1973.เสียวเมียหมอ

เธอชื่อ กาญจนา ครับ แต่งงานแล้วทำงานเกี่ยวกับธุรการ อยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพ สามีของกาญเป็นอาจารย์ สอนอยู่ที่นั่นด้วย ที่ได้สามีเป็นอาจารย์ก็เพราะเธอเป็นคนสวย หน้าคมเข้ม จมูกโด่ง อกอวบ สะโพกงอนผาย ถึงจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่แต่เธอก็อวบอัดได้สัดส่วน กะดูคงประมาณ 35-24-37 ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่หมายปองของ หนุ่มๆ ไม่ว่า จะเป็นพนักงานหรือ ครู
ทั้งหลายในสถาบัน รวมทั้งผมด้วย ผมเห็นเธอครั้งแรกผมก็หลงรักเธอทันทีทั้งๆที่ผมก็แต่งงานแล้ว แต่อยากแต่งกับเธออีก คน ไม่ว่าเวลาไหนก็คิดถึงแต่เธอ
ตลอดเวลาแต่สุดท้ายเธอก็เลือก อนาคตที่ดีกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่มีลูก ด้วยงานของผมกับกาญ ต้องประสานกันอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผมยิ่งรักเธอมากขึ้นถึงเธอจะแต่งงานไปแล้วก็ตามเวลาอยู่ใกล้กับ กาญจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำหอมที่เธอใส่ ผมลอบมอง ต้นขา ขาวๆ ตรงที่กระโปรงผ่าข้าง และมองเลยจนถึงบั้นท้ายงอนผายของเธอประจำ ยิ่งมอง ควยยิ่งแข็งจนปวด ยิ่งตรงร่อง อกอวบอิ่ม ยิ่งขาวเนียน เธอชอบใส่เสื่อสายเดี่ยวเนื้อผ้านิ่มๆข้างใน แล้วสวมทับด้วยเสื้อสูทสีดำ บางครั้งเธอสังเกตุเห็นก็ถามผมว่า " มองอะไร" "เปล่า แค่มองคนสวย" ผมตอบแก้เขิน เธอก็ไม่พูดอะไรต่อ ก้มหน้าทำงานต่อไป เสร็จแล้วก็ยื่นงานให้ผมผมกับกาญ ทำงานอยู่แบบนี้จนสนิทกันมาก .... ช่วงเลิกงานผมมีโอกาสไปส่งเธอที่บ้านบ่อยๆ เพราะวันไหนสามีเธอมีสอนรอบ บ่าย เธอก็ต้องกลับคนเดียว ผมเลยอาสาไปส่งเพราะกลับทางเดียวกันแต่ไม่ถึงกับเป็นทางผ่าน ต้องแยกออกไปประมาณ 1 กม. กว่าๆ แต่ผมก็เต็มใจไปส่ง บางครั้งผมก็แกล้งพูดว่า "เสียดาย คนสวยๆไมน่ารีบแต่งงานเลย"
"นั่นซิ กาญก็เสียดายเหมือนกัน" เธอพูดเล่นกับผมยิ้มๆ ยิ่งนายวันผมก็ยิ่งรักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งอยากฟันเธอมากด้วย ซึ่งในใจผมก็คิดว่าคงไม่มีโอกาศหรอกชาตินี้ แต่ใครเล่าจะรู้ว่าฝันมีโอกาสเป็นจริง ด้วยที่ทำงานจัดให้มีการอบรมพนักงาน เกี่ยวกับระเบียบงานธุรการ โดยไปสัมมนาที่ เขื่อนที่นั่นเขาจะมีบ้านพักรับรองด้วย มีทั้งห้องรวม บ้านเดี่ยว บ้านพักหลังใหญ่ จริงๆแล้วไม่ได้สัมมนาอะไรมากมายหรอกเป็นการไปเที่ยวโดยใช้เงินหลวงก่อนสิ้น ปีงบประมาณ หลังจาก สัมมนาวันแรก กลางคืนก็มีงานเลี้ยง ปาตี้เล็กๆ คนประมาณ 30 กว่าคน มีคาราโอเกะ คอมพิวเตอร์ที่เราขนมาด้วย ทุกคนสนุกเต็มที่ทั้งวิสกี้ ทั้งไวส์ บางคนหิ้ว เหล้าสาโทมาด้วย ผมสังเกตุเห็นกาญดื่มเข้าไปมากท่าทางคงไม่ไหว มีเพื่อนผู้หญิงอีกคนพยุงอยู่ซึ่งคงเมาพอๆกัน ผมก็รีบไปช่วย "ส้มจะพากาญไปไหน" ผมถาม "กาญเค๊าเมา อยากกลับไปนอนจ๊ะพี่ พล" น้องส้มบอกผม "แล้วพักหลังไหน"ผมถาม "เรือน เดี่ยว หลัง 5 จ๊ะ พักกับส้มเอง" ผมรีบอาสาทันที มาพี่ช่วย ส้มคนเดียวไม่ไหวหรอก" ผมกับส้มพากาญกลับห้องพัก ตอนที่กาญ นอนลงบนเตียง เสื้อเอวลอยเธอถลกขึ้นเกือบถึง นม ผมมองดู ด้วยความอยาก "ไปส้มกลับไปสนุกต่อ" ผมชวนส้ม "นั่นซิกำลังสนุก" "ล็อคห้องเลยมั๊ย " ผมถามส้ม "ล็อคเลยพี่ " เปล่าเลยผมไม่ได้ล็อคหรอก แค่ทำท่าว่าล็อคแล้ว ก็เดินกลับมาที่งานพร้อมกับส้ม พอปลอดคนผมรีบกลับไปที่เรือนเดี่ยว คิดในใจ วันนี้เป็นไงเป็นกัน ยอมติดคุก ข้อหาข่มขืน เพราะอดใจไม่ไหวแล้ว เปิดประตูเข้าไป กาญยังหลับอยู่เพราะฤทธิ์เหล้า ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้วรีบถอดกางเกงกาญออก แล้วถลกเสื้อขึ้น ปลดยกทรง โอ้โฮ นมสวยจริงๆ อวบอัด หัวนมชูชัน ทั้งสองเต้าเหมือนกับยังไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน สงสัยผัวกาญคงเย็ดอย่างเดียว ไม่สนใจดูดและบี้เต้านม ผมดูดเลียหัวนมเธอ วนอยู่หลายรอบ เธอเริ่มรู้สึกเพราะ เห็นมีเสียง หายใจแรงขึ้น ผมลากลิ้นลงมา ตรงโหนกเนินหี ที่มีกลิ่นเยี่ยว อ่อนๆ เพราะกินเหล้าเยอะก็คงเข้าห้องน้ำบ่อย ถึงจะล้างก็คงไม่หมดกลิ่น เลียอยู่ 5 นาที ก็ได้ยินเสียงเธอครางเบา "อืออ......." แล้วบิดกายไปมา ผมก็แยงลิ้นเข้าไปในร่องหี แล้วกวาดไปรอบๆคราวนี้ มือเธอ มาจิกหัวผมแน่นกดหัวผมให้แนบกับหีเธอแน่น "อาาา ซี๊ด อู๊ววว" เสียงครางเริ่มดังมากขึ้นผมไม่แน่ใจว่าเธอตื่นรึยังแต่ตอนนี้ไม่สนแล้ว กลัวเธอจะรู้ตัว รีบถ่างขาของกาญอ้าออก จับท่อนควยที่แข็งจนปวด จ่อที่ปากร่องแล้วดันพรวดทีเดียวมิดด้ามร่างเธอสดุ้งเฮือก แต่ตายังหลับอยู่ "พี่นนท์ อู๊วว เด้าเร็วพี่.. เด้ากาญเร็วๆ เด้าแรงๆจ้ะ " เธอคงคิดว่ากำลังเย็ดกับผัว ผมไม่รอช้า สาวเอวกระเด้าอย่างรุนแรงทันที เธอก็เด้งสะโพกรับ สู้ตลอด "โอ๊วว มันสุดสุดๆ เร็วๆพี่ เร็ว ผัวจ๋า ซี้ดดด " เธอยังพูดโดยที่ตายังหลับอยู่ ผมจะไม่ไหวแล้วเพราะได้ เย็ดคนที่ผมใฝ่ฝันและคิดว่าไม่มีโอกาส มันทำให้ผมตื่นเต้นควบคุมตัวเองไม่ได้ ผมเร่งใหญ่ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง ผับๆๆ เธอแอ่นสะโพกรับพร้อมส่ายไปมา "ซิ๊ด อู๊วว โอววววว เร็ว เร็ว พี่ พี่ พี่นนท์ กาญ จะถึง จะเสร็จแล้ว อู๊วววววว" ซักครู่ข้างในรูหีของเธอ ตอดรัดควยผมตุ๊บๆ ผมก็ไม่ไหวปล่อยน้ำฉีดพุ่งเข้าไปเต็มรูหีของกาญ ผมหมดแรงเพราะเมาเหมือนกัน นอนกอดกาญอยู่ซักพัก เธอก็ลืมตาขึ้น "พี่พล พี่ทำอะไร กาญ" เธอร้องให้ใหญ่ "กาญพี่ขอโทษนะที่ทำไปเพราะพี่รักกาญ" " ทำไมทำแบบนี้ กาญจะบอกพี่นนท์" เธอร้องไม่หยุด ผมก็ขอโทษขอโพยเธอใหญ่ แล้วให้เหตุผลว่าถ้าบอกผัวเธอเรื่องก็แดงเธอไม่อายเพื่อนร่วมงานเหรอ คราวนี้เธอหยุดคิด แต่ยังไม่หยุดร้อง ผมกระเถิบเข้าไปใกล้ โอบกอดเธอ "กาญอย่าคิดมากซิ คิดซะว่าเป็นประสบกาณน์อีกแบบนึง" ผมกล่อมจนเธอหยุดร้อง กะว่าจะขออีกซักยกแต่เธอไม่ยอม ซ้ำยังพูดว่า" อย่าให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก คราวหน้ากาญจะไม่ให้อภัยแน่"

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com