1397.เซ็กส์กะสาวรุ่นน้า เสียวจริงๆ

ผมได้รู้จักกับน้าคนหนึ่งเป็นน้องสาวของเพื่อนคุณแม่ อายุใกล้ๆ 40 ปี  เราเจอกันทีงานศพของญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ผมก็ทักทายตามประสาผู้อาวุโสน้อยกว่า ผมแอบพิศร่างกายของน้าเดียร์ ภายใต้ชุดสีดำนั้น พบว่าชุุดทที่ใส่แม้ดูเรียบร้อยแต่แฝงไปด้วยความเซกซี่อยู่มากเหมือนกัน เป็น ฝ้าชีฟอง สีดำๆบางๆ มองเห็นเสื่อซับสีขาวตัวใน และเนินเนื้อขาวๆช่วงไหล่ กับเอวบาง และสะโพก กลมๆ อวบๆ เวลาเดินมันช่าง เย้ายวน สายตาและความรุ้สึกของผมจริงๆ รวมกับสายตาเวลามองลงมา แฝงรอยยิ้มเล็กๆ ผมแอบปลื้มน้าสาวคนนี้เข้าให้แล้ว



เวลาผ่านไป ผมบังเอิญมาเจอน้าที่ห้างในตัวจังหวัดก็ทักทายกันตามปกติ แล้วขอเบอร์ไว้ น้าเดียร์ครับ ผมขอเบอร์โทรศัพท์ได้ไหมครับ เผื่อโทรไปคุยเล่นด้วยครับ ..  แล้วก็ได้เบอร์น้าสุดสวยมาสมใจ  ผมโทรไปบ้าง แต่ไม่บ่อย  จนมาวันหนึ่งน้าเดียร์โ?รมาแล้วบอกว่า ไปเที่ยวมาซื้อขนมมาเยอะ แวะเข้ามาเอาขนมไปฝากคุณแม่ด้วย..

ผมไม่เคยไปบ้านน้าเดียร์เลย นี้เป็นครั้งแรก ไปถึงตอนมืดแล้วราวๆ 2 ทุ่มน้าคนสวย ออกมาคุยด้วยหน้าบ้านในนุดออกกัลังกายเพิ่งเสร็จ รัดรูปทุกส่วนตึงเปรี๊ยะไปหมด ... โดยเฉพาะ สะโพกกลมอวบ อันนั้น น้าคนสวยบอกว่า ชาวบ้านแถวนี้ชอบจับผิดว่า ใครจะพาผู้ชายมาหรือเปล่าแล้วนินทากัน เลยให้ผมคุยอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้านเท่านั้น... ไอ้ผมเองก็รั้นอยากเข้าไปข้างในเลยฟอร์มปวด 4 ขอไปห้องน้ำ วิ่งเข้ามาในบ้านทำฟอร์เข้าห้องน้ำนาน จนน้าคนสวยร้องถามเข้ามาว่าเปนอะไรหรือเปล่า เข้านานจัง ผมจึงออกมา แล้วคราวนี้ไม่ไปที่เดิมแล้ว นั่งโซฟาตัวใหญ่ในบ้านเลย .. จนโดนน้าดุว่า แหม เข้ามาได้แล้วไม่ออกเลยนะ รอนี้ก่อนเด่วไปเอาขนมกับน้ำมาเพิ่มให้ พอขนมกับน้ำมา น้าเดียร์ก็บอกว่า อกกำลังกายเหนื่อยไปอาบน้ำก่อน เราจะกลับเลยไหม ... ผมรั้น  ไม่ครับยังไม่อยากกลับ น้าเดียร์อาบน้ำเถอะเดี่นวผมดู tv รอ 20 นาทีผ่านไปน้าสาวออกมาในชุดคลุมผูกเอว ผมเปียกๆ มานั่งเป่าพัดลมอยู่ มุมหนึ่งในห้อง เหนผมกินขนมหมดจาน จึงแซวว่า แหม กินเก่งนะนี้ เราน่ะ ...

ผมเลยลุกเดินไปใกล้ๆ แล้วยิ้มๆ เย้าไปว่า ช่วยเป่าผมไหมครับแล้วมองแบบจิกตาใส่ส่งความรุสึกออกไปเลย น้าคนสวยก็อนุญาต เอาสิ นั่งตรงนี้แล้วชวยยีให้ผมแห้แล้วกัน  ผมนั้งลงด้านหลัง ค่อยๆยีผมน้าสาว ทั่วทั้งหัวเลย บาทีก็แอบหอมผมด้วย หอมมากๆๆๆๆๆๆ เป่าจนผมแห้ง ผมเย้าไปอีกว่า  ออกกำลังกายเหนื่อยๆ เมี่ยงตรงไหนบ้างป่าวครับเดี่ยวหมอจะนวดตลายเมื่อยให้.. น้าหันหน้ากลับมาแล้วบอกว่า เซี้ยวจริงๆเด็กคนนี้ แถมยิ้มหวานๆเห็นเขี้ยวให้อีก แล้วตอบว่า เอาสิ เมื่อยๆๆๆอยู่พอดี นวดดีะนะ ถูกใจเดี่ยวน้าพาไปเลี้ยงข้าว

ผมให้น้าเดียร์หันหน้ามาหาแล้วเริ่มบีบนวดจากขมับลงไปคอด้านหน้า ด้านหลัง และหุวใหล่ตามลำดับ ตอนที่บีบนวดจากคอด้านหลัง ลักษณะการทำของผมเหมือนลูบเบาๆ ให้เสียวมากกว่า เห็นบางทีน้าย่นคอ พริ้มตาเบาๆ คงจะรู้สึกเสียวบ้างเหมือนกัน ไล่ลงมาที่แขนเลื้อคลุมตัวบางๆแทบจะไม่ช่วยอะไรเลย เพราะมือผมสัมผัสได้ถึงความละเออียด นุ่ม หยยุ่นมือของน้าสาวได้เป็นอย่างดี ผมคค่อยลำเลิกแขนเสื้อขึ้น จนในที่สุดมือทั้งของเข้าไปอยู่บริเวณต้นแขนด้านในของน้าสาวแล้ว แล้วก็ขยับตัวประชิดติดเข้าไปด้านหลังมากกว่าเดิมด้วย พอละมือจากต้นแขนผมก็มานวดบริเวณสีข้างของน้า เบาๆๆๆ ช้าๆ จนรูั้เลยว่าน่าสาวเสียวสะท้านเกร็งๆตัว บ่อยๆผ่านสีข้างลงมาที่เอวบาง ผมนวดขย้ำลูปอยู่นาน 2 นาน ทั้งเอวด้านหน้า ด้านหลัง มันคอด ไร้ไขมัน โค้งเว้า ได้รูปจริงๆ สงสัยเพลินไปหน่อย น้าสาวแซวว่า นี่พ่อหนุ่ม นวดหรือแต๊ะอั๊งน้าวะเนี่ย เซี้ยวจริงๆๆๆเลย และหยิกมือผมที่กำลังลูบเอวด้านหน้าของน้าสาวแรงๆ 1 ที  แต่ไม่ได้จับให้หลุด ผมได้ไป ลากมือลงไปสีข้างด้านสะโพก ตรงนี้กดแรงๆ เน้นๆ จนน้าสะดุ้ง ร้องออกมาเลย แล้วเลยไปถึงหัวเข้า และต้นขาขาวจนตอนนี้ตัวผมกับแผ่นหลัน้าเดียร์แนบติดกันเหมือนกอดจากด้านหลังไปแล้ว ซึ่งน้าสาวก็เอนตัวมาพิงผมเช่นกัน เราอยู่แบบนี้ผมนวด ลูบไปเรื่อยๆส่วนต้นขา มีชุดคลุมบังมืออยู่น้าสาวก็ในดีเปิดชุดคลุมออกให้ ผมจับ - สัมผัสความอวบนุ่มละมุนของผิวได้ถนัดชัดเจนขึ้น รุ็สึกตัวอีกทีได้ยินเสียงลมหายใจเบาๆของน้าสาว ปรากฏว่าหลับพิงตัวผมอย่างนั้นไปแล้ว -*-

ผมเลยแอบ มืองจากด้านบน เลิกมือเปิดชุดคลุมด้านบน เห็นเต้านมขาวใหญ่เบียดกันเน่น เคลื่อนไหมตามจังหวะหายใจของน้าสาว อยู่ตรงหน้าจะจับก็ไม่กล้าเพราะกลัวน้าตื่นและถูกด่า .. แต่อีกใจก็คิด ทำมาถึงขนาดนี้แล้วเอาไงต่อวะ เห้อๆๆๆๆๆ สรุปว่าผมได้แต่มอง และยอมเป็นพนักพิงให้น้าสาว นอนสบายพร้อมแถมไออุ่นให้ ถึงเช้า ....

อรุณรุ่งมาเยือน เรื่องมีแสงแดดยามเช้าสอดเข้ามาในห้อง ผมรู้สึกตัวก่อน สภาพเราตอนนี้คือผมกอดน้าเดียร์จากด้านหลัง เลื้อคลุมด้านหน้าถูกล้ำเลืกออกเปิดให้เห็นเต้าขาว สวย คู่นั้นโดยมือ 2 ข้างผมข้างหนึ่งโอบเอวบางนองน้าสาว อีกข้างพาดอยู่บนนมน้าแต่มือไม้ได้จับนมอยู่ ส่วนแขนน้า 2 ข้างก็ วางบนแขนผม  พอน้ารู้สึกตัวตื่นผมแกล้งหลับต่อเค้าค่อยๆ คลายมือผมออก แล้วดึงเสื้อมาปิดด้านหน้า และผูกเรียบร้อย แล้วลุกออกจากอ้อมอกของผม ผมเลยตื่นขึ้น น้าหันมาทำหน้าเขินๆแก้มแดงปั๊ดเลย แล้วบอกว่า นวดเก่งจัง สบายมากหลับไปตอนไหนไม่รู้ แล้วไม่ยอมปลุก ให้นอนอยู่แบบนี้ถึงเช้าอีก เซี้ยวจริงๆ ....

ผมเลยขอไปล้างหน้าแล้วกลับบ้านมาอาบน้ำเตรียมไปทำงานก่อน และแน่ๆนอน ช่วยตัวเองไป 2 รอบ อิอิ  เวลาผ่านไป 3 วัน

จนถึงวันศุกร์ตอนเที่ยง น้าคนสวยโทรมาแล้วบอกว่า ไปไหนป่าววันนี้ จะพาไปเลี้ยงข้าวตามที่สัญญากับหมอนวดไว้ ผมบอกว่างครับ...ไปทานที่ไหนดี ตามใจเลย อยากกินอะไรก็ไป วันนี้เดี๋ยวเลี้ยงเอง กลับดึกได้  ผมบอกโอเช จะกินให้ท้องแตกเลย 5555

ผมเลยขอที่ทำงานกลับมาบ้านวางแผนเผด็จศึกน้าสาวก่อนตั้งแต่บ่าย 2 โดยบอกที่บ้านว่า วันนี้ไปงานวันเกิดเพื่นที่ชล อาจกลับ หรือค้าง ยังไม่แน่ ขอเรารถอีกคันไปนะคร้าป แล้วขอไวน์ไปให้เพื่อนด้วย 1 ขวด ...

ตกลงว่าได้ไวน์มา 1 ขวดและยืม แคมรี่คุณพ่อมารับน้าสาว สำหรับวันนี้  ขับรถมารับที่บ้านราวๆ 5 โมง  น้าสาวอยู่ในชุดเสื้อกล้ามดำ กะโปรงยาวสไตล์ปาล์มมี่ ใส่หมวกด้วย น่ารักจริงๆ และเสื่อดำนั้น ขับผิวให้ขาว มากขึ้นไปอีกโข ผมก๋ขับมาที่ ชลบุรี เป็นร้านเงียบๆ หรูๆ ริมทะเลบรรยากาศดีมากๆ เป็นเก้าอีกสีขาว อยู่ริมหาด มีอยู่ 5 ตัวที่อยู่บริเวณนั้น นอนนั้นอย฿่ในตัวร้านและชั้น 2 ซึ่งวันนี้โชคดี ไม่มีคน ส่วนอาหารก็ราคาแพงระยับ ตามที่เจ้ามือต้องการ เราทางกันไป ดื่มไวน์ไปเรื่อยๆ สงสัยน้าเดียร์จะดื่มเยอะไป เริ่มเป๋แล้ว ผมเลยเชคบิล สรุปผมจ่ายเอง กินไปเฉียดๆ 2500 -*-  ประคองน้าสาวขึ้นรถกัว่าแบบนี้กลับไม่ไหวแน่ๆ หาที่นอนดีกว่า เลยขับรถไปในตัวเมือง เลี้ยวเข้าม่านรูดแห่งหนึ่ง ราคาถูกๆแต่ที่ติดใจเพราะมีโซฟาขาหยั่งที่มีที่เกี่ยวขาเวลาอ้าขาออกแล้ว สอดใส่ ได้ทั้งนอนหงายนอนคว่ำ เป็น rare item ที่ไม่เคยเจอที่ไหนที่ถูกใจผมมากๆเวลามี sex
ผมเปิดห้องแบบค้างคืน แล้วให้น้าสาวนอนพัก ราวๆเทียวคืน น้าเดียร์สร่างเมาแล้ว รู้สึกกตัวตื่น ถามว่าที่นี่ที่ไหน ผมบอกเห็นน้าเมาไวน์เลยพามาหาที่นอนคร้าป น้ามองรอบๆห้องก็คงรู้ว่า นี่มันม่านรูดนี้ มาสะดุดตาตรง โซฟาขาหยั่งของผมผมเลยเอาผ้าให้แล้วบอกว่า อาบน้ำครับจะได้สบายตัวเด่วมานอนพักต่อ น้าพยักหน้างงๆ แล้วรับผ้าเดินเข้าห้องน้ำไป ผมรอจังหวะอยู่ตอนที่น้าสาวเดินเข้าไปกำลังจะปิดประตุ ผมรั้งประตูไว้ แล้วบอกว่า น้าเดียร์เดี๋ยวผมช่วยครับ น้าทำหน้างงผมนิ้ม แล้วหันหน้าน้าออกไป บอกว่ายกแขนขึ้นคร้าปปป
น้าก็ยกตามด้วยความ งงพอเสื้อกล้ามหลุดออกไป ผมก็ดึงตัวน้าเข้ามากอด ระดมจูปไซร้ที่ซอกคอทั้งซ้าย ขวา ลากลิ้นพล่านไปหมด น้าขัดขื่นแล้วถามว่าจะทำอะไรผมบอกว่า มื้อเยน น้าเมา ผมเลยจ่ายค่าข้าวแทน ยังไงขอชื่นใจชดเชยค่าข้าวละกันนะคร้าปปป น้ายิ้ม แล้วปล่อยผมทำตามใจ ... จากนั้นก็ ไล้มือไปสัมผัสเต้าสวย ขาว ที่ปรารถนาคู่นั้น ยังแน่นตึงๆมืออยู่เลย หัวนมก็ไม่ใหญ่มากพลิกตัวน้ากลับมาดูดปากแรงๆ เลียติ่งหู จนคราง สะท้าน  อาวววว์.........................  เสียวจัง

ไล่ลิ้งลงมาดูดเลียยมคู่สวย รัวริ้นที่ปลายถัน ทุกครั้งที่ละเลงรัวลิ้น น้าสะสดุ้ง และจิกหลังผมไว้แน่น
ผมเล่นกับนมน้าอยู่นานมากๆ ขยำจนน้าสาวถามว่า ไม่กลัวมันช้ำหรือไง และแกคงเจ็บผมเลยลงความรุนแรงลง ต้นนี้ไล่ลิ้นมาที่เอว - สะโพกด้านบนแล้ว รูปร่างน้าได้สัดส่วนจริงๆผมวนอยู่แค่เอว - สะโพก น้าดึงตัวขึ้นมาจูปต่อแล้วเลียนมผมบ้าง เล่นซะผมเสียว ร้องครางออกไปหลายทีเหมือนกัน น้าสาวจะดึงกระโปรงออกผมดึงมือไว้แล้วจูบต่อ ค่อยๆพาตัวออกมาจากห้องน่้ำทั่งที่จูบอยู่แบบนั้น มาที่ขาหยั่งให้น้าสาวนอนคว่ำ ดึงกางเกงในออกถลกกระโปรงไปไว้ที่เอว แล้วเอาชาเกี่ยวกับขาหยุ่งไว้ ท่านั้นผมเห็นสะโพก เอว ตูดน้าเต้มๆ และเห็นแคมด้านหลังปลิ้นออกมาด้วย ผมทางตัวไปด้านหลังกระซิบข้างๆหู ผมขอชื่นใจหน่อยนะครับ.... น้ายิ้ม  ผมลดตัวลงมาที่ร่องเสียวที่มีน้ำเมือง แล้วแหก ลงลิ้นละเลง ดูดกินน้ำเสีนวน้าสาวอยย่างสะใจ หอยน้าสดมาก มีกลิ่นเล็กน้อย และก็ใหญ่ นุ่น รับกับจนาดของสะโพกนั้น สมส่วนพอดีบางจังหวะผมล้วงนิ้มเข้าไปแล้วดึงออกมาแล้วเอานิ้วที่เปียกน้ำขึ้นไปจ่อที่ปากน้า น้าสาวก็รู้งาน เลียนิ้วผมอยู่เอร็ดอร่อย เลียจนหนำใจก็ ถอดกางเกงเอา ควยผมไปถูๆกับหอยน้า น้าก็ร้องอีก ตอนนี้ร่างขาวอวบบนขาหยังบิดไปบิดมาทั้งหน้าตาทั้งเสียงร้องได้อารมณ์สุดๆ ผมเลยจ่อปากร่องจากด้านหลัง ค่อยยังเข้าไป ร่องน้าฟิตมากมือก็เอื้อไปบีบนมไว้ด้วย จนเข้าไปได้สุด น้าหลับตาพริ้ม บอกว่า เสียวๆๆๆๆๆๆ เสียวมากๆๆ แน่นร่องดีจังไม่ขาดปาก  ผมเริ่มซอยจากช้าๆ เนินๆ เร่งจังหวะขึ้นเป็นแรงๆถึ่งๆเน้นๆ เสียงเนื้อกระกะกันกัว ป้าป ป้าป ป้าป ตามมาด้วยเสียงตรวงของน้าสาว โอ้ยยย อาว์ แรงอีกได้ไหม  เสียวจะตายอยู่แล้ววววววว..........

ผมใส่เต็มที่  เห็นน้ำน้าออกมาเยอะมากๆ บางทีอดใจไม่ไหวต้องชัดควยออกแล้วลงไปเลียดื่มกินน้ำก่อนแล้วค่อยใส่เข้าไปเย่อใหม่ - -ผมดึงน้ามาอยู่บนบ้างโดยผมนอนบนขาหยังแทน ท่านี้เสียวสุดๆ เพราะน้ำหนักตัวที่ทับลงมา มันทำให้เข้าไปได้ลึกกกกก แล้วจับขนขาวๆถนัดอีกด้วย น้าทับลงมาทีผมก็เด้งสวนขึ้นไปที ร้องพร้อมกันเสียงหลงเลย ผมอยากจะเป็นคนคุมเกมส์ และจนเกมส์เอง ทุกครั้งที่พยายามลุก น้าสาว ผลักตัวไว้ แล้วจุ๊ๆปากพร้อมส่ายหน้า ....

นเาเดียร์ควนผมเต็มที่ ไม่น่าเชื่อว่าสาววัยใกล้ๆ 40 จะแรงเยอะขนาดนี้ ผมก็เด้งสู้เตมที่เหมือนกันจะตอนที่จะึง น้าจิกหลังผมแรงมาก แล้วร้องกรี๊ดยางๆ 3-4 ที ผมตกใจเหมือนกันก๋ก็ไม่รู้ทำไงเด้งสู้กลับไป จนน้าร้อง แล้วตัวเก็งๆกระตุก 4-5 ที แล้ว นาบตัวลงมาทับตัวผม ส่วนผมแตกในเสร็จไปก่อนแล้ว อิอิ

เราหลับกันแบบนั้น พอรู้สึกตัวตื่นมาก็  เลียหอยของน้าเดียร์ เลียบ่อยมากจนน้าถามว่า เอากลับไปบ้านด้วยเลยไหม -*-

จนเช้าเรากลับมา ผมมาส่งที่บ้าน และเข้าไปขลุกอยู่อย่างนั้นทั้งวัน ทำกันทุกท่า ทุกแบบ ถ่ายหนังเก็บไว้ด้วย ในบางวันผมปี้เพลิน หมดแรงกลับไม่ไหวก็บอกที่บ้านว่า ค้างที่บ้านเพื่อนแล้วกลับตอนเช้า

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com