดีกว่าผัวเสียอีก นี่แหละแอ๋วต้องร้องไห้เพราะเขาปล่อยให้แอ๋วอารมณ์ค้างทุกที เอาเสร็จเป็นต้องหลับ”หญิงสาวกอดผมแน่น พักหนึ่งจึงกระซิบถาม“พี่จ๋า ประเดี๋ยวต่ออีกได้ไหมจ๊ะ”“ได้ซี ขอพักสักครู่” ผมตอบโดยไม่ต้องคิดแม้แต่น้อยเรานอนก่ายกอดกันอีกพักหนึ่ง ผมก็ถูกแอ๋วเริ่มปลุกให้ตื่นอีกครั้ง คราวนี้ควยแข็งโด่ พร้อมที่จะเปิดศึกกับเธอได้อีก“เก่งจังเลย”แอ๋วพูดพร้อมทั้งค่อยประคองคล้ายกับว่ามันจะหลุดลอยไป ฉะนั้นค่อย ๆ บรรจงทอกเข้าทอกออกอย่างช้า ๆ ความแข็งแกร่งเริ่มทวีความรุนแรงอยู่ในอุ้งมือของหล่อนอีกครั้งผมเอื้อมมือไปลูบไล้สะโพกผายของหญิงสาวแล้วลากปลายนิ้วลงมาที่เนินสาม เหลี่ยมที่อวบอูมของเธอดูเหมือนแอ๋วจะกลัวว่าผมจะทำไม่ถนัดจึงนั่งยอง ๆ แบะหน้าขาเล็กน้อยนั่งอย่างนี้ก็เหมาะน่ะซี ผมจึงใช้ปลายนิ้วควานเข้าไปในรูหีของแอ๋ว เพียงครู่เดียวเท่านั้นในรูหีของแอ๋วก็แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ในขณะที่เธอก็กระทอกควยของผมเร็วขึ้น“พี่จ๋าขอแอ๋วเถอะนะจ๊ะ แอ๋วทน...ไม่ไหวแล้ว น้ำมันเยิ้มไปหมดแล้ว ซี้ด...”แอ๋วขึ้นคร่อมผมทันที ตะแคงตัวเล็กน้อยเอามือจับท่อนควยของผมจ่อเข้ากับรูหีของเธอ แล้วเริ่มกดตัวลงอย่างช้า ๆ หีอ้าและเริ่มอมควยเอาไว้จนแคมหีทั้งสองข้างของเธอปลิ้นเข้าปลิ้นออกแอ๋วเริ่มขย่มอย่างเมามัน โยกซ้ายทีขวาที เสียงดังเฉาะแฉะ เมื่อน้ำเงี่ยนของเธอไหลซึมออกมาจนควยของผมเยิ้มไปหมด“โอ้ย พี่จ๋า มันส์เหลือเกิน ซี้ด...ซี้ด...มันจริง ๆ ค่ะ”ผมเด้งรับการขย่มของแอ๋วอย่างรุนแรงเช่นเดียวกันชนิดไม่ต้องกลัวว่าควยจะหัก“แอ๋วจ๋า เร่งอีกหน่อยพี่เสียวจังเลย อูย”“จ๊ะ แต่พี่อย่าเพิ่งออกนะให้แอ๋วออกพร้อมกับพี่นะจ๊ะ ซี้ด อุ๊ย แอ๋วทน...ไม่...ไหวแล้ว”หญิงสาวร้องเสียงลั่นพลางกระหน่ำอย่างรุนแรง แต่ผมยังคงคึกคะนองอยู่ รั้งร่างของหญิงสาวให้โน้มตัวต่ำลงมา พลางใช้ปากดูดหัวนมของเธอ“โอ๊ย พี่จ๋า...แอ๋ว...แอ๋ว ออกแล้วจ๊ะ ซี้ด...อูย...”เธอครางระงมกอดรัดผมเอาไว้แน่น แต่ในช่วงนั้นผมยังไม่ออก ภายในรูหีของแอ๋วตอดขมิบจนเสียววูบวาบไปหมดพักหนึ่งผมก็พลิกร่างขึ้นคร่อม แอ๋วนอนถ่างขาโดยมีควยของผมปักคารูหีของเธออยู่ผมเริ่มขย่มทันที และเริ่มเร่งความเร็วขึ้นทุกขณะ ควยผลุบเข้าผลุบออกอย่างรวดเร็ว“ซี้ด แอ๋ว พี่เสียว แล้ว อูย...”ผมร้องครางออกมา เธอก็ส่ายสะโพกรับอย่างรวดเร็วจนตูดไม่ติดพื้น กอดจูบผมเป็นการใหญ่ ใครจะไปทนได้ น้ำแตกทะลักพุ่งกระฉูดอีกครั้งหนึ่ง เรานอนกอดจูบกันอีกพักจึงได้แยกจากกันจากวันนั้นเป็นต้นมา เรามักจะเย็ดกันเป็นประจำ บางครั้งก็บนดาดฟ้าที่ตากผ้านั่นแหละเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศและสถานที่ มันเร้าใจและตื่นเต้นดีพิลึก ผมเลยทำหน้าที่แทนผัวของเธอตั้งแต่นั้นมา

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com