1993.สงกานต์สีลม

มันเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งจะผ่านมาได้ไม่นานและมันก็ทำให้ผมจดจำไปตลอดชีวิตนี้แน่เมื่อผมได้เข้ามาอยู่ในเหตุการณ์ที่เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกอย่างนี้ เกริ่นไว้ก่อนว่าผมทำงานอยู่ที่สีลมมานานพอสมควร
(พนักงานส่งเอกสาร)ทำให้ผมรู้จักพื้นที่ทางย่านนี้พอสมควรเลยทีเดียว
ผมขี่มอเตอร์ไซค์มาเล่นสงกานต์ที่สีลมกับพวกเพื่อนๆ แต่ถนนสีลมคนเยอะมากทำให้พวกผมต้องเอามอเตอร์ไซค์ไปจอดที่สวนลุมแล้วข้ามถนนเข้ามาเล่นน้ำที่ถนนสีลม ผมเดินเบียดผู้คนเข้ามาตามถนนซึ่งมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่หรือว่าสาวประเภท2ให้มองจนเพลินตาไปหมด
จนมาถึงสี่แยก เพื่อนของผมก็ตะโกนมาว่า"สาวเต้นโชว์นมโว้ย" แค่นั้นก็ทำให้พวกผมมองไปตามนิ้วของมันที่ชี้ไปทางสาวน้อยที่กำลังเต้นโชว์นมอย่างสนุกสนาน ผมกับเพื่อนๆรีบเดินแหวกผู้คนเพื่อเข้าไปดูโชว์ในที่ๆเห็นชัดๆ แล้วก็เหมือนมีโชคเพราะว่าผมได้มาอยู่ข้างๆรถที่สาวเต้นเลย เมื่อน้องคนแรกเต้นเสร็จแล้วคนที่2ก็ขึ้นมาเต้นบ้าง เอวน้องเขาช่างอ่อนล่อนดีเหลือเกิน เมื่อคนที่2เต้นเสร็จแล้วเขาก็เชียร์ให้น้องอีกคนหนึ่งขึ้นมาเต้นบ้าง แต่น้องคนนั้นดูเหมือนว่าไม่กล้าเท่าไหร่ ระหว่างนั้นสายตาผมเหลือบไปเห็นสาวเสื้อฟ้าคนหนึ่งซึ่งก็กำลังยืนดูโชว์อยู่เหมือนกัน ในหมู่คนมากมายน้องเขากลับดูเหมือนว่ามีอะไรน่าสนใจกว่าคนรอบข้างๆเยอะ น้องเขาคงจะรู้ตัวเขาก็มองมาที่ผม ผมจึงยิ้มให้ซึ้งน้องเขาก็ยิ้มตอบผม เสียงเฮดังๆทำให้ผมรีบมองมาที่สาวโชว์อีกคราวนี้น้องเขาคงโดนยุมากๆทำให้น้องเขาขึ้นมาเต้นบ้าง น้องคนแรกก็ปลดบาร์ให้น้องคนที่3ก็ถอดออกมาโชว์ เรียกเสียงเฮดังไปได้เยอะรวมทั้งผมด้วย เมื่อน้องเขาเต้นเสร็จแล้วพวกเราก็เชียร์ให้เต้นอีกแต่ดูเหมือนว่าน้องเขาคงจะไม่เต้นแล้ว ผมจงค่อยๆเดินลุยผู้คนออกมาข้างนอก เดินไปสักพักผมก็เจอกับน้องเสื้อฟ้าที่ยิ้มให้ผมคนนั้น คราวนี้ผมเห็นเลยว่าน้องเขาใส่เสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้น หุ่นดีมากๆ ผมจึงรีบเดินไปทักทายทันที
"ดีคับ มาเล่นน้ำคนเดียวเหรอ" ไม่มีเสียงตอบดูเหมือนว่าน้องเขายังอายๆอยู่
"ผมชื่อ วร นะ เรียกเต็มๆก็ วอนนอนคุก"ผมแนะนำตัวเองแบบขำๆซึ่งได้ผล น้องเขาก็ยิ้มออกมา
"หนูชื่อ ฝน ค่ะ มากับเพื่อนๆแต่ไม่รู้ว่ากระจายหายไปไหนกันหมดแล้ว"
"แล้วไม่ลองโทรเข้ามือถือเพื่อนดูล่ะ"
"ฝนไม่ได้เอามือถือมา เบอร์เพือนก็อยู่ในมือถือด้วย ฝนจำไม่ได้ ไม่รู้ว่าฝนจะกลับบ้านยังไงเลย"
"บ้านฝนอยู่แถวไหนเหรอ"
"พัฒนาการ"
"บ้านพี่ต้องผ่านทางนั้นนะ ฝนไปกับพี่หรือเปล่า เดียวพี่ไปส่งให้ แต่รถพี่เป็นมอเตอร์ไซค์นะ"
ฝนเงียบเหมือนใช้ความคิดอยู่ครู่นึ่ง
"ก็ได้พี่ ฝนไว้ใจพี่ หน้าพี่ดูซื่อๆดี"
รู้หน้าไม่รู้ใจ หน้าซื่อๆอย่างผมเนี่ยพาสาวออฟฟิตไปฟันมาหลายคนแล้วน้องเอ๋ย ผมคิดโดยที่ฝนไม่รู้
"งั้นต้องลุยคนออกไปที่สวนลุมนะ พี่จอดรถตรงนั้น" ผมเดินลุยคนนำหน้าฝนออกไป เมื่อมาถึงมอเตอร์ไซค์ ผมก็ให้ฝนซ้อนแล้วขี่ไปตามถนนออกไปทางถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างทางผมก็ถามฝนไปเรื่อยๆทำให้รู้ว่าฝนอายุ17ปี เรียนอยูที่โรงเรียนมีชื่อแถวๆบ้าน กำลังจะขึ้นม.5
ผมเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูดที่ผมเคยพาสาวมาฟันมาหลายคน ฝนตกใจมากถามว่าผมเลี้ยวเข้ามาในนี้ทำไม ผมต้องโกหกไปว่า ปวดท้องขอเข้ามาทำธุระก่อน เมื่อมาจอดที่ห้อง พนักงานก็เข้ามารูดผ้า ผมเดินไปที่ห้องแต่ฝนยังคงค่อมมอเตอร์ไซค์ไม่ยอมลง
"ลงมาสิฝน"
"พี่ไปเถอะ เดี๋ยวฝนรอตรงนี้แหล่ะ"
"ฝน ถึงเราจะบริสุทธิ์ใจกันนะแต่พวกพนักงานเขาไม่ได้คิดแบบนั้นนะ เดี๋ยวเขาก็จำหน้าฝนได้หรอก เข้ามาหลบในห้องดีกว่า" ผมออกอุบายเพื่อให้ฝนเข้ามาที่ห้อง ฝนทำท่าเชื่อผมจึงเดินเข้าไปในห้อง ผมเปิดทีวีให้ฝนดูแล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำจนเสร็จแล้วออกมาเรียกให้ฝนอาบบ้างซึ่งแน่นอนว่าฝนไม่อาบ ผมต้องโกหกฝนอีกว่า
"อากาศข้างนอกเย็นมากเสื้อผ้าเปียกแล้วขี่มอเตอร์ไซค์ตากลม เดี๋ยวก็เป็นปอดบวมกันพอดี อีกอย่างพี่เปิดห้องนี้แล้ว ฝนไม่อาบน้ำเขาก็ไม่ลดราคาให้พี่หรอกนะ" ฝนจึงยอมไปอาบน้ำ เมื่อฝนอาบน้ำเสร็จฝนก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา ถามผมว่าเสื้อผ้าจะให้ตากตรงไหน ผมมองไปที่ฝนแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเพราะว่าฝนขาวเนียนมาก ผมจึงบอกกับฝนว่าผมขอยลโฉมร่างกายของฝนหน่อย ผมอ้อนวอนอยู่ตั้งนานจนในที่สุดฝนก็ยอมให้ผมลูบเนื้อถูกตัวฝนได้ แต่ว่าห้ามสอดใส่เด็ดขาด ผมปลดผ้าเช็ดตัวของฝนออก นมของฝนสวยมาก ของน้องที่โชว์ที่สีลมหลบไปเลย ส่วนหอยของฝนก็ยังปิดสนิท ขนขึ้นบางๆเท่านั้น ฝนคงอายทำท่าจะเอามือปิด แต่ช้ากว่าผมเพราะผมรีบดันตัวฝนลงที่นอนแล้วระดมดูดคลึงที่นมของฝนทั้ง2ข้าง ฝนคงจะเริ่มเสียวบ้างแล้วจนบางทีก็มีเสียงครางออกมาเหมือนกัน ผมเลื่อนหน้าจะไปจูบปากฝน แต่ฝนไม่ยอมให้จุบสะบัดหน้าหนี
"พี่ไม่จูบปากนะ"
เมื่อไม่ได้จูบปากผมจึงเลื่อนหน้าลงมาต่ำมาเลียหอยฝนแทน
"พี่ จะทำอะไร ซี้ดดดดด" ฝนพูดได้แค่นั้นก็ต้องครางเพราะผมะละเลงลิ้นอยู่แถวๆเม็ดของฝนแล้ว ผมทำอยู่สักพักจนฝนทนไม่ได้
"พี่ มีถุงยางหรือเปล่า"
"มีสิ"
"พี่ใส่ถุงยางเลย ฝนทนไม่ไหวแล้ว"
"ไหนว่าไม่ให้พี่สอดใส่ไง"
"พี่พูดมากเดี๋ยวฝนเปลี่ยนใจนะ" ไวเหมือนจรวดผมรีบวิ่งไปเอาถุงยางมาสวมทันที
"แต่ฝนต้องเป็นคนจับใส่เองนะ จะได้มาว่าพี่ไม่ได้"
"เร็วเถอะน่าพี่" ฝนจับของผมค่อยๆจ่อยที่หอยของตัวเอง ผมก็ค่อยๆกดมันลงไป แต่พอกดลงไปได้ครึ่งนึ่งฝนก็บอกว่าพอก่อนมันจุก ผมจึงดูดที่นมของฝนอีก ฝนเด้งนมสู้ปากผม ผมเลยกดของผมทีเดียวมิดด้ามเลย ของฝนช่างฟิดดีแท้
"โอ๊ย" ฝนร้องออกมาสุดเสียง ผมค่อยๆโยกขึ้นโยกลงช้าๆ จนในที่สุดฝนก็เด้งสู้ผมเป็นจังหวะ ใบหน้าของฝนเหยเกตลอดเวลาทำให้ผมลืมตัวซอยถี่ขึ้น
"โอ๊ย พี่ เดี๋ยว เดี๋ยวก่อน ฝนเสียว" ผมจึงจับฝนเปลี่ยนท่าให้เป็นท่าหมา เพราะท่านี้พวกสาวๆที่ผมเคยฟันเขาติดอกติดใจกันนัก เพราะว่าเข้าลึกดี ผมเล่นท่าหมากับฝนดูฝนก็คงจะชอบเพราะว่าซู้ดปากตลอดเวลาเลย ผมจับฝนเปลิ่ยนท่าอีกให้นอนหงายแล้วจับขาพาดบ่า ฝนร้องไม่เป็นภาษาคนเลยผมวางขาฝนลงแล้วกระซิบถามฝนว่า ขอจูบปากได้เปล่า ฝนบอกว่าพี่จะทำอะไรก็ทำเถอะ ฝนไม่ไหวแล้ว ผมรีบประกบปากของฝนทันทีลิ้นก็ตวัดกวาดทั่วปากของฝนโดยที่ฝนก็เอาลิ้นมาตวัดลิ้นผมเช่นกัน ในที่สุดผมก็โยกหนักๆอีก4-5ทีแล้วผมก็เสร็จ ผมถอนออกมาแล้วก็เรียกให้ฝนไปอาบน้ำกับผมอีกรอบ ตอนอาบน้ำผมถามว่าฝนเคยผ่านผู้ชายหรือเปล่า เพราะว่าของฝนฟิดมาก ฝนบอกเคยผ่านมาแค่ครั้งเดียว กับแฟนที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่ครั้งน้นฝนเจ็บมากไม่สนุกเลยก็เลยไม่มีอะไรกันอีก ไม่เหมือนพี่ ฝนเสร็จไป3รอบแล้ว ฝนพูดจนผมมีอารมณ์อีกจึงบอกให้ฝนอมของผมบ้าง ฝนไม่ยอมจนผมบอกว่าล้างแล้วสะอาดแน่นอนลองดู ฝนจึงยอมอมของผม ฝนดูดเก่งมากไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นการอมครั้งแรกของฝน ผมทนไม่ไหวจับฝนขึ้นยืนแล้วจับขาข้างนึ่งพาดเอวแล้วก็ใส่ทันที ฝนตกใจมาก
"พี่ ยังไม่ใส่ถุงเลย"
"ฝนลองแบบเปลื่อยดูบ้างสิ แล้วจะติดใจ"
คงเพราะว่าเปียกเลยทำให้เข้าไปอย่างง่ายดาย ผมซอยไม่นับ ส่วนฝนก็ครางไม่เป็นภาษาคนอีกแล้ว พอจะเสร็จผมก็ชักออกมาแตกข้างนอก พอผมวางขาฝน ฝนก็ลงไปนั่งเลย บอกว่าเหนื่อยมาก เสียวด้วย เสียกว่าใส่ถุงอีก
ผมจึงพาฝนออกมาที่นอนแล้วให้ฝนอมของผมใหม่ ส่วนผมก็ซุกหน้าลงไปที่หอยฝนเราทำ69กันจนน้ำของฝนเริ่มซึมออกมาอีก ผมจึงจับกระแทกแบบไม่ปราณีแถมยังแตกในด้วย ด้วยความเหนื่อยผมจึงเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ฝนสะกิดผมว่าจะเช้าแล้วให้ผมพาเธอกลับบ้านได้แล้ว ผมจึงล้างหน้าไก่ไปอีก1ดอก แล้วก็ขี่มอเตอร์ไซค์พาฝนไปส่งที่ 7- 11 ปากซอยบ้านเธอ ฝนบอกว่าเดี๋ยวจะเข้าไปหาเพื่อนที่ 7-11 เพราะเพื่อนเธอทำงานอยู่ที่นี่ ผมจึงส่งฝนลงที่นี่ ทุกวันนี้ผมยังโทรนัดกับฝนเพื่อออกมาเอากันอยู่เลย เธอบอกว่าถ้าโรงเรียนเปิดเทอม เธอจะไปบอกเลิกกับแฟนแล้วมาคบกับผมแทนครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com