1496.พัทยา..พาเสียว

ช่วงเทศกาลตรุษจีนผมได้มีโอกาสไปเที่ยวพัทยากะน้องโอ๋ โดยที่ผมรู้จักน้องเค้าโดยพวกรุ่นพี่ไปทานอาหาร เลี้ยงรุ่นก้อนั่งคุยกันดื่มกันไปด้วย และขากลับรุ่นพี่จะไปส่งแต่เกิดไอเดียร์ไปเที่ยวต่อที่พัทยาตอนนี้ก้อสี่ทุ่มครึ่งแล้วดิ่งไปเลยไปถึงพัทยาก้อเกือบเที่ยงคืนขับรถเร็วมาก กะว่าจะเข้าพักแต่ไปต่อที่ผับขาดใหญ่คืนวันนั้นมีคอนเสิร์ตติ๊นา เราสนุกกันมากกลับเข้าที่พักตีสองกว่าๆ น้องโอ๋ชวนผมไปว่ายน้ำที่สระของโรงแรมส่วนรุ่นพี่เค้าอยู่กะแฟนเค้าคงรู้นะครับว่าไรบ้าง ผมเล่นน้ำกันในชุดชั้นในน้องโอ๋คล้ายๆกะชุดว่ายน้ำเลยส่วนผมกางเกงขาส้นเราเล่น้ำกันไล่จับแล้วผมไปสัมผัสโดนนมเธอยังเฉยๆและก้อสัมผัสโดนหีเธอเท่านั้นล่ะเธอถอนหายใจแรงเลย

ผมกอดเธอแล้วหอมแก้มจูบปากเธอและด้วยฤทธิ์แอลกอฮอลเริ่มทำให้มีอารมณ์ขึ้นผมใช้มือคลึงเต้านมเขี่ยหัวนมน้องโอ๋โดยมีเสื้ในกั้นกลางไว้และผมเลิกเสื้อในขึ้นดูหัวนมโอ๋อย่างเมามันมืออีกข้างลูบคลำก้นน้องเค้าไว้ แต่มือโอ๋น่ะได้รูดควยผมช่วงที่โดนจูบแล้ว เธอรูดด้วยอาการอยากควยผมแรงนิดๆขาเราพันกันอยู่ข้างหนึ่งผมเอามือล้วงเข้าไปที่หีโอ๋ เพื่อสร้างความเสียวอีกหีของโอ๋โหนกมากหน้าอกประมาณสามสองแต่ผมชอบนะ ดูเซ็กส์ไปอีกแบบหน้าตาน่ารักแบบไทยๆ และน้องโอ๋ดำน้ำลงไปอมควยผมทำอย่างนี้หลายครั้งผมก้อเลยทำบาง ผมว่ายน้ำและว่ายไม่เก่ง แต่โอ๋ซิเก่งมากเธอว่ายน้ำประทำให้หุ่นดี ทีนี้ผมจัดกางเกงในโอ๋ไปข้างหนึ่งแล้วผมจับควยยัดเข้าไป โยมีนน้ำหล่อลืนช่วยของโอ๋ฟิตดีจังเข้ายากนิด แต่โอ๋บอกว่ายัดเข้ามาเลยเข้าทางผมเลยอยู่ในน้ำผมช้อนก้นเธอแล้วอัดเข้าไปโดยที่ขาโอ๋เกี่ยวเอวผมไว้ ค่อยทำไปเรื่อยเร็วมาไม่ได้เพราะว่าอยู่ในน้ำ โอ๋ได้แต่หายใจแรงใส่ผมและ ซี๊ดดดดส์บ้างแล้วเธอจูบผมไปด้วยบรรยากาศสระโดยรอบมีไฟสลัวๆต้นไม้โดยรอบสูงประมาณ5เมตรกว่าลมเย็นสบายๆแต่ด้านบนตึกไม่รู้ว่าใครจะมองบ้างไม่สนใจหรอก และโอ๋ได้หันหลังให้ผมแล้วจับควยผมใส่ไนหีของเธอผมยกขาเธอข้างหนึ่งเพื่อที่ว่าจะได้ใส่และเย็ดได้เต็มที่ ส่วนแขนข้างหนึ่งเท้ากับขอบสระทุกอย่างในน้ำน้องโอ๋เป็นคนคุมเกมส์ทั้งหมด โดยผมที่หน้าที่เย็ดหีน้องโอ๋อย่างเดียว โอ๋มีความสุขมากๆ เสียวจังเลย !  !  !  ! ประกอบกับเธอหันมาจูบปากผมไม่ปล่อยและกระซิว่าเร่งอีกเธอเสียวมากแล้ว โอ๊ยย เสียวหีจัง ผมเริ่งเร่งเครื่องอีกต้องต่อสู้กับ มวลของน้ำในสระ  ซีดด โอ๋เสียวจังงงง และโอ๋ได้หันตัวกับมาพร้อมกับจับควยผมยัดเข้าไปใหม่ตอนนี้เธอเร่งเครื่องเร็วอีก โอ๊ย โอ๋ไม่ไหวแล้ว ต่างคนต่างเร่งใส่หากัน ส่วนผิวน้ำในสระมันเป็นคลื่นมาก แล้ว โอ๋ออกแล้วนะ ของพี่ล่ะ จ๊ะเช่นกัน เอาข้างในนะ โอ๋เสียวมากๆรัดผมเหมือนงูเลย และเรากลับขึ้นห้องพัก ไปล้างตัวกันออกจากห้องน้ำมาตัวเปล่าเปลือย และล้มตัวลงนอนโดยไม่เช็ดตัว และเราสองคนเริ่มบรรเลงต่ออีกรอบจนหลับไป                               ตื่นมาอีกทีจะเที่ยงแล้ว รุ่นพี่ผมมาเค๊าะประตูเรียกไปทานข้าวเที่ยงและเช็คเอ๊าท์ออกและไปเล่นน้ำทะเลต่อ เราสองคนเล่นกันสนุกมากสลับกับการดื่มเบียร์ไปด้วย และโอ๋ดำน้ำไป งับ ตอด ควยผมบ่อยมาก เรากอดกันในทะเลและมองพระอาทิตย์เล็กน้อยส่วนจะกอดกันล้วงกันมากกว่า พอห้าโมงเย็นเศษๆเราขึ้นจากทะเลไปอาบน้ำกัน ผมให้โอ๋อาบก่อนแต่เธอไม่ยอม ดึงผมเข้าไปเพราะห้องอาบน้ำเต็ม ก้อเลยเข้ไปอาบด้วยกันพอซักนาทีได้ห้องอาบก้อโล่งแล้ว แต่ผมกะโอ๋เริ่มเหงี่ยนอีกเราสองคนเปลือยเปล่า อาบน้ำให้กันกอดจูบกันไฟราคะมันติดแล้วโอ๋นั่งยองๆดูดอมควยผมอย่างอร่อยเธออมได้เก่งมากและผมได้ดึงตัวเธอขึ้นมา ในห้องอาบน้ำมีถังใส่น้ำอาบที่เป็นปูนหล่อสำเร็จสีขาว ผมให้เธอนั่งบนถังน้ำสูงประมาณเมตรได้แล้วเริ่มเลียเม็ดแตดและกลีบแคม เม็ดของโอ๋มันชูชันได้ใจมาก  ซี๊ดดดส์ ขึ้นมาเถอะโอ๋อยากได้ควยแล้วพร้อมกับดึงผมขึ้ม จับควยผมยัดเข้าหีเธอโดยผมยกขาทั้งสองขึ้นเพื่อง่ายต่อการเย็ดหี และที่สำคัญ มันเข้าได้ลึกดี   ได้ยินคนเข้าห้องอาบน้ำเว้นไปห้องหนึ่ง แต่เราได้เปิดให้น้ำไหลไว้บ้างผมมีหน้าที่เย็ดและกระแทกน้องโอ๋อย่างเดียวเรื่องท่าทางโอ๋จดการทั้งหมดสบายเลย เย็ดโอ๋แรงๆเร็วอีก เสียวไม่ไหวแล้ว ตอนนี้โอ๋หายใจแรงขึ้น และ การเย็ดกระแทกทำให้ถังเก็บน้ำมันกระทบกับกำแพงห้องน้ำ เราไม่สนใจว่าใครจะได้ยิน โอ๊ยยย  โอ๋เสียวนะ  จะไม่ไหวแล้ว เร็วๆซิ ผมเร่งความเร็ว จนเสียวไม่ไหวอยู่  โอ๋จ๋าพี่เสียว มากแล้วจะไม่ไหวแล้ว เอาข้างในนะ โอ๊ยยย  โอ๋น้ำแตกแล้ว อูยย  ผมทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นกะสถานที่เย็ดมากๆ และ เราอาบน้ำเสร็จ เดินทางกลับกรุงเทพฯ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com