1362.เสียวกับน้องมิกเชียร์หรีดเดอร์สาว

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ ม.4 ช่วงกลางเทอม 2 ครับ ตอนนั้นผมเข้าค่ายวงโยวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์เตรียมกีฬาสีครับ แล้วผมก็กางเต้นนอนที่สนามกับเพื่อนคนละเต้นก็หลายคนนะครับแล้วแต่ใครมานอนด้วย ในคืนวันศุกร์ไอ้พวกเต้นข้างๆก็แอบไปเที่ยวกัน ผมเลยนอนคนเดียวครับ ช่วงชักเกือบ5ทุ่มคนอื่นก็หลับหมดแล้วผมก็กำลังจะนอนก็มีคนมาเรียก ผมจึงออกไปดู เป็นเพื่อนผมครับรู้จักกันตั้งแต่เด็กเพราะพ่อแม่เราเป็นเพื่อนกันแถมเรียนที่เดียวกันมาตลอดครับเลยรู้จักกันหมดใส้หมดพุง แล้วก็เป็นหรีดของสีเดียวกับผมด้วยครับ ชื่อ มิกครับ มิกเป็นคนขาว น่ารัก สูงประมาณ 165 ซม. แต่นมกับก้นค่อนข้างเล็กครับ เทอใส่เสื้อยืดคอกว้าง กางเกงยีนขาสั้นมาถามผมว่านอนกับใคร ผมว่านอนคนเดียว

มีไร เทอบอกว่าขอนอนด้วยขี้เกียดกลับบ้าน พรุ่งนี้ก็ได้มาซ้อมหรีดเช้าอีก ผมว่า แล้วไม่นอนในรถหละ มิกว่า มิล่าคันเล็กนิดเดียว นอนไงอะ ผมเห็นว่าเป็นเพื่อนกันเลยให้นอนโดยไม่คิดอะไร ระหว่างนอนผมถามเทอว่า ซ้อมหรีดทุกวันกลับดึกทุกวันเลยรึไง มิกตอบว่า ใช่ดึกก็ดึก เหนื่อยก็เหนื่อย การบ้านอีก ผมถามเทอว่า แล้วเสื้อผ้าไม่กลับไปเปลี่ยนหรอ มิกบอกว่ามีเสื้ออยู่ในรถเอาติดมาแต่ไม่มีกางเกงนี่ดิ ผมถาม แล้วเกงในอะปลี่ยนบ้างป่าว เทอก็ถามว่า ทำไม อยากดมหรอ รู้นะว่าชอบดมหนะ ผมว่า ได้ก็ดี แล้วได้ปะหละ มิกหัวเราะแล้วบอกให้นอนได้แล้ว หลังจากนั้นสักพักผมกำลังจะหลับก็รู้สึกว่ามิกเอามือล้วงกางเกงมาจับควยผม ผมปล่อยไปสักพักนึกว่าจะเอามือออกแต่มิกกลับลูบๆคลำๆจนควยผมแข็งครับ ผมเลยแกล้งหันไปกอดเทอ ตอนแรกเทอก็ตกใจจะเอามือออกแต่คงเห็นผมหลับก็จับอยู่อย่างนั้น กลิ่นตัวที่มีกลิ่นเหงื่อนิดๆกับมือของมิกที่เล่นควยผมอยู่ทำให้ผมเสียวจนน้ำจะแตกแต่มิกกลับดึงมือออก ผมเลยแกล้งทำเป็นตื่นก่อนที่มือจะออกมานอกกางเกงแล้วถามว่าทำไรเรา มิกตกใจนิดๆแต่ตอบผมมาว่า แล้วแกมากอดเราทำไม ผมบอกว่าไม่รู้ขอโทดละกัน แล้วก็พลิกตัวกลับมานอน แต่ควยผมมันแข็งชี้โด่ขึ้นมาเลยนี่ดิครับ ผมแอบเห็นเทอมองเลยบอกให้เทอรับผิดชอบ มิกถามว่า จะให้รับผิดชอบอะไรหละ ผมบอกก็ทำต่อให้จบดิไม่งั้นนอนไม่หลับแน่คืนนี้ มิกบอก ก็ได้ๆ ทำไงหละ ผมเลยถอดกางเกงออก มิกมองควยผมทำหน้าอายๆ ผมเลยจับมือมิกมาจับควยผมชัก แล้วปล่อยให้เป็นคนทำ มิกลุกนั่งแล้วมองควยผมอย่างสนใจพร้อมกับชักควยผมจนน้ำแตกเลอะมือแล้วควยผมอ่อนลงไป มิกเอามือที่เลอะน้ำผมไปดมถามผมว่านี้น้ำเชื้อใช่ไหม ผมก็ว่า ใช่ ลองชิมดูก็ได้นะ มิกว่า ได้ด้วยหรอในหนังสือไม่เห็นบอกเลยว่ากินได้ ผมว่า ไม่เชื่อลองดูดิ แล้วก็มิกเลียน้ำที่มือตัวเองเกือบหมด แล้วบอกว่ารสชาติแปลกๆ ผมไม่พูดอะไรแต่คว้ามือมิกมาเลียๆดูดๆเน้นแถวนิ้วมือ มิกถามผมว่าทำอะไรพยายามดึงมือกลับแต่ผมไม่ปล่อย ดูดๆเลียๆจนมิกบอกว่า มันเสียวนะพอแล้ว ผมจึงเปลี่ยนมาจูบไล่ขึ้นไปตามแขนจนถึงต้นคอ มิกนั่งเงียบปล่อยให้ผมจูบแล้วครับตอนนี้ กลิ่นเหงื่อที่เสื้อปนกับน้ำหอมบางๆทำให้ผมเริ่มเงี่ยนขึ้นมาอีกรอบเลยกอดเทอ แล้วเริ่มไซ้คอ จนมิกเริ่มกอดผม ผมจึงค่อยๆเอนตัวมิกลงนอน มิกหลับตาเม้มปากนิดๆเซ็กซี่มากครับ ผมตามลงไปไซ้คอต่อมือก็ลูบๆไปเรื่อยจนมาถึงนม ถึงจะเล็กแต่นิ่มดีครับบีบสนุกดี ตอนนี้มิกเริ่มหายใจแรงขึ้นครับ ผมเลยลองจูบปากดู ตอนแรกมิกก็แค่จูบรับแต่ไม่ใช้ลิ้นครับปล่อยผมใช้ลิ้นอยู่สักพัก ถึงจะแลกลิ้นกับผม ผมเห็นมิกเริ่มเคลิ้ม จึงดึงคอเสื้อลงจนถึงข้อศอกคอเสื้อมันจะอยู่ใต้นมพอดี แล้วตามจูบลงมาแถวหน้าอก แล้วค่อยดึงเสื้อในลง หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆชูแข็งน่าดูดมาก ผมจึงจูบไปให้ถึงหัวนม ดูดๆเลียๆ มือก็ ลูบบีบเขี่ยนมเล่น แล้วเปลี่ยนข้างสลับกันไปจนมิกเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมถลกเสื้อข้างล่างขึ้นแล้วจูบไล่ลงมาที่หน้าท้อง ท้องน้อย แล้วค่อยๆปลดกระดุมกางเกงออก ผมดึงทั้งกางเกงนอกเกงในออกพร้อมกันพร้อมกับจูบขาไล่ตามไปด้วย แล้วจูบไล่ขึ้นมาอีกข้างจนเห็น มิกเอามือมาปิดหีไว้ ผมเลยถามว่าเป็นไร อายหรอ มิก อื่มพร้อมกับพยักหน้า ถามผมว่า เมื่อกี้แกจะทำไร ผมบอกไปว่า ก็จะจูบหีแกอะดิ มิกบอกว่า ไม่เอาเราอาย ผมเลยบอกว่าแค่ดมก็ได้ มิกก็บอกว่างั้นก็ดมเกงในเราดิ ผมเลยต้องยอมหยิบเกงในมาดม เป็นเกงในสีชมพู ตรงเป้าเปียกชุ่มเลยครับ ผมดมกลิ่นเกงในที่มีกลิ่นอับๆจากกลิ่นเหงื่อ กลิ่นหีปนกันมันให้อารมณ์บอกไม่ถูกครับ มิกนอนหัวเราะ ผมเลยถามว่าหัวเราะไรแต่ผมไม่รอคำตอบครับก้มไปจูบปากมิกทันที ผมใช้มือลูบไปจนถึงหีแล้วค่อยๆเอามือมิกออก ตอนแรกมิกก็ไม่ยอมครับ แต่ผมค่อยๆเบียดมือมิกออกจนเปลี่ยนเป็นมือผมแทน ผมลูบเบาๆทั่วๆก่อนแล้วค่อยมาเน้นลูบตรงล่อง ตรงล่องมีน้ำเปียกแล้วครับผมเลยใช้นิ้วกลางกดลงไปตามแนวแล้วลูบขึ้นลงๆช้าๆ แอบเอานิ้วแย่รูบ้าง ก่อนจะแย่นิ้วเข้าไปจนสุด หีมิกรักนิ้วดีครับแค่นิ้วเดียวยังรู้สึกว่าคับเลยครับ ผมเปลี่ยนมาดูดนมแล้วค่อยๆไล่ลงไปถึงหีแบบเนียนๆครับ พอถึงหมอย ผมใช้ปากดึงหมอยที่ดกดำของมิกเบาๆก่อนจะเลียหี น้ำหีมิกมันเค็มนิดๆครับ ผมเลียด้วยใช้นิ้วด้วยจากนิ้วเดียวเป็นสองนิ้ว มิกนี่ครางเบาๆ อือ....อือ.....ออกมาเลยครับ ผมเลียสักพักจนควยผมแข็งเต็มที่อีกรอบก็ขยับมาอยู่หว่างขาของมิกแล้วขึ้นมาจูบปาก จับควยถูกับหีทั้งๆที่นิ้วผมยังอยู่ในรู จนน้ำเปียกชุ่มหัวควยผมจึงเอานิ้วออกแล้วดันควยผมเข้าไปแทนทันที มิกทำหน้าเบี้ยวเลยครับ ถามผมว่าผมใช้ของจริงหรอ เราเจ็บ เอาออกได้ไหม ผมก็ยอมเอาออกครับ แต่ผมยังไซ้คอกับดูดนมต่อครับพร้อมกับใช้ลูกอ้อนจนมิกยอมให้เอาควยใส่อีกรอบ แต่ให้ใส่ไว่เฉยๆห้ามชักเข้าออก ผมคิดว่าดีกว่าไม่ได้เลยยอมครับ ผมจับควยมาถูหีให้น้ำชุ่มอีกครั้งแล้วค่อยๆดันเข้าไปจนสุดด้าม หีมิกคับมากรัดจนผมปวดควยไปหมด มิกทำหน้าเบี้ยวน้ำตาไหลเลยครับ หลังจากผมดันควยเข้าจนสุดก็เริ่มใช้มือกับปากทำทุกอย่าง ทุกครั้งที่ผมขยับตัวควยผมมันจะขยับตาม มิกจะครางเบาๆออกมาทุกครั้งทั้งๆที่น้ำตายังไหลอยู่ สักพักมิกก็บอกผมว่า อยากทำก็ทำสิแต่เบาๆนะ ผมจึงถามมิกว่า หายเจ็บแล้วหรอ มิกพยักตอบ ผมจึงเริ่มเย็ดช้าๆเบาๆ มิกครางเบาๆตามการเย็ดของผม เข้าก็ อือ..... ออกก็ อือ...... แต่ความคับของหีที่รัดแน่นมากก็ทำให้ผมเสียวมากแล้วครับ ผมค่อยๆเร่งเป็นเร็วแบบไม่เร็วมากเพราะกลัวมิกเจ็บ ผมเย็ดอยู่แบบนั้นจนมิกเกร็งกระตุก หีจากที่รัดมากอยู่แล้วก็ยิ่งรัดแรงขึ้นจนผมปวดขยับไม่ได้เลยครับ จนมิกหายเกร็ง ผมถึงเริ่มเย็ดต่อได้ แต่ผมไม่ทันแตก มิกก็บอกให้ผมหยุด บอกผมว่าเจ็บมาก ไม่ไหวแล้ว ผมจึงเลิกทำเพราะเหนื่อยแถมดึกมากแล้วด้วย ตอนเช้าผมปล่อยมิกนอนจนสาย หลังจากที่คนอื่นไปเรียนพิเศษกันหมดแล้ว ผมถึงไปปลุกมิก มิกว่า หลับสบายดีจังรู้สึกเหมือนมันโล่งๆดี แล้วก็ยื้มแปลงฟันกับของอื่นๆผมไป ผมไม่มีไรทำเลยเดินไปหามิกที่ห้องน้ำ มิกกำลังอาบน้ำอยู่ เสื้อผ้ากองอยู่ข้างนอก ผมเห็นเกงในมิกมีคราบเลือดติดอยู่จึงหยิบมาดมให้เกิดอารมณ์ แล้วก็รอจนมิกออกมาจากหน้องน้ำย่อยโดยมีแค่ผ้าเช็ดตัว พอมิกเห็นผมก็ตกใจนิดๆแล้วถามว่าเข้ามาทำไม ผมว่า มีไรต้องอายอีกรึไงแล้วก็เดินไปดึงผ้าเช็ดตัวออก ลอยดูดที่หัวนมทำให้มันมีสีน้ำตาลเข็มๆ ผมนั่งลงเพื่อจะเลียหีจึงเห็นหีที่มีสีแดงอ่อนๆออกช้ำนิดๆ ผมเลียจนมีน้ำไหลออกมาจึงลุกมาใช้ขาดันขามิกถ่างขาออกให้ถนัดแล้วจับควยผมยัดเข้าไป มิกกอดผมแน่นทำหน้าเบี้ยวเลยครับ ผมเย็ดท่ายืนเบาๆจนหีที่รัดควยผมแน่นเริ่มลื่นมากขึ้นจึงเปลี่ยนมานั่งขอบโถให้มิกเป็นฝ่ายทำบ้าง ตอนแรกมิกก็เย็ดเบาๆครับคงกลัวเจ็บแต่ก็ค่อยๆเย็ดแรงขึ้น คงเป็นไปตามอารมณ์ครับ ทั้งโยกทั้งขย่ม ผมแทบแตกครับเลยเปลี่ยนมาเป็นท่าด้านหลังแบบยืนเพื่อยืดเวลา มิกพยายามปิดปากไว้ไม่ให้มีเสียงครางแต่ก็มีเสียงรอดมาบ้างเวลาที่ผมกระแทกควยเข้าไปแรง ดัง อึ..อือ....อึ ....อุ..... ผมเย็ดได้อีกไม่นานก็ต้องรีบชักออกมาแตกข้างนอก แต่มิกก็กระตุกขาสั่นแล้วก็ลงไปนั่งหอบอยู่ที่พื้น แล้วเราก็อาบน้ำด้วยกันอีกรอบ ตอนแต่งตัวผมพยายามแย่งเกงในมิกแต่มิกบอกว่าขอใส่ก่อนเดี๋ยวให้ แล้วเราก็แยกกันไป แล้วมิกก็มานอนด้วยกับผมอีกคืน ผมก็ยัดไปอีกรอบ ตอนเช้าวันอาทิตย์ มิกก็กลับบ้านโดยถอดเกงในทิ้งไว้ในเต้น พอวันกีฬาสี มิกก็ขนเกงในของเพื่อนที่เป็นหรีดมาให้เพราะผมเคยขอไว้ตอนที่มิกเป็นหรีดใหม่ๆเยอะมากโดยเขียนชื่อติดไว้ว่าของใครทุกตัวและก็คนคนละ2ตัวขึ้นทุกคน แล้วผมก็เย็ดมิกคาชุดหรีดอีกครั้ง หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดมิกอีกเป็นปี ถึงกลับเย็ดกันอีก ก็ 4-5 เดือนครั้งจนเดี๋ยวนี้เพราะมิกไม่มีแฟนแหละครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com