1935.บ้านนี้มีแต่(น้ำ)รักตอนที่ 3 ครั้งแรกของน้องเจ

หลังจากผมให้น้องเจ มาอาบน้ำให้ผมได้ซัก 6 วัน ตอนนี้น้องเจเก่งขึ้นมาแล้ว
เพราะผมสอนเธอหมด ไม่ว่าจะเป็นวิธีการอมการเลีย หรือว่าสาวควย
แล้วเธอก็ดูร้อนแรงขึ้น ท่าทางเงี่ยนมากขึ้นด้วย เพราะบางครั้งช่วงกลางวัน ที่เด็ก ๆ ในบ้านไปเล่นกัน
เธอก็มักจะแอบมากอดจูบกับผม แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้ เพราะกลัวลูก ๆ จะสงสัย
เนื่องจากปกติ น้องเจจะเป็นเพื่อนเล่นกับลูกผมแล้วก็น้องสาวของเธอตลอด
แต่มาช่วงที่ผมเริ่มให้แกมาอาบน้ำให้ผม ดูเธอจะไม่ค่อยเล่นกับคนอีกมากเท่าไหร่ มักจะมาขลุกกับผมมากกว่า


หลังจากที่ผมคิดแผนที่จะถ่ายรูปตอนที่ผมมีอะไรกับน้องเจนั้น
วันต่อมาผมก็เตรียมกล้องทันที ทั้งกล้องถ่ายรูปดิจิตอลกับกล้องวีดีโอ
พอตกเย็นถึงเวลาที่น้องเจจะมาอาบน้ำให้
ผมเริ่มตั้งกล่องถ่ายภาพ ตั้งแต่น้องเจถอดเสื้อผ้า จูงควยผมเข้าห้องน้ำ เอาตัวเองทำความสะอาดตัวผม
จูบบดปากแลกลิ้นกัน เธอดูดควยผม ผมเลียจิ๋มให้เธอ แล้วมาต่อกันที่เตียง
น้ำผมแตกใส่ปากเธอ ผมให้น้องเจคายออกมาให้ดูแล้วก็กลืนกลับเข้าไปใหม่
ยิ่งในห้องนอน ผมต่อกล้องวีดีโอเข้ากับทีวีขนาด 32 นิ้ว ภาพใหญ่สะใจ แต่เสียดายที่กล้องมันขยับมุมไม่ได้

หลังจากถ่ายทั้งภาพนิ่งและวีดีโอเก็บไว้ได้ 3-4 วัน ผมก็คัดเ%E
พอเธอได้ดูก็ถามผมว่า ทำไมยังไม่เย็ดน้องเจอีก
ผมบอกกับเธอว่า ก็อยากเย็ดเหมือนกัน แต่ว่าจะส่งไปให้เธอดูแบบสด ๆ เลยดีไหม
ช่วงวันสองวันนี้พอจะมีเวลาว่างหรือเปล่า เธอบอกจะดูตารางเวลาก่อน
แล้วบอกว่าวันพรุ่งนี้ตอนค่ำ ๆ ละกัน เธอจะบอกกับคณะว่า ไม่ค่อยสบายขอนอนพักอยู่ที่ห้อง
แล้วจะบอกเวลาที่แน่นอนอีกที เตรียมตัวไว้ให้พร้อมได้เลย เธอบอกให้ผมเตรียมหูฟังกับไมค์ไว้ด้วย
เพราะเธอต้องการที่จะคุยกับผมตอนที่เย็ดน้องเจด้วย

วันนั้นผมพาเด็ก ๆ ไปเลือกซื้อเสื้อผ้า ถ้าจะพาแค่น้องเจไปคนเดียวเดี๋ยวคนอื่นจะสงสัย
พอถึงแผนกเสื้อผ้าเด็ก ผมก็มองหาแต่ชุดที่ดูเซ็กซี่ อย่างเดียวเลย
ชุดที่ผมเลือกให้น้องเจเป็น ชุดสีฟ้าอ่อน แขนสั้น ตัวชุดยาวลงไปเหนือเข่าเล็กน้อย
ดูแล้วน่ารักเข้ากับผิวขาวเนียนของเธอมาก ส่วนของน้องจอยเป็นแบบ เสื้อสายเดี่ยว สีชมพูกับกระโปรงบานเข้าชุดกัน
น้องเมย์เห็นชุดน้องสาวสองคนแล้ว คงกลัวแพ้ เลยเลือกชุดเสื้อสายเดี่ยวสีเขียวกับกางเกงขายาวเอวต่ำแบบรับรูป
ซึ่งส่วนสัดของน้องเมย์ที่เริ่มเป็นสาวนั้น มันยั่วยวนสายตาผมมาก บวกกับใบหน้าที่ดูน่ารัก
ผิวเนียนสวยไม่แพ้น้องเจแต่ออกคล้ำกว่าหน่อย นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นลูกหละก็ไม่แน่เหมือนกันว่าผมจะทนได้นานแค่ไหน

พอถึงเวลาที่ผมนัดกับเมียไว้ น้องเจก็มาเคาะประตูห้อง ผมกำลังคุยกับเมียผ่านเวบแคมอยู่ก็บอกว่าเข้ามาได้
วันนี้น้องเจใส่ชุดที่ผมซื้อให้ เพราะผมบอกให้แกใส่ชุดนี้เอง ผมบอกเธอว่า
วันนี้ป้าพิมจะดูว่าน้องเจอาบน้ำให้ลุงเก่งแค่ไหน ถ้าป้าพิมถูกใจจะซื้อของมาฝากเยอะ ๆ เลย
วันนี้อาบให้ลุงสุดฝีมือเลยนะ พอได้ยินผมพูดน้องเจทำหน้าอาย ๆ แล้วมองไปรอบ ๆ ห้อง
พร้อมกับถามหาป้าพิมว่าอยู่ที่ไหน ผมก็บอกไปว่าป้าพิมยังอยู่ที่เมืองนอกอยู่ แต่มองเห็นลุงกับน้องเจผ่านทางกล้องนี่ไง
ผมพูดพร้อมกับชี้กล้องให้น้องเจดู ได้ยินเสียงเมียผมหัวเราะ
พิมบอกว่าให้รีบแสดงให้ดูได้แล้ว อยากเห็นลีลาน้องเจ ว่าจะเด็ดแค่ไหน พอจะรับมือกับเธอได้หรือเปล่า

ผมบอกน้องเจว่างั้นเริ่มกันเลย เธอค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว แล้วมาถอดเสื้อผ้าให้ผมต่อ
จากนั้นก็รูดควยผม สอง สามที ก่อนจะดึงเข้าไปในห้องน้ำ พอเข้าไปในห้องน้ำผมบอกรอแป๊บ
ก่อนจะออกไปแบกเอากล้องเข้ามาตั้งในห้องน้ำ เมียผมแซวใหญ่เลยว่า สอนกันมาดีจริง ๆ ผมได้แต่ขำ
แล้วบอกให้น้องเจเริ่มบรรเลงได้เลย เธอเอาครีมอาบน้ำราดตัวเองก่อน แล้วค่อย ๆ ลูบไล้ครีมไปทั่วตัว
เธอลูบครีมช้า ๆ จากหน้าอก ไปที่แขนทีละข้าง ก่อนจะเลื่อนมาที่ท้องน้อย แล้วไปหยุดมือที่จิ๋มของเธอ
น้องเจถูมือที่จิ๋มของตัวเองเบา ๆ ก่อนจะเป่าปากครางซีสสสออกมา แล้ววกมือกลับขึ้นไปคลึงนมตัวเองเล่นอีกรอก
ผมนั่งมองควยแข็งเลยครับ จากนั้นเธอก็เอาหน้าอกมาบดคลึงกับหลังของผม
หลังจากที่น้องเจฟอกตัวผมจนทั่วแล้ว ตอนนี้เธอเริ่มมาบดปากแลกลิ้นกับผมแล้ว
ก่อนที่จะลดตัวลงไป ส่งควยของผมเข้าไปในปากของเธอเอง
เสียงเมียผมบอกให้เลื่อนกล้องไปใกล้ ๆ อีกหน่อย น้องเจเธอตอนนี้ดูดควยผมจนแก้มตอบเลย
ผมต้องร้องครางอย่างอดไม่ได้ เมียผมหัวเราะอีก ผมเลยแซวกลับไปว่า เป็นไงหล่ะลีลาของเด็ก ๆ อย่างน้องเจนะ
พอฟัดพอเหวี่ยงกับเธอหรือยัง เธอตอบผมมาว่ากลับบ้านรอบนี้รับรองมันสุด ๆ แน่เลย

พอน้องเจดูดของผมจนน้ำแตกคาปาก แล้วบ้วนออกมาแล้วเลียกลับเข้าไปใหม่
พร้อมทั้งใช้ลิ้นทำความสะอาดควยผมแล้ว เราสองคน ทำความสะอาดตัวเองก่อนจะออกจากห้องน้ำไปต่อที่เตียงนอน
โดยที่ผมไม่ลืมยกกล้องกลับออกมาด้วย

“วันนี้ลุงจะสอนขั้นตอนการอาบน้ำที่ป้าพิมทำให้กับลุงเป็นขั้นสุดท้ายนะ”
“ยังมีอีกขั้นเหรอคะ ยากหรือเปล่า” น้องเจถามหน้าแดง
“ไม่ยากหรอกจ้ะ แต่ว่าน้องเจ ต้องอดทนนะ เพราะว่าตอนแรก ๆ จะเจ็บหน่อย แต่ถ้าหายเจ็บแล้วจะ…”
“เสียวใช่ไหมคะ” เธอพูดออกมาทั้งที่ผมยังพูดไม่จบเลย
“ใช่จะ แต่จะเสียวกว่าที่ลุงเลียให้อีก”

เมียผมหัวเราะใหญ่เลยหล่ะ แต่ไม่เป็นไรฝากไว้ก่อน
ไว้กลับมาเมื่อไหร่ผมกับน้องเจจะจัดการให้หมอบคาเตียงเลย

ผมบอกให้น้องเจนอนในท่า 69 ก่อน ผมเลียจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาจนชุ่ม
แล้วเธอก็ดูดของผมจนมันแข็งอีกครั้ง ทีนี้ผมบอกให้เธอนอนหงาย ถ่างขาออกกว้าง ๆ
ผมก้มลงไปดูดนมเธอก่อนจะจับเอาควยผมไปถูไถที่ร่องจิ๋ม ตอนนี้น้ำเสียวของน้องเจไหลจนแฉะไปหมดแล้ว
ผมค่อย ๆ ดันส่วนหัวเข้าไปก่อน น้องเจร้องบอกเบา ๆ หน่อยคะคุณลุง
เมียผมก็บอกให้ผมเบา ๆ หน่อย เพราะเด็กยังไม่เคยแถมรูเล็กด้วย
แต่เสียเมียผมเริ่มสั่น ๆ แล้ว ผมดันเข้าไปอีกนิดหน่อยส่วนหัวก็จมหายเข้าไปรูจิ๋มแล้ว มัดรัด ๆ
ผมถามน้องเจว่ารู้สึกยังไงบ้าง เธอบอกว่ารู้สึกตึง ๆ ที่รูจิ๋ม ทั้งเจ็บทั้งเสียว
ผมเลยค่อย ๆ ซอยเบา ๆ ปากก็ประกบปากน้องเจดูดแลกลิ้นกัน มือนึงก็คลึงที่หัวนม
เพื่อไม่ให้เธอสนใจที่จิ๋มแล้วก็ทำให้เธอเงี่ยนมากขึ้นด้วย จากที่ซอยเบา ๆ ผมเริ่มซอยยาวขึ้น ยาวขึ้น
น้ำเสียวน้องเจก็ไหลออกมาเรื่อย ๆ พอได้จังหวะผมก็กดเข้าไปเต็มที่เลย
ควยผมมันอัดจิ๋มน้องเจมิดด้าม ข้างในจิ๋มเธอมันตอดรัดควยผมมาก ทั้งอุ่น ทั้งรัด มันสุดจะเสียวจนบรรยายไม่ถูก
เสียงเมียผมบอกให้ดูน้องเจด้วย ว่าเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้เธอผวาขึ้นมากอดผมแน่น เธอบอกเจ็บที่จิ๋มเหมือนมันจะฉีก
ผมบอกให้เธออดทนไว้ก่อน เมียผมบอกให้ค่อย ๆ ปลุกอารมณ์น้องเจต่อไปอีกให้เธอเสียวอีกจะได้ไม่รู้สึกเจ็บ
ผมเลยคลึงนมน้องเจเล่น จนเธอเริ่มส่งเสียงครางเบาอีกครั้ง
ผมค่อย ๆ ขยับควยเข้าออก ช้า ๆ น้องเจบอกไม่ค่อยเจ็บแล้ว ผมจึงเร่งสปีดขึ้นอีก แต่ยังไม่กล้าทำเต็มที่
ตอนนี้ควยผมวิ่งเข้าออกจิ๋มน้องเจดังฉึบ ๆ เป็นจังหวะเนิบ ๆ น้ำเสียวเธอไหลอาบควยผมเป็นมัน แล้วย้อยลงไปที่ร้องก้น
บางส่วนก็หยดลงบนที่นอนเป็นดวง ๆ เลย
ผมซอยไปได้ซักพักรู้สึกว่าร่องจี๋มน้องเจ จะเริ่มตอดรัดควยผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมเริ่มจะทนไม่ไหว
แต่ก็พยายามกัดฟันทนซอยต่อไปอีกหน่อย
ผมได้ยินเสียงเมียผมร้องครางส่วนน้องเจก็ครางดังขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอร้องกรี๊ดออกมาสุดเสียงแล้วนิ่งไป
ร่องเสียวเธอมันตอดรัดควยผมแน่นมาก
จมผมต้องพ่นน้ำกามออกมากระแทกกับมดลูกของเธอเต็มแรก พร้อมกับครางแบบสุดเสียงเหมือนกัน
อยู่ ๆ เมียผมก็กรี๊ดออกมาอีกคน เธอบอกผมเสียงสั่นว่า ถึงแล้วเหมือนกัน
เธอดูผมเย็ดน้องเจแล้วทนไม่ไหว ต้องตกเบ็ดไปด้วย
ตอนนี้น้องเจนอนหอบอยู่ใต้ตัวผม ผมค่อย ๆ ถอนลำควยออกมา
ทั้งน้ำเงี่ยนของเธอ น้ำกามของผม มันผสมปนกับเลือดพรหมจรรย์ของน้องเจ ไหลหยดลงบนที่นอน
ผมค่อย ๆ ประคองเธอไปล้างตัวในห้องน้ำ เธอบอกว่าแสบที่จิ๋มตอนที่ผมเอาน้ำล้าง เลยให้เธอกินยาแล้วพาไปนอน

หลังจากนั้นกลับมาคุยกับเมียผมต่อ ภาพจากกล่องผมเห็นเธอเสื้อผ้าหลุดลุ่ย
เสื้อกับเสื้อยกทรงกองอยู่บนนมของเธอ กระโปรงถูกถกมากองไว้ที่เอว ส่วนกางเกงในหายไปไหนไม่รู้
เธอนั่งยกขาทั้งสองข้างพาดที่พนักเก้าอี้ ขาแบะออกจนเห็นน้ำเสียวใส ๆ ไหลจากรูหีย้อยลงมาที่ร้องก้น
เนินหีเธอเป็นมันวาวไม่มีขนซักเส้น เพราะว่าผมให้เธอโกนจนหมด เวลาที่เลียแล้วมันลื่นดีอีกอย่างมันดูเหมือนหีเด็กด้วย
เธอถามว่าบันทึกกิจกรรมทังหมดไว้หรือเปล่า
ผมตอบเธอไปว่าถ้าอยากได้เดี๋ยวจะแปลงไฟล์แล้วส่งไปให้ เมียผมบอกว่าไม่เป็นไรกลับไปแล้วค่อยดู
ถ้ายังไงก็ถ่ายรูปกับวีดีโอสั้น ๆ มาให้เธอดูแก้เงี่ยนไปก่อน ไว้กลับไปจะร่อนผมให้น้ำหมดตัวเลย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com