1965.ประสบการณ์ ตรง น้องมิ้น สาวหมวย คิโยมิ

น้องมิ้น สาวหมวย คิโยมิ /// เกริ่นนำครับ วันนั้นเอง ตอน เที่ยง มีคนมาเคาะห้องน้องแทม แต่น้องแทมหลับสนิท
ผมเลยเดินเปิดประตูออกไปทั้งผ้าเช็ดตัว //// ผู้หญิงข้างหน้าผมตอนนี้คือทั้งเพื่อนแฟนผมและน้องแทม
เพราะเป็นสาวในกลุ่มเดียวกัน ///

น้องมิ้น---- ผมทักอย่างตกใจ –ส่วนน้องมิ้นชี้ผมแล้วทัก พี่เต้---- ผมรีบดึงเธอเข้ามาในห้อง /////

หากชอบใจเรื่องที่ผมเล่า จะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ สำหรับตอนของ น้องมิ้น สาวหมวย ////






------------------

ผมดึงน้องมิ้นเข้ามาในห้อง
น้องมิ้นทำหน้า งง แล้วพูดกับผมว่า พี่เต้ทำมาย มาอยู่ห้อง แทม แล้ว แต๋มหล่ะ เธอชี้มาที่ผม และทำตาหยี คิ้วขมวดใส่
ผมเลยแกล้งบอกเธอ อ๋อ พอดี เมื่อคืน พี่ แทม กับแต๋ม ไปเมากันมา ส่วนพี่พึ่งอาบน้ำเสร็จ
มิ้นแอบทำหน้า งง ๆ ใส่ผม แล้วชะโงกไปดูที่ห้องนอน

ผมเลยเปลี่ยนเรื่อง มิ้นมาทำอะไร สายตาผมสำรวจที่เรือนร่างของเธอ
มิ้นเธอเป็นสาวหมวย สูงประมาณ 154 เซนติเมตร เตี้ยกว่าน้องแทม แต่ตัวเล็ก พอๆกับแฟนผม
น้องมิ้นใส่เสื้อขาวตัวเล็กบาง ๆ เห็นยกทรงสีขาว ส่วนกางเกงเธอ ก็เป็นกางเกงขาสั้น หลวมนิด ๆ
แต่บางมากจนเห็นกางเกงในของเธอ ตรงหน้าขาของเธอผมสังเกตเห็นโคกหีของเธออวบอูมมาก ใหญ่กว่าแทม อีก

เท่าที่ผมมอง มิ้นเป็นสาวบั้นท้ายค่อนข้างใหญ่ แต่มีเอว ถึงจะเป็นสาวน้อย ที่มีบุคคลิกอวบเล็กน้อย
แต่เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และน่ารักอยู่ในตัว
น้องมิ้นทำหน้าสงสัย แล้วชี้นิ้วมาที่ผม อย่าให้มิ้นรู้นะ ว่าพี่เต้โกหกมิ้นอยู่
ผมแกล้งทำหัวเราะกลบเกลื่อน พี่ไปโกหกอะไรมิ้น ///

เคร เคร มิ้นพูด แล้วเธอก็บอกผมว่า พอดี มิ้นอ่ะ อยู่ห้อง ชั้นถัดไปข้างบนนี่แหละ
ว่า จะเอาของฝากมาให้แทม มิ้นพึ่งกลับมาจากเชียงใหม่ ไปเที่ยวบ้านมา
น้องมิ้น พื้นเพ เป็นสาวเหนือ คุณพ่อมีเชื้อสายจีน มิกิจการที่บ้าน เกี่ยวกับวัสดุก่อสร้าง
แต่เธอต้องอยู่ที่กรุงเทพ เพราะเธอเป็นพนักงานออฟฟิตแห่งหนึ่งย่านเพลินจิต ///

ผมเลยพูด อาสา
โอเค เดี๋ยวพี่ไปช่วยเอาของมาให้แทมนะ มิ้นรอนอกห้องก่อนได้ไหมครับ พี่ขอใส่เสื้อผ้าแป๊บ ไม่อยากให้ แทม กับแต๋ม ตื่นด้วย ///
ผมโกหกเธอ จริง ๆ กลัวเธอรู้ว่าผม มีอะไรกับแทม นอกใจน้องแต๋ม ///
น้องมิ้นเดินออกไปรอหน้าห้อง พอผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จผมก็เดินตามเธอออกไป
พี่พร้อมและครับ มิ้น ผมเดินตามขึ้นบันไดไปไม่ใช้ลิฟท์ เพราะห้องเธอเพียงแค่ชั้นเดียว

ผมเดินตามหลังเธอ มองดูบั้นท้ายเธอถึงกลมกลึง น่าเอาควยถูไถ เธอเดินแต่ละก้าวบั้นท้ายขยับเธอซ้ายทีขวาที
อีกทั้งขากางเกงที่บานออกของเธอ ทำให้ผมมองเห็นขอบกางเกงในของน้องมิ้น ตอนนี้ควยผมตุงไปหมดแทบจะขึ้นบันไดไม่ได้
ผมอยากเอาลิ้นลงที่หีของเธอและไช รูก้น เธอยิ่งนัก

พอถึงห้อง เธอวางของฝากไว้บนโต๊ะอาหาร พอเดินเข้าไป มิ้นเดินไปที่ห้องนอนเหมือนจะไปหยิบอะไรบางอย่าง
ผมรีบเดินตามหลังเธอไป แล้วปิดประตูห้องนอนเบาๆ และล็อคห้อง

มิ้น หันมาถามผม พี่เต้จะทำอะไร ผมเดินไปอย่างรวดเร็วและโถมตัวกอดมิ้นไว้แน่น
/// พี่เต้ ทำแบบนี้กับมิ้นไม่ได้นะ มิ้นจะฟ้องแต๋ม
///อยากฟ้องใช่ไหม งั้น เป็นเมียพี่อีกคนเลยละกัน
/// ว้ายยยยยย พี่เต้ จะทำอะไรมิ้น
/// พี่ก็จะให้น้องมิ้นเป็นเมียพี่ไงจ๊ะ

ว่าแล้วผมจับมิ้นพลิกกอดจากทางด้านหลัง ปากผมไซร้ไปที่ซอกคอหนูมิ้น มือซ้ายขยำไปที่หน้าอกหนูมิ้น
หนูมิ้นเอามือมาปัดป้องแต่ก็สู้แรงผมไม่ได้ ตอนนี้ผมได้ใจเอามือขวาตะปบ ไปที่เนินหีของเธอ
หอยเธอตัวใหญ่มากครับฝ่ามือผมปิดไม่มิด

พี่เต้ถ้าทำหนูอีก หนูจะร้องนะ ช่วยด้วยๆ ///
ผมเอามือซ้ายปิดปากเธอและกระซิบข้างหู เอาสิ ถ้ามิ้นร้องพี่จะเย็ดมิ้นให้หีฉีกเลย
น้องมิ้นตัวสั่นเทา ตอนนี้น้องมิ้นไม่กล้าส่งเสียงอีกต่อไป ผมใช้ตัวผมดันน้องมิ้นไปนอนที่เตียง
ผมพยายามไซร้เธอไปทั่วทั้งตัว จนมิ้นเริ่มมีอารมณ์เคลิ้ม สังเกตได้จากใบหน้าที่แดงกร่ำ
มือที่เริ่มอ่อนระทวย เสียงในลำคอ ดังอื้อ ๆ

ผมรู้ได้ทันทีน้องมิ้นเริ่มเงี่ยนและมีอารมณ์แล้ว ผมใช้ปากขบที่นมเธอเบา ๆ ไล่ลงมาจนถึงกางเกงเธอ
สูดดมกลิ่นหีเธอจากภายนอกกางเกง ผมขบเบาๆไปที่เนินหี น้องมิ้นเผลอยกก้นลอยขึ้นเล็กน้อย
ตอนนี้ผมพยายามจะถอดเสื้อน้องมิ้นออก แต่น้องมิ้นเอามือมาขวางไว้ปกป้องความเป็นสาวของตัวเธอ
ผมเลยใช้มือข้างซ้ายผมจับมือทั้งสองข้างเธอไว้เหนือหัวของเธอ มือขวาผมฉีกเสื้อสีขาวตัวบางของเธอดังแคว่ก-----ก

ตอนนี้น้องมิ้นอยู่ในสภาพเสื้อขาดเหลือแต่เพียงยกทรงตัวน้อย ๆ น้ำตาน้องมิ้นเริ่มไหล
พี่เต้อย่าทำมิ้นเลย มิ้นกลัวแล้ว ///
ผมเลยพูดว่า ถ้าพี่ไม่เย็ดมิ้น มิ้นก็ต้องเอาเรื่องพี่กับแทมไปบอกแต๋มสิ
น้องมิ้นทำตาตกใจ แล้วพูดว่า ไอ้เลว นี่มึงเอากับแทมหรือ ///
ใช่ พี่ฟาดแทมไปแล้ว ตอนนี้นอนระบมหี อยู่ที่ห้อง
น้อง มิ้นด่า ผม เหี้ย นี่แต๋มไม่ได้อยู่ที่ห้องแทมใช่ไหม มึงเย็ดกะอีแทมแล้วใช่ไหม ///
ใช่ผมเลยบอก ปากดีนักใช่ไหม

คราวนี้ผมใช้มือดึงยกทรงเธอออก เธอร้องว้ายยยย ฮื่อๆ ๆ เสียงมิ้นร้องไห้
พี่เต้อย่าทำมิ้นเลยนะ มิ้นไม่พูดเรื่องพี่กับแทม ก็ได้ ///
สายไปแล้วมิ้น พี่อยากเย็ดมิ้นมานานแล้ว เป็นของพี่เถอะ
ว่าแล้วผมจับกางเกงเธอดึงลง เธอเอามือปัดป้องอย่างสุดชีวิต
ผมแกล้งขู่เธอ เอาสิถ้ายังฝืนอีก จะชกให้จุกเลย ผมทำท่าจะชกไปที่ หน้าท้อง ของเธอ ///
จริงๆ ผมไม่ทำหรอกแกล้งขู่ไปงั้น

แต่ได้ผลตอนนี้น้องมิ้นปล่อยมือออกจากกางเกงสีขาวตัวน้อย เธอเบือนหน้าหันซ้าย น้ำตาเธอไหลเป็นทาง
ตอนนี้เธอคงยอมรับชะตากรรมแล้วว่า โดนผมจับทำเมียแน่ ผมรูดกางเกงเธออกจากปลายเท้า โยนทิ้งไปตรงมุมห้อง
ผมเอาหน้าซุกไปที่กางเกงในเธอ ตอนนี้หีเธอเปียกแฉะไปหมด จริง ๆ มิ้นก็เงี่ยนอยู่ไม่น้อย ผมเชื่อว่าอย่างนั้น

ตอนนี้ผมปล่อยเธอนอนบนเตียง
เธอเอามือปิดหน้าอกแล้วร้องไห้ ขาขวาชันเข่าขึ้นมาหนีบขาไว้แน่น มันเป็นภาพที่เซ็กซี่ จริงๆ
ผมจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ตอนนี้ควยผมแข็งเป็ก ผมเอามือจับไปที่กางเกงในเธอ
เธอพยายามปกป้องความเป็นสาวครั้งสุดท้าย โดยเอามือมาดึงยื้อกางเกงในไว้ไม่ให้ผมถอดออก
ผมใช้สองมือฉีกด้านข้างของกางเกงในเธอ แคว่กก และใช้นิ้ว ฉีกตรงบริเวณกางเกงด้านหน้าแถบร่องหี
ตอนนี้กางเกงในเธอขาดแต่ยังไม่สุด

นิ้วมือผมตอนนี้เปียกไปด้วยน้ำเหนียว ๆของหีสาวน้อย
ตอนนี้บริเวณรอยที่ขาดนั้นเผยให้เห็น หีของ น้องมิ้นที่มีขนดกดำ มีเม็ด ติ่งยื่นออกมาเล็กน้อย
แต่ตอนนี้ผมเชื่อว่าผมยังไม่สามารถดูดติ่งเธอได้ ผมต้องรีบเย็ดเธอให้เร็วที่สุด เป็นการเผด็จศึกสาวน้อยคนนี้
ผมรีบจัดการใช้สองมือผมดึงแขนทั้งสองข้างของเธอออกเหนือลำตัวเธอ และใช้สองขาผมถ่างหน้าขาของน้องมิ้นออก

ผมโถมตัวลงไปเอาควยจ่อที่รูหี ตอนนี้ผมดันแรงๆ แบบโถมตัว
น้องมิ้นร้อง โอ้ย โอ้ย โอ้ย แต่มือเธอโดนผมกดไว้อยู่กับที่นอน ทำให้ไม่สามารถป้องกันตัวเองได้
พอหัวควยผมเข้าไปในร่องหีเธอได้เล็กน้อย ผมรู้สึกได้ว่าธรรมชาติมันช่างช่วยจริง ๆ
น้องมิ้นเริ่มมีน้ำเหนียว ๆ หล่อลื่นที่หีอันอวบอูม ซึ่งผมรู้สึกได้

ขณะน้องมิ้นกำลังร้องโอ้ย ๆ ผมใช้แรงทั้งหมดที่มี ดันหน้าขาและโถมตัวไปอีก
ผมรู้สึกได้ว่าเหมือนมีอะไรฉีกออกจากกัน หีของน้องมิ้นนั้นเอง

น้องมิ้นกระดกหัวขึ้นมาส่ายไปมาและร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ฮือ ๆ
ผมก้มไปกระซิบข้างหูเธอ ควยพี่เข้าไปแล้วนะ มิ้นเป็นของพี่แล้วนะ ///
มิ้นพูดทั้งน้ำตา พี่เต้เอาของสำคัญไปจากชีวิตหนู ฮือ ๆ หนูไม่เคยถูกผู้ชายทำแบบนี้เลย ทำไม ทำไม ////
ผมไม่ตอบตอนนี้ ผมเอามือออกจากมือทั้งสองข้างของน้องมิ้น น้องมิ้นได้แต่ร้องไห้เอามือปาดน้ำตาตัวเอง

ผมจับกางเกงในของน้องมิ้นรูดลงออกจากหน้าขา ตอนนี้กางเกงในสีขาวของเธอเต็มไปด้วยน้ำเหนียว ๆ ปนเลือดสีแดง
ผมรู้ได้ทันทีว่าสาวน้อยคนนี้ก็ยังเวอร์จิ้น อยู่เช่นกัน บุญควยผมแท้ ๆ ได้เย็ดเพื่อนแฟนตั้งสองคน แถม ซิงทั้งคู่

ตอนนี้ผมเอาสองมือลูบที่ใบหน้าของน้องมิ้น และหอมไปที่หน้าผากของเธอ
มิ้นเป็นของพี่นะ พี่สัญญาจะดูแลมิ้น นะ /// น้องมิ้นไม่ตอบเบือนหน้าหนี
ผมเลยค่อยๆ ไซร้ ซอกคอ เธอ และไล่มาที่หน้าอก ใช้ลิ้นวนรอบ ๆหัวนมดูดอย่างแผ่วเบา
ผมไล่ลงมาถึงเนินหี หีของน้องมิ้นถือได้ว่าเป็นทีเด็ด มิน่า ผมแทงหัวเข้าไปได้ เพราะมันมีลักษณะใหญ่อวบอูมมาก
คงเป็นเพราะสรีระทางร่างกายของเธอที่ตัวเล็กบั้นท้ายใหญ่ แม้มิ้นจะนมสวยสู้น้องแทม ไม่ได้ แต่ผมให้คะแนนหีของเธอเกินร้อย

ผมกลืนน้ำลายเอื้อก ลงคอ หีเธอตอนนี้ปิดสนิท แต่มีติ่งยื่นออกมาเล็กน้อย คราบเลือดยังมีติดอยู่บ้าง จากการกระทำรุนแรงของผม
ผมค่อย ๆก้มหน้าสูดกลิ่นหีสาว ของน้องมิ้น

ตอนนี้ผมเลีย เลียและดูดเม็ดติ่งน้องมิ้นสลับกันไป ผมหันขึ้นมามองตอนนี้ใบหน้าของน้องมิ้นกำลังเคลิ้ม
เธอเอานิ้วหัวแม่มือเธอมาใส่ปากขบเบา ๆ คงเพราะความเสียว ผมเลียให้เธอ จนเธอเก็บอาการไม่อยู่ อร้า อร้า
ลิ้นนี่ช่วยได้ตลอด เธอคงเริ่มจากความเจ็บเปลี่ยนเป็นเสียว

ตอนนี้ผมลองดูดเม็ดติ่งเธอแรง ๆ จ๊วบ ตัวเธอลอยเด้งขึ้นมา ตอนนี้เธอเอาสองมือจับที่หัวผม แต่ไม่ได้จะจับออกนะครับ
แต่กดหน้าผมลงไปตรงหีเธอ จนใบหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำคาวของหญิงสาว รสชาติ หีน้องมิ้นออกคาวเล็กๆ มีกลิ่นฉุน หน่อย ๆ
เพราะหีเธอฉีกตอนที่ผมกดควยลงตรงหีเธอ ต่อให้คาวและฉุนแต่ก็ยังไม่สามารถกลบความหอมของหีสาวแรกรุ่นได้
ผมสูดเอากลิ่นหีของเธอเข้าไปเต็ม ๆปอด ควยผมแข็งมากตอนนี้

ตอนนี้น้องมิ้นเริ่มเตลิดนอนลงอีกครั้งเหมือน หญิงสาวทั่วไปที่ยอมพ่ายแพ้แก่แฟนหนุ่มในครั้งแรกที่โดนปล้ำ
เพราะพ่ายแพ้แก่ความเสียว จนลืมถูก ผิด //// รายไหนก็รายนั้นครับ สาว ๆเจอลิ้นเข้าไปยิ่งไปครั้งแรกด้วย
รับรองหนุ่มๆได้เปิดซิง....ทุกราย ถ้าสาวเจ้าโดนลงลิ้น เพราะสำหรับผู้หญิงที่ไม่เคยโดนมันหวิวมากครับ
สังเกตง่าย ๆเด็กสาวๆที่ไม่เคย รักแรก มักเสร็จผู้ชายที่แก่กว่าเพราะตามไม่ทันครับ
ไม่โดนหลอกเย็ด หรือไม่ ก็โดนจับปล้ำทุกรายไป

ยิ่งเป็นครั้งแรกด้วยเหมือนลูกไก่ครับ กลัวโดนทิ้งและติดใจในท่อนควย เพราะโดนแล้วเหมือนยาเสพติดครับสำหรับผู้หญิง
จะคันร่องหีตลอดเวลา จนต้องหาควยหนุ่มๆมาแยง /// ผมจับขาของน้องมิ้นชันเข่าขึ้นแบะออก มือผมจับที่ลำควย
ตอนนี้ผมเอามาถูไถบริเวณร่องหีของเธอ ตอนนี้ทั้งน้ำจากร่องหีของเธอกับน้ำจากหัวควยของผมเริ่มผสมกัน
สังเกตได้จากเวลาผมขยับควยที น้ำเหนียว ๆลื่น ๆมันยืดตามด้วย

ผมเลียดูดจนหนำใจ ผมเอาควยมาจ่อที่รูหีของเธอ น้องมิ้นทำท่าเอามือข้างขวามาปิดกันบริเวณหีของเธอ
แต่ก็เป็นพิธีครับ เพราะในใจเธอตอนนี้ยอมแพ้ให้กับความเสียวจนสิ้นเชิง ผมค่อยๆดันลำควยเข้าไปทีละนิด
ผมจับขาน้องมิ้นแบะออกจนสุด พอควยผมเข้าไปได้ครึ่งลำมันเหมือนติดอะไร ผมว่าเยื่อพรหมจารีเธอยังขาดไม่หมด

ผมแกล้งทำเป็นดึงออกช้า ๆ น้องมิ้นแอ่นตัวลอยตาม
พอผมดึงควยออกมาจากร่องหี จนกระทั่งเหลือหัวควยผมที่บวมตุ่ยอยู่ในหีน้องมิ้น
ผมใช้จังหวะเผลอ เอาสองมือผมจับแยกหน้าขาเธอออก ผมดันสุดแรง ปึดดดด!
ผมรู้ได้ว่าหัวควยผมทะลุอะไรบางอย่างเข้าไป///

มิ้นร้องกรี๊ด! เจ็บ ๆ หีมิ้นฉีกแล้ว พ่อ แม่ ช่วยมิ้นด้วย เลือดไหลเลอะเต็มที่นอนไปหมด
เธอสะบัดหน้าไปมาเอามือทั้งสองข้างจิกที่นอนก่ายไปมา

ตอนนี้ผมเอามือออกจากหน้าขาเธอมากอดเอวเธอไว้แทน
ผมค่อยๆ ดึงเข้าดึงออกช้า จากที่ดิ้นพร่านเมื่อกี้ น้องมิ้นเปลี่ยนเป็นเสียง อ้าอ้า อ้า เสียว เสียว ทรมาน
ตอนนี้ผมเริ่มเร่ง ซอย ป้าบ ป้าบ ป้าบ!!!

โอ้ยยยยยๆๆ จะเสร็จแล้วเมียจ๋า ระหว่างผมพูด มิ้นงอตัวกระตุก ๆ หลายครั้ง หีตอดควยผม มิ้นเสร็จไปก่อนผมแล้ว
ผมจึงเร่งแรงขึ้นอีก ปั๊ก ๆ ตอนนี้เสียวมากเพราะหีน้องมิ้นตอดไม่หยุด แถมหี ฟิต มาก
ผมเลยพูด แตกแล้วจ๊ะเมียจ๋า ////
น้องมิ้นพูดขึ้นมา อย่าแตกในนะเดี๋ยวหนูท้อง ///
แต่ผมไม่สนครับ กดลงไปมิดด้าม ปรืด ๆ ปล่อยน้ำว่าว ในหี ของน้องมิ้นแล้วเอาควยคาไว้ มันอุ่นมากครับ
ผมทำเป็นเกร็งควย ให้ดิ้นกระตุก ๆ ในหีของมิ้น หีของน้องมิ้นก็ใช่ย่อย ขมิบ ตอบรับอยู่ตลอดเวลา ตอบรับโดยไม่ต้องสอนงาน

ผมดึงควยออกมามีแต่น้ำเหนียว ๆ ยืดออกมาจากปลายหัวควยผม ตอนนี้หีของน้องมิ้น กลีบ กลับมาปิดสนิทเหมือนเดิม
แต่หีมีอาการบวมๆและแดงเล็กน้อย ผมก้มลงจูบที่หีของเธอเป็นการสั่งลา ตอนนี้ผมดันตัวเองขึ้นมาจูบไปที่หน้าผากของน้องมิ้น
แล้วใช้มือขวาช้อนคางน้องมิ้นให้มองหน้าผม น้องมิ้นสบตากับผม อย่างเปลี่ยนไปเป็นสายตาของสาวน้อยที่กลัวถูกแฟนทิ้ง

ผมบรรจงจูบไปที่ริมฝีปากเธอ ตอนนี้เธอยอมอ้าปากและแลกลิ้นกับผมเป็นการตอบแทน ผมเลยนอนกอดเธอและหลับไปด้วยกัน ////

จบตอนแรก ของน้องมิ้นครับ โดนเปิดซิงจนเลือดสาด ถ้าสนุก ขอกำลังใจด้วยครับ จะมาเล่าตอนต่อๆ ไปให้ฟัง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com