1460.คลั่งกลิ่นกางเกงในพี่สาว

ผมชื่อ "ชาญ" บ้านเดิมอยู่เชียงราย ตอนที่เกิดเหตุการณ์ที่จะเล่านี้ ผมเพิ่งอายุได้ 16 ปี พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ และให้พักที่บ้านคุณป้าซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณป้ากับคุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรี นานๆทีจึงจะกลับมาบ้าน ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ "อ้อน" อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้องชื่อ "อุ้ม" อายุ 18 เรียนปี 1 ทั้งสองคนกำลังเป็นสาวสวยเต็มตัว รูปร่างสูงสมส่วน แต่พี่อ้อนอวบกว่า ส่วนพี่อุ้มหุ่นสูงเพรียว ชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งคู่ชอบออกไปเที่ยววันศุกร์-เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดกางเกงขาสั้น เสื้อยืดรัดรูป หรือไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสองให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายแท้ๆคนหนึ่ง ผมอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน

เป็นห้องไม่กว้างนักอยู่ด้านหลังของตัวบ้าน พวกพี่พักกันชั้นบน บางทีตอนเช้าต่างคนต่างรีบอาบน้ำแต่งตัวออกจากบ้าน ทำให้พี่อ้อนหรือไม่ก็พี่อุ้มต้องลงมาใช้ห้องน้ำชั้นล่างบ่อยๆ เสื้อผ้าที่จะซักก็มักจะเอามากองรวมกันไว้ในตะกร้าที่ห้องน้ำชั้นล่างรอให้แม่บ้านเอาไปซัก เช้าประมาณ 7 โมงเช้าพี่ๆเขาก็ออกจากบ้านกันแล้ว ส่วนผมดีหน่อย ออกจากบ้านสายได้เพราะโรงเรียนอยู่ไม่ไกลจากบ้านนัก นั่งรถเมล์ 10-15 นาทีก็ถึง ผมมักใช้ห้องน้ำเป็นคนสุดท้ายและออกจากบ้านสายกว่าทุกคน แม่บ้านจะมาเก็บเสื้อผ้าไปซักตอน 8-9 โมง บางวันพี่ๆเขาจะเอากางเกงในมาแช่ทิ้งไว้ในกะละมังในห้องน้ำชั้นล่าง 2-3 วันถึงซักกันที และส่วนใหญ่จะซักกันในวันอาทิตย์ ซึ่งผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เป็นอย่างนี้กันมานานแล้ว       จนกระทั่งเช้าวันเสาร์วันหนึ่ง พี่ทั้งสองออกไปเดินสวนจตุจักร ซึ่งผมไม่อยากไปเพราะมีนัดเรียนพิเศษตอนบ่าย ผมเลยเข้าห้องน้ำสายหน่อย แต่วันนั้นแม่บ้านยังไม่ได้มาเก็บเสื้อผ้าไป ผมเอาเสื้อของผมมาใส่รวมไว้ในตะกร้า ในตะกร้ามีเสื้อผ้าอัดอยู่เต็ม สายตาเหลือบไปเห็นกางกางในของผู้หญิงตัวหนึ่งวางรวมอยู่ในนั้น ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ผมเลยเขี่ยๆแล้วหยิบขึ้นมาดู มันเป็นกางเกงในผ้าคัตตอนสีขาวเนื้อนิ่มๆ มีขอบยางเล็กๆ ผมค่อยๆคลี่ออกและพลิกดูด้านใน เห็นมีรอยเปื้อนเป็นคราบตรงกลางส่วนด้านหน้าเป็นแนวจากข้างล่างขึ้นมายาวประมาณ 2 นิ้ว เป็นคล้ายคราบแป้งเปียกที่แห้งติดอยู่ ผมลองเอามาดมดู กลิ่นมันแปลกๆ จะว่าเหม็นก็ไม่ใช่ คาวก็ไม่เชิง จะว่าหอมก็ไม่ใช่อีกนั่นแหละ กลิ่นมันเร้าใจเร้าอารมณ์แปลกๆ และทันทีทันใด ผมก็รู้สึกมีอาการปึ๋งปั๋งขึ้นมาทันที ผมลองสูดดมเข้าไป 2-3 ซืด แล้วค้นหาลึกลงไป ก็เจออีกหลายตัวพร้อมทั้งตัวของวันก่อนๆ ตัวสีชมพูอ่อนเข้าใจว่าเป็นของพี่อุ้มเพราะตัวเล็กกว่า ที่ตรงเป้าของส่วนหน้าผมสังเกตเห็นคราบเช่นกัน แต่เป็นคล้ายปนคราบเลือดเลอะๆแห้งๆเป็นจุดแดงเล็กๆเท่าเม็ดถั่วเขียว ผมลองคลี่ออกดมดู กลิ่นตุๆชอบกล ผมเลยกลับไปดมของพี่อ้อนต่อ คราวนี้ผมเกิดอารมณ์มากจนทนไม่ไหว เลยต้องจัดการกับตัวเองจนสำเร็จไปหนหนึ่งก่อนอาบน้ำผมยอมรับว่า ตั้งแต่วันที่ได้ดมกางเกงในพี่อ้อนแล้วช่วยตัวเองทำให้ผมเริ่มนิสัยเสีย เพราะชอบคุ้ยหากางเกงในจากตะกร้ามาสูดดมบ่อยๆ และมักลงท้ายด้วยการพึ่งแม่นางทั้งห้า ของพี่อ้อนจะมีกลิ่นน้ำหอมปนด้วย ก็โรแมนติกดี ส่วนของพี่อุ้มจะได้กลิ่นไอ้นั่นจริงๆมากกว่า  เช้าวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ ถ้าผมตื่นแต่เช้ามักเจอของดีบ่อยๆ นั่นคือจะมีคราบเมือกเลอะๆมาให้ผมได้ชื่นใจเป็นประจำและกลิ่นจะเข้มข้นถึงใจกว่าวันธรรมดา บางวันยังฉ่ำๆอยู่ไม่ทันแห้ง เลยยิ่งได้กลิ่นเย้ายวนใจชะมัด ช่วงหลังๆผมสังเกตว่ากางเกงในของพี่อ้อนและพี่อุ้มจะซุกไว้ที่เดิมๆคือที่ก้นตะกร้าตรงขอบคนละด้าน แต่ผมก็ไม่ได้เฉลียวใจอะไร เพราะไม่คิดว่าจะมีใครมาใส่ใจความพิเรนทร์ของผม       มาเช้าวันอาทิตย์หนึ่ง วันนั้นผมตื่นสายหน่อย บ้านเงียบมาก ผมเข้าห้องน้ำก็เห็นแม่บ้านกำลังเอาเสื้อผ้าไปซัก คิดว่าคงอดชื่นชมของดีแล้ว พอผมมาเข้าห้องน้ำอีกทีเพื่อทำธุระส่วนตัว ตาก็เหลือบไปเห็นตะกร้าเสื้อผ้าใช้แล้วยังมีอยู่สองสามชุด คงเป็นเสื้อที่เพิ่งใส่เมื่อคืนเลยเอามาส่งซักไม่ทัน ผมเปิดตะกร้าดูเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีดำม้วนพับอย่างดีซุกอยู่ข้างขอบตะกร้า ผมคิดว่าเป็นของพี่อ้อนแน่ หวานโก๋…ผมนึกในใจ แล้วรีบหยิบขึ้นมาคลี่ดู โชคดีเป็นของผม อื้อฮือ…มีคราบเมือกใสๆเลอะเต็มเลย เริ่มแห้งหมาดๆแต่ยังชื้นอยู่ เห็นได้ชัดเพราะเป็นสีดำ ผมลองเอามือลูบในส่วนล่างที่ยังลื่นๆอยู่ แล้วผมก็รีบหยิบอีกตัว เป็นตัวสีครีมอยู่ที่อีกฟากของตะกร้าที่ผมรู้ว่าเป็นของพี่อุ้ม ตัวนี้ก็เช่นกัน มีคราบใสๆแห้งกรังเต็มอยู่เช่นกัน ผมสูดดมจนเต็มปอด เอ็นผมพองแข็งปั๋งเลย รีบคลี่ทั้งสองตัวออกสูดดมเต็มปอดสลับกัน ผมเอาลิ้นเลียไปที่เป้าแฉะๆ ของพี่อ้อนออกเค็มๆ ของพี่อุ้มออกเปรี้ยวนิดๆ ผมเอามือซ้ายถือไว้ แกว่งลิ้นสะบัดเลียไปมา ของน้องทีของพี่ที มือขวาก็สาวท่อนเอ็นใหญ่เลยขณะที่ผมกำลังจวนถึงสวรรค์ ประตูก็เปิดออกมาทั้งทีผมคิดว่าผมล็อคกลอนดีแล้ว พี่อ้อนกับพี่อุ้มโผล่พรวดเข้ามา พูดพร้อมกันว่า นั่นแน่...จับได้แล้ว พ่อตัวดีนี่เอง กำลังทำอะไรอยู่ รู้นะ อย่าปฏิเสธ ของกลางยังอยู่ในมือเลย ผมงี้ตกใจสุดขีด รีบวางกางเกงในลงตะกร้า พี่อุ้มร้องว่า ไม่ต้อง พี่อ้อนบอกว่า ไหนๆก็ไหนๆ ทำต่อสิ พวกพี่จะขอดูหน่อยว่ามันเป็นไง พวกผู้ชายถึงได้ชอบทำกันนัก ผมบอกว่าผมอาย พี่เขาบอกว่า ถ้าไม่ทำจะฟ้องพ่อแม่ผม ขืนพ่อแม่ผมรู้ผมคงโดนเล่นงานอ่วมแน่ ผมเลยต้องจำยอม แต่มังกรของผมตกใจหดหมดแล้ว จะจับอย่างไงก็ไม่ยอมโงหัว ชักเข้าชักออกอยู่นาน พี่อุ้มบอกว่า อยากจะดูของจริงงั้นหรือ ถึงจะสู้ ดูของพี่อ้อนและของพี่เลยไหมล่ะ? พูดไม่พูดเปล่า สองพี่น้องแกะตาขอกางเกงยีนส์ขาสั้นออก ดึงขอบกางเกงนอกและในรูดลง เผยให้เห็นเนินนูนของพี่ทั้งสองเต็มๆตา ผมงี้ตาลุกโพลงเลย ไม่คิดฝันว่าจะได้เจออย่างนี้ อายก็อาย แต่เอาไงก็เอาวะ…พวกพี่ไม่อาย ผมก็ไม่อาย ผมนึกในใจ ผมจ้องมองเนินโหนกของพี่อุ้มก่อน เนื้อขาวอูมอิ่ม ขนเล็มสั้นจนมองเห็นร่องกลางที่ยังเม้มสนิท ส่วนเนินของพี่อ้อนนั้นถูกใจผมมาก ขนตรงนั้นดำสนิท ดกฟูแผ่เป็นฝอยคลุมยาวเต็มง่ามขาเหมือนเอาหัวเด็กไปซุกไว้ตรงนั้นพี่อ้อนมองดูท่อนเอ็นของผม ปากก็ชมว่าใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน พูดไปมือของเธอก็ล้วงชอนไชเข้าไปในร่องใต้กระจุกขนของตัวเอง เส้นขนยาวฟูลอดนิ้วมือออกมาดูยั่วใจยิ่งนัก ผมงี้แทบคลั่งตาย ท่อนเอ็นของผมผงาดชูขึ้นมาผงกหัวหงึกๆ แข็งโด่เต็มที่เหมือนท่อนไม้ พี่อ้อนเดินไปดึงกระดาษทิชชูที่พี่เขายัดไว้ในรูกลอน ลูกกลอนจึงไม่สุด พี่เขาจึงผลักเข้ามาได้ แล้วพี่อ้อนก็ล็อคกลอนประตู แถมออกคำสั่งสำทับมาอีกว่า ให้ดูเต็มตาอย่างนี้ ต้องน้ำพุ่งให้ดู ไม่งั้นจะฟ้องพ่อแม่ลุงป้า โดนส่งกลับแน่ ผมเองกลัวก็กลัว แต่สายตาก็ไม่ยอมละจากโหนกเนื้อของพี่ทั้งสอง ผมยอมรับว่าชอบของพี่อ้อนมากกว่า เพราะขนดกดำเป็นแผงยาวนั่นเอง แต่ของพี่อุ้มก็เห็นรอยผ่ายั่วยวนใจไม่แพ้กัน พี่อุ้มบอกว่าให้ช่วยไหม? ผมบอกว่าไม่ต้อง ผมทำเอง ผมสาวเอ็นของผมไป พี่อ้อนอานิ้วกลางแยงร่องของตัวเองเข้าออกถี่ยิบพร้อมกับสูดปากซี๊ดซ๊าด กระดกก้นแอ่นเอวเด้งเป็นจังหวะรับกับการชักเข้าชักออกของนิ้วมือ มืออีกข้างก็บีบคลึงหน้าอกตัวเอง พี่อุ้มยิ่งแล้วใหญ่ เธอยกเท้าข้างหนึ่งขึ้นมาเหยียบบนชักโครก สอดมือขวาเข้าจากด้านล่างแทงเสยเข้าออกร่องรูของตัวเอง ปากก็ครวญครางอย่างเมามัน ตาก็จ้องที่ท่อนเอ็นของผม ผมงี้ใจแทบขาด พี่อ้อนยืนพิงฝาผนังห้อง ถ่างขาก้มดูเนินเนื้อของตัวเอง แล้วเอามือแหวกเส้นขนดกดำที่คลุมเนินอยู่ออก เผยให้เห็นรอบๆปากร่องสีชมพูสดของเธอ เห็นภาพนี้แล้วผมทนไม่ไหวต้องเร่งซอยมือเป็นจักรผัน แล้วในที่สุดตัวผมก็เกร็งกระตุก แอ่นเอวโยกยึกๆ ท่อนเอ็นฉีดน้ำกามขาวข้นพุ่งปรี๊ดๆออกมา 4-5 ครั้ง ไล่หลังมาด้วยเสียงครางของพี่อุ้มก่อน แล้วพี่อ้อนก็กดนิ้วแนบแน่นกับร่องรู ร้อง โอ๊ย ตามมาติดๆ จากนั้นก็ตามด้วยเสียงถอนหายใจอย่างสุขสมของแต่ละคน ต่างคนต่างล้างมือล้างไม้ ไม่มีใครพูดอะไร แล้วพี่ๆเขาก็เปิดประตูห้องน้ำออกไป ต่างคนต่างเงียบ เดินไปคนละทิศละทาง ผมล็อคประตูจนแน่ใจว่าแน่นหนา เขี่ยค้นดูกระดาษทิชชูที่พี่ๆเขาเช็ดน้ำเมือกของตัวเองในถังขยะข้างชักโครกแล้วหยิบขึ้นมา หลายชิ้นยังมีเมือกใสติดอยู่เต็ม ดมดูกลิ่นยังใหม่ๆคาวๆอยู่เลย ไม่รู้ชิ้นไหนเป็นของใคร ผมเลียและดูดเล็มกิน รสชาติมันเค็มๆปะแล่มๆ ผมก็เกิดอารมณ์คึกคักแข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง จึงสาวท่อนเอ็นจนแตกอีกรอบก่อนอาบน้ำ เบาสบายตัวดีจริงๆหลังจากวันนั้นมา ผมนอนไม่หลับเรียนหนังสือไม่รู้เรื่อง คิดหนักว่าพวกเราสามคนทำอะไรผิดลงไปหรือเปล่า แล้วมโนธรรมและจิตสำนึกก็บอกว่าไม่ดีแน่ ถ้าขืนอยู่ต่อไป ผมเลยตัดสินใจขอย้ายออกจากบ้านพี่ทั้งสองไปพักอยู่ที่ห้องเช่ากับเพื่อน ก่อนที่เรื่องจะลุกลามไปจนต่างคนต่างควบคุมตัวเองไม่อยู่ ตอนไปบอกพี่เรื่องขอย้ายที่อยู่ แรกๆพี่เขาก็ห้าม บอกว่า ผู้ใหญ่ก็จะนึกว่าเราสามคนทะเลาะกัน และพวกพี่ๆดูแลน้องไม่ได้ ผมก็ยืนยันว่าตัดสินใจอย่างนั้นเพื่อทุกคนทุกวันนี้ผมก็ยังนึกถึงเหตุการณ์ในห้องน้ำครั้งนั้น และยังใช้เป็นจินตนาการตอนช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ ผมยังคงพิสมัยกลิ่นกางเกงใน พยายามหาโอกาสให้ได้ดอมดมอยู่เสมอ แต่ไม่เคยโอกาสอย่างนั้นอีกเลย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com