1332.แฟนผมเล่นชู้ที่ทำงาน

สวัสดีครับผมชื่อ นิว ผมมีประสบการณ์ที่ดันไปเห็นแฟนผมเย่อกับเพื่อนร่วมงานเธอที่บริษัทของเธอครับ แฟนผมเธอชื่อ โย อายุเท่าผม24ปี โยเป็นคนหน้าตาดีครับ แต่หน้าอกไม่ใหญ่เท่าไหร่ มีดีก็ตรงเอว ขายาว ผิวขาวเนียน สูง160กว่าๆ จัดว่าถ้าโดนเธอขึ้นขย่มให้รับรองเป็นติดใจ แต่หลังที่เราเรียนจบมหาลัยด้วยกัน เราทั้งคู่ต่างได้ที่ทำงานกันคนละที่ และนั่นแหละครับเป็นสาเหตุที่เราทั้งคู่เจอกันได้ก็แค่หลังเลิกงาน พอเลิกงานผมจะไปรับเธอที่บริษัทเกือบทุกวัน จนผมสนิทกับคนที่บริษัทเธอเกือบทุกคน บริษัทที่โยทำงานไม่ใหญ่มากครับ พนักงานค่อนข้างอยู่กันแบบพี่น้อง แต่พอผ่านไปเดือนนึง แฟนผมก็เปลี่ยนไปครับ เธอจะโทรหาผมก่อนเลิกงานว่าไม่ต้องมารับเดี๋ยวเธอไปหาผมที่ห้องเอง

เธอบอกผมว่าทำโอที ตอนนั้นก็ไม่คิดไรมากครับ ทำโอทีไม่เห็นแปลกอะไร จนวันเกิดเหตุผมโทรหาเธอประมาณ5โมงจะ6โมง เธอก็อ้างว่าต้องพี่หนิงเคลียร์งานเสร็จช้าหน่อย เดี๋ยวจะมาหาผมประมาณ2ทุ่ม ปกติงานเธอเลิกประมาณ 5-6โมง ผมถามเธอว่าอยู่กับใครบ้างนอกจากพี่หนิง เธอบอกว่าอยู่กับพี่หนิง2คน ผมจึงคิดจะไปเซอร์ไพรส์เธอที่ทำงานสักหน่อย พอขับรถใกล้ถึงบริษัทเธอประมาณ6โมงกว่าๆ ก็เลยจอดแวะซื้อของกิน ดันไปเจอพี่หนิง ผมเข้าไปทักแก แกก็ถามว่า มารับแฟนหรอ อิจฉาน้องโยนะ ผมเลยถามว่า แล้วพี่หนิงไม่ทำงานต่อหรอครับ แกบอกผมด้วยหน้าตางงๆว่า งานไรกันอะ คนที่บริษัทก็หน้าจะกลับกันหมดและนะ นิวรีบไปรับโยเหอะ รอนานและป่านนี้ ผมเห็นแหม่งๆเลยไม่ถามแกต่อ รีบขึ้นรถไปบริษัทเธอ พอถึงหน้าที่ทำงานแฟนผม ผมหยิบโทรศัพท์โทรหาโยอีกรอบ เธอไม่รับสาย มองขึ้นไปเห็นไฟชั้น3เปิดอยู่ แต่ม่านปิดสนิท ผมเห็นประตูเหล็กหน้าบริษัทเธอยังเปิดแง้มๆอยู่ ผมจึงลองเลื่อนดู ปรากฎว่าไม่ได้ล็อคเลยเดินเข้าไป เพราะคิดว่าไม่หน้าเป็นไรเพราะคนบริษัทนี้ก็รู้จักผมเยอะแยะ แต่พอเข้าไปผมก็งง บริษัทเงียบมากแถมชั้นล่างปิดไฟหมด ผมเดินขึ้นมาจนชั้นสองก็มืดไม่มีใครอยู่ เลยโทรหาโยอีกที คราวนี้ได้ยินเสียงโทรศัพท์ มาจากชั้น3 ผมจึงเดินขึ้นบันไดแต่ยังไม่ถึงชั้น3 ผมก็ได้ยินเสียงผู้ชายพูดว่า โยครับ รับโทรศัพท์ผัวสิ ผมงงว่า ใครวะเนี่ย มาอยู่กะเมียผม สักพักผมก็ต้องตะลึงเมื่อได้ยินเสียงโยแฟนผมพูดว่า บ้าหรอ ผัวโยก็บอยนี่ไงค่ะ หน้าผมชาเลยไม่คิดว่าจะได้ยินคำนี้ออกจากปากเมียผม ไอ้บอยนี่แหละที่โทรหาแฟนผมบ่อยมาก แต่แฟนก็อ้างว่าเรื่องงาน ผมตั้งสติได้จึงวางสายปิดเสียงโทรศัพท์ ค่อยๆเดินย่องเขึ้นไปแอบดู เห็นแฟนผม นั่งพิมพ์คอม แต่ดันเปลือยท่อนล่าง แถมนั่งตักไอ้บอยขย่มกันเบาๆผมเห็นไอ้บอยและอิจฉามมันจริง นั่งเก้าอี้ล่อแฟนผมสบายเลย เด้งสวนเป็นจังหวะจนแฟนผมถึงกะร้องโอดโอย จะเข้าไปต่อยก็ไม่กล้า ก็แฟนผมดันสมยอมซะหนิ บอยค่ะ โอ้ย...อาาาา...โอ้ย เด้งสวนโยแรงๆแบบนี้โยพิมพ์ผิดหมดและนะ ไอ้บอยพูดสวนแฟนผมทันที โยก็พักงานก่อนสิค่ะ มาให้บอยเย็ดสะดวกๆหน่อยสิ พอพูดเสร็จแฟนผมก็พูดต่อทันทีว่า งานต้องส่งพรุ่งนี้นะที่รัก เป็นเพราะบอยและเอาโยทุกวันจนโยเคลียร์งานไม่ทันแล้วเนี่่ย บอยแทรก ก็เค้าติดหีโยหนิ กว่าโยจะยอมให้ล่อ เดี๋ยวบอยอยู่เป็นเพื่อนโยยันทำงานเสร็จเลย แฟนผมบอกทันทีว่า ไม่ได้หรอกนัดแฟนไว้แล้ว2ทุ่ม พอพูดจบ ด้วยความโมโหไอ้บอยจึงเด้งกระแทกหม้อแฟนผมไม่ยั้งเลย ป๊าป...ป๊าป...ป๊าปๆ โยค่ะ ซี๊ด...โอ้ยย... ผัวโยชื่ออะไรค่ะ... แฟนผมดิ้นพล่าน หน้าฟุปลงคีย์บอร์ดคอม โอ้ย...อ่า...โอ้ย...ผัวโยก็ชื่อบอยไงค่ะ ผัวค่ะ หีโยพังหมด โยยอมให้บอยล่อดีๆแล้วค่ะ ไอ้บอยเลยเด้งสวนหนักขึ้นอีก โยจ๋ารีบโทรไปหามันสิว่าวันนี้งานทำไม่ทันไม่ไปหา ซี๊ดหีโยเย็ดมันส์แบบนี้ บอยอยากล่อทั้งคืน แฟนผมส่ายไปมาร้องครางไม่หยุด โอ้ย...ค่ะผัวขา... โอ้ย...ซี๊ด... โยจะให้ผัวบอยล่อทั้งคืนเลยค่ะ เธอหยิบโทรศัพท์ โทรหาผม ฮัลโหลที่รักหรอวันนี้โยไปไม่ได้นะงานยุ่งมาก(น้ำเสียงเธอสั่นมาก เพราะไอ้บอยยังเด้าหีแฟนผมอยู่) ผมจึงหลอกถามเธอกลับไป ทำไมอะ ผมมองไปไอ้บอยยิ่งกระแทกเมียผมแรงขึ้น มันคงจะสะใจได้เย่อเมียชาวบ้านตอนคุยกะแฟน แฟนผมคงจะเสียวสุดๆ รีบตัดบท แค่นี้ก่อนนะงานยุ่งมาก พอวางสายปุ๊ป ไอ้บอยดันเมียผมลงจากเก้าอี้ทันที ผมเห็นดุ้นเอ็นของมันชัดๆก็คราวนี้แหละต้องยอมรับว่าใหญ่ยาวกว่าของผม หัวบาน ไม่น่าหละ แฟนผมเลยติดใจ ส่่วนเมียผมตอนนี้คลานเป็นหมายังสวมชุดทำงานท่อนบนอยู่เลย คลานเป็นหมารอไอ้บอยเย่อผัวขา..ผัวขา เย็ดโยให้หมดน้ำเลยนะค่ะ รีบๆแทงควยเข้าสิ โยอยากโดนผัวบอยเย็ดแล้ว ไอ้บอยได้ใจจับท่อนยักษ์เสียบเข้าทางด้านหลัง กระแทกโคกแฟนผมไม่ยั้ง มือมันยังดึงเอวแฟนผมกระแทกท่อนเนื้อมันอีก โย บอยขอหยาบนะ ไม่ไหวจริงๆ พอพูดจบไอ้บอยก็เริ่มพูดหยาบคายใส่เมียผมทันที หีมึงนี่ตอดควยกูจนกูอยากล่อหีมึงทั่่่งคืนเลย โอ้ย...ซี๊ด... ป๊าป...ป๊าปปปป ค่ะ ซี๊ดดด...โย...โอ้ยยย... จะแหกหีให้ล่อจนพอใจผัวเลยค่ะ ได้...อีโย...กูจะล่อจนผัวโง่ของมึงเสียบหลวมเลย ซี๊ด... ผมดูไปแค้นไป แต่มันก็รู้สึกเสียวแปลกๆบอกไม่ถูก โอ้ย...ผัวขา... โยจะเสร็จแล้ว...โอ้ยโยไม่ไหวแล้ว....ซี๊ด...  ไอ้บอยมองเมียผมด้วยความพอใจ กูก็จะเสร็จและ ซี๊ด...โอ้ย...คืนนี้กูล่อมึงทั้งคืนแน่ ซี๊ด...โอ้ย...ประตูุกบริษัทกูก็เป็นคนปิด...กูบอกเฮียไปและ โอ้ย อีโย กูจะเสร็จและ เตรียมแดกน้ำเงี่ยนกูให้อร่อย่ากเลย ซี๊ด... ผัวบอยขา....โอ้ย...โย.....ไม่ไหวแล้วค่ะ... โอ้ย...เสร็จอีกแล้ว... เสร็จอีกแล้ว ในที่สุดไอ้บอยก็ชักดุ้นมันออกมา ยืนขึ้น  แฟนผมรีบรุกคุกเข่าอมควยไอ้บอยมิดด้ามดูดกินน้ำเงี่ยนไอ้บอย ไอ้บอยเด้าปากเมียผมไปชมไป อีโย มึงนี่รู้งานนะ กูหละจะล่อมึงทุกวันเลยดีมั้ย เมียผมอมดุ้นไอ้บอยอย่างอร่อยปาก ส่วนไอ้บอยลูบหัวเมียผมอย่างพอใจ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com