1922.เรื่องเด็กบ้านนอก

หนูเป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ และอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วีนัส” อายุ 21 ปีค่ะ หนูเพิ่งมาอยู่กรุงเทพฯ ได้เพียงปีเดียวเอง หนูทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งแถวๆที่พัก คือห้องเช่า มันรูจักกันหมดแหละค่ะ พูดกันบ้างไม่พูดกันบ้าง ข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ มาเช่าอยู่ มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามัน เอากันที่ไรเสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆ คืนสองผัวเมียมักจะร่วมรักกันอย่างเมามันส์ สร้างความสนใจให้หนูเป็นอย่างมาก อยากจะแอบดูให้เห็นเต็มตาว่าเอากันยังไงถึงได้ร้องเสียงดังกันจัง หนูนั้นอดใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็ต้องแอบดูสองผัวเมียคู่นี้จนได้ เมื่อมีเสียงร้องครางดังขึ้นในคืนหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ...ศรเสียววว...สยิวไปหมดแล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวจัง” หนูเห็นแล้วอยากให้ผู้ชายมาเอาหนูจังเลย
ศรส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่างลืมตัว แล้วคนที่เป็นผัวก็กระแทกท่อนเนื้อเข้าไปในรูสวรรค์ของศรผู้เป็นเมีย เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย...โอยยยย...แทงเบาๆ หน่อย...โอยยยย...ซี๊ดดดดด...” ศรแม้จะถูกผัวเอาทุกวันทุกคืน แต่เพราะความสาวและสด รูสวรรค์จึงยังฟิตตึง โอ้โฮ...รูสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมดเลย จากนั้นศรก็พลิกตัวหงายรูสวรรค์ ขณะที่ผัวเธอเสือกหัวไอ้บึ๊กเข้าไปในรูสวรรค์อย่างไม่บันยะบันยัง “โอยยยย...ผัวขา...กระแทกแรงๆ เลยค่ะ...อูยยยย...ซี๊ดดดด...มันส์รูจังเลย...อูวววววว...” “พี่ก็มันส์เดือยเหมือนกัน...โอวววววว...” “กระแทกลึกๆ ผัวขา...ซี๊ดดดดดด...” จากนั้นศรก็ยกรูสวรรค์ขึ้นรับไอ้บึ๊กที่กระแทกใส่ตามจังหวะที่ไอ้บึ๊กกระแทกเข้าๆ ออกๆ สองกลีบแคมของศรแดงก่ำ ทั้งสองแคมผลุบเข้าผลุบออก ร่างของศรถูกมือกำยำยกขึ้นจนตัวลอย แล้วถูกจับกระแทกขึ้นๆ ลงๆ เพื่อให้รูสวรรค์กลืนกินลำไอ้บึ๊กจนมิดดุ้น สองผัวเมียขย่มโขยกกันอย่างโลดโผน “โอยยยย...ผัวจ๋า...ศรทนไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...มันจะออก...โอยยยย...ออกแล้วววว...ซี๊ดดดดดด...” ภาพที่ปรากฏทุกท่วงท่าถูกหนูจับจ้องตาไม่กระพริบเลย ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยที่จะโดนชายใดเอาสักครั้ง ภาพที่ศรถูกขยำขยี้กระแทกกระทั้น เป็นภาพที่หนูอยากจะโดนเสียเองบ้างเหลือเกิน แต่ก็เป็นแค่ความฝันเท่านั้น หนูมองไปคิดไป จะหาผู้ชายสักคนมาเล่นเสียวอย่างนี้บ้าง หนูนอนคิดไปคิดมา แล้วก็นึกขึ้นได้ว่ามีเด็กอยู่คนหนึ่งมาเช่าอยู่คนเดียว  ไม่รู้จะยอมเล่นด้วยหรือเปล่า แต่เป็นไงก็เป็นกัน หนูมันอยากจนทนไม่ไหวแล้ว ลองไปหาเด็กคนนี้ดูดีกว่า เผื่อฟลุ๊ก หนูตรงไปที่ห้องนั้นทันที “นัทจ๋า...นัท...” “อ้า...พี่วีนัส...มีอะไรหรือเปล่าฮะพี่...” “พี่มีธุระจะคุยด้วย ขอพี่เข้าไปในห้องนัทหน่อยนะจ๊ะ....” นัทเปิดประตูให้หนูเข้าไปในห้องอย่างงงๆ “มีธุระอะไรหรือฮะพี่วีนัส...” หนูจับมือของเด็กหนุ่ม เด็กหนุ่มตกใจมองหน้าหนูอย่างอายๆ “เอ่อ...มีสิจ๊ะ...พี่...พี่อยากจะ...เอ่อ...” “อุ๊ย...จับมือผมทำไม...มันไม่ดีนะฮะ...” “โถ...เด็กโง่ พี่ขี้เหร่หรือไง เธอถึงบอกว่าไม่ดี เอางี้ละกัน ดูให้ชัดๆ เลยดีกว่า...เอ้า...” หนูปลดแขนเสื้อชุดนอนจนมันลงไปกองที่เท้าทันที นัทถึงกับตะลึงงันกับเรือนร่างของหนู สองเต้าอวบอูม หัวนมสีชมพูเชิดอย่างท้าทาย “พี่วีนัส...ทำไมทำอย่างนี้...ผม...ผมใจไม่ดีเลยรู้...รู้ไหม...ผมกลัวว่ามันจะไม่ดีนะครับ...ถ้าใครรู้ว่าพี่ทำแบบ...แบบนี้...” “ทำไมเหรอ เธอไม่ชอบหรือไง เอาอย่างนี้แล้วกัน.ดูให้ชัดๆ นะ...” นัทเหงื่อแตกพลั่กทำอะไรไม่ถูก เมื่อหนูถอดกางเกงในออก ขนดำปุกปุยของหนูค่อยๆ โผล่แพลมออกมาทีละน้อย “เห็นไหม ดูให้ดีๆ นะ อืมมม...เห็นหรือยัง สนใจบ้างไม๊จ๊ะนัท...” นัทยืนงงอยู่ครู่หนึ่ง ไม่พูดไม่จาอะไร เหงื่อผุดออกมาเป็นเม็ดตามใบหน้า “มาสินัท มาดูใกล้ๆ เลยสิ...” กางเกงในตัวจิ๋วของหนูถูกสลัดทิ้งไปแล้วนัทเด็กหนุ่มเซ่อต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา ทำไมไม่เข้ามาซะที มัวคิดอะไรอยู่ได้ หนูนั่งลงที่ของเตียงแล้วถ่างขาโชว์รูสวรรค์ เอามือลูบไล้เต้านมข้างหนึ่งและโคกอูมของหนูอีกข้างหนึ่ง ด้วยท่วงท่ายั่วยวนเด็กหนุ่มอย่างลืมอาย “มาสินัท พี่พร้อมแล้ว มาเร็วๆ หน่อย พี่หงี่อยากจะให้นัทช่วยเอาพี่หน่อย พี่หงี่เหลือเกินนัทจ๋า เร็วๆ หน่อย...ซี๊ดดดด...” “แล้วจะให้ผมทำยังไงดีครับ ผมทำไม่เป็นไอ้เรื่องอย่างนี้ ผมยังไม่เคยครับ...” “ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่จัดการเอง ทำตามที่พี่บอกก็แล้วกัน ถอดเสื้อผ้าออกสิ...” แล้วบัดนี้นัทก็มีสภาพเปลือยเปล่าเหมือนกับหนู ดุ้นเอ็นลำใหญ่ผงาดง้ำอย่างหิวกระหาย หนูเย็นเฉียบไปทั้งตัว เป็นครั้งแรกเลยที่ท่อนเอ็นผงาดโชนต่อหน้าต่อตาหนู ไม่นึกเลยว่าท่อนเอ็น จะใหญ่ขนาดนี้ ขนาดมันยังไม่แข็งเต็มที่ ถ้ามันเต็มที่จะขนาดไหน แค่นึกก็เสียววาบที่รูสวรรค์จนมันขมิบเลยค่ะ “พี่ครับ จะให้ผมทำยังไงช่วยบอกผมด้วย ผมทำไม่เป็นครับพี่...” “พี่ก็ทำไม่เป็นเหมือนกัน แค่เคยดูเขามาเท่านั้นเอง...” หนูรีบลุกขึ้นไปลูบคลำเจ้าดุ้นเอ็น แล้วจับเข้าปากของหนูเองอย่างหิวกระหาย แล้วโยกหัวเข้าๆ ออกๆ ห่อปากรูดกับลำดุ้น จนมันพองคับปากหนูเลย หนูต้องหยุดดูดเลียหันมาลูบคลำร่องสวรรค์ของหนูเอง แล้วบอกให้เด็กนัทเข้ามาใกล้ๆ หว่างขาของหนู จากนั้นก็ให้เขาดูดเลียที่ร่องสวรรค์ ปากและลิ้นสากๆ ลากยาวหน้าปากรูสวรรค์ “อูยยยย...นัทจ๋า...โอยยยย...ซี๊ดดดด...ลิ้นสากดีเหลือเกิน...โอยยยย...นัทจ๋า...พี่เสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...นัทของพี่ เลียแรงๆ หน่อย...พี่กำลังมันส์จริงๆ...อย่างนั้นแหละ...ดูดให้แรงๆ...ลากลิ้นให้ยาวๆ...แหย่มันเข้าในรูหน่อย...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวอะไรอย่างนี้...อูยยยย...พี่เสียวววว...ไม่ไหวแล้ว...ลองเอามันใส่เข้ามาในรูสิ...อูยยยยยย...” เด็กหนุ่มทำทางเงอะๆ เงิ่นๆ ไม่ต่างจากวัวไม่เคยไถนา ขณะที่หนูใจเต้นตูมตาม นัทประคองดุ้นเอ็นให้ตรงกับรูสวรรค์ที่หนูเอาสองมือช่ายถ่างออกให้มันอ้าจนสุด เพื่อให้ดุ้นเอ็นยาวใหญ่ของนัทเข้าไปได้ จากนั้นนัทก็ดันเข้ามาทีละนิด จนส่วนหัวของมันหายเข้าไปทั้งหัว “อุ๊ย...ดันเบาๆ นะ...พี่กลัวเจ็บ...อุ...อูยยยย...เจ็บจัง...ซี๊ดดดด...อย่าแรงนักซิ...” เด็กนัทไม่พูดไม่จา หลับตาแล้วดันดุ้นเอ็นไปมา ให้ท่อนหัวดันแหวกกลับแคมเข้ามาทีละน้อยๆ แต่หนูทั้งเจ็บทั้งเสียว แล้วดุ้นเอ็นก็จมหายเข้ามาในรูสวรรค์เกือบหมด “โอยยยย...เจ็บจังเลย...ซี๊ดดดด...พี่ทนไม่ไหวแล้ว...อูยยยยยย...” “เหลืออีกนิดเดียวพี่...ทนอีกหน่อยนะ...” พอดุ้นเอ็นถูกเสือกกระแทกเข้ามาจนมิด หนูถึงกับดิ้นเกลือกกลิ้งไปมาบนเตียง รูสวรรค์ของหนูที่ฟิตและอัดแน่นด้วยกลีบแคมเนื้อเนียนนุ่ม ซึ่งไม่เคยถูกชำแหละสอดแทรกมาก่อน บัดนี้ถูกดุ้นเอ็นขนาดใหญ่ของเด็กหนุ่มทะลวงเอาเสียแล้ว หนูต้องสะดุ้งสุดตัว เมื่อปากมดลูกของหนูถูกหัวเอ็นพุ่งเข้าชน มันทั้งเจ็บทั้งเสียวจนบอกไม่ถูก “โอยยยย...เบาๆ นัทจ๋า...พี่เจ็บ...พี่เสียวไปหมดแล้ว...ซี๊ดดดดดด...” นัทแทงท่อนเอ็นไปด้วย ดูดเลียหัวนมของหนูไปด้วย เสียงดังจ๊วบๆๆๆ นัทก็ยิ่งดันดุ้นเอ็นเข้าๆ ออกๆ มันก็ยิ่งมันส์จนหนูเสียวซ่านไปหมด “ซี๊ดดดด...อูยยยย...นัทจ๋า...พี่ชักมันส์รูซะแล้วซิ...อูววว...โอวววว...เอากันมันเสียวอย่างนี้นี่เอง...ซี๊ดดดด...โอวววววว...” หนูโดนทั้งดูดและเสียบมากเข้าก็เริ่มหายเจ็บ เหลือแต่ความเสียวสยิว นัทเริ่มเร่งกระแทกท่อนเอ็นเข้าใส่รูสวรรค์หนู แล้วก็บ่นว่า “ผมก็เหมือนกันครับพี่...อูยยยย...ชักมันส์แล้ว...แต่ว่ารูพี่มันฟิตเหลือเกิน...โอวววว...พี่เล่นตอดหัวเอ็นแบบนี้...มันเสียวมากเลย...ซี๊ดดดดดด...” คราวนี้หนูขอเป็นฝ่ายขึ้นทำบ้าง เด็กหนุ่มลงมานอนแทนหนู แล้วขึ้นคร่อมร่างที่นอนหงาย นั่งทับท่อนเอ็นลงไปอย่างรวดเร็ว เสียงร้องดังตามมาทันที “โอ๊ยยย...พี่...ทำไมทำแรงแบบนี้...อูยยยย...เดี๋ยวของผมก็หักกันพอดี...โอยยยยยย...” หนูขึ้นขย่มเองเลย ทั้งๆ ที่ไม่เคยมาก่อน ท่านี้น้ำอยากของหนูเปียกชุ่มดุ้นเอ็นจนไหลลื่นได้อย่างสะดวก หนูจึงขย่มได้แรงขึ้นกว่าเก่า หนูยักย้ายส่ายสะโพกขย่มรูสวรรค์ขึ้นๆ ลงๆ เล่นเอาเถิดกับดุ้นเอ็นอย่างเมามันส์ จากนั้นเด็กนัทก็บอกกับหนูว่าของทำมั่งสิ อยากลองมั่ง ว่าแล้วนัทก็จับร่างของหนูลงนอนโก้งโค้ง แล้วลุยทันที “โอยยยย...ซี๊ดดดด...ท่านี้เข้าลึกดีเหลือเกิน...อูวววว...โอวววว...มันส์จังเลย...เอาอีก...เอาอีก...โอวววว...ถ้ารู้ว่าเอากันมันส์อย่างนี้...รีบหาผัวไปนานแล้ว...อูยยยยยย...” เด็กนัทยังคงกระแทกกระทั้นท่อนเอ็นไม่หยุด ทั้งๆ ที่มันยาวและใหญ่คับรูเหลือเกิน รูสวรรค์หนูตอดรัดดุ้นเอ็นของเด็กจนต้องร้องเสียงหลงออกมาเลย แต่ก็ยังอุตส่าห์กัดฟันกระแทกไม่หยุด ไม่ว่าหนูจะขมิบรูสวรรค์แน่นแค่ไหน “อูยยยย...พี่ครับ...ผมเสียวจังเลยครับ...โอยยยย...มันเสียวที่หัวควย...โอยยยย...ซี๊ดดดด...มันเข้าลึกดีมั้ยฮะ...โอวววววว...” “อูวววว...เข้าลึกดีจะท่านี้...ถึงใจพี่จัง...ซี๊ดดดด...กระแทกมาแรงๆ เลย...พี่หงี่...พี่เสียวจนหีสั่นแล้วรู้หรือเปล่า...อ้าาาา...อัดควยเข้ามาแรงๆ เลย...พี่เงี่ยนเหลือเกินแล้ว...โอยยยยยย...” ทั้งหนูทั้งนัทผลัดกันร้องประสานเสียงกันดังลั่นห้อง ไม่สนใจว่าใครจะได้ยินหรือเปล่า ถึงได้ยินมันก็หยุดไม่ได้แล้วค่ะ สะโพกของหนูยักย้ายส่ายระริก เมื่อนัดกระแทกท่อนควยเสยขึ้นมาอย่างแรงหลายๆ ครั้ง จนหนูต้องกระแทกสวนกลับไปอย่างเร็ว เสียงดังสนั่น ฟังดูเป็นจังหวะผับๆๆ ฉึกๆๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าหนูจะมีอารมณ์หงี่ได้ขนาดนี้ หนูเร่งกระแทกสวนอย่างไม่หยุดเหมือนกัน เด็กหนุ่มกระแทกเสยแล้วเสยอีก อย่างแรงและเร็วติดต่อกัน “โอยยยย...นัทจ๋า...พี่รักนัทที่สุดเลย...อูยยยย...พี่...ซี๊ดดดด...พี่ไม่ไหวแล้วววว...อูยยยย...โอววววซ์...มันคับไปทั้งรูหีของพี่เหลือเกิน...อ้าาาา...นัทจ๋า...ช่วยกระแทกควยให้มันแรงกว่านี้อีกได้มั้ย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...พี่ต้องการมันมากแล้วววว...” เด็กนัทกระแทกเข้ามาแรงอีกเป็นสองเท่า เล่นเอาหนูหัวทิ่มไปข้างหน้า หนูเลยลงฟุบไปกับพื้นที่นอน เขาเอาสองมือจับสะโพกของหนูไว้อย่างแข็งแรง ออกแรงกระแทกอย่างสุดมันส์ เหมือนกับคนที่ชำนาญอย่างนั้นเลย แต่ตอนนี้หนูไม่รู้อะไรเป็นอะไรแล้ว หนูหยายามแอ่นรูหีออกไปข้างหลังเพื่อรอรับการกระแทกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วส่ายร่อนสะโพกเด้งสวนไปอย่างแรง เด็กนัทก็กระแทกอัดท่อนควยเข้ามาอย่างรุนแรง ปากซู๊ดซ๊าดเสียวซ่านอย่างสุดๆ หนูเองก็ใกล้ถึงสวรรค์เต็มที่แล้ว มันเสียวเหลือเกินแล้วจริงๆ “โอยยยย...นัทจ๋า...ซี๊ดดดด...พี่ไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...เร็วๆ หน่อยนัท...พี่จะออกอยู่แล้ว...นัทจ๋า...ไม่ไหว...ซี๊ดดดด...พี่เสียวไปทั้งรูเลย...โอยยยยยย...” “พี่ครับ...โอยยยย...ผมก็เสียวจนน้ำจะแตกแล้วเหมือนกันครับพี่...ซี๊ดดดด...ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน...รูหีพี่ขมิบควยผมแน่นเหลือเกิน...รอผมด้วยนะพี่...อูยยยยยย...” จากนั้นนัทก็จับร่างหนูพลิกลงนอนหงายเหมือนตอนแรก แล้วออกแรงกระแทกทันที เด็กหนุ่มกระแทกอย่างถี่ยิบ ซอยท่อนควยเข้าใส่รูหีของหนู จนร้อนฉ่าไปหมด ไม่นานนักร่างหนูเกร็งกระตุก “โอยยยย...นัทจ๋า...พี่เสียวเหลือเกิน...อูยยยย...โอยยยย...อะ..อะ...ออกแล้วววว...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...” “โอยยยย...ผมก็ไม่ไม่ไหวแล้ว...มันจะแตกอยู่แล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดดด...” “เอามาแตกข้างนอกนะ...อย่าปล่อยข้างใน...” เด็กนัทกระแทกซอยถี่ยิบ แล้วรีบชักท่อนควยออกมาทันที ท่อนควยกระตุกอย่างแรง หนูรีบเข้าประกบทันที เอามือกำแล้วกระตุกอย่างแรง พร้อมกับอ้าปากรับน้ำเงี่ยนที่พุ่งกระฉูดออกมา มันหลั่งออกมาอย่างมากมายจนไหลล้นออกมาจากปากหนู หนูกลืนกินมันลงไปทั้งๆ ที่ไม่เคยเลยเรื่องอย่างนี้ น้ำเงี่ยนเด็กหนุ่มนี่มันหวานอร่อยดีเหมือนกันค่ะ จากนั้นหนูก็กลับมาที่ห้องของหนู แม้ว่าเสร็จเสียวไปแล้วหนึ่งครั้งแต่มันก็ยังไม่เพียงพอกับอารมณ์เงี่ยนของหนู ต้องเดินไปเรียกให้นัทมาที่ห้องหนูอีก นัทเองก็ไม่ว่าอะไรยินดีมากระแทกร่องเสียวของหนูอยู่แล้ว เพียงแค่การแอบดูมันก็สร้างอารมณ์หงี่ให้หนูอย่างมากมาย จนยับยั้งมันไม่อยู่เลยค่ะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com