1432.พี่น้องท่องแดนสวรรค์

ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง ผมมีพี่น้องอยู่ด้วยกันสามคน พี่สาวผมเป็นคนโตอายุ 22 ปี พี่ชายผมเป็นคนรองอายุ 20 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 17 ปี ที่ในบ้าน พี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว มีอยู่คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆจากห้องพี่สาวผม ผมก็สงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไรจึงได้ร้องคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผม เพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบนเกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ แต่เปิดทีวีไว้ มีเสียงทีวีเบาๆ แล้วผมก็เห็นพี่สาวผมนอนเปลือยกายหงายอยู่ บนตัวพี่สาวผมนั้นเป็นผู้ชาย ผมเพ่งดูดีๆ นั่นมันพี่ชายคนรองนี่ เขากำลังก้มหน้าลงลากลิ้นเลียหีให้พี่สาวผมอย่างเอร็ดอร่อย ผมงงเป็นไก่ตาแตกเลย

ว่าทำไมพี่ชายผมมาเล่นเสียวกับพี่สาวตัวเอง หรือว่าเขาแอบมีอะไรกันมานานแล้ว แล้วผมก็ดูต่อไป พี่สาวผมเอามือขยำขยี้เส้นผมของพี่ชายพร้อมกับกดศีรษะเขาแนบเข้ากับเนินหีเธอ เธอกัดฟันร้องครวญครางเบาๆ แล้วพี่ชายก็เอื้อมมือไปบีบเคล้นเต้านมพี่สาว นมพี่สาวผมช่างอวบอัดเต่งตึงดีเหลือเกิน นมตั้งเต้ากลม หัวนมเม็ดเล็กชูชันเป็นสีชมพูสวยมาก จนผมอยากจะจับบ้าง พี่สาวผมก็ยังครางอยู่ คงจะเสียวมาก เป็นเพราะเพลงชิวหาพาเพลินของพี่ชายผมหรือน้องชายแกนั่นเอง จนพี่ชายต้องเอื้อมมือไปปิดปากของพี่สาวเอาไว้ สักพักพี่ชายผมก็ลุกขึ้น ขยับตัวมาใกล้ศีรษะพี่สาวที่นอนอยู่ แล้วพี่สาวผมก็อ้าปากอมควยให้พี่ชาย ท่าทางพี่สาวผมจะใช้ปากเก่งมากซะด้วย ทั้งดูดทั้งชักรูดลำควยสลับกับใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวหยักของพี่ชายผม เหมือนที่ผมเคยดูใน vcd เลย สักพักพี่ชายผมก็ให้พี่สาวนอนหงายลง ตอนนี้ผมมองเห็นชัดเต็มตาเลย เนินหีของพี่สาวโหนกนูนเป็นกระเปาะสวยมาก มีขนเส้นละเอียดบางๆคลุมเต็มเนินหีเห็นเนื้อโหนกขาวอมชมพูรำไรๆ แล้วพี่ชายผมก็เอาควยตัวเองเสียบใส่ในร่องหีของพี่สาวกดพรืดทีเดียวมิดด้าม พี่สาวผมสะดุ้งเฮือกแล้วก็สูดปากซี๊ดส์ เรียกพี่ชายว่า "น้องจ๋า พี่เสียวจังเลย" พี่ชายบอกว่า "พี่จ๋า พี่อย่าพูดดังนักสิ เดี๋ยวเจ้าชัยได้ยิน (ชัยคือชื่อผม)" พี่สาวก็รู้ตัว บอกว่า "จ้ะ ผัวจ๋า" แล้วพี่สาวก็บอกว่า "ผัวจ๋า เอาเข้าด้านหลังให้เมียหน่อยสิจ๊ะ" พี่ชายจึงค่อยๆพลิกตัวพี่สาวให้นอนคว่ำ โดยที่ควยยังไม่หลุดจากร่องหี แล้วพี่ชายผมก็โยกเอวซอยกระเด้า ส่วนพี่สาวผมก็กระดกก้นสวนหีรับใหญ่เลย ผมดูไปก็เสียวไป ลืมนึกถึงความเป็นพี่น้องหมดเลยเหมือนกัน พี่สองคนกระแทกควยสวนหีใส่กันอีกสักพักก็หยุดนิ่ง ตัวเกร็งแข็งค้างสั่นระริก คงจะออกแล้ว ผมดูถึงตรงนี้คิดว่าพี่ชายจะเอาน้ำมาออกข้างนอก แต่ไม่ได้เป็นอย่างงั้นครับ แกยังคงนอนทาบทับบนตัวพี่สาวผมอยู่ แสดงว่าปล่อยน้ำเข้าไปข้างในโพรงหีพี่สาวเลย ดูแล้วคงจะไม่ได้ใส่ถุงยางด้วย แสดงว่าพี่สาวผมน่าจะกินยาคุม แล้วพี่สาวผมกับพี่ชายก็นอนกอดกัน แลกจูบดูดลิ้นกันอย่างดูดดื่ม พี่สาวผมกระซิบเบาๆจับใจความได้ว่า พี่รักเธอมากเลยนะ พี่ชายผมก็กระซิบตอบว่า ผมก็รักพี่มาก ผมทนกลั้นต่อไปไม่ไหว ต้องค่อยๆย่องลงมาชักว่าวรีดน้ำเงี่ยนออก แต่ก็ระวังไม่ให้เผลอร้องครางเพราะความเสียวจนเสร็จ สักพักนึงผมก็ได้ยินเสียงเปิดประตูเบาๆจากห้องพี่สาวผม แสดงว่าพี่ชายผมกลับไปนอนที่ห้อง เช้ามาผมก็สังเกตดูว่า พี่สาวกับพี่ชายผมจะเป็นยังไง ก็เห็นยิ้มแย้มแจ่มใสทักกันไปแบบปกติ แต่ผมกลับไม่ค่อยกล้าสบตาพี่สาวผม ผมไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่หรอกครับ กะว่าจะเอาไว้ดูไปเรื่อยๆ สักวันผมคงจะต้องขอลองกับพี่สาวผมบ้างแน่

       ผมเองคิดถึงเรื่องที่พี่ชายผมเอากับพี่สาวบ่อยมาก ทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องนี้ ผมก็อดที่จะช่วยตัวเองไม่ได้ทุกที บางคืนก็ยังฝันเปียกว่าผมเองได้ร่วมหลับนอนกับพี่สาวผม แล้วผมก็คิดหาวิธีว่าจะทำอย่างไรกับพี่สาวของผมดี ถัดจากวันนั้นมา 1 อาทิตย์ ในคืนหนึ่ง คืนนั้นพี่ชายผมไปเที่ยวภูเก็ต 5 วันกับเพื่อนๆของเขา พี่สาวของผมอยู่ในห้อง พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยง กลับค่ำหน่อย คงประมาณ 4 ทุ่ม ผมเข้าไปในห้องนอนพี่สาวผม พี่สาวผมกำลังอาบน้ำอยู่ ห้องน้ำนี้เป็นห้องน้ำในตัว ผมหาช่องแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำ  พอเห็นรูปร่างพี่สาวของผมแล้ว มันช่างยั่วยวนกวนราคะผมมากเลย นมตั้งเต้าเต่งตึงพอดีมือ หัวนมสีชมพู ขนที่คลุมเนินหีนั่นก็เป็นรูปสามเหลี่ยมสวยงาม ดูน่ารักน่าเลียเป็นที่สุด ผมเห็นพี่สาวล้วงล้างตรงง่ามขานานมาก เธอสูดปากซี๊ดส์ๆไปด้วย คงไม่รู้ว่าผมแอบเข้ามาในห้องนอนของเธอ ท่าทางพี่สาวผมคงจะมีอารมณ์เงี่ยนพอสมควร สักพักเธอก็เช็ดตัว ผมก็ลุกมานั่งที่เก้าอี้เขียนหนังสือในห้องนอนนั่นแหละ พี่สาวผมก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมา เธอตกใจเล็กน้อยและแปลกใจที่เห็นผมในห้องนอนเธอ เธอถามว่า "เข้ามาห้องพี่นานแล้วเหรอ มีอะไรหรือเปล่า" ผมก็บอกว่า "พี่ ผมมีเรื่องจะคุยกับพี่หน่อย" เธอก็ยิ้มๆถามว่า "เรื่องอะไร เรื่องแฟนเหรอ" ผมบอกว่า "เรื่องสำคัญเป็นความลับมากๆเลย" เธอทำหน้าแปลกใจแล้วถามว่า "เรื่องอะไร ชัย" ผมเลยเริ่มต้นว่า ผมแอบเห็นพี่กับพี่ชัช(พี่ชาย)มีอะไรกัน พี่สาวผมหน้าซีดเผือด แล้วพูดเสียงตะกุกตะกักว่า "อะไร เห็นพี่กับชัชทำอะไร ชัยเห็นอะไร" ผมบอกว่า "ผมรู้ความลับนั่นแล้วล่ะพี่" พี่สาวผมตกใจมาก ผมเลยบอกพี่สาวผมว่า "พี่อย่าตกใจเลย ผมไม่บอกพ่อกับแม่หรอก พี่สบายใจได้ เพราะผมเห็นพี่มีความสุขดี" พี่สาวผมเริ่มคลายความกังวล แล้วบอกกับผมว่า "พี่ผิดจ้ะ แต่พี่อดไม่ได้จริงๆ ขอบใจเธอมากนะ ชัย ที่เธอจะเก็บความลับนี้ไว้" ผมเลยบอกว่า "พี่แจง(พี่สาว) พี่รู้ไหมว่าทุกครั้งที่พี่แจงกับพี่ชัชแอบมีอะไรกัน ผมก็มีความรู้สึกอย่างมากเลย รู้ไหม ผมต้องช่วยตัวเองทุกครั้งที่ได้เห็น ผมโตเป็นหนุ่มแล้วนะ และพี่แจงก็สวยมากด้วย ผมไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์เลย พี่น่าจะช่วยสอนผมหน่อยนะ" พี่สาวผมพูดว่า "มันจะดีเหรอ ชัย" ผมบอกว่า "ผมแค่อยากให้พี่ช่วยใช้มือกับผม และให้ผมได้สัมผัสเนื้อตัวพี่หน่อยได้ไหมครับ" ตอนนี้พี่สาวผมทำท่าคล้ายกับเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้ว

       "แค่ใช้มือช่วยนะ ชัย" แล้วพี่สาวผมก็เดินไปนั่งข้างเตียง เรียกผมเข้ามานั่งข้างๆ บอกว่าให้นอนลง พอผมถอดเสื้อผ้าออกหมด พี่สาวผมก็ร้องอุทานว่า "โอ้โฮ...ไม่ใช่เล็กๆเลยนะเรานี่" แล้วพี่สาวผมก็เอามือมาลูบไล้ที่ลำควยผมไปมา ก่อนจะกำมันแล้วค่อยๆรูดขึ้นรูดลง ผมเสียวมากๆเลยครับ สูดปากซี๊ดส์ๆเลย ผมเอื้อมมือไปดึงผ้าเช็ดตัวที่พี่แจงนุ่งอยู่จนหลุดออกมา ทำให้ผมเห็นรูปร่างที่งดงามได้สัดส่วน ผิวขาวนวลเนียนผุดผ่องของพี่สาวของผม  ของผมตอนนี้ไม่ต้องพูดถึง ควยพองลุกชูชันเต็มที่แข็งโด่เป็นท่อนไม้เลย ผมเอื้อมมือไปจับนมพี่สาว พี่สาวผมก็ไม่ได้ว่าอะไร หัวนมที่แข็งเป็นไตขึ้นมา แสดงให้เห็นว่าพี่สาวผมก็มีอารมณ์มากแล้ว ผมบอกพี่ผมว่า ผมเห็นพี่ใช้ปากกับพี่ชัช พี่ทำให้ผมบ้างได้ไหม แล้วผมจะทำให้พี่แจงบ้าง พี่สาวผมก็พยักหน้า ล้มตัวนอนลงมา แล้วอ้าปากอมควยของผม พี่สาวผมใช้ปากดูดดุนและใช้ลิ้นเลียวนไล้รอบหัวควยผมอย่างเอร็ดอร่อย มือก็ชักรูดลำควยขึ้นลง ผมงี้เสียวสุดขีด จนต้องลุกขึ้นกลับหัวกลับหางมาเลียที่เนินหีให้พี่สาว กลิ่นสาบสาวปนกลิ่นสบู่อ่อนๆหอมกรุ่นเย้ายวนใจมากเลย น้ำของพี่สาวไหลออกมาจนชุ่มฉ่ำ ผมเอาลิ้นลากเลียปาดและดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยจนหมด พี่สาวของผมทนไม่ไหวบอกผมว่า "ชัย พี่อนุญาตให้เธอใส่ของเธอเข้าในของพี่ได้นะ ถ้าเธอต้องการ ตอนนี้พี่เองต้องการเธอมากๆเลย" ผมก็เลยพลิกตัวลุกขึ้นมาคร่อมตัวพี่สาวผมไว้ จับลำควยของผมสอดใส่เข้าไปในร่องหีของพี่สาวที่เฉอะแฉะไปด้วยน้ำลายของผมและน้ำหล่อลื่นของเธอเอง เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมสำหรับการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง แถมคนแรกของผมยังเป็นพี่สาวแท้ๆอีกด้วย แต่ผมก็ไม่สนใจในความเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว ผมมีแต่ความต้องการอย่างรุนแรงในขณะนี้ แล้วลำควยผมก็ค่อยๆมุดแหวกร่องหีของเธอเข้าไปอย่างนุ่มนวล พี่สาวผมสูดปากซี๊ดส์ด้วยความเสียว หน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก ผมค่อยๆสาวควยเข้าออกในรูหีของเธอช้าๆ ผมไม่เคยคิดเลยว่า การได้เอากับผู้หญิงมันจะมีความสุขมากมายขนาดนี้ ในช่วงนั้นผมคิดว่าผมรักพี่สาวของผมมากที่สุดเลย เพราะเธอได้ให้ความสุขแก่ผมดีมาก แต่ผมก็โยกเอวบดหนอกกับเธออยู่ได้ไม่นาน แล้วผมก็ต้องหลั่งน้ำกามแห่งความสุขออกมาใส่ในโพรงหีพี่สาวผม ช่องคลอดของพี่สาวขมิบตอดรัดลำควยผมตุบๆ แล้วเธอก็ผวาตัวขึ้นกอดจูบแลกลิ้นกับผมใหญ่ เธอก็เสร็จเหมือนกัน สักพักเธอก็ชวนผมเล่นรักกับเธออีก โดยพี่สาวผมบอกว่า ผมจะต้องเรียนรู้ถึงการอดกลั้นให้มากกว่านี้ ผมจึงได้เบิ้ลพี่สาวของผมอีกรอบ โดยครั้งที่สองนี่นานหน่อย ประมาณสักพักใหญ่พอผมฉีดน้ำกามกระฉูดใส่โพรงหีเธออีกครั้งผมก็หมดแรง แล้วนอนกอดพี่สาวของผมเงียบๆ มือก็บีบคลึงเต้านมเต่งตึงของเธอเล่นเบาๆ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าพี่ชายผมคิดยังไงกับพี่สาว เพราะผมเองก็บอกกับพี่สาวผมว่า "พี่แจงครับ ผมรักพี่แจงมากเลยครับ แต่ผมกลัวพี่ชัชรู้จังเลย เขาจะว่าผมไหม" พี่แจงก็บอกว่า "ก็อย่าให้เขารู้สิ อีกอย่าง พี่เป็นพี่คนโตนะ ชัชยังไงก็ต้องเชื่อฟังพี่อยู่แล้ว ถ้าเธอต้องการเรื่องเพศอีก เธอกระซิบบอกพี่ได้ พี่จะนัดเธอเองนะ" ผมเลยถามพี่สาวผมว่า "แล้วพี่แจงกับพี่ชัช ทำไมถึงได้เอากันล่ะครับ เล่าให้ผมฟังหน่อยได้ไหม" พี่แจงเล่าว่า มีอยู่วันหนึ่งพี่แจงถูกคนรักหักอกมา เธอเสียใจมาก ไปทานเหล้ากับเพื่อน กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ตอนตีหนึ่ง ทุกคนหลับกันไปหมดแล้ว เธอเข้าห้องผิด ไปเปิดประตูห้องนอนของพี่ชัช  แต่พี่ชัชยังไม่นอน พี่ชัชเห็นเข้าก็ตกใจว่าพี่แจงเมามา เพราะไม่เคยเห็นพี่สาวเมามาเลย พี่แจงเข้าไปกอดพี่ชัช แล้วร้องไห้เล่าให้ฟังว่าถูกแฟนบอกเลิก พี่ชัชถามว่าเสียตัวให้แฟนก่อนแล้วใช่ไหม  พี่แจงตอบว่าใช่ แล้วพี่แจงก็ถอดเสื้อผ้าออกพร้อมกับบอกพี่ชัชว่า "ชัชดูสิ หุ่นพี่ดีขนาดนี้ หน้าตาพี่ขนาดนี้ ทำไมเขาถึงทิ้งพี่ได้ เธอตอบสิว่า หุ่นพี่ดีไหม" พี่แจงแก้ผ้าออกจนหมดเลย ขณะนั้น พี่ชัชแกเห็นร่างเปล่าเปลือยของพี่แจงก็ตกตะลึงนิ่งอยู่ พี่แจงก็โผเข้าไปกอดพี่ชัช พี่ชัชโดนร่างเปลือยเปล่าเนื้อตัวนุ่มนิ่มหอมกรุ่นของพี่แจงกอดเข้าก็เลยเกิดอารมณ์ ควยเลยแข็งขึ้นมา ตอนนั้นพี่ชัชใส่แค่ชุดนอนไม่ได้ใส่กางเกงใน พี่ชัชคงอดใจไม่ไหวเลยกอดพี่แจงตอบ พร้อมกับจูบซุกไซ้ที่ซอกคอพี่แจงและบอกว่า "พี่แจงสวยมากเลยครับ สวยที่สุดแล้ว" แล้วพี่ชัชก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ก่อนจะเล้าโลมพี่แจงจนพี่แจงอ่อนเปลี้ยไปหมด แล้วพี่ชัชก็จัดการร่วมรักกับพี่แจง หลังจากนั้นมาพี่แจงกับพี่ชัชก็เลยมีอะไรกันเรื่อยมา ผมถามพี่แจงว่า "พี่แจง แล้วพี่ไม่กลัวเรื่องท้องเหรอ" พี่แจงบอกว่า "พี่รู้ ครั้งแรกกับชัชพี่ก็กลัวเพราะไม่ได้คุม ดีแต่ว่าพี่นับวันตอนครั้งแรก รู้ทีหลังว่าเป็นระยะปลอดภัย หลังจากนั้นมาพี่ก็เลยกินยาคุม ไม่ต้องเป็นห่วง แต่พี่จะไม่ขอมีแฟนอีกแล้วนะ เพราะพี่ไม่อยากเสียใจอีก" ผมนอนซุกใบหน้าซบเคล้าอยู่กับทรวงอกหอมกรุ่นพี่แจงอยู่นาน จนได้ยินเสียงรถของพ่อกับแม่เข้าบ้านมา ผมจึงกลับไปยังห้องนอนของผมเอง
��� � � � �E� � ยให้นาบไปกับโต๊ะพี่หน่อยเอามือเกาะ ขอบโต๊ะอีกด้านเอาไว้ผมดึงท่อนควยออกมาจนสุดแล้วกระแทกอัดเข้าไปอย่างแรงจน สะโพกพี่หน่อยอัดกับขอบโต๊ะมันทำให้ท่อนควยผมเสียบเข้าไปลึกจนสุดรูหีเลย ครับพอผมจะถอนท่อนควยออกมาพี่หน่อยก็เด้งสวนผมขึ้นมาอย่างท้าทายผมอัดหนักๆ เข้าไปอีก4-5ครั้งจนโต๊ะทำงานสะเทือนมันทำให้พี่หน่อยเสียวซ่านสุดๆผมเองก็ เสียวไม่น้อยเหมือนกัน

“โอยยยย…ซี๊ดดดด…มันส์เหลือเกินต้นจ๋า…อูวววว…เสียว วววว…ซี๊ดดดดด…พี่จะทนไม่ไหวแล้ว…เย็ดเร็วๆ เย็ดแรงๆ...สุดๆเลยต้นจ๋า…โอย ยยย…ซี๊ดดดดดด…”ผมเองตอนนั้นก็เสียวจนแทบทนไม่ไหวแล้วเหมือนกันอยากจะระเบิด ออกมาเต็มที่แล้วผมรีบจับขาทั้งสองข้างของพี่หน่อยยกขึ้นให้อยู่ระดับเดียว กับโต๊ะแล้วฉีกกางออกจนกว้างร่องหีพี่หน่อยฉีกอ้าสุดๆผมเด้งเอวกระแทกท่อน ควยเข้าใส่รูหีพี่หน่อยอย่างแรงผมกระหน่ำเข้าไปจนสุดท่อนควยทุกครั้งมันเข้า ไปจนสุดรูหีของพี่หน่อยพี่หน่อยดิ้นกระเสือกกระสนตาเหลือกลานเอามือจับขอบ โต๊ะไว้แน่นผมโหมแรงอัดกระหน่ำใส่อย่างไม่ยั้งพั่บๆๆๆๆๆ
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…ท่า นี้เข้าลึกสุดรูหีเลยต้นจ๋า…โอยยยย…ซี๊ดดดด…เย็ดแรงๆเลย...แรงอีก... ซี๊ดดดด...โอยยย...พี่ไม่ไหว…ไม่ไหวแล้ว…เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…น้ำหีออก…ออกแล้ว วววว…ซี๊ดดดด…โอวววว…อูวววววว…”

“อูยยยย…ผมก็ไม่ไหวแล้วครับพี่…โอยยยย…ท่า นี้มันเสียวดีเหลือเกิน…รูหีของพี่ขมิบแรงด้วย…โอยยยย…เสียวหัวควยเหลือเกิน…ไม่ ไหวแล้ว…โอยยยยย…น้ำควยแตกแล้ววววว…อ้ากกกกกกกก…”ผมกระแทกอีกสองสามทีก็เกร็งสุด ตัวปล่อยน้ำควยพุ่งใส่รูหีพี่หน่อยอย่างแรงพี่หน่อยผวาเฮือกเกาะขอบโต๊ะแน่น เกร็งแอ่นตัวขึ้นรูหีขมิบตอดหัวควยผมถี่ยิบผมปล่อยขาพี่หน่อยลงแล้วโน้มตัว ลงไปซุกไซ้ที่ซอกคอพี่หน่อยเงยหน้ามาจูบปากกับผมอย่างดูดดื่มผมกับพี่ หน่อยกอดกันจนหายเหนื่อยผมก็แต่งตัวแล้วออกมาทำงานต่อตั้งแต่นั้นมาผมกับพี่ หน่อยจำเล่นเสียวกันเป็นประจำอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งตามแต่ความต้องการของ พี่หน่อยส่วนใหญ่พี่หน่อยจะเช่าโรงแรมเล่นเสียวกับผมแต่ถ้าวันไหนพี่หน่อย เกิดอยากขึ้นมาระหว่างทำงานพี่หน่อยก็จะเรียกให้ผมเข้าไปเล่นเสียวในห้องทำงานเลยแต่เดี๋ยวนี้ผมเลิกเล่นเสียวกับพี่หน่อยแล้วเพราะมีลูกแล้วครับพี่หน่อยก็เลยต้องไปหาหนุ่มคนอื่นมาแก้เหงาแทน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com