1983.ไล่ปอบให้น้อง

ผีปอบในหมู่บ้านแถวชนบทเป็นเรื่องที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้แต่ผมได้เข้าไปพิสูจน์ด้วยตัวของผมเองมาแล้ว ผมมีลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งเธอชื่อ อ้อย อายุ 22 ปี อ้อยเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยพูดจากับใคร
จนเธอแต่งงานไปได้สองปี เธอก็ต้องเลิกกับสามีเพราะแม่ของอ้อยเป็นคนที่เชื่องบงายเรื่องปอบ เพราะแม่ของเธอไปกล่าวหาและทะเลาะกับญาติฝ่ายผัวเธอว่าเป็นปอบและส่งวิญญาณปอบเข้ามาสิงในร่างของลูกสาวก็คืออ้อย เขาสองคนก็เลยต้องเลิกกันทั้งๆที่เขายังรักกันดีอยู่แต่ผู้ใหญ่สองฝ่ายทะเลาะกัน เด็กเลยต้องเลิกกัน อ้อยกลับมาอยู่บ้านขอเธอๆอยู่บ้าคนเดียวซึ่งห่างออกจาหมู่บ้านไปเล็กน้อยและเปลี่ยวมาก ส่วนแม่ของอ้อย ได้ผัวใหม่ย้ายไปอยู่กับเขาก็อยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกัน วันไหนที่เป็นวันพระแม่ของอ้อยก็จะไปตระเวณพาเธอไปลดน้ำมด สะเดาะเคราะห์ตามวัดต่างๆเป็นประจำ จนชาวบ้านเขาลือว่าเธอเป็นปอบยิ่งทำให้คนไม่ค่อยแถวบ้านที่อ้อยอยู่และอ้อยก็ไม่ค่อยออกจากบ้านไปไหน
เวลาเดินเขาก็ไม่ค่อยสบตาคน ส่วนผมกับอ้อยผมเรียงอ้อยมาตั้งแต่เด็กเพราะเราเป็นญาติกันเวลาแม่เธอไปธุระก็มักจะมาฝากไว้กับผมและที่บ้านประจำจึงทำให้ผมกับอ้อยสนิทกัน แต่ตั้งแต่อ้อยแต่งงานผมก็ไม่เคยย่างกลายและไปที่บ้านอ้อยเลย แต่เรื่องที่ชาวบ้านว่าเธอเป็นปอบนั้นผมก็ไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ผมกลับสงสารเธอเสียอีกที่ต้องเลิกกับสามีและไม่มีเพื่อนเพราะเขากลัวเธอ ในหมู่บ้านก็เลยไม่ค่อยมีใครคุยกับเธอมากนัก จนวันหนึ่งผมขับรถมอเตอร์ไซด์ กลับมาบ้านตามปกติดในตอนกลางวันเพื่อที่จะมากินข้าวที่บ้านผมเห็นอ้อยกำลังเดินลงจากรถสองแถวประจำทางเพื่อเดินเข้าไปบ้าน ซึ่งบ้านของเธอก็ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 500 เมตร ผมเห็นเธอผมก็เลยจอดรถรับเธอเพื่อที่จะไปส่ง ผมถามอ้อยว่าไปไหนมา อ้อยบากว่าไปสมัครงานมากำลังจะไปบ้าน ผมเลยอาสาบอกว่าจะพาไปส่ง ในวันนั้นอ้อยใส่ชุดกระโปรงบานสีขาวรายลูกไม้สีดำและใส่เสื้อเชิตสีขาวแขนสั้น พออ้อยขึ้นนั่งบนรถผมเธอก็กอดเอวผมแน่นเอาหน้าอกมาเปียดที่หลังผมผมรู้สึกได้พอหน้าอกเธอโดนหลังผมและมือของอ้อยก็วางตรงหน้าขาผมๆเกิดปฏิกิริยาทันทีคือควยแข็งขึ้นมาเลย ผมก็ค่อยๆขับรถมาส่งเธอจนถึงบ้าน อ้อยก็ชวนผมเข้าไปในบ้านเพื่อจะให้ผมทานข้าวเที่ยงเป็นเพื่อน เพราะเธอบอกว่าผมกับเธอ ไม่ได้คุยกันมานานแล้วตั้งแต่เธอแต่งงานและตอนนี้เธอก็เลิกกับผัวมาปีกว่าๆแล้ว ผมก็เลยเข้าไปทานข้าวกับเธอในบ้าน พอผมเข้าไปนั่งในบ้านเธอมันเงียบมากในบ้านก็ไม่ค่อยมีอะไรเป็นโล่ง ผมไปนั่งรอเธอหน้าทีวีเปิดทีวีดีและตรงหน้าทีวีมีฟูกไว้นอนสำหรับดูทีวีเท่านั้น ผมก็ไปนั่งรอตรงฟูก อ้อยก็ไปหาน้ำเย็นๆมาให้ผมทานเธอบอกให้ผมดูทีวีรอไปก่อนเดี๋ยวเธอขอตัวเข้าห้องน้ำแป๊บหนึ่ง ผมก็นั่งดูทีวีรอประมาณ15 นาที อ้อยก็เดินออกมาจากห้องโดยเธอเปลี่ยนชุดใส่กางเกงบอลขาสั้นและเสื้อก้ามคอกว้างๆทำให้ผมมองเธอแทบไม่ล่ะสายตา เพราะอ้อยเธอเป็นคนขาวมากเห็นโคนขาและเนินอกของอ้อยชัดเจนมากผมมองอยู่นานจนอ้อยทักผมว่ามองอะไรหรือพี่ ผมตกใจก็เลยพูดออกไปว่า อ้อยสวยขนาดนี้แล้วทำไมผัวมันถึงเลิกกับอ้อยล่ะแล้วนี้มันติดต่อมาบ้างไหม อ้อยได้ยินสมถามเช่นนั้นเธอก็เดินมานั่งที่ฟูกกับผมตรงหน้าผมพอดี ทำให้ผมมองเห็นหน้าอกอ้อยใกล้และชัดมากขึ้นเธอใส่เสื้อชั้นในสีดำเป็นแบบดันทรงพอผมเห็นหน้าอกเธอควยผมมันแทบจะระเบิดออกมาเพราะมันขาวมากๆๆเลย อ้อยนั่งลงและพูดถึงเหตุผลที่ต้องเลิกกับผัวให้ผมฟังเพราะเราไปได้คุยกันมานานแล้วอ้อยพูดไปร้องไห้ไปผมก็ปลอบเธอไปเรือยๆ จนเธอพูดจบก็ร้องไห้โฮและโผเข้ามากอดผมน้ำตาเธอไหลลงที่ไหร่ผมจนเสื้อผมเปียก ส่วนหน้าอกเธอก็เปียดกับตัวผมและหน้าผมก็ไปอยู่ตรงซอกคอเธอผมได้กลิ่นแป้งและสบู่ทีเธอคงจะเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ยิ่งกระตุ้นความต้องการของผมมากขึ้นผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกันผมเริ่มใช้จมูกผมซุกไซ้ที่ซอกคอของอ้อยและเริ่มใช้ลิ้นเรียติ่งหูสลับกับซอกคอที่ขาวและมีไลขนขึ้นเป็นทางอ้อยเลิกร้องไห้และครายการกอดผมออกและเริ่มมาตอบโต้ผมด้วยการจูบทีปากและใช้ปากเธอดูดปากกับผมอ้อยดูดปากได้เก่งมากเธอปากผมอย่างแรงและบางจังหวะเธอก็ใช้ฟันเธอขบที่ริบฝีปากผมทั้งร่างทั้งบนสลับกันและดูดปากด้วยความเล่าร้อนมากเหมือนกับเธอกระหายมากเลย ส่วนมือของอ้อยก็ไม่อยู่นิ่งเธอใช้มันปลดเปลื้องเสื้อผ้าผมและเธอออกจากร่างกายโดยที่ปากเธอก็ยังทำงานด้วยการดูดกับปากผมอยู่ไม่นานเราสองคนก็ไม่มีอะไรติดกายเลยอ้อยผลักผมให้นอนลงที่ฟูกส่วนอ้อยอยู่ด้านบนตัวผมเธอละจากปากผมมาไซ้ตามซอกคอและใบหูผมเลื่อนลงมาเลื่อยๆจนถึงหน้าอกผมอ้อยก็บรรจงจูบและดูดหัวนมผมซึ่งตอนนี้ มันตั้งชูชันไปหมด ส่วนมืออ้อยอีกอข้างเธอก็กำควยผมรูดขึ้นลงและกระตุ้นไข่ผมสลับกับสาวควยผมเป็นจังหวะ อ้อยเล็มเรียโดยใช้ลิ้นลากลงไปจากหน้าอกผมลงไปที่สะดือเธอก็ใช้ลิ้นวนเรียอยู่พักหนึ่งแล้วก็มาถึงควยผมอ้อยก็ค่อยบรรจงใช้ลิ้นแต่ะที่หัวมันและเลียวนรอบหัวควยด้วยความชำนาญ และก็ค่อยอมเข้าไปในปากอ้อยพอควยผมเข้าปากอ้อยทั้งดูดและใช้ฟันขบสลับกับการดูดตอดที่ควยผมๆเสียวมากกระเด้าเอวรับจังหวะการดูดของอ้อยด้วยความเสียวอ้อยเก่งมากในเรื่องการใช้ปาก ผมทนไม่ไหวก็เลยเอามือยกก้นของอ้อยมาอยู่ในตรงหน้าผมและใช้ลิ้นเลียหีให้กับอ้อยบ้างพอผมเอาลิ้นแต่ะทีเม็ดแตดอ้อยๆก็ใช้ฟันขบทีหัวควยของผมๆทั้งเรียที่เม็สลับกับเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูของอ้อยจังหวะที่ผมแยงลิ้นเข้าไปอ้อยร้องอื้อและบดหีเธอลงที่ตามจังหวะการแยงของผม อ้อยถอนปากจากควยผมและเธอก็ใช้ลิ้นเลียตามไข่ผมทุกซอกทุกมุมทำให้ผมเสียวมากขึ้นและลงลิ้นเธอหนักขึ้นเลื่อยๆ อ้อยใช้ลิ้นเลียลงไปจนถึงรูตูดผมอ้อยเธอก็ใช้ลิ้นเลียรูตูดและซอกขาผมสลับไปมาผมายิ่งเสียวมากขึ้นจนต้องบอกอ้อยให้หยุดก่อนเดี๋ยวผมจะแตกก่อน อ้อยก็ว่าง่ายเธอรุกขยับตัวออกจากผมและกำควยผมไว้แน่นเธอขึ้นไปนั่งค่อมจับควยผมยัดเข้ารูหีเธอมันเข้าไปง่ายดายเป็นหีเธอเต็มไปด้วยน้ำลายของผมปนกับน้ำเสียวของเธอ อ้อยเริ่มขย่มผมเลื่อยๆเร็วขึ้นเป็นจังหวะเธอกระเด้าเก่งมากผมมีความรู้สึกเลยว่าภายในเธอตอดรับควยผมอยู่ตลอดส่วนมือเธอก็ไม่อยู่นิ่งเธอเอามือมาจิกที่หน้าอกผมและขยับเพื่อกระตุ้นผมอยู่ตลอดเวลาอ้อยครวญครางเสียงดังมากเหมือนผมดูหนังโป้เลยที่เดียวตอนนี้อ้อยเล่งจังหวะเร็วขึ้นและเธอบอกว่าเสียวเหลือเกินไม่ได้เจอควยมานานแล้วบ่นไปเอวก็กระเด้าไปผมเสียวมากและบอกอ้อยให้เร่งหน่อยผมจะเสร็จแล้วอ้อยบอกให้รอก่อนเธอก็ใกล้เสร็จเหมือนกันเธอกระเด้าเร็วขึ้นและแรงขึ้นอีกประมาณ10ครั้งผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปในหีเธออ้อยก็ร้องโอ้ยแล้วก็ฟุบลงหน้าอกผมอ้อยบอกว่าน้ำพี่แรงจังเลยอ้อยเสร็จแล้วๆอ้อยก็นอนหอยหายใจอยู่บนตัวผมซักพักเธอก็ลงไปนอนข้างผมผมมองที่หีอ้อยมีน้ำผมเต็มไปหมดและไหลย้อยลงมาเต็มฟูกที่เรานอนอยู่ พักประมาณ5นาทีอ้อยก็ลึกขึ้นมากทำความสะอาดควยให้ผมโดยการดูดเรียควยผมที่มีน้ำติดอยู่ออกให้หมดแล้วเราก็ต่อกันอีกจนค่ำ ได้อีก 4 ยก ผมหมดแรงแต่อ้อยบอกให้ผมนอนข้างกับเธอซักคืน ผมก็เลยต้องตามใจเธอต้องนอนค้างกับเธออีกคืน จนสว่าง ผมแทบไม่ได้นอนเลยอ้อยเล่นเอาผมทุก3 ชั่วโมงจนสว่างเช้ามาผมไปทำงานไม่ไหวต้องลางานนอนพักอยู่บ้าน จากนั้นอ้อยเธอก็จะชวนผมไปที่บ้านเธอบ่อยๆ จนทุกวันนี้อ้อยเธอก็หายจากอากาศซึมเศร้าและก็ไม่ได้ลดน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์อีกเลย ดูเธอมีความสุขและยิ้มแย้มแจ่มใสขึ้น ผมเคยถามอ้อยว่าเธอจะแต่งงานใหม่ไหมอ้อยบอกว่าเธอไม่แต่งแล้วถึงแม้ว่าถ้าผมแต่งงานไปก็ขอให้ผมแวะมาหาเธอบ้าง ส่วนผมถ้าแต่งงานแล้วคงไปหาเธอไม่ไหวแน่เพราะอ้อยเธอร้อยแรงและลีลาสุดยอดมากกลัวเมียจับได้เพราะไม่มีแรง แต่ตอนนี้ผมกับอ้อยเอากันตามปกติเพราะเราก็ยังไม่แต่งงาน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com