1401.ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของสาวสวย

หนูชื่อ“ยุพิน”อายุ 19 ปียังไม่ได้แต่งงานชอบเที่ยวแต่ก็ต้องทำงานด้วยหนูทำงานโรงงานเสื้อผ้าสำเร็จรูปเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆหนูกับกลุ่มเพื่อนๆมีด้วยกัน 4-5 คนที่ไปเที่ยวกันเป็นประจำเพื่อนซี้หนูชื่อ“ผึ้ง”ค่ะยายคนนี้จี๊ดจ๊าดน่าดูไปไหนชอบจีบผู้หญิงด้วยกันตลอดเวลาแต่ก็ไม่เป็นไรมากนักไม่มีเรื่องดีปกติหนูชอบเที่ยวกลางคืนกันเป็นส่วนมากเพราะมันไม่ใช่เวลาทำงานก็เลยไปเที่ยวกันพวกผู้ชายก็ชอบมาจีบหนูเป็นประจำรวมทั้งพวกเพื่อนหนูด้วยเหมือนกันแต่ก็ไม่มีใครสนใจพวกผู้ชายพวกนั้นเลยเพราะอะไรพี่ๆอยากรู้หรือเปล่าถ้าอยากรู้ก็ตามหนูมาดูเลยก็แล้วกันว่ามันเป็นอย่างไรวันเสาร์เป็นวันที่ทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์เรานัดไปเที่ยวกันตามเคย

พวกเราไปกันครบทุกคนแล้วพอดีผึ้งเธอชวนแฟนเธอมาด้วยคนหนึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันเธอชื่อ“เอ็ม”น่ารักดีสวยด้วยนิสัยเป็นกันเองมากพวกเราจึงเข้ากันได้เป็นอย่างดีคืนนั้นเรากะจะเที่ยวกันจนสว่างเลยเรานั่งกันกินได้แค่ตี 2 เท่านั้นพวกเรากินเหล้าด้วยแต่ไม่มากนักเพราะเมาแล้วจะกลับบ้านไม่ไหวเรากลับมาต่อกันที่ใกล้ๆอีก 2 ชั่วโมงแล้วกลับมาที่ห้องพักกันพวกเรานอนกันที่ห้องของผึ้งเพราะเป็นห้องใหญ่กว่าใครเรามาค้างกันหมดเลยแล้วสิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้แต่ฟังเขาพูดกันเท่านั้นพอมาเจอของจริงถึงกับตาค้างไปเหมือนกันมันเป็นผึ้งกับเอ็มนั่นเองผึ้งเธอไม่อายพวกเพื่อนๆเลยพอเข้ามาในห้องได้พักเดียวทุกคนกำลังจะนอนผึ้งก็เข้าไปนอนใกล้ๆไกับเอ็มแล้วกอดกันขณะนั้นเอ็มได้เปลี่ยนชุดแล้วเธอใส่เสื้อกล้ามเพียงตัวเดียวกับกางเกงในรวมทั้งพวกหนูด้วยพวกเราจะนอนกันแบบนี้ทุกคนอีกอย่างมันก็เป็นหน้าร้อนด้วยผึ้งกอดแล้วหอมแก้มเอ็มแบบผู้ชายกับผู้หญิงทำกันหนูนอนอยู่ข้างๆผึ้งพอดีด้วยแต่เธอก็ไม่สนใจอะไรเลยเอ็มก็ปล่อยให้ผึ้งทำแบบนั้นรูปร่างของเอ็มก็ดีด้วยพอดีกันหมดทุกสัดส่วนผึ้งถอดเสื้อออกเหลือแต่เสื้อในของเธอเอ็มก็เหมือนกันถอดเสื้อยกทรงออกด้วยหนูมองเห็นเต้านมของเอ็มไม่ใหญ่มากแต่ของผึ้งแทบไม่มีเลยแบนติดหน้าอกหนูมองเห็นผึ้งบีบนมเอ็มแล้วเอ็มก็ครางเบาๆในลำคอผึ้งก็ยิ่งขยำใหญ่ผึ้งกับเอ็มทำให้หนูหวั่นไหวหัวใจเอามากๆเหลือเกินทำไมถึงทำแบบนี้กันได้หนูอดใจไว้ไม่ไหวแล้วต้องหันไปมองดูการกระทำของผึ้งกับเอ็มซึ่งตอนนี้ไม่เหลือเสื้อผ้าด้วยกันแล้วทั้งคู่ผึ้งดูดนมของเอ็มสลับกันทั้งสองข้างส่วนเอ็มก็เอามือบีบนมของผึ้งไปด้วยเสียงครางของเอ็มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆขณะที่พวกเพื่อนๆนั้นพากันหลับหมดแล้วคงเหลือเพียงหนูกับเอ็มและผึ้งผึ้งดูดนมแล้วจูบไซ้ลงมาเรื่อยๆจนถึงเนินเนื้อที่อวบอูมของเอ็มเอ็มเธอสะดุ้งเฮือกเมื่อผึ้งเอามือลูบร่องเสียวของเธอหนูเองยังเสียวแทนเลยโอยยย...ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนเลยยิ่งเห็นก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นหนูนอนหนีบขาแน่นมองดูผึ้งกับเอ็มทำกันเร็วขึ้นเรื่อยๆผึ้งแหย่นิ้วเข้ารูเสียวของเอ็มจนสุดนิ้วเอ็มร้องครวญครางด้วยความเสียวอย่างมากปากร้องครางฟังไม่รู้เรื่องมันเริ่มดังมากกว่าเก่าแล้วหนูเริ่มเอามือมาวางตรงหว่างขามันแฉะไปหมดไม่รู้ว่ามันน้ำอะไรกันแน่หนูเอานิ้วถูไถขึ้นลงไปเรื่อยๆได้พักหนึ่งผึ้งก็ลุกจากเอ็มไปที่ตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบอะไรออกมาด้วยก็ไม่รู้อันยาวๆมันเหมือนของผู้ชายไม่มีผิดแต่มันยาวใหญ่กว่ากันเยอะมากแล้วมีสายยางยืดจากตรงโคนอีกด้วยผึ้งเดินมาหยุดตรงเอ็มที่นอนถ่างขาอ้าซ่าเอานิ้วถูขึ้นถูลงกับร่องเสียวตัวเอง“เอ็มจ๋า...เดี๋ยวเอ็มจะได้เสียวมากกว่านี้อีก...เตรียมตัวให้ดี...ผึ้งจะทำให้เอ็มเสียวสุดๆจนน้ำแตกแล้วแตกอีกให้ได้...”“โอยยยย...จะทำอะไรก็ทำเถอะ...ซี๊ดดดด...มันเสียวไปหมดแล้ว...อูยยยย...ผึ้งเอามันเข้ามาเลย...จะใหญ่แค่ไหนก็เอามันเข้ามา...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...อยากเสียวเหลือเกิน...โอยยยย...ซี๊ดดดด...ผึ้งจ๋า...เร็วหน่อย...เอ็มอยากเสียวแล้ว...อูยยยยยย...”ผึ้งกลับไม่รีบร้อนค่อยๆดันท่อนควยเทียมเข้าไปเรื่อยๆจนได้ครึ่งหนึ่งเธอก็หยุดหนูเห็นท่อนควยเทียมเสียบเข้าไปในรูหีเอ็มอย่างชัดเจนกลีบแคมถูกท่อนควยเทียมอัดจนแน่นแล้วลากเข้าไปในรูดูแล้วเสียวไส้มากเลยค่ะเอ็มถึงกับร้องครวญครางดิ้นทำรนทุรายด้วยความเจ็บและเสียวเป็นอย่างมากหนูเองก็ไม่ต่างจากเอ็มเลยมันเสียวมากเหลือเกินจริงๆใครจะไปทนได้กับเรื่องแบบนี้มันเสียวอย่าบอกใครเลย“โอยยยย...ซี๊ดดดด...ผึ้งจ๋า...ทำอะไรเอ็ม...โอยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...เอ็มทรมานเหลือเกิน...โอยยยย...มันใหญ่เหลือเกิน...อูยยยย...มันยังสั่นในรูอีก...ซี๊ดดดดด...ทั้งเสียวทั้งคันรูไปหมดแล้วผึ้งจ๋า...เอาอะไรมายัดใส่รูเอ็ม...โอยยย...เสียวอะไรอย่างนี้...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้ว...ไม่ไหวแล้ว...เสียวจริงๆแบบนี้...โอยยยย...ซี๊ดดดดด...”“ชอบก็เอาให้มันเสียวกว่านี้ไปเลยไหมเอ็ม...ผึ้งก็อยากเสียวแบบนี้เหมือนกัน...โอยยยย...รู้หรือเปล่า...ซี๊ดดดด...เดี๋ยวผึ้งจะกระแทกให้นะ...เพราะมันมีสายรัดเอวด้วย...มันจะได้ถนัดเวลากระแทก...จะได้เสียวมากกว่านี้...แต่เอ็มต้องทำให้ผึ้งด้วยนะ...ซี๊ดดดด...อูยยยย...โอยยยยยย...”ผึ้งเธอจะเสียวกว่าเอ็มหรือเอ็มจะเสียวกว่าผึ้งดูไม่ออกแล้วเพราะทั้งคู่ต่างช่วยกันทำเสียวให้กันและกันอย่างได้อารมณ์ผึ้งกระแทกควยเทียมท่อนยาวๆเข้าใส่รูหีของเอ็มอย่างแรงเอ็มได้แต่ร้องครางด้วยความเสียวยิ่งกว่าอะไรเสียอีกหนูนอนขมิบรูหีบิดไปบิดมารู้ก็ทั้งรู้ว่าหนูนอนเสียวจะตายอยู่แล้วยายสองคนยังดันท่อนควยกระแทกเข้าใส่กันเป็นว่าเล่นหนูชักจะเริ่มทนไม่ไหวแล้วปล่อยให้เสียวคนเดียวอยู่ไดผึ้งกับเอ็มคงเห็นว่าหนูมองดูอยู่เอ็มลุกขึ้นนั่งเอามือดันตรงหัวเข่าของผึ้งแล้วดันเท่อนควยเทียมข้าใส่รูหีผึ้งอย่างเร็วปากก็ร้องครางเอ็มยิ่งดันกระแทกเข้าหากันอย่างเร็วสุดๆผึ้งก็เด้งสะโพกกระแทกสวนเข้าไปหนูทนไม่ไหวแล้วจริงๆต่อการกระทำนั้นหนูเริ่มขยับตัวบิดไปมาเอานิ้วถูที่ร่องหีของหนูเองจนมันเสียวไปหมดแล้วน้ำเสียวไหลออกมาจนแฉะเยิ้มไปทั้งร่องหนูรีบวิ่งไปเข้าห้อน้ำทันทีพอปิดประตูได้หนูก็รีบถอดกางเกงในออกเอานิ้วถูกร่องหีขึ้นลงมันแฉะจริงๆจนไหลลงไปตามง่ามขาแต่มันก็ยังไม่สะใจหนูหนูลองเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีโอยยย...เสียวจริงๆไม่นึกว่ามันจะเสียวอะไรแบบนี้หนูดันนิ้วเข้าไปอีกให้มันลึกจนสุดโคนนิ้วของหนูโอววว...อูวววว...ซี๊ดดดด...หนูอดครางไม่ได้รูหีหนูมันขมิบรัดนิ้วจนแน่แล้วอยู่ๆหนูเป็นอะไรก็ไม่รู้มันทรมานยิ่งกว่าอะไรเสียอีกค่ะหนูรีบเร่งดึงนิ้วเข้าๆออกๆยิ่งแหย่มันก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเรื่อยๆจนหนูเผลอร้องครางออกมาเสียงดังรู้สึกเสียวจี๊ดที่รูหีร่างหนูสั่นกระตุกรูหีขมิบเกร็งติดๆกันหนูปล่อยนิ้วคาเอาไว้จนหายความเสียวพอหนูชักนิ้วออกมาดูมีน้ำเมือกขาวๆลื่นๆมันน้ำเสียวของหนูเองหรือนี่โอ้โฮ...มันมากมายอะไรอย่างนี้พอเสร็จเรียบร้อยหนูอาบน้ำแล้วรีบออกมาจากห้องน้ำอย่างเร็วจะมาดูยายสองตนนั้นทำกันต่อพอออกมาดูหนูเห็นสองคนนั้นเอากลีบแคมมาชนกันแล้วมีควยเทียมคนละอันบดกันใหญ่ปากก็ร้องครางแข่งกันเป็นว่าเล่นส่วนคนอื่นนอนหลับกันไม่รูเรื่องเลยปล่อยให้หนูรับรู้เพียงผู้เดียวแล้วออกมาเจอภาพแบบนี้อีกโอยยยย...หนูทนไม่ไหวต้องมานอนดูอีกเอ็มเธอขึ้นนั่งคร่อมเป็นกากบาดกันแล้วเป็นฝ่ายกระแทกดันเข้าไปแบบผู้ชายท่านี้มันคงเสียวน่าดูหนูอยากเอาแท่งควยเทียมมาเสียบแทงรูหีหนูบ้างจริงๆจะได้รู้ว่ามันเสียวมากแค่ไหนกันแต่อีกใจหนูก็ยังไม่กล้าอายเพื่อนเสียงมันก็ดังเหลือเกินดังจนหนูไม่อยากจะฟังหูจะแตกพักเดียวเท่านั้นเอ็มเธอก็ถึงจุดสุดยอดแล้วเพราะเธอกระแทกถี่ยิบตลอดเวลาไม่พักให้น้ำเลยเอ็มครางกระเส่ามือจิกนมของผึ้งแน่นผึ้งก็นอนเกร็งรูหีตัวเองแน่นคงเสียวอยู่เหมือนกันหนูทนไม่ไหวอีกแล้วเมื่อเอ็มดึงท่อนควยเทียมออกจากรูหีมันทั้งยาวทั้งใหญ่ดีเหลือเกินมีน้ำเมือกเสียวไหลติดตามโคนท่อนควยเทียมออกมาด้วยหนูลุกขึ้นไปถามเอ็มว่ามันเสียวมากแค่ไหนกันไอ้ของเทียมแบบนี้ของลองบ้างได้หรือเปล่าอยากเสียวมากๆแบบเอ็มเหลือเกินจากนั้นหนูก็ไม่รอช้ารีบคว้าท่อนควยเทียมจากมือของเอ็มมาดูมันลื่นๆผึ้งนั้นก็ยัดเข้ายัดออกไม่รู้ว่าหนูนั้นอยากเสียวบ้างแล้วมันดูมานานหนูค่อยๆจับมันเสียบเช้าไปในรูหีความรู้สึกมันเสียวจริงๆเพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นไม่นึกเลยว่ามันจะเสียวได้มากมายถึงเพียงนี้มันรู้สึกเจ็บด้วยแต่เอ็มบอกว่าเจ็บไม่มากหรอกเดี๋ยวก็หายแล้วนอกนั้นมีแต่ความเสียวที่จะได้รับหนูจับมันยัดเข้าไปอีกจนหมดดุ้นเท่านั้นแหละค่ะโอ้โฮพี่ๆมันเสียวสุดยอดมากเลยหนูไม่เคยเอาอะไรใส่เข้าไปในรูหีเลยนอกจากนิ้วเท่านั้นโอยยยย...พี่มันดีเหลือเกินรู้แบบนี้หาควยเทียมมาเล่นนานแล้วไม่ใช่แค่นิ้วอยู่อย่างนี้หรอกเอ็มอยู่ว่างๆเลยมาช่วยทำให้หนูนั้นนอนเสียวด้วยมันเสียวมากจริงๆหนูเกร็งขมิบไปหมดปากก็ร้องครางไปด้วยโอยยยย...มันทนไม่ไหวเอ็มก็ช่างรู้ใจหนูจริงๆดันเข้าดึงออกอย่างเร็วโอยยยย...มันยิ่งเสียวเป็นสองเท่าผึ้งดูใกล้จะเสร็จแล้วร้องครวญครางเสียงดังลั่นหนูหันไปดูเห็นเธอกระแทกท่อนควยเทียมใส่รูหีตัวเองถี่ยิบทั้งเร็วทั้งแรงพร้อมกับกระดกร่องหีเด้งสวนท่อนควยเทียม“โอยยยย...ผึ้งไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...โอยยยย...อ้าาาา...เสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...เอ็มช่วยผึ้งด้วย...อูยยยย...ซี๊ดดดด...ผึ้งน้ำจะแตกอยู่แล้ว...โอยยยย...น้ำจะแตกให้ได้แล้วววว...โอยยยย...แตกกกก...แตกแล้วววว...โอยยยย...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...”ผึ้งเธอน้ำแตกแล้วคงเสียวมากจริงๆร้องครางเสียงดังลั่นห้องเสียวจนหยดสุดท้ายจริงๆหนูเองเริ่มเร่งบ้างเอ็มเร่งกระแทกท่อนควยเทียมให้หนูอย่างถี่ยิบแต่น้ำยังไม่ออกเหมือนผึ้งเพราะหนูเพิ่งจะน้ำออกไปเมื่อไม่นานนี้เองแต่หนูก็เสียวรูหีอยู่ตลอดเวลาที่เอ็มซอยท่อนควยเทียมเข้าๆออกๆหนูอยากให้เอ็มมาอยู่ในท่าที่เอ็มทำกับผึ้งบ้างแต่เอ็มไม่ยอมหนูเลยบอกว่าจะทำอะไรก็ทำไปตามใจเธอแต่ขอให้หนูเสียวมากๆก็แล้วกัน“ซี๊ดดดด...อูยยยย...เอ็มจ๋า...โอวววว...อูวววว...ซี๊ดดดด...เอ็มจ๋า...พินเสียวเหลือเกิน...อูยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวอะไรอย่างนี้...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวไปหมดแล้วเอ็มจ๋า...ซี๊ดดดด...อูยยยย...เร็วหน่อยเอาให้เสียวกว่านี้อีก...อูยยยย...เอ็มจ๋าให้พินทำให้บ้างเอาหรือเปล่า...ซี๊ดดดด...เสียวววว...มันส์ดีเหลือเกิน...โอยยยยยย...”หนูว่าเอ็มไว้เยอะตอนนี้หนูเป็นเหมือนเอ็มบ้างแล้วโอวววว...แล้วมันจะยิ่งกว่าเอ็มเสียอีกความเสียวมาอีกไม่ช้าแล้วเวลานี้หนูทั้งทรมานทั้งมีความสุขอย่างไม่เคยมาก่อนในชีวิตมันบอกไม่ถูกจริงๆเอ็มเธอเร่งกระแทนเข้าออกอย่างเร็วแล้วหนูต้องเอามือลูบปากร่องตรงเม็ดติ่งเพราะมันคันและเสียวเป็นอย่างมากที่สุดโอวววว...เกิดมาก็ไม่เคยเสียวมากมายถึงขนาดนี้“โอยยยย...อูยยยย...ซู้ดดดด...เอ็มจ๋า...พินจะไม่ไหวแล้วนะ...โอยยยย...มันเสียวอะไรอย่างนี้...โอยยยย...เสียวเหลือเกิน...ไอ้นี่มันดีจริงๆดีกว่าของจริงเสียอีก...โอยยยย...แล้วมันใหญ่คับรูดีด้วย...ซี๊ดดดด...อ้าาาา...เอ็มจ๋ากระแทกเร็วๆเลย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...เอาให้น้ำแตกเลย....โอยยยย...ซี๊ดดดด...ไม่ไหวแล้ววววว...เสียวไปหมดทั้งตัวแล้ว...เอ็มจ๋า...เร่งให้พินหน่อย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...อาาาาาา...”ผึ้งเธอมาจากไหนก็ไม่รู้ค่ะมาถึงก็เอาแท่งควยเทียมที่คาดเอวไว้เสียบใส่รูหีของเอ็มอย่างแรงคงเสียวน่าดูเอ็มเธอหน้าทิ่มมาที่ร่องหีของหนูแล้วร้องลั่นด้วยความเจ็บหรือเสียวซ่านก็ไม่รู้แต่เอ็มเธอพาหนูเสียวไปด้วยเพราะพอโดนผึ้งดันแท่งควยเทียมเข้ารูหีเอ็มก็ดันแท่งควยเทียมที่คาอยู่ในรูหีหนูเข้ามาอย่างแรงหนูเสียวจนตาค้างน้ำจะแตกเสียให้ได้ดีนะที่หนูไม่ได้เกร็งผึ้งเดินเครื่องกระเด้าท่อนควยเทียมเข้ารูหีเอ็มอย่างเร็วไม่สนว่าเอ็มจะร้องดังเพียงใด“โอยยยย...ผึ่งนี่เล่นอะไรก็ไม่รู้...เอ็มเสียวไปหมดแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...อาาาา...โอยยยย...ผึ้งจ๋า...กระเด้าเบาๆก่อน...หีเอ็มพังหมด...ซี๊ดดดด...โอยยยย...เสียวไปหมดแล้ว...แล้วพินเสียวเหมือนเอ็มหรือเปล่า...อูยยยยยย..."“พินเสียวจะตายอยู่แล้ว...โอยยยย...พินจะไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...มันทรมานเหลือเกิน...โอยยยย...เอ็มเร่งให้พินหน่อย...โอวววว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...ไม่ไหวแล้วววว...ซี๊ดดดด...น้ำแตกแล้วววว...เอ็มจ๋า...โอยยยย...เสียวจริงๆ...เสียวเหลือเกิน...อูยยยยยย...”เอ็มปล่อยท่อนควยเทียมที่อยู่ในรูหีหนูคาไว้อย่างนั้นโก้งโค้งให้ผึ้งกระเด้าท่อนควยเทียมเข้ารูหีเป็นว่าเล่นเธอส่งเสียงครวญครางดังยิ่งกว่าหนูเสียงอีกร้องไม่ยอมหยุดปากเลยด้วยมันก็น่าอยู่หรอกค่ะเพราะผึ้งเธออัดกระแทกอย่างแรงจนร่างเอ็มสั่นสะท้านด้วยความมันส์ของเอ็มเธอดึงแท่งควยเทียมที่อยู่ในรูหีหนูออกมาแล้วดูดเลียอย่างมีอารมณ์ทำอย่างกับว่ามันเป็นท่อนควยของผู้ชายจริงๆเธอแลบลิ้นเลียทีปลายหัวแล้วอ้าปากอมดูดทั้งๆที่มันมีน้ำเสียวของหนูติดอยู่ด้วยผึ้งกระแทกท่อนควยเทียมใส่รูหีเอ็มอย่างเร็วจนเอ็มเสียวซ่านหนูดูแล้วยังเสียวแทนเลยเพราะว่าเอ็มร้องครางได้สะท้านเสียวเหลือเกินยิ่งผึ้งเธอกระแทกเข้าแรงๆมันลึกถึงหัวใจหนูจริงๆเวลาผ่านไปพักเดียวผึ้งก็เอื้อมมือลงมาบีบขยำเต้านมของเอ็มอย่างแรงสะโพกก็ซอยท่อนควยเทียมเข้าใส่รูหีเอ็มถี่ยิบเสียงดังพั่บๆเอ็มเชิดหน้าสูดปากเร่าร้องครวญครางอย่างหนัก“โอยยยย...ผึ้งจ๋า...เอ็มไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...โอยยยย...ซี๊ดดดด...กระแทกหนักๆอย่างนี้มันเสียวแทบขาดใจอยู่แล้ว...โอยยยย...อูยยยย...ไม่ไหวแล้ว...น้ำจะแตกอยู่แล้ว...ซี๊ดดดด...ผึ้งจ๋า...เสียวเหลือเกิน...โอยยยย...ไม่ไหวแล้วววว...อูยยยย...แตกกกก...โอยยยย...น้ำแตกแล้วววว...โอยยยย...ซี๊ดดดดดด...”เอ็มฟุบร่างลงมาบนตัวหนูหนูก็กอดจูบดูดปากกับเอ็มด้วยความเสียวซ่านส่วนผึ้งก็โน้มตัวตามลงมาซุกไซ้ที่ซอกคอของเอ็มโดยที่แท่งควยเทียมยังคาอยู่ในรูหีของเธอเราสามคนกอดกันอย่างมีความสุขและหลับไปด้วยความอ่อนเพลียนี่แหละค่ะประสบการณ์เสียวครั้งแรกของหนู

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com