1366.ก้นงามงอนของน้องนักเรียนนักศึกษา

เรื่องราวเกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว ตอนผมอยู่ ม.5 ด้วยวัยกำลังซน ผมชอบเปิดกระโปรงสาวๆและเป็นหัวโจ๊กตัวดี จนโดนทำโทษมาตลอด วันนั้นผมเผลอหรือด้วยความที่น้องเค้าน่ารัก ผมเลยเดินเฉียดไปใกล้น้องเค้า ผมยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ มือผมสัมผัสกับความอวบเต็มมือ ผมบีบเข้ากับก้นงอน นุ่มนิ่ม จนน้องเค้ามองค้อน บอกว่าจะไปฟ้องครู ผมก็จ๋อยลง แต่ก็หยุดมือผมไม่ได้ จนโรงเรียนเลิก ผมถูกเรียกตัวเข้าพบจากครูฝ่ายปกครอง ผมยืนตัวเกร็ง ครูบอกให้ผมสารภาพผิด ผมก็ยอมรับ จนผมถูกพักการเรียนไป 3 วัน แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนรักสนุกเกินไป แต่ก็ไม่อาจห้ามใจได้ ผมถูกพักการเรียนอยู่ จึงไปเดินห้าง ผมนั่งอยู่ที่ร้านหนังสือ สายตาสาดส่องไปทั่ว จนมาเจอก้นงอนๆกลมกลึงจนใจผมแทบระเบิด กระโปรงรัดจนแนบเนื้อ

เอวคอดกิ่วกับเสื้อนักศึกษารัดติ้ว ผมมองหาจังหวะ หญิงสาวขาวอวบเดินผ่านมาตรงมุมหน้าผมพอดี หญิงสาวหันมายิ้มให้ ผมยิ้มตอบ มือผมค่อยๆเอื้อมไปที่ขอบชั้นหนังสือ จนมือผมไปสัมผัสความนุ่มนิ่มอวบอัดของแก้มก้นจนผมอดบีบคลึงไม่ได้ หญิงสาวสะดุ้งมองหน้าผมนิ่ง ทำท่าทางโกรธขึ้น ผมคิดว่าซวยละ แต่มือผมกลับชักออกไม่ได้ หญิงสาวจับมือผมมั่น เธอกระชากมือผมเดินออกมาจากร้านหนังสือ เดินตรงเข้าไปในส่วนของห้องเก็บวัสดุอุปกรณ์ทำความสะอาด หญิงสาวปล่อยมือผม แต่ยังคุมเชิงผมไว้ ผมทำหน้าตาน่าสงสารคล้ายกระทำด้วยความไม่ตั้งใจ หญิงสาวยิ้มมุมปาก ผมจำรอยยิ้มนั้นได้ดี ผมรีบมุดวิ่งออกไปทางมุมข้าง หญิงสาวดึงเสื้อผมกลับมา ผมทำอะไรไม่ถูก หญิงสาวเดินเข้ามาจับมือผม ผมตกใจเล็กน้อย แต่ที่ผมตกใจมากกว่า คือมือผมได้สัมผัสกับก้นอวบอัดอีกครั้ง  ผมบีบมันอย่างมันความสุขจนหญิงสาวจับมือผมอีกข้างให้บีบที่ก้นงอน มันเต็มมือทั้งสองของผม ผมใจเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยมาก่อน หญิงสาวปลดกระดุมเสื้อสีขาวที่บีบรัดอวบจนเสื้อแทบปริ ผมบีบจนหญิงสาวปลดมือผมออก เสื้อสีขาวถูกแหวกออกจนเห็นยกทรงสีครีมที่ปิดอกอวบไว้แทบไม่มิด หญิงสาวดึงมือผมยึดเกาะกับอกแน่น ผมว่ามือผมใหญ่แล้ว แต่หน้าอกหน้าใจนี้ใหญ่กว่ามาก หญิงสาวปลดตะขอยกทรงจนหน้าอกที่โดนบีบรัดถูกปลดพันธนาเด้งรับมือผมทันที ผมบีบคลึงอย่างไม่รอช้า หญิงสาวมองหน้าผม ยิ้มมุมปากอีกครั้ง ผมบีบคลึงด้วยความกระสันเต็มกำลัง ส้มโอหวานลอยอยู่ตรงหน้า ผมคลึงมันอย่างเบามือจนหญิงสาวเริ่มมีเสียงคราง ผมไม่ประสาจึงถามว่าเจ็บหรือเปล่า หญิงสาวสั่นหน้า มือบางจับมือผมนวดเฟ้นจนแทบกลืนเป็นเนี้อเดียวกัน พร้อมกับเสียงครางกระเส่าจนผมบิดน่องไปมาเพื่อถูไถน้องชายตัวดีที่พองลำโตจนผมก็ไม่อาจห้ามได้ หญิงสาวสังเกตเห็นเป้าผมที่ตุงและกระตุกจนปวดหนึบ หญิงสาวเอื้อมมือปลดซิบกางเกงยีน น้องชายตัวดีผงาดเต็มที่เมื่อหญิงสาวปลดกางเกงในผมลง มือผมยิ่งบีบหน้าอกอวบหนักจนหญิงสาวบีบแท่งเนื้อแรงขึ้น อา โอ ผมหลับตาปี๋ มือบางจับรูดแท่งเนื้อขึ้นลง โดยไม่สนใจว่าผมจะเสียวกระสันแค่ไหน อ๊ะ อา สะโพกผมกระตุกตามแรงมือที่ชักเข้าออก หญิงสาวยิ้มมุมปากอีกครั้ง จับผมชนผนัง หญิงสาวย่อตัวลง กางเกงยีนถูกรูดลงไปถึงหน้าแข้ง ผมสั่นสะโพกไหว เมื่อลิ้นงอนสีชมพูแตะที่ปลายยอดแท่งสวาท จนผมเกร็งสะโพกโยกตามลิ้มที่ละเลงไปทั่ว หญิงสาวไม่พูดพร่ำเลย ผมคิด แม้จะตั้งตัวยังไม่มี มือบางจับโคนแท่งเนื้อรูดเข้าออก ปลายลิ้นบางตวัดไล้ไปทั่ว จนผมเกร็งปวดหนึบที่แก้มก้น จนหญิงสาวอมเข้าไปทั้งแท่ง ผมเด้งสะโพกจนได้ยินเสียง อ๊อก จากหญิงสาว น้ำขุ่นคลักด้วยพิษสงความเป็นชายพุ่งเข้าเต็มปากไหลย้อยเป็นทาง จนหญิงสาวเบือนหน้าหนี น้ำรักพุ่งรดแก้มจนหญิงสาวมองหน้าผมเขม็ง  หญิงสาวคล้ายจะเอาเรื่อง จับแท่งเนื้อที่ผมสุขสมแล้วใกล้จะเหี่ยวแห้ง อมเข้าปากงามอีกครั้ง เสียงจ๊วบจับ ดังเป็นระยะ พร้อมเสียงครางของผมที่ดังไม่แพ้กัน หญิงสาวจับบีบดูดจนน้องชายปวดแปลบแต่อวบตึงเหมือนเดิม หญิงสาวลุกขึ้น ถลกกระโปรงขึ้นจนเห็นก้นอวบขาวใหญ่เกินมือ รอยมือสีแดงของผมยังเด่นชัด หญิงสาวปลดชั้นในสีครีมลงจนน้ำรักย้อยเป็นทางติดกับผ้าชั้นในเป็นสายยาว หญิงสาวส่งชั้นในให้ผม บอกไห้เก็บไว้ ผมรับมาใส่กระเป๋าที่เสื้อ  หญิงสาวหันหลังให้ผม จับมือผมบีบคลึงที่หน้าอกอูม นิ้วผมเริ่มละเลงบนยอดปทุมถันที่ชูชันสู้มือ ปลายนิ้วบีบเกร็งจนหญิงสาวครางกระเส่า สะโพกงอนไหวถูไถกับแท่งเนื้อที่เด้งสู้ไม่ถอย หญิงสาวก้มตัวลง ก้นงอนขาวอวบจ่อเข้ากับร่องสวาทที่เปิดแย้มรอท่า มือผมสาละวนกับอกงาม จนหญิงสาวต้องจับท่อนเอ็นลูบกับร่องเนื้อที่กำลังถูกดูดกลืนหายไปที่ละนิดจากร่องนาผืนใหญ่ที่มีทุ่งข้าวสีดำขึ้นประปราย หญิงสาวจ่อแท่งสวาทที่เข้าอู่เกือบครึ่งท่อน หญิงสาวดันสะโพกกลมกลึงบดเบียดที่ละน้อย จนผมอดใจสั่นไม่ได้ สะโพกกดเข้าไปที่ร่องเนื้อเสียงดับป๊าบ หญฺงสาวชะงักสะโพกจากการสอดใส่ ร้องเสียงหลงด้วยความเสียวและเจ็บ จนผมถูกต่อว่า แต่หญิงสาวอยู่ในมือผมทั้งสองเต้าที่บีบคลึงอย่างเมามัน และอยู่ในอู่เทียบท่าแล้ว ผมย่อมเป็นผู้กุมทุกอย่าง หญิงสาวสะโพกสั่นจนผมรับรู้ได้ แต่ผมไม่คิดจะรับรู้เท่าไหร่ สาวสะโพกที่เกร็งเต็มที่ ชักเข้าออก จนหญิงสาวครางตลอด (FastFive แรง เร็ว ทะลุนรก) ผมเร่งกระหน่ำสุดตัว มือหญิงสาวยันตัวที่พื้น มือผมจับเอวคอดกิ่วที่เหงื่อกาฬไหลย้อมจนลื่นเหนอะ หญิงสาวครางถี่ขึ้น ผมรับรู้ถึงขาขาวที่เริ่มอ่อนแรง ผมจะออกแล้ว จะมาแล้ว หญิงสาวครางอือในลำคอ พร้อมเสียงคราง อา ด้วยความเสียง มือผมจับขาอวบขาวไห้คงที่ ก่อนที่หญิงสาวจะร้องเสียงหลง ผมพุ่งน้ำรักขุ่นรดก้นงามงอนที่ผมชักออกมาทัน หญิงสาวเข่าทรุดลงกับพื้น เสื้อขาวชุ่มไปด้วยเหงื่อที่ไหล สะโพกผมเกร็งจนแทบค้าง ผมทรุดไหลลงตามกำแพงห้อง ก่อนที่หญิงสาวจะลุกขึ้นยืนด้วยอาการเข่าอ่อน หายใจถี่หนัก ผมรีบลุกขึ้นใส่กางเกง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มมุมปากที่ดูน่าหวาดหวั่น ผมยาวสีทอง ใบหน้าขาว ริมฝีปากชมพูเข้ม ผมเพิ่งได้มองหน้าจังๆเป็นครั้งแรก น่ารักจังผมคิด

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com