1436.ได้กับลูกสาวตอนเมากลับบ้าน

มีอยูคืนหนึ่ง ผมกับเมียมานั่งคุยกันรอลูกสาวกลับบ้าน จนเที่ยงคืนกว่าแล้วก็ยังไม่กลับมา โทรศัพย์ไปก็ไม่ติด เมียผมง่วงนอนขอตัวไปนอนก่อน ให้ผมรอรับลูกสาวขึ้นบ้าน ผมเลยดับไฟนอนที่ห้องนั่งเล่น พอเคลิ้มๆจะหลับ ก็มีรถเก๋งขับมาจอดตรงหน้าบ้านผมริมรั้ว ผมลุกขึ้นดูสักครู่ก็ไม่เห็นใครเปิดประตูลงรถมา ผมเลยเดินมาดูตรงข้างรั้วบ้าน เห็นรถโยกขย่มยวบๆไหวๆผมก็พอเดาออกว่าเขาทำอะไรกันในรถคันนั้นแน่นอน ทำเอาผมเองก็คว.ยลุกโชนขึ้นมาทันทีเลย ประมาณสิบนาทีตัวรถก็หยุดนิ่งไม่ไหวยวบยาบแล้ว สักครู่ประตูรถเก๋งก็เปิดออกมา ผมเห็นลูกสาวของผมเองที่ก้าวแบบเซๆออกมาจากรถ มีผู้ชายเดิน
ประคองกอดมาไขกุญแจประตูรั้วให้ เขายืนกอดจูบลูกสาวผมอยู่สักครู่ ก็เดินกลับไปขึ้นรถขับออกไป
ลูกสาวผมก็แล้วเดินมาเปิดประตูรั้วเข้ามาแบบเซๆอยู่เช่นเดิม ผมเลยเดินไปประคองตัวลูกสาวผมไว้ ลูกสาวผมทำท่าตกใจเล็กน้อย ถามว่าพ่อยังไม่นอนอีกหรอ ผมบอกลูกสาวว่าพ่อแม่นอนไม่หลับ เป็นห่วงหนู แม่เขาง่วงนอนรอหนูไม่ไหว ผมเข้าไปประคองลูกสาวที่ยืนเซๆเล็กน้อย ผมถามลูกสาวว่าไปเมามาจากไหนล่ะ ลูกสาวผมบอกว่าไม่ได้เมาเลยแค่ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆเท่านั้นเอง แล้วแฟนหนูมาส่งและกลับไปแล้ว ผมเลยเดินประคองพาลูกสาวเข้าไปในห้องนอน แล้วพยุงให้ลูกสาวขึ้นนอนบนเตียงของเขา พอขึ้นเตียงได้ลูกสาวผมนอนหงายแผ่หราหลับตาแบบหมดแรง ผมยืนดูลูกสาวครู่หนึ่ง เห็นต้นขาขาวๆผิวเนียนๆของลูกสาว ผมเลยค่อยดึงกระโปรงของลูกสาวให้สูงขึ้นเรื่อยๆจนเห็นกางเกงในสีชมพูที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยนของเพื่อนชายที่เอากันในรถเมื่อสักครู่นี้ ยังไหลเปียกเยิ้มกางเกงในลูกสาวผม ผมเลยก้มลงดมดอมและซุกหน้าลงกับเนินนูนของลูกสาวเบาๆไปมา ทั้งที่น้ำเมือกของแฟนลูกสาวยังเปียกเยิ้มที่กางเกงใน ผมซบหน้าลงตรงเนินหว่างขาของลูกสาวตัวเองและอ้าขาลูกสาวออกเล็กน้อย ลูกสาวผมยังคงนอนนึ่งเงียบ ผมเลยถอดกางในลูกสาวออก อล้วดูดเลียชอนไชลิ้นเข้าไปในร่องรูของลูกสาว ทั้งที่มีน้ำเมือกเอ่อล้นในร่องรู ผมแทรกลิ้นไล่เลียไปตามร่องแคมของลูกสาว จนถึงรูก้นเลยคับ ลูกสาวผมเริ่มครางซี๊ดเบาๆและอ้าขาออกให้อีก ผมดูดเลียร่องรูของลูกสาวไปทั่วทั้งเนินและร่องรู ผมนึกอยากเอาลูกสาวตอนที่เห๋นลูกสาวเอากันกับแฟนในรถ ผมเลียหีลูกสาวอยู่นานจนหนำใจแล้ว ผมขึ้นทับหว่างขาของลูกสาว จ่อท่อนควยตรงปากรูแล้วดันเบาๆสามสี่ครั้งยุบๆๆๆท่อนเอ็นของผมก็มุดไหลเข้าไปในของลูกสาวจนได้ เพราะมีน้ำเมือกเงี่ยนของแฟนลูกสาวอยู่เต็มรูนั่นเอง มันเลยช่วยให้ควยของผมเข้าในร่องรูของลูกสาวได้ง่ายขึ้น ไม่อย่างนั้นคงดันควยอีกนาน ผมเลยดันควยเข้าไปในร่องรูของลูกสาวจนสุดกลั่นเลยคับ หน้าท้องผมกับหน้าท้องลูกสาวแนบติดกัน ผมบดขยี้ท่อนคว.ยกับร่องรูเนินลูกสาวไปมาจนลูกสาวผมกระเด้ารับโยกไปโยกมา ผมเริ่มกระเด้าควยเบาๆไปเรื่อยๆ แล้วเร็วขึ้นๆเป็นลำดับปั๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆร่องรูหีของลูกสาวผมตอดรัดดีมากจริงๆ คับ แม้จะมีน้ำเงี่ยนของเพื่อนชายเธออยู่จนเต้มร่องรูก็ตาม แต่มันไม่ได้ทำรูหีลูกสาวผมหลวมแม้แต่น้อยเลย ผมก้มดูท่อนคว.ยของผมชักเข้าชักออกในร่องรูห.ีของลูกสาวตัวเองอย่างสุดเสียว ผมเร่งกระหน่ำซอยควยกับรูหีลูกสาวตัวเองเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนลูกสาวผม ตัวเกร็งกระตุกเฮือกๆๆสี่ห้าครั้ง ผมก็เร่งซอยควยใส่รูหีลูกสาวหนักหน่วงยิ่งขึ้นผับๆๆๆๆๆ อีกครู่เดียวที่ผมกระเด้าควยใส่ในร่องหีลูกสาวตัวเองอยู่ ความเสียวของผมก็มาถึงสุดขีด ผมกระเด้าควยใส่หีลูกสาวตัวเองได้อีกสี่ห้าครั้ง ผมก็ต้องกดท่อนควยเข้าจมแน่นกับร่องรูหีของลูกสาว พร้อมๆกับน้ำเงี่นของผมก็แตกพุ่ง ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆเข้าไปในของลูกสาวอย่างรุนแรงสุดกลั่นจร ิงๆคับ ผมกระเด้าควยในรูหีของลูกสาวตัวเองไปเรื่อยๆ มันเสียวซาบซ่าบอกไม่ถูกคับ คืนนั้นผมเอากันกับลูกสาวไป2ครั้ง ผมเอากระดาษทิชชู่เช็ดน้ำเมือกที่ผมปล่อยใส่รูของลูกสาวจนหมด แล้วห่มผ้าให้ ผมก็กลับไปห้องนอนตัวเอง เมียผมยังนอนกรนหลับปุ๋ยอยู่เลย ผมนอนหลับสบายตัวไปทั้งคืน พอประมานตี5กว่าๆผมก็มาที่ห้องของลูกสาวอีกครั้ง ลูกสาวผมนอนหงายอ้าขาผ้าห่มหล่นไปอยู่ข้างล่าง ผมรู้ติดใจร่องรูหีของลูกสาวตัวเองไม่หาย ผมดูดเลียเต้านมลูกสาวเบาๆก่อน แล้วก็เลียร่องรูของลูกสาวอีกครั้ง จนลูกสาวผมครางซี๊ดเบาๆเอามือกดที่หัวของผมแนบติดกับเนินหีตัวเอง ผมเลียหีให้ลูกสาวอยู่นานพอสมควร ถึงได้เอาควยดันเข้าในร่องรู ผมเร่งกระเด้าควยใส่รูหีของลูกสาวเร็วขึ้นๆไปตามลำดับ จนผมเสียวควยขึ้นอย่างมาก น้ำควยของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าในรูหีของลุกสาวอย่างมากมายจนผมหมดแรง นอนซบลงกับทับตัวลูกสาวไว้ ผมหอมแก้มลูกสาวหลายครั้ง และบอกลูกสาวว่า อย่าว่าพ่อนะ เพราะพ่อทนไม่ไหวจิงๆที่เห็นหนูเอากันกับแฟนเมื่อคืนนี้ ทำให้พ่อมีอารมณ์มากจนห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ลูกสาวผมบอกว่า ไม่เป็นไรหนูไม่ถือหรอก หนูกินยาคุมไว้แล้ว ผมดึงควยออกจากรูหีชองลูกสาว เดินกลับห้องขาสั่นเลยผม พอมาถึงห้อง ผมนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง เมียผมเลยพูดเบาๆขึ้นว่าอย่าให้ลูกท้องใส้ขึ้นมาล่ะ จะอายคนอื่นเขานะ ผมบอกเมียว่าเห็นลูกสาวเอากันกับผู้ชายในรถเมื่อ คืนนี้เลยอดใจไม่ไหว ลูกสาวของเรามีทั้งถุงยางและยาคุมในกระเป๋าถือแม่ไม่ต้องกลัวหรอก ว่าแต่แม่อย่าไปพูดอะไรให้ลูกสาวอายล่ะ เดี๋ยวจอายแล้วะเตลิดออกไปนอกบ้านอยู่กับเพื่อน เมียผมยังพูดอีกว่า กลัวจะไม่ได้กับลูกสาวอีกล่ะซิถึงพูดแบบนี้ ผมกอดเมียแล้วหอมแก้มเบา แล้วพูดกับเมียว่าพ่อจะลืมแม่ได้ไงล่ะ ผมพูดและเอามือกุม เนินหีเมียไปด้วย แต่ตอนนี้พ่อหมดแรงนะ ผมลูบไล้ร่องรูหีของเมียจนเปียกเยิ้มขึ้นมา เลยต้องเอาเครื่องไวเบรเตอร์สั่นสะเทือนมาจี้เม็ดเสียวให้เมียไปด้วย แล้วเมียผมก็จับเครื่องไปสั่นสะเทือนตรงเม็ดเสียวของเธอเอง ผมก็ดูดเลียเต้านมที่คล้อยยานของเมียไปด้วย จนเมียผมถึงจุดสุดยอดร้องซี๊ดดดดโอ๊ววววตัวเกร็งสั่นสะท้านยะเยือกๆจนนิ่งไป ผมเองก็พยามชวนเมียไปลองกับคนอื่นๆดูบ้าง เมียผมยังไม่กล้าคับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com