1430.เปิดบริสุทธิ์ อีโมจิ

ผมเหลือบไปเห็นแสงอะไรแว๊บๆแถวหน้าต่างตรงข้างบ้าน แต่ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นแสงสะท้อนจากอะไรซักอย่าง ผมก็เลยยังคงเย่อกับพี่ทรายต่ออย่างเมามันส์วันรุ่งขึ้น เป็นวันที่พี่ทรายออกไปทำงานนอกบ้านแต่เช้า แต่ผมหยุดอยู่กับบ้านเนื่องจากมหาลัยแถวโรงเรียนผมมีพิธีรับปริญญา โรงเรียนเลยให้หยุดเรียนหนึ่งวัน วันนี้ตอนประมาณสายๆ ผมออกไปหน้าประตูบ้านเพื่อไขตู้จดหมายเอาหนังสือพิมพ์มาอ่านเหมือนเช่นเคย แต่คราวนี้พิเศษหน่อย ตรงที่มีจดหมายหย่อนลงมาด้วย แถมไม่จ่าหน้าซองติดแสตมป์ใดๆเลย"จดหมายอะไรหว่า?" ผมหยิบจดหมายซองนั้นเปิดดูโดยทันที ข้างในมีรูปอยู่ประมาณ3-4รูป และภาพที่ผมเห็นก็คือ

ภาพถ่ายที่ผมกับพี่ทรายกับลังเย็ดกันด้วยท่าต่างๆ ทั้งท่าอมควย ท่าหมาเย็ด ท่าสะภาพโค้ง ฯลฯ ผมงงมากๆ รูปนี้ถ่ายมาได้ยังไง จนผมนึกขึ้นมาได้ว่า ไอ้แสงแว่บๆข้างหน้าต่างนี่เป็นแสงแฟตชแน่ๆ ไม่น่าลืมปิดม่านเล้ย..ให้ตายสิ
ผมมองหาบ้านตัวการที่บังอาจถ่ายรูปกิจกามของผม หันไปหันมา ก็ไปเจอกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ใส่เสื้อแขนสั้นขาสั้น ผมยาว ออกทอมๆ ผมเห็นแค่แว่บแรกก็รู้เลยว่านั่นคือยัยโมจิ จอมบ้าพลังผู้เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันและอยู่ข้างบ้านผมอีกด้วยยังไม่ทันที่ผมจะถามอะไร ยัยโมจิก็โพล่งขึ้นมาอย่างสะใจ "เป็นไงล่ะ?แซม ฝีมือถ่ายของชั้นเยี่ยมไปเลยใช่มะ

"ยัยบ้า!!" ผมตะโกนด้วยความโมโห "มาแอบถ่ายของชั้นทำไมวะ? น่าเกลียดสุดๆ ถ้าพี่ชั้นมาเห็นเข้าจะทำยังไง

"แล้วแกไปทำบ้าอะไรกับพี่แกทำไมล่ะวะ?" โมจิยังเซ้าซี้ถามผมอีก ผมเลยพูดปัดรำคาญไป "ชั้นจะทำอะไรก็เรื่องของชั้นน่ะ มันเรื่องอะไรของเธอด้วย"

"เรื่องของชั้นแน่นอน เพราะชั้นเห็นแกชักว่าวอยู่หน้าทีวีมาหลายเดือนแล้วว่ะ" โมจิยืนเท้าสะเอวพูดอย่างมั่นใจ จนทำให้ผมใจหายอย่างมาก

อีนี่มันแอบดูชั้นชักว่าวด้วยเหรอวะเนี่ย?

"ล...แล้วไงล่ะ ก็ชั้นเป็นผู้ชายนี่...ชั้นก็ต้องมีอารมณ์เงี่ยนเป็นบางครั้งบางคราวอยู่แล้ว..." ผมพูดแก้ตัวน้ำขุ่นๆ"บางครั้งของแกเนี่ยนะ ชักทุกวัน เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์" นั่นไง ว่าแล้วอีโมจิต้องย้อนแบบนี้แน่ๆหลังจากนั้น โมจิก็เข้ามาตบไหล่เหมือนอย่างกับว่าเป็นเพื่อนสนิท พร้อมกับพุดว่า "ว่าไง อยากได้รูปที่ชั้นถ่ายไว้มั้ยล่ะ""เออเด่ะ!! มึงเอามานี่เดี๋ยวนี้เลยนะ""ถ้างั้น นายต้องทำตามที่ชั้นบอก..."

"ไรวะ?" ผมถาม นึกเอาไว้แล้วไม่มีผิดว่าต้องมาในรูปแบบแบล็คเมล์แน่ๆ "นายต้องพาเราไปที่ห้องของนายซะดีๆ""ถ้าไม่พาไปล่ะ?" ผมถามแบบหยั่งเชิง ซึ่งเข้าทางโมจิเลย เธอยิ้มและก็พูดกระซิบที่ข้างหูว่า

"รูปพวกนั้นจะไปอยู่ในอินเตอร์เน็ทและที่ต่างๆในโรงเรียนไงล่ะ? อยากรู้นักว่านายจะมีหน้าไปไหนมาไหนหรือเปล่า? ถ้าทำแบบนั้น"ด้วยความสิ้นคิดของผม บวกกับความไม่เก๋าจริงของผม ทำให้ผมจำใจพายัยโมจิเข้าไปในห้องนอนของผม โชคดีที่ผมจัดห้องนอนเป็นระเบียบทุกๆเช้า ทำให้ห้องดูน่ารับแขกหน่อย(ซึ่งจริงๆแล้วไม่ได้อยากรับแขกหน้าไหนเล้ย) โมจิเดินดูห้องผมไปรอบๆ และพุดว่า "จัดห้องได้สวยจังว่ะ ไม่น่าเชื่อว่านี่เป็นห้องเด็กผู้ชาย ต่างจากห้องชั้นราวฟ้ากับเหวเลย""ก็คนมันต้องอยู่เฝ้าบ้านคนเดียวนี่ ยิ่งไม่มีคนใช้ จะให้ปล่อยรกได้ยังไง" ผมพูดอย่างรำคาญ เมื่อไหร่อีทอมตัวแสบนี่จะไปพ้นจากบ้านชั้นซะที"อ๊ะ นั่นอะไรอยู่ใต้เตียงน่ะ" โมจิเอื้อมมือไปหยิบแผ่นซีดีที่ผมซ่อนเอาไว้อย่างรวดเร็ว ผมสะดุ้งตกใจอย่างมาก ไม่นึกเลยว่ายัยนี่จะตาไวรู้ที่ซ่อนด้วย"เฮ้ย!! เอาคืนมา นี่ไม่ใช่ของที่สมควรดูนะ" ผมรีบคว้าแผ่นซีดีจากมือของโมจิอย่างรวดเร็ว"เหรอ? แต่ชั้นก็ดูผ่านทางกล้องถ่ายรูปของชั้นทางโน้นมาตั้งนานแล้วแหน่ะ" โมจิชี้ไปที่หน้าต่างห้อง ซึ่งส่องทะลุไปถึงหน้าต่างบ้านของโมจิ"เปิดให้ชั้นดูจะดีกว่าน่า~" โมจิขยิบตาเป็นนัยว่าถ้าผมไม่ทำตาม อะไรจะเกิดขึ้น เอาวะ ไหนๆก็ตกที่นั่งลำบากซะแล้วนี่ คงต้องไปเลยตามเลยซะแล้วล่ะ

ผมเปิดแผ่นซีดีที่ผมฉกมาจากมือของหล่อน เปิดให้โมจิดู ผมลุกขึ้นบืนแล้วบอกว่าจะไปหาน้ำมาให้ดื่ม แต่อีโมจิก็ดึงเสื้อผมเพื่อให้ผมอยู่ดูเป็นเพื่อนด้วย ผมนึกตบกบาลตัวเองในใจ เออว่ะ ใครดูหนังโป๊ไปกินขนมกับดื่มน้ำไปฟะ? สุดท้ายผมก็เลยต้องอยู่ดูเป็นเพื่อนด้วยหลังจากที่พวกเราดูไปได้ซัก15นาที เป็นช่วงที่นางเอกโล้ตัวโดนเย็ด ผมยังคงเก็บอาการหงี่เอาไว้เต็มที่ เพราะถ้าเป็นปกติ ผมจะชักว่าวไปด้วย แต่นี่มีคนอยู่จะให้ทำแบบนั้นได้ไง แถมเป็นผู้หญิงอีกตะหาก(ถึงจะเป็นทอมก็เหอะ) ผมเหลือบไปมองโมจิ ก็พบว่าหล่อนหายใจหอบแฮ่กๆ เอามือกุมเอาไว้ตรงเป้า เหมือนกับว่าจะช่วยตัวเองหรือจะปกปิดว่าน้ำไหล ผมได้ยินเสียงเธอพูดพึมพำว่า "อูย...ดูสดๆนี่ดีกว่าเจ๋งกว่าดูทางกล้องอีกว่ะ...""เป็นไรไป โมจิ ยังไม่ถึงครึ่งแผ่นก็เริ่มเงี่ยนแล้วเหรอ?" ผมสะกิดเอวโมจิ กะให้เธอสะดุ้งเล่น แต่ตรงกันข้าม เธอขาสั่นนิดๆ แล้วพูดเสียงหอบว่า "เออเด่ะ...ชั้นพึ่งจะได้ดูหนังโป๊แบบตรงๆก็ครั้งนี้ครั้งแรกน่ะแหล่ะ"ชักเริ่มสนุกขึ้นมาแล้วสิ ผมคิด ตอนนี้จากความรู้สึกรำคาญกลายเป็นความอยากในโลกีย์แล้ว "เสียวมากเลยใช่มั้ยล่ะ?" ผมถาม "อยากลองแบบในหนังโป๊ดูบ้างมั้ยล่ะ?""เออ...อยากว่ะ....อยากใจจะขาดแล้ว....." เธอพูดด้วยเสียงสั่นเพราะความตื่นเต้น ผมชักเริ่มได้ใจแล้ว ผมยืนคุกเข่า และดึงกางเกงลง กระบอกปื่นของผมชี้เด่ไปที่หน้าโมจิโดยอัตโนมัติ ซึ่งดูเหมือนว่าหล่อนจะตกใจเล็กน้อยที่พึ่งได้เห็นตัวเป็นๆแบบนี้ แม้จะไม่ใหญ่โตเหมือนในหนังโป๊ก้เหอะ"โห..." โมจิร้องเสียงหลง นี่เป็นครั้งแรกนะเนี่ยที่ผมได้โชว์ควยให้คนอื่นนอกจากคนในครอบครัวเดียวกัน"ขออมหน่อยได้ป่ะ?" โมจิของร้อง"ได้สิ กำลังรออยู่เลย" ผมยื่นควยไปตรงหน้าโมจิให้อม และเธอก็อมอย่างหัวกระหาย แรกๆเธอยังไม่ค่อยชำนาญเท่าไหร่ มีกัดโดนตรงนั้นตรงนี้บ้าง จนพอชักเริ่มเข้าที่แล้ว โมจิจึงเริ่มดูดอย่างนุ่มนวลจนไม่น่าเชื่อ เธอทั้งดูด ทั้งเลีย และเม้มควยได้สะใจมากๆ จนผมตัวแทบเกรงเลยทันที คนละเรื่องกับเมื่อกี้นี้จริงๆ สมแล้วที่เงี่ยนมานานซักพักนึง ผมชักควยของผมออกจากปากของโมจิ น้ำลายของเธอยาวยิดออกจากปากติดที่หัวควยของผม ผมให้เธอขึ้นไปบนเตียง ส่วนผมถลกเสื้อของเธอขึ้น แล้วก็เลียหัวนมของหล่อนอย่างบรรจง มืออีกข้างก็ถอดกางเกงลงอย่างช้าๆ ผมสัมผัสได้ถึงขนอุยๆที่อยู่บนหัวหน่าวของเธอ ผมเอานิ้วเขี่ยตรงบริเวณเม็ดพุทราของเธอเบาๆ แต่ก็ทำให้ลมหายใจของโมจิขัดขึ้นได้ ผมเริ่มเล้าโลมเธอต่อไป แต่เริ่มรุกด้วยการเอานิ้วนางสอดใส่ลงในช่องคลอดของเธอ ยิ่งทำให้เธอร้องครางเฮ่อฮ่าด้วยความเสียวมากยิ่งขึ้น น้ำหีของเธอไหลแฉะไปทั่วมือที่บุกทะลวงตรงนั้น หลังจากนั้น โมจิก็กระซิบที่หูผม"โอย...แซม...ชั้นเสียวเหลือเกิน...เซ็กซ์นี่เป็นอย่างงี้หรอกเหรอเนี่ย...""อะไรกัน นี่ยังแค่เริ่มต้นเองนะ" ผมยิ้ม"อา....อือ...เบื่อนิ้วแล้วอ่ะ...ช่วย...ช่วยเอาดอของเธอเสียบทีสิ..." เธออ้อนวอนผม ผมไม่เคยเห็นโมจิอ้อนวอนด้วยเสียงน่ารักแบบลูกแมวแบบนี้มาก่อนในชีวิตผมพูดหยั่งเชิง "แน่ใจเหรอ? เราไม่มีถุงยางนะ เกิดท้องขึ้นมายุ่งเลย"

"เฮ่อ...เฮ่อ...ไม่เป็นไร...เรามียาคุมที่บ้าน...ฮ่า...เดี๋ยวกลับบ้านไปกินได้...ฮ่า..."".....ได้เลย ไม่ขัดศรัทธาอยู่แล้ว" ผมรอโมจิพูดคำนี้มาตั้งนานแล้ว ไม่เสียแรงที่ผมเล้าโลมเธอมาตั้งนาน ผมถลกกางเกงของโมจิที่อยู่ครึ่งท่อนไปกองอยู่กับพื้น ผมดันท่อนขาของโมจิให้เข่สไปข้างหน้า หลังจากนั้นผมจึงเอาปืนคอวอยอเขี่ยตรงช่องจิ๋มของเธออย่างเบาๆ เพื่อเรียกน้ำหล่อลื่นของโมจิเพิ่มมากขึ้น แล้วหลังจากนั้น ผมจึงเอาควยสอดเข้าไปอย่างช้าๆ พ้นแค่ปลายหัวโมจิก็สะดุ้งและร้องดังลั่น"โอ๊ย!!! เจ็บๆๆ ปล่อยนะ" โมจิพยายามดันผมออกไป แต่ผมขืนตัวเองไว้ เธอคงแปลกใจเล็กน้อยว่าทำไมผมถึงไม่ปลิวไปตามเธอ เพราะที่ผ่านมาผมยอมๆเธอเพราะผมเห็นเป็นผู้หญิงจอมกวนน่ะสิ แต่มาถึงตรงนี้แล้วจะยอมปล่อยไปได้อย่างไรกัน"ครั้งแรกก็อย่างงี้แหล่ะ อดทนหน่อย เดี๋ยวก็สบายเอง เรารับรอง เราจะทำเบาๆ" ผมพูดปลอบใจเธอ พร้อมกับจูบที่หน้าผากอย่างเบาๆ ที่จริงนี่ก็เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกันที่ได้เปิดบริสุทธิ์แบบนี้ เพราะที่ผ่านมาเอาเย็ดแต่กับพี่ทรายซึ่งเคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแล้ว เลยเย็ดง่าย แต่สำหรับโมจิ นี่เป็นครั้งแรกของเธอที่โดนเย้ด แถมคนเย็ดก็เป็นคนที่เธอชอบแกล้งอีกด้วยผมค่อยๆสอดท่อนเอ็นของผมอย่างช้าๆ โมจิหลับตาปี๋ด้วยความเจ็บปวด ในที่สุดควยผมก็เสียบจนมิดด้าม หลังจากนั้นผมจึงเริ่มสาวควยผมอย่างช้าๆ นุ่มนวลที่สุดเท่าที่จะทำได้ โมจิยังกัดฟันร้องอื๊ออยู่ แม้จะมีน้ำหล่อลื่นอยู่ในหีของเธอ แต่การมีอะไรกับผู้หญิงที่ไม่เคยเลยกลับทำได้ลำบากน่าดู แต่ก็ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ดี ดีกว่าที่ผมเย็ดกับพี่สาวผมจริงๆ หีของเธอตอดควยของผมตุบๆ ตุบๆ ผมสอดเข้าสอดออกอย่างช้าๆ จนในที่สุด ความเจ็บปวดของโมจิก็เปลี่ยนเป็นความเสียวโดยทันที"อา....อูย....โมจิ...เสียวเหลือเกิน....โมจิ...ไม่เจ็บแล้ว...." นี่ก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่เธอเรียกชื่อตัวเองกับผม เสียงอันแสนเซ็กซี่แบบไม่น่าเชื่อของเธอสร้างความสุขให้ผมมากๆ"อือ...ใช่...เราก็เสียวเหมือนกัน...โมจินี่ตอด...ดีจริงๆ..." ผมเร่งสปีดตัวเองขึ้นเรื่อยๆ เมื่อแน่ใจว่าเธอไม่รู้สึกเจ็บแล้ว อา...ในที่สุดผมก้เริ่มมันควยซะแล้ว ผมสอดใส่อย่างไม่หยุดยั้ง แต่ไม่บ้าคลั่ง เสียงร้องครางจากหนังโป๊ที่เปิดค้างไว้สร้างความรัญจวนใจให้ผมกับโมจิมากๆ ความอุ่นและชื้นแฉะครอบคลุมไปทั่วอณูของท่อนเอ็นของผมมากๆ และดูท่าทางโมจิเองก็คงเริ่มมันหีกับเค้าบ้างแล้ว"อา...อ๊า...อ๊า....อ๊า....อ๊า...โมจิ...ไม่ไหวแล้ว...." เธอใกล้จะเริ่มจุดสุดยอดแล้ว แต่ผมแค่จนจะถึงเท่านั้น ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะใกล้ถึงด่าผมเพียงนี้ ไม่เสียแรงเลยที่ผมเล้าโลมมาเป็นเวลานาน


"โมจิ...จะฉีราดอยู่แล้ว....อ๊า....แซม....อื้อ...พ่นใส่โมจิ...เร็วๆ..."ผมไม่รอช้า ส่ายเอวของตัวเองอย่างรวดเร็วที่สุดเพื่อที่จะให้ถึงสุดสุดยอดพร้อมกัน เสียงร้อง อ๊า อ๊า อ๊า ของโมจิดังและถี่ขึ้นตามระดับจุดสุดยอดของเธอ ลมหายใจของผมหอบแฮ่กๆๆด้วยความเหน็ดเหนื่อย แต่ถึงเหนื่อยก็หยุดไม่ได้อีกแล้ว จนกระทั่ง....แผล่ะ!!!ผมมีความรู้สึกว่า น้ำชั่วในตัวผมหลั่งไหลเข้าไปในช่องคลอดของโมจิ เช่นเดียวกับน้ำสวาทของเธอซึ่งหลั่งไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ยังคงเสียบควยคาไว้ที่ช่องหีของเธอ จนกระทั่งมันเริ่มออ่แรงลง ผมจึงชักมันออก ผมสังเกตเห็นเลือดที่อยู่ในช่องของเธอเปรรอะเตียงผมเต็มไปหมด แต่ตอนนี้ผมทั้งสองหมดแรงที่จะมีอะไรกันต่อแล้ว พวกเรานอนหอบด้วยความอ่อนแรง ผมสังเกตเห็นโมจิหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข และเริ่มพูดด้วยเสียงเหนื่อยล้าว่า"เฮ่อ....เฮ่อ...เฮ่อ... เซ็กซ์ครั้งแรกนี่...ระบมไปหมดเลย...""บอกแล้วไง...ครั้งแรกก็อย่างงี้...แต่เดี๋ยวครั้งต่อไป...จะรู้สึกมันมากๆ""แซม...นาย...คือคนแรก....ที่มีอะไรกับชั้น...""แล้วไง?...จะขอบใจชั้นล่ะสิที่ได้เปิดซิงก่อน..."จู่ๆโมจิก็หันหน้ามามองผม "และครั้งต่อไป...นายต้องมีอะไรกับชั้นเท่านั้น...นอกจากพี่สาวของนาย""เฮ้ย อะไรวะ ทำไมชั้นต้องเย็ดกับเธอคนเดียวด้วย" ผมมองหน้าหล่อนด้วยสายตางงๆ"นายเป็นผัวชั้นแล้วนี่ และอีกอย่าง รูปถ่ายของนายก็อยู่กับชั้นด้วย"


"เฮ้ย ไหนบอกว่าถ้ายอมทำตามจะคืนภาพถ่ายให้ไง" ผมลุกขึ้นนั่ง มองหน้าโมจิด้วยความไม่พอใจ"ก็ใช่ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะคืนตอนเย็ดกันเสร็จนี่" โมจิลุกขึ้นนั่งและเอาผ้าห่มของผมเช็ดน้ำที่อยู่ในหีของเธอ"อีนี่....." ผมชี้หน้าโมจิด้วยความโมโหสุดๆ จนแทบจะพ่นคำหยาบที่อยู่ในหัวให้หมด แต่ผมก็หยุดไว้แค่นั้น เมื่อเธอยื่นคำขาดขึ้นมาว่า"อ๊ะๆๆ นายคงไม่อยากให้ภาพเดรัจฉานของเธอแปะอยู่ทั่วโรงเรียนหรอกนะ แซม""ต่อจากนี้ ถ้าชั้นเรียกให้นายมาหาก็ต้องมา อย่าบิดพลิ้วเป็นอันขาด เข้าใจ๋" โมจิใส่กางเกงและแต่งตัวจนเรียบร้อยดีแล้ว จึงเดินออกจากห้อง ขณะที่เธอเปิดห้องอยู่นั้น เธอก็หันมาบอกผมอีกครั้งว่า"เอ้อ แล้วขอบใจสำหรับหนังโป๊นะโว้ย กางเกงในตรงใต้เตียงแกคือค่าตอบแทน จะเอาไปดมแล้วชักว่าวก็ตามใจนะ ไปล่ะ""อีบ้า!! ใครจะไปดมของแกวะ" ผมสบถด่าเธอในขณะที่ประตูห้องผมปิดพอดี ปากบอกว่าไม่อยากดม แต่พอ10นาทีต่อมา ผมก็เก็บมาดมและชักว่าวต่ออีกที นิสัยของผมก็อย่างงี้แหล่ะ มือถือสากปากถือศีลตกกลางคืน พี่ทรายก็มาให้ผมเย็ดอีกตามเคย โชคดีที่เธอไม่เอะใจเรื่องเลือดบนเตียงผม เพราะคิดว่าเป็นเลือดกำเดาเท่านั้น ผมเปิดม่านตรงหน้าต่างข้างบ้านของโมจิเอาไว้ตามพระบัญชาของหล่อน ที่เธอต้องการดูผมเย็ดกับพี่สาวตัวเอง เฮ่อ...คนจะมีความสุขทั้งที ทำไมต้องมีคนมาดูแบบเปิดเผยด้วยฟะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com