1977.ทำไปทำมา กลับถูกน้องกดซะงั้น

คืนวันศุกร์หรือเสาร์ ผมจำไม่ได้แน่ แต่ที่แน่ๆเจอเธอในเธคครับ เธอชื่อน้อง(ชื่อมั่วเอา) อยู่ขาวๆอวบๆ น่าเอาสำหรับผมเลยล่ะ ก็เลยให้เด็กเสริฟไปขอเบอร์มา และแล้วก็ได้เบอร์มาครับ วันรุ่งขึ้นเลยโทรไปหาคุยๆกันอยู่1อาทิตย์ได้ ผมก็มีโอกาสไปที่บ้านของน้อง น้องอยู่บ้านคนเดียว 2-3วันแรกก็ไม่ค่อยจะกล้าทำอะไร กลัวดูไม่ดีครับ คุยโน่นคุยนี่ จนรู้ว่าน้องแก่กว่าผม2ปี แล้วคืนที่ผมขอเบอร์น้องน่ะ น้องก็เห็นว่าผมดูน้องอยู่ ประมาณว่าใจตรงกัน 555



เวลาที่ผมไปหาน้องคือ4ทุ่มครึ่ง ซึ่งต้องหลังจากที่ผมวางโทรศัพท์แฟนผมเรียบร้อยถึงจะแอบไปได้ ไปถึงทีไรน้องก็อาบน้ำ ใส่ชุดนอนแล้ว วันแรกๆที่ไปก็ยังไม่มีอะไร คุยๆ อยู่เป็นเพื่อนน้องจนตี1 ตี2แล้วค่อยกลับบ้าน พอประมาณ1อาทิตย์ แล้วคืนนึงก็ได้นอนหนุนตักน้อง ได้จับมือ ได้กอด หอมแก้ม จูบ เล้าโลม แต่เธอแข็งไม่ยอมครับ คืนนั้นเลยไม่มีอะไรกัน กลับบ้านตี2ไป

4ทุ่มครึ่ง คืนต่อมา ผมเลยซื้อถุงยางไปด้วย (ถุงยางนี่แหละ จะถุงอะไรอีกล่ะ) ผมใส่เสื้อแขนยาว มันมีหลายกระเป๋า ผมเลยแอบใส่ไป1ถุง ถึงบ้านน้องก็คุยโน่นคุยนี่ น้องก็ทำอะไรของน้องเรื่อยเปื่อยไป พอซัก5ทุ่มได้ก็ได้เรื่อง น้องปิดประตูบ้าน ปิดไป แล้วผมกับน้องก็มานอนกับหน้าทีวี นอนกอดๆ ลูบๆ คลำๆ ทำไปเรื่อยๆ

บ้านของน้องมี2ห้อง ห้องหน้า คือห้องที่น้องนอน ห้องหลังคือห้องสำหรับน้องแต่งตัว เก็บเสื้อผ้า น้องผละจากผม ถามผมว่ามีถุงยางไหม ผมยิ้มๆแล้วพยักหน้าตอบว่ามี น้องเลยลุกเข้าไปในห้องแต่งตัว ประมาณ3นาทีน้องก็ออกมา แล้วให้ผมเข้าไปคอยในห้อง !!!(เอาแล้วววววว งานเข้าแล้วกู) ส่วนน้องเองก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ไอ้ผมก็เข้าไปอย่างว่าง่าย ลุกเดินต๊อกๆไปหยิบถุงยางจากเสื้อแขนยาว เข้าไปในห้องแต่งตัว ซึ่องน้องปิดไฟในห้องไว้ แต่ยังได้แสงจากทีวีนอกห้องที่สาดเข้ามาทางช่องระบายอากาศทางด้านบนห้อง
แปปเดียว ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ แล้วเดินมาที่ห้องแต่งตัว น้องปิดประตูห้องแล้ว เดินมาที่ผม จัดการ กอด จูบ ดูด คลำ ตามสเต็ป ผมค่อยๆถอยๆไปล้มตัวลงนอนบนที่นอนที่น้องเตรียมไว้เมื่อกี้ อยู่ในท่าผมนอนหงาย ส่วนน้องนั่งคร่อมผมอยู่ พอได้ที่น้องก็จัดการกับเสื้อผ้าของน้อง ส่วนผมก็ถอดแป๊ปเดียวเหมือนกัน ดูดนู่น จับนี่กันอีกหน่อย ก่อนที่ผมจะจัดการใส่ถุง ใส่เสร็จ น้องก็จัดการเข้าที่ทันที ควบไม่ยั้ง เหมือนอดหยากมานาน ผมก็ทำหน้าที่ของผมไป เด้งสวน "ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ" เล่นนมไปด้วย เสียวมากมายกับครั้งแรกกับน้อง ก็พยายามกลั้นฝืน กลัวโดนข้อหาไม่อึด (ตอนนั้นนึกในใจ ตั้งใจจะมาเย็ดน้องนี่หว่า แล้วนี่ไปไงมาไง ถูกน้องเย็ดวะเนี่ย 555)

น้องควบรุนแรงมากกกกกกกก ขอย้ำ มากจริงๆ เหมือนกับคนไม่ได้มานานเลยครับ น้องโยกได้ไม่นาน ก็เอามือทั้ง2มาจิกที่หน้าอกผม แล้วเด้าเน้นๆ ผมก็รีบสวนไปเน้นๆเหมือนกัน ก่อนที่น้องจะแช่หีคาควยไว้ น้องซบลงมาที่ข้างหูผม ทำให้ได้ยินเสียงหายใจที่รุนแรงของน้อง น้องหยุดพักไม่ถึง5นาที เริ่มขยับเอวอีกแล้ว เอายกนึงแล้วครับ น้องเด้า โยก บด ขยี้ จนน้องเสร็จไป2รอบ ส่วนผมยังไม่เสร็จ น้องพลิกตัวลงมานอน ผมจึงลุกขึ้น เข้าที่ทันที จับพาดบ่า โน้มขาจนเข่าชิดนมของน้อง แล้วก็ซอย "ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" เสียงน้ำของน้องที่ออกมา2รอบก็ดังปนกันไป "แจะๆๆๆๆ" ตามจังหวะที่ผมซอย ผมเปลี่ยนจากพาดบ่ามาเป็นท่าหมา จัดแจงท่าทางให้เข้าที่ เข้าลึก ซอยต่อไป แทงซ้าย แทงขวา แทงเสย ซอยสั้น ซอยยาว "ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" จนผมไม่ไหว อัดเต็มๆ เสร็จกับน้องไปในท่านี้ แล้วก็ลุกมาล้าง ออกมานอนหน้าทีวีเหมือนเดิม คราวนี้นอนกอดกลมดิ๊กเลยครับ คุยกันเมื่อที่เพิ่งเย็ดกันเมื่อกี้ น้องก็ถามถึงเรื่องถุงยางที่ผมพกมาด้วย ผมก็ได้แต่ยิ้มๆไป แต่ก็เริ่มหวั่นๆในจิตใจแล้วล่ะครับ ทีแรกกะว่าจะเอาน้อง แต่ทำไปทำมา กลับถูกน้องกดซะงั้น แต่ก็มันส์ดีครับ
คืนวันศุกร์หรือเสาร์ ผมจำไม่ได้แน่ แต่ที่แน่ๆเจอเธอในเธคครับ เธอชื่อน้อง(ชื่อมั่วเอา) อยู่ขาวๆอวบๆ น่าเอาสำหรับผมเลยล่ะ ก็เลยให้เด็กเสริฟไปขอเบอร์มา และแล้วก็ได้เบอร์มาครับ วันรุ่งขึ้นเลยโทรไปหาคุยๆกันอยู่1อาทิตย์ได้ ผมก็มีโอกาสไปที่บ้านของน้อง น้องอยู่บ้านคนเดียว 2-3วันแรกก็ไม่ค่อยจะกล้าทำอะไร กลัวดูไม่ดีครับ คุยโน่นคุยนี่ จนรู้ว่าน้องแก่กว่าผม2ปี แล้วคืนที่ผมขอเบอร์น้องน่ะ น้องก็เห็นว่าผมดูน้องอยู่ ประมาณว่าใจตรงกัน 555

เวลาที่ผมไปหาน้องคือ4ทุ่มครึ่ง ซึ่งต้องหลังจากที่ผมวางโทรศัพท์แฟนผมเรียบร้อยถึงจะแอบไปได้ ไปถึงทีไรน้องก็อาบน้ำ ใส่ชุดนอนแล้ว วันแรกๆที่ไปก็ยังไม่มีอะไร คุยๆ อยู่เป็นเพื่อนน้องจนตี1 ตี2แล้วค่อยกลับบ้าน พอประมาณ1อาทิตย์ แล้วคืนนึงก็ได้นอนหนุนตักน้อง ได้จับมือ ได้กอด หอมแก้ม จูบ เล้าโลม แต่เธอแข็งไม่ยอมครับ คืนนั้นเลยไม่มีอะไรกัน กลับบ้านตี2ไป

4ทุ่มครึ่ง คืนต่อมา ผมเลยซื้อถุงยางไปด้วย (ถุงยางนี่แหละ จะถุงอะไรอีกล่ะ) ผมใส่เสื้อแขนยาว มันมีหลายกระเป๋า ผมเลยแอบใส่ไป1ถุง ถึงบ้านน้องก็คุยโน่นคุยนี่ น้องก็ทำอะไรของน้องเรื่อยเปื่อยไป พอซัก5ทุ่มได้ก็ได้เรื่อง น้องปิดประตูบ้าน ปิดไป แล้วผมกับน้องก็มานอนกับหน้าทีวี นอนกอดๆ ลูบๆ คลำๆ ทำไปเรื่อยๆ

บ้านของน้องมี2ห้อง ห้องหน้า คือห้องที่น้องนอน ห้องหลังคือห้องสำหรับน้องแต่งตัว เก็บเสื้อผ้า น้องผละจากผม ถามผมว่ามีถุงยางไหม ผมยิ้มๆแล้วพยักหน้าตอบว่ามี น้องเลยลุกเข้าไปในห้องแต่งตัว ประมาณ3นาทีน้องก็ออกมา แล้วให้ผมเข้าไปคอยในห้อง !!!(เอาแล้วววววว งานเข้าแล้วกู) ส่วนน้องเองก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ไอ้ผมก็เข้าไปอย่างว่าง่าย ลุกเดินต๊อกๆไปหยิบถุงยางจากเสื้อแขนยาว เข้าไปในห้องแต่งตัว ซึ่องน้องปิดไฟในห้องไว้ แต่ยังได้แสงจากทีวีนอกห้องที่สาดเข้ามาทางช่องระบายอากาศทางด้านบนห้อง
แปปเดียว ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ แล้วเดินมาที่ห้องแต่งตัว น้องปิดประตูห้องแล้ว เดินมาที่ผม จัดการ กอด จูบ ดูด คลำ ตามสเต็ป ผมค่อยๆถอยๆไปล้มตัวลงนอนบนที่นอนที่น้องเตรียมไว้เมื่อกี้ อยู่ในท่าผมนอนหงาย ส่วนน้องนั่งคร่อมผมอยู่ พอได้ที่น้องก็จัดการกับเสื้อผ้าของน้อง ส่วนผมก็ถอดแป๊ปเดียวเหมือนกัน ดูดนู่น จับนี่กันอีกหน่อย ก่อนที่ผมจะจัดการใส่ถุง ใส่เสร็จ น้องก็จัดการเข้าที่ทันที ควบไม่ยั้ง เหมือนอดหยากมานาน ผมก็ทำหน้าที่ของผมไป เด้งสวน "ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ" เล่นนมไปด้วย เสียวมากมายกับครั้งแรกกับน้อง ก็พยายามกลั้นฝืน กลัวโดนข้อหาไม่อึด (ตอนนั้นนึกในใจ ตั้งใจจะมาเย็ดน้องนี่หว่า แล้วนี่ไปไงมาไง ถูกน้องเย็ดวะเนี่ย 555)

น้องควบรุนแรงมากกกกกกกก ขอย้ำ มากจริงๆ เหมือนกับคนไม่ได้มานานเลยครับ น้องโยกได้ไม่นาน ก็เอามือทั้ง2มาจิกที่หน้าอกผม แล้วเด้าเน้นๆ ผมก็รีบสวนไปเน้นๆเหมือนกัน ก่อนที่น้องจะแช่หีคาควยไว้ น้องซบลงมาที่ข้างหูผม ทำให้ได้ยินเสียงหายใจที่รุนแรงของน้อง น้องหยุดพักไม่ถึง5นาที เริ่มขยับเอวอีกแล้ว เอายกนึงแล้วครับ น้องเด้า โยก บด ขยี้ จนน้องเสร็จไป2รอบ ส่วนผมยังไม่เสร็จ น้องพลิกตัวลงมานอน ผมจึงลุกขึ้น เข้าที่ทันที จับพาดบ่า โน้มขาจนเข่าชิดนมของน้อง แล้วก็ซอย "ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" เสียงน้ำของน้องที่ออกมา2รอบก็ดังปนกันไป "แจะๆๆๆๆ" ตามจังหวะที่ผมซอย ผมเปลี่ยนจากพาดบ่ามาเป็นท่าหมา จัดแจงท่าทางให้เข้าที่ เข้าลึก ซอยต่อไป แทงซ้าย แทงขวา แทงเสย ซอยสั้น ซอยยาว "ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" จนผมไม่ไหว อัดเต็มๆ เสร็จกับน้องไปในท่านี้ แล้วก็ลุกมาล้าง ออกมานอนหน้าทีวีเหมือนเดิม คราวนี้นอนกอดกลมดิ๊กเลยครับ คุยกันเมื่อที่เพิ่งเย็ดกันเมื่อกี้ น้องก็ถามถึงเรื่องถุงยางที่ผมพกมาด้วย ผมก็ได้แต่ยิ้มๆไป แต่ก็เริ่มหวั่นๆในจิตใจแล้วล่ะครับ ทีแรกกะว่าจะเอาน้อง แต่ทำไปทำมา กลับถูกน้องกดซะงั้น แต่ก็มันส์ดีครับงานโชว์ครั้งนี้ เป็นแนวคิดที่มาจาก เรื่องที่เพื่อนสมาชิกคนหนึ่งได้แต่งเรื่องไว้
ผมเลยเอามาลองทำดูจริงๆ ว่ามันจะเป็นไปได้มั๊ย เรื่องมันก็เป็นอยู่ว่า

ผมชอบโชว์ และเล่น msn เวปแคมประจำ ส่วนมากก็คุยกับเพื่อนๆ
แฟนเพื่อน น้องเพื่อน และเพื่อนพี่สาวด้วย และก็มีมากกว่าครึ่งที่ผม
ได้โชว์ทางกล้องเวปแคมแล้ว อย่าให้เล่าเลยเพื่อนๆ เสียวๆมาก
คนที่รู้จักกัน เคยเจอหน้า และคุยกัน เราได้โชว์เค้าจะเสียวขนาดไหน
โดยที่เค้าไม่ว่า และเต็มใจดู พอตอนหลังมาเจอหน้ากัน เวลามองหน้ากัน
มันรู้สึกดีมากกๆๆๆ เลยที่คนคนนั้นได้เห้น ควย ของเรา อิอิอิอิ จริงมั๊ยเพื่อนๆๆ

ผมก็เลย เอามาลองกับ สาวๆที่ทำงานดูบ้าง // มีวันหนึ่งผมแอบรู้ เมล์ของ น้องที่ทำงาน
แต่คนหล่ะฝ่ายน่ะ น้องเค้าทำฝ่าย บัญชี แต่อยู่ชั้นเดียวกัน นั่งหันหน้าเข้าหากัน แต่คนล่ะฟาก
ก็ไกลกันน่ะ เพราะมีคนอื่น นั่งขั้นอยู่อีกประมาณ 3 แถว ประมาณ 8-10 เมตรได้
เครื่องคอมฯ ที่ทำงาน มีกล้องด้วย แต่น้องเค้าไม่มี ผมก็แกล้ง แอ๊ด เมล์เข้าไปใน msn ของน้องเค้า
น้องเค้าก็รับครับ แต่ไม่รู้ว่าเป็นผมน่ะ เราก็เลยคุยกันมาเรื่อยๆ ก็ตั้งแต่วันแรก ถึงวันเกิดเรื่องหน่ะ ประมาณ 2 เดือนได้มั๊ง
แรกๆ ก้ไม่ได้คิดไร คิดว่าคุยกันเฉยๆ อ่อ ลืมบอกไป (น้องเค้าอายุ 25 ครับ ทำงานได้ 2-3 ปีเอง น่ารักมาก หุ่นดีสวยด้วย
และยังไม่มีแฟน เพราะแม่หวงมาก ชอบกลับดึกด้วย เพราะ พ่อมารับ และงานเยอะหน่ะครับ) และเราก็ค่อยๆ คุยเรื่อง
ทะลึ่งๆ มากขึ้นเรื่อยๆ น้องเค้า อ่อนหัด จริงๆ ครับ หรือเป็นเพราะเป็นคนเรียบร้อย เรียนแต่ รร หญิงล้วน มา ไม่ค่อยรู้เรื่อง
อะไรเลย ผมก็เริ่มคิด มิดี มิร้ายกับน้องแล้ว การคุยก็เริ่มค่อยๆ ทะลึ่ง ลามก ขึ้นเรื่อยๆๆ แล้วโอกาศก็มาถึง แผนกผมไม่มีใครอยู่เลย
เพราะ 1 ทุ่มกว่า แล้ว และทางแผนกน้องเค้าก็ มีอยู่แค่ สองคน คือน้องเค้ากับ เพื่อนอีกคน ซึ่งนั่งแถวเดียวกัน แต่ห่างกันมาก
ผมก็เลยบอกว่า อยากเห็นของผู้ชาย จริงๆ ป่าว น้องเค้าก็บอกว่า บ้าเหรอ ไม่เคยเห็นเลย ในชีวิต อะไรพรรคนี้แหละ
ผมก็เลยบอกว่า ถ้าอยากเห็น พี่จะให้ดูน่ะ พี่มีกล้องด้วย แรกๆ ผมก็ส่งภาพนิ่งของผมไป เป็นภาพผมนอนแก้ผ้าบนเตียง
และ รูปที่ยืน แบบเห็นหมด แต่ไม่เห็นหน้าน่ะ น้องเค้าก็ตั้งใจดูน่ะ เพราะผมแอบมองน้องเค้า เห็นเพ่งสายตา และก้มหน้าลงไปดูที่หน้าจอคอมฯเลย
แสดง ว่าสนใจ อยากดูมากเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเรารู้ว่าน้องเค้ามองแบบสนใจ แต่ น้องเค้าก็คะยั้นคะยอให้ส่งรูปแบบเห็นหน้าด้วย เพราะอยากเห็นหน้าผม
ผมก็ บอกว่า เอาไว้ก่อน แล้วผมก็ส่ง วิวกล้องเวปแคมไปให้น้อง แล้วปรับกล้องให้อยุ่ตรงเป้ากางเกง น้องเค้ารับกล้องแล้วเปิด แล้วถามผมว่า
เอา จริงหรือพี่ ดูก็ได้ แล้วก็เงิยหน้ามามองหน้าผมจริงๆ ที่โต๊ะทำงาน ผมยังสะดุงเลย นึกว่าน้องเค้ารู้แล้วว่าเป็นผม แล้วภาพก็คงติดมัง
น้องเค้าบอกว่า ไม่เห็นมีไรเลย เห้นแต่กางเกง (แน่ อยากเห้นหล่ะซิ อิอิอิอ) ผมเลยบอกว่า ดูทางรูปกับทางกล้องไม่เสียวหรอก
ต้อง ดู สดๆ จริงๆ จะดิกว่าน่ะ มันกว่ากันเยอะ ......น้องเค้าก็บอกว่า ไม่กล้าหรอกค่ะ แล้วผมก็เลย ควัก ควย ออกมา สาวววว ชักๆๆๆให้น้องเค้าดู
น้อง เค้าก็บอกว่า ทำไม มันไม่ค่อยเหมือนกันในรูปเลย ทำไมทางเวปแคม มันใหญ๋กว่าหล่ะ พี่ใหญ่กี่นิ้วเหรอ แล้วแฟนพี่ไม่เจ็บเหรอ อะไรพรรนี้แหละ
....ผม ชักนานเหมือนกันน่ะ แล้วน้องเค้าก็ดุนานด้วย จนผมใกล้จะน้ำแตก ผมเลยบอกน้องว่า น้ำจะแตกแล้วน่ะ น้องเค้าบอกว่า แตกเลยพี่ อยากเห็น
แต่ ผมแกล้งน้องเค้าเลยบอกว่า ไม่อ่ะ ไว้วันหลัง จะให้ดู แล้วผมก็เก็บ แล้วปิดกล้องไปเลย แต่ออนเอ็มไว้ แล้วบอกน้องเค้าว่า วันนี้พอแค่นี้น่ะ
(คือ ว่าอยากแกล้งน้องเค้าหน่ะ) แล้วก็ปิดหน้าเอ็มไป ผมสังเกตุ น้องเค้าหันหน้ามามองผม ซึ่งผมก็สบตา น้องเค้าพอดี เห็นน้องเค้ายิ้มๆให้ แต่ไม่คิดอะไร

สักพัก......และแล้ว มี msn ขึ้นมาจากน้องเค้าว่า ....

- "พี่ก๊อป" หนูรู้น่ะว่าเป็นพี่ก๊อป กล้ามากๆ เลยน่ะ หน้าด้าน ไม่อายเหรอไง
ผมเลยบอกว่า เฮ้ย จิงอ่ะ แล้วมองไปที่น้องเค้า เห็นน้องเค้ายิ้ม แล้วก็พิมพ์มาว่า
- รู้ตั้งนานแล้ว ตั้งแต่วันแรกแล้ว ว่าเป็นพี่ก๊อป ผมจึงถามน้องเค้าว่า แล้วทำไมไม่บอกหล่ะ
น้องเค้าก็บอกว่า จะแกล้งพี่ หน่ะสิ ผมบอกว่า โห แล้วคุยกันตั้งนานแล้วน่ะเนีย
น้องเค้าก็บอกว่า ตอนแรก ก็จะไม่บอกว่ารู้ หรอก กะว่าจะแกล้งไปเรื่อยๆๆ
ผมถามว่ารู้ได้ไง น้องเค้าบอกว่า ผมเคยส่งเมล์ Fwd ให้คนใน office ครั้งหนึ่ง
เรื่องข่าวอะไรเนียแหละ แต่ใช้ hotmail ส่ง แล้วส่งมาที่เมล์ center ซึ่งมันจะ Fwd เข้าเมล์ของทุกๆคนใน office
น้องเค้าจำได้ แล้วแอ๊ดเมล์ผมไว้นานแล้ว น้องเค้าก็กะว่ามีเมล์ สาระ ดีๆ อะไรก็จะส่งให้ผมบ้างเหมือนกัน

แล้วน้องก็ถามผมว่า ชอบโชว์เหรอ โรคจิต เหรอไงจ๊ะ ทำไมกล้าอย่างนี้หน่ะ ไม่อายเหรอพี่ และอะไรอีกเยอะเลย
ผม ก็บอกว่า ไมหรอก พี่ชอบ ก็คิดว่าน้องไม่รู้หนิ ถ้ารู้ก็ไม่ทำหรอก กลั้วเหมือนกัน คนที่ทำงาน น้องเค้าก็ หัวเราะเสียงดัง ได้ยินถึงโต๊ะผมเลย

แล้วน้องเค้าก็ ขอตัว เข้าห้องน้ำก่อน จะกลับบ้านแล้ว ผมก็โอเค

แต่ ทางที่น้องต้องเดินเข้าห้องน้ำ ต้องผ่านโต๊ะผม เพราะทางเข้ามาอยู่หลังผม พอน้องเดินมา ผมเลยเรียกมาที่โต๊ะ แล้วกระซิบกับน้องเค้าว่า

อย่าไปเล่าให้ใครฟังหล่ะ ห้ามบอกใครน่ะ พี่ขอร้อง แล้วันหลัง่จะให้ดูอีก ให้ดูแบบ จะจะ สดๆ เลย ดีมั๊ย

น้องเค้าก็บอกว่า บ้า แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

ส่วน ผมนั้น ยิ่งทวีความเสียวขึ้นอีก ร้อยเท่า ทนไม่ไหวแล้ว เลย ถอดกางเกงลงมาที่ข้อเท้า แล้ว งัด ควย ออกมา ชักว่าว เลย เพราะเมื่อกี้ น้ำไม่แตก
ชักจนแข็งเต็มที่ รอให้น้องเค้าเดินออกมา พอเดินออกมา ผมเรียกน้องเค้า แล้วบอกว่า นี้ไง ทำให้ดู สดๆๆ เลย เป็นไง

น้องเค้าหน้าแดงมาทันทีเลย แต่ก็กำลังจะเดินหนี ผมจึงเรียกให้มาที่โต๊ะผมอีก น้องเค้าก็เดินมา เหมือนจะอยากดูเหมือนกันน่ะ
แล้วก็มายืนดูข้างๆผม ผมก็ชักว่าวไป สายตา น้องเค้าก็ มองมาที่ ควย ผมอยู่ตลอดเวลา ผมก็ถามว่า อยากดูตอนน้ำแตก ป่ะ

น้องเค้าบอกว่า เอาเลยพี่ อยากเห็นเหมือนกันว่า เวลาที่ผุ้ชาย สำเร็จ น้ำแตกหน่ะ เป็นไง

และ แล้วสักพัก ผมชักจน น้ำแตก ปรี๊ดๆๆๆ เลย เต็มพื้นเลย แล้วก็บอกให้น้องเค้าหยิบทิชชู่ให้หน่อย น้องเค้าก็รีบไปที่โต๊ะเค้าหยิบกระดาษทิชชู่มาให้ ผม
ผมรับมา เช็ดที่ ควย จนแหง แล้วให้น้องเค้า เช็ดที่พื่นให้ด้วย น้องเค้าก็ก้มลงไปเช็ดให้ แต่ผม ยังไม่หยุด ยังชักต่อ เพราะมันยังแข็งอยู่

ควย ผมมันก็เลย ตรงกับหน้าน้องเค้าเลย ผมจึงเรียกให้น้องเค้าดู แต่คราวนี้ เต็ม ๆ เลย ใกล้หน้าน้องเค้า แค่ ประมาณ ไม่ถึงเมตร น้องเค้ายิ้มใหญ่

และแล้ว ก็ๆๆๆ................................................

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com