1918.เสร็จพร้อมกัน

ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆมาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกา ศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป้นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ26นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมเป้นนมอยู่ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่อ้อย อยู่ประจำเพราะว่า ห้องผมจะมีหน้าต่างติดกับ หน้าต่างห้องพี่อ้อย พี่อ้อยอยู่กับลูก 2คน
ลูกแกเพิ่งจะไม่กี่ขวบเอง ผมเลยแอบมองพี่อ้อยเสมอๆ ไม่ว่าเวลาที่พี่ อ้อยจะเปลี่ยนเสื้อผ้า มันทำให้ผู้ชาบอย่างเราเรา เกิดความต้องการ ผมแอบดูพี่อ้อยตลอด ไม่ว่าแกจะนั่งซักผ้า เวลาที่แกจะก้มๆเงยๆ นมแก ใหญ่มากยกทรงตัวน้อยของแกแทบจะปริออกเลยครับ พี่อ้อยแกชอบมาที่บ้านผมมาคุยกับแม่ผม แม่ผมก้คุยดี ชอบให้ผมเอากับข้าวไปให้ แก ผมเองก็ชอบที่ได้เข้าบ้านแก แล้ววันที่ผมต้องเสีย ความเป็นชายก็มาถึงครับ ( ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยช่วยตัวเองเลย เพราะว่าไม่รู้จักเลย ) แม่ผมทำกับข้าวให้ผมเอาไปให้แก ก่อนที่แม่ของผมจะออกไปข้างนอกแกย้ำให้ผมเอาไปให้พี่อ้อย ครับ ผมก็ทำตามที่แม่สั่งครับ เดินเข้า บ้านพี่อ้อย ผมก็เดินเข้าไปที่ไม่ยอมทัก หรือเคาะประตูก่อนเลย ผมเดินโทงๆเข้าไปเหมือนปรกติ เกือบทุกวันที่ผมจะเดินไปที่ห้องครัวก่อน แล้วผมก็ต้องสะกิดจัยเมื่อได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังร้อง แต่ร้องแบบครางๆผมเลบเดินตามเสียงนั้นไปครับ ผมเดินขึ้นไปชั้น 2ของบ้านพี่ อ้อย วันนี้ลูกชายพี่อ้อยไม่อยู่บ้านถ้าอยู่ผมคงได้ยินเสียงวิ่งเล่นอยุ่ในบ้าน ผมก็เดินตามเสียงไปครับ แล้วผมก้มาหยุดที่หน้าห้องนึง ครับ ผม เห้นว่าประตูมันปิดไม่สนิทเลยแง้มออกนิดนึงแล้วสิ่งที่ผมได้เห้นก็คือ ภาพพี่อ้อยกำลังนั่งใช้นิ้วชี้งัดกับจิ๋มพี่เขา ตอนนี้เลือดในกายผมมัน วิ่งแทบจะกระฉูด ผมไม่เคยเห้นสิ่งที่ผมไม่มีแบบนี้มาก่อนมันใหญ่ มีขนดกมาก ผมกลืนน้ำลายแล้วผมก็แอบดูพี่อ้อยที่กำลัวช่วยตัวเองอยู่ ที่เตียงนอน พี่อ้อยครางด้วยเสียงที่บ่งบอกถึงความสุข สักพักพี่อ้อย ก็กระตุกตัวเองพร้อมกับครางด้วยเสียงเหมือนจะสำเร้จความใคร่ ผม แอบดู จนแทบจะบ้าตาย พี่อ้อยนอนกับเตียงขณะที่มีน้ำไหลออกมาจากจิ๋มพี่อ้อย ผมเองจะกลับบ้านแล้ว พอดี วันนี้โชคดีจังได้แอบดูของดี แต่แล้วผมเองก็ต้องใจหายเมื่อผมปิ่นโตที่ผมเอามาด้วยมันดันไปเกี่ยวกับประตูทำให้มันเปิดประตูออก ผมแทบช็อคเมื่อเห้นพี่อ้อยกำลัง มองอยู่ ผมหัวจัยแทบหยุดเลยครับ มือไม้สั่นหมด กลัวพี่อ้อยด่าผมเละแน่เลย พี่อ้อยบอกว่ามาตั้งแต่เมื่อไรผมบอกว่ามานานแล้วครับได้ยิน เสียงเลยมาดู พี่อ้อยบอกว่าตะกี้เห้นไรป่าว ผมกลัวเลยบอกว่าป่าวครับ พี่อ้อยบอกว่าแน่เลยหรอ ผมบอกว่าแน่ครับ พูดเสร้จพี่อ้อย เรียกผม มานั่งบนเตียง แล้วเอามือมาจับผม แล้วบอกว่า พี่เหงา ผมบอกว่าเหงาทำไมครับผมเห้นพี่มีความสุขดี แล้วพี่อ้อยก็มาจับที่กางเกงของผม แล้วถามผมว่าเคยเอาหญิงไหม ผมบอกว่าไม่เคยครับ แล้วชักว่าวล่ะ ผมก็บอกว่าไม่เคยครับ พูดแค่นี้พี่อ้อยหัวเราะครับ แล้วพี่อ้อยก้บอกมา นี่มา พี่สอนให้ พี่อ้อยจับผมถอดกางเกง ออกเอามือมาลูบที่.. ของผมแล้วบอกว่าก็ใหญ่ดีนี่ ทั้งที่ผมมองแล้วว่ามันเล็ก ตอนนั้นผมทำไรไม่ ถูกใจมันเตลิดไปแล้วครับ พี่อ้อยจับผมถอดกางเกงในออก แล้วเม้มปาก ดูด..ให้ผมตอนแรกมันรู้สึกธรรมดาครับ พอสักพัก ผมเริ่งหงี่ครับ เสียวจังครับพี่อ้อยไม่พูดไรต่อ ทั้งดูดทั้งเลียจนผมบอกว่าไม่ไหวแล้วครับ พี่อ้อยเอาปากออกแล้วจัดการชักต่อแบบเร้วๆ ผมไม่ไหวเลยเส ร้จพี่อ้อยบอกว่า เร้วจังน่ะ ผมบอกว่าก็ผมไม่เคยนิ แล้วพีอ้อยก็บอกว่า มาเด๊ยวพี่สอนให้หมดเลย มาถึงขั้นนี้แล้วครับ จัยมันเลยอยากลองดุ พี่อ้อยบอกว่าจุบพี่สิค่ะ ผมก้เลยจูบครับแต่พี่อ้อยเอาลิ้นมาดูนผมครับผมเลย ดูนคืนครับ จุบกันสักพัก ผมเริ่มอยู่ไม่สุขครับมือไม้ก็เริ่มคลำ ไปทั่งครับ นมพี่อ้อยใหญ่มากเท่าที่ผมสัมผัสตอนนั้น พี่อ้อยบอกไซร้คอพี่สิค่ะ ผมไซร้คอพี่ตำลงมาที่ รวนมครับ พี่อ้อยก็ครางในลำคอ ผมถอดเสื้อ พี่อ้อยออก เผยให้เห็นยกทรงสีชมพูลายลูกไม้ มันทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น ผมปดตะขอยกทรงออกทำให้เห็นนมที่ผมเคย เห็นเวลาพี่เขาซักผ้ามันต่างกันมาก ครับ ผมเลยบรรเลง ทั้งดูดทั้งเลย เลยครับ หัวนมพี่อ้อยคล้ำหน่อยเพราะแกมีลูกแล้ว ผมค่อยดูดนมแก ดูแกมีความสุข ผมเลยบีบคลึงนมแกเล่นแกร้องครางอย่างมีความสุข ผมเองตอนนี้ถูกแก ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้ว แกจับผมนอนหงาย แล้ว เอามือมาจับที่..ของผมรุดขึ้นๆๆลงๆๆ ผมจับหัวแกให้แกอมให้แกก็อม แบบไอติม ดูดดังจ๊วบๆ ผมเสียวเต็มที่แล้วผมเลยบอกว่า พี่อ้อยผม จะไม่ไหวแล้วแกเลย เลิกอม แล้วนอนหงายแล้วแหกขา ออกบอกให้ผมเลียให้แกหน่อยผมก้ไม่ค่อยกล้า แต่แกบแกถ้าไม่เลียจะฟ้องแม่ผมผม เลยเลียให้แก หอยพี่อ้อยใหญ่มากครับ มีขนเล็กน้อย พี่อ้อยบอกค่อยๆเลียน่ะ ผมมือใหม่ พี่เขาก้สอนให้ตวัดลิ้น ห่อลิ้น จนพี่อ้อยเกรงไป หลายรอบ ครั้งแรกที่ลิ้นผมรับรส มันแปลกๆมากคาวๆยังไงบอกไม่ถูก แต่ผมไม่สนจัยผมสนจัยสิ่งที่อยู่ตรงหน้า แล้วพี่อ้อยก็บอกว่า ผมว่า ช่วยพี่ด้วยค่ะ ....อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน พี่อ้อยเอามือมาขยี้หัวผม ร้องออกมาด้วยความเสียว สักพักเธอครางกระเส่าผมเห้นอ ย่างงั้นผมเลยถามพี่ว่า จะทำไงต่อล่ะ พี่อ้อยบอกว่าเอาของผมแหย่เลยน่ะครับ ผมก็ละจากนมพี่อ้อยพี่กำลังบีบคลึงแถมดูอย่างกระหาย ผม จับพี่มาข้างเตียง แยกขาพี่อ้อยออก แล้วเอาท่อนเนิ้อของผม แหย่ลงไป มันเข้าไม่ได้ครับ พี่อ้อยบอกว่าเจ้บ มันใหญ่ ผมเลยถามพี่ว่าทำไง ครับ พี่อ้อยบอกว่า เอาน้ำของพี่ทาสิ ผมเอามือมาลูบที่ จิ่มพี่อ้อยเอาน้ำของพี่อ้อยมาลูบที่ ..ของผม มันลื่นอย่าบอกใครเลยครับ ผมเลยเอา อาวุธของผม ยัดเข้าไปใหม่ ทีนี้เข้าไปได้ครับ แต่ยังไม่มิดผมรู้สึกถึงความเสียวครั้งแรกในชีวิต และรู้สึกอุ่น พี่อ้อยดูเหมือนจะมีความสุข พี่อ้อยบอกว่า ซอยพี่สิค่ะ คนดี ผมเองมือใหม่เอายังไม่เคยเลย เลย อัดเข้าไปแบบไม่หยั้งเลย ไม่ถึง2 ผมก็เสร้จ แต่พี่อ้อยยังไม่เสร็จเลยครับ ผมก็ลงนอนกับพี่อ้อยบอกว่า เดี๋ยวพี่ให้แก้ตัวน่ะ ผ่านไปสัก 10 นาที พี่อ้อย ก็มาเล้าโลมผมอีก มาจับไอ้หนู้ผมดูด ดังจ้วบๆๆ ผมไม่ไหว แล้วผมจับพี่อ้อยบีบนม ดูดนมพี่อ้อย พี่อ้อยบอกว่า อย่าเพิ่งรีบ สิ ผมเริ่มบีบคลึงพี่อ้อยร้องมาด้วยความเสียว ผมจับพี่อ้อย นอนหงายดูดที่ จิ่มพี่อ้อย พี่อ้ยร้องครางแบบเสียวที่สุด ผมเลยบีบนมพี่อ้อยเพือ่แก้ความเสียว พี่อ้อยบอกว่าพี่ไม่ไหวแล้ว ผมเห็นพี่อ้อยร้องคราง ผมทนไม่ ไหวแล้ว คราวนี้ผมขอเอาพี่แบบที่ผมไม่เคยลองมาก่อน ผมเอาเจ้าน้องชายมาถูที่ร่องพี่อ้อย พี่อ้อยถึงกับ ครางออกมาแล้วบอกผมว่าจะ ทรมานพี่หรอค่ะ ผมไม่สนจัยใครแล้ว พี่อ้อยกอดผมไว้แน่นแล้วบอกกับผมว่าพี่จะไม่ไหวแล้ว อย่าทรมานพี่เลย ผมเอา..ของผม ยัดลงไปที นี้ผมเริ่งจะเป้นงานแล้วครับ ผมยัดมันลงไปที่จิ่มของพี่อ้อยที่โหนกนูนพี่อ้อยถึงกับซี้ดปาก ร้องครางออกมา ผมซอยเข้าๆๆออกๆๆพี่อ้อยก็ รับการล่วงล้ำอย่างดี ยกก้นรับเป็นจังหวะ ผมจับพี่อ้อยซอย เบาๆ เพราะผมรู้ว่าถ้าเร็วไปจะเสร้จไว ผมเล่นกับพี่อ้อยท่านี้จนหมดแรงพี่อ้อย บอกให้ผมนอนหงาย แลเวเธอก็โชว์ทีเด็ด ขึ้นคร่อมผม กระแทกอย่างเอาเป้นเอาตาย จนผมทนแทบจะไม่ไหว ต้องเอามือไปบีบนมพี่อ้อย เล่น ผมใกล้จะถึงจุดหมายแล้ว ผมบอกพี่อ้อย พี่อ้อยจะแตกแล้วพี่อ้อยบอกว่าพี่อ้อยเองก้จะเสร้จแล้วเหมือนกัน ผมจับพี่อ้อย นอนหงายเอา ขาถ่างออกแล้วผมก็ซอยเร็วจนพี่อ้อย ร้องคราง บอกว่าเยี่ยมจัง ผมบอกว่าผมจะเสร็จแล้วน่ะ พี่อ้อยบอกว่าอย่าเอาออกน่ะ ผมเลยรีบซอยสัก พัก น้ำรักของผมก็พุ่งสู่ที่จิ๋มพี่อ้อย พี่อ้อยก้เสร้จพร้อมกับผม เรานอนกอดกัน อย่างหมดแรง แต่ยังไม่ได้ชักออกคาไว้ จากนัน้ พี่อ้อยบอกว่า อย่าบอกกับใครน่ะ เรื่องนี้ผมก้บอกว่าไม่บอกแน่นอน พี่ไม่เคยมีความสุขกับใครมาก่อนขานดนี้เลย แฟนพี่ยังไม่เท่าผมเลย ผมก้บอกว่าว่าง เรามาทำกันใหม่น่ะครับ สอนผมด้วย พี่อ้ยบอกได้เลย จากสันนั้นผมกับพี่อ้อยก้เล่นกันมา อยู่สัก 2-3 คร้งแล้วพี่อ้อยก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ผมเอง ตอนนี้ก้ 18 แล้วกำลังคะนองครับ ขอบคุณที่พี่อ้อยมอบสิ่งที่ดีกับผมครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com