1978.พาเมียไปเสม็ดเสร็จหลายราย

ผมพาเมียไปเที่ยวที่เกาะเสม็ด เราเลือกไปอ่าวสุดท้ายของเกาะ เพราะเป็นส่วนตัวดี แถมที่พักยังเป็นแบบคล้ายเขียงนา คือรอบบ้านเป็นซี่ไม้ไผ่ ส่วนหลังคามุงจาก เรานอนพักผ่อนกันในคืนแรกส่วนตอนเช้าตั้งใจว่าจะเช่าเรือเพื่อชมเกาะน้อยใหญ่ ชมปะการัง แต่วันนั้นเรือเล็กไม่มี เหลือแต่เรือ 2 ชั้น ซึ่งแพงมาก พอดีมีสามีภรรยาคู่หนึ่งเป็นชาวสิงคโปร์ ก็ต้องการเรือเหมือนกัน คนขับเรือจึงแนะนำให้ผม
หารกันกับเขา ซึ่งก็โอเค เรือเริ่มออกจากฝั่ง
คู่สิงคโปร์ฝ่ายชายก็ถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่ชุด
ว่ายน้ำตัวจิ๋ว ส่วนฝ่ายหญิงเป็นชุดว่ายน้ำทูพีท แบบผูกเชือกอีกต่างหาก ผมก็ถอดเสื้อออกบ้างเหลือแต่กางเกงขาสั้น ส่วนเมียผมใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น เราเริ่มคุยและแนะนำตัวกันคู่สิงคโปร์นั้นชื่อ จอห์น กับ อลิซ เรือพาออกมาไกลได้ราวชั่วโมงกว่า สังเกตไม่เห็นเรือสักลำ เหมาะแก่การทำอะไรบางอย่างผมนึกในตอนนั้น ทุกคนหลับกันหมด ผมเริ่มมองไปที่อลิซ แล้วก็ต้องกลืนน้ำลายเฮือก เพราะหน้าอกขาวอวบอูมเผยให้เห็นเนินเนื้อที่ล้นออกมา ช่วงล่างโนกนูนเล้าใจ สะโพกที่โค้งเว้าได้สัดส่วน ช่างน่าเย็ดอะไรอย่างนี้ ควยผมเริ่มแข็งเป็นลำ ผมถอดกางเกงขาสั้นออกเหลือแต่กางเกงใน นอนลูบควยเล่นโดยสายตาเพ่งมองไปที่อลิซผมลุกขึ้นย่องไปมองจากทางหว่างขาขึ้นไปถึงหน้าอก ช่างน่าเอาควยยัดรูชะมัดเพราะเห็นร่องผ่ากลางอย่างชัดเจน ใจผมเต้นระทึก จึงเดินกลับมานอนที่เดิม อลิซลืมตามองมาที่ผม ผมตกใจรีบหันหน้าหลบสายตา  หันกลับไปอีกครั้งเห็นเธอนอนหลับตา ผมเรียกเมียให้ขึ้นไปที่ชั้น 2 ของเรือเพราะผมไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มไซร้จู่โจมอย่างกระหายเงี่ยนสุดๆจับถอดเสื้อผ้า ยกขา 2 ข้างแยกออกจากกัน แล้วเอาควยยัดเข้ารูหีทันทีกระแทกไม่ทันไรน้ำก็แตก เมียผมบ่นว่าอะไรกันยังอารมณ์ข้างอยู่เลย ผมบอกทนไม่ไหวมันเงี่ยนจริงๆทันใดนั้นก็มีเสียงตะโกนออกมาว่าให้ผมช่วยไหม ผมหันไปมองเป็นเด็กติดเรือนั่นเองผมจึงเรียกให้เข้ามา พอมันเข้ามาถึงก็ก้มลงเลียหีเมียผมทันที จนเมียผมร้องครางตัวบิดไปมาคงไม่เคยเจอลิ้นแบบนี้มาก่อน มันเอานิ้วสอดเข้าไปในรูหีกวาดเอาน้ำของผมออกมา เมียผมลุกขึ้นดูดควยมัน ควยมันใหญ่จริงๆ ครับ เจอดีเข้าแล้วเมียผม มันจับเมียผมให้คุกเข่าหันหลังแล้วก็จ่อควยมันเข้าด้านหลัง มันกระแทกจนเสียงเมียผมนี่ร้องลืมไปเลยว่ามีคนอยู่ข้างล่าง มันเปลี่ยนจากท่าหมาเป็นท่าตะแคงกระแทกอย่างไม่ยั้งเมียผมก็สู้ไม่ถอย ขึ้นไปนั่งขย่มควยมันแต่เหมือนไม่สะใจมัน มันจับเมียผมนอนหงายแล้วก็กระแทกจนเสียงดังไปถึงชั้นล่าง อลิซกับจอห์น เดินขึ้นมามองแล้วก็ลงไป เมียผมร้องครางหอบเหนื่อยนี่คงถึงจุดสุดยอดแล้วแน่ แต่มันยังซอยไม่หยุดช่างอึดจริงๆ ได้ยินเสียงคู่สิงคโปร์ดำน้ำดูปะการังอยู่ข้างล่าง คนขับเรือเดินเข้ามาขอร่วมด้วย ผมบอกไม่ได้รีบห้ามทันทีแล้วก็พูดออกมาได้ไงไม่รู้ว่าถ้าเอาเมียผม ค่าเรือฟรีนะ มันตกลงครับ เด็กเรือถอยออกมาให้คนขับเรือเข้าไปกระแทกต่อ ไม่นานก็น้ำแตกคารูเมียผมลงไปนอนหงายพึ่ง เด็กเรือทำเหมือนเดิมเอานิ้วกวาดน้ำออกมา แล้วก็จัดการกระแทกต่อ มันกระซิบอะไรกับเมียผมไม่รู้ แล้วก็ให้เมียผมอยู่ในท่าคุกเข่าอีกครั้ง คราวนี้มันเอาควยยัดตูดเมียผม เมียผมร้องลั่นมันกระแทกหนักกว่าเอาหีซะอีก มันตบตูดเมียผมพร้อมกระแทกไปด้วย ผมดูมันทำกับเมียทุกขั้นทุกตอน แล้วมันทำให้ผมมีอารมณ์อีกครั้ง มันถอยออกมาให้ผมเข้าไปจัดการเมียผมอีกครั้ง ผมก็เริ่มบรรเลงโชว์ลีลาให้มันดูบ้าง ผมกำลังซอยหีเมียอย่างเมามัน เด็กเรือมันเข้ามาดูดหัวนมผม มันทำให้ผมรู้สึกเสียวหวาบ ตอนแรกผมจะผลักมันออกแต่ด้วยความเสียวจึงยอมให้มันดูดต่อ มันสะกิดให้ผมถอยออกมา แล้วก็เข้าไปแทนที่ มันกระแทกทีไรเมียผมต้องร้องตามไปด้วยทุกที มันถอยออกมาให้ผมเข้าไปต่อ คราวนี้มันดันให้ผมนอนลงที่พื้นส่วนเมียขึ้นมานั่งเทียนแล้วมันก็จ่อควยเข้ารูตูดเมียผม โดยที่หียังคาควยผมอยู่ พระเจ้า!!! ศึกคราวนี้มันหนักหนา แรงกระแทกของมันสั่นสะเทือนมาถึงผมด้วย ผมจึงรู้ว่ามันหนักเพียงใด ผมเริ่มไม่ไหวจึงน้ำแตกคารูหีอีกครั้ง เด็กเรือกระแทกถี่ขึ้นเมียผมร้องลั่น แล้วมันก็ดึงควยออกจากตูดเสียงดังโบะ! อย่างชัดเจน น้ำพุ่งฉีดหน้าเมียผมจนไหลย้อยแล้วก็เอาควยยัดปากให้เมียผมดูดเลียควยมันจนหมด เมียผมลงไปนอนหงาย เด็กเรือส่งเสื้อให้เช็ดน้ำควย เรานั่งคุยกันจนเพลียหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกทีเพราะได้ยินเสียงครางของเมียและเสียงกระแทกพรึบพรึบ ผมมองไปเห็นเด็กเรือกำลังกระแทกเมียผมอีกครั้ง
ผมจึงปล่อยให้เมียมีความสุขไป

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com