1931.เลียเมียให้ผัวดู

ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน

    วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ
    ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน เพราะไม่เคยมีใครมาลูบเนิน และคูณเอ๋ก็ไม่เคยนั่งดูหนังและมือกำท่อนของผู้ของผู้ชายรูดแบบนี้ แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้น มองไม่ค่อยเห็น วันนี้อยากเห็นตอนโดนล้วง เรานัดเจอกันและขับรถไป ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง เป็นตอนกลางวัน ไม่ค่อยมีคน เราเลือกมุมที่มีพุ่มไม้ พอบังไม่ให้คนสังเกตุ แม้ไม่มีคน แต่ก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน ผมกับคุณเอ๋นั่งที่ก้อนหิน วันนี้นุ่งกางเกงรัดมาก เนินหว่างขาอูมเป็นรูปสามเหลี่ยมชัดเจน แฟนคุณเอ๋อยู่นอกพุ่มไม้ คอยดูต้นทาง และดูเราทั้งคู่ด้วย ผมรินน้ำให้คุณเอ๋ดื่ม และขณะที่ผมยกแก้วป้อนคุณเอ๋ดื่มผมก็แกล้งกระดกแก้วทำให้น้ำล้นปากคุถเอ๋หกลงที่หน้าอก ผมแกล้งขอโทษและทำท่าเช็ดที่อก โดยหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดที่นอกเสื้อ ก็โดนเต้าอวบด้วย ผมบอกน้ำเปียกเสื้อต้องเช็ดข้างในด้วย ผมปลดกระดุมเสื้อออกที่ละเม็ด คุณเอ๋ทำท่าอายตามประสาหญิง ค่อย ๆ สอดผ้าเช็ดหน้าเข้าเช็ดกลางอก เช็ดล้วงเข้าไป ไม่ถนัด ปลดกระดุมเพิ่ม อีก 2 เม็ด เห็นเสื้อในขาวรัดอกอวบ ผมเช็ดขึ้นลงกลางอก และสอดเข้าเสื้อใน ก้มลงมองตามมือ คุณเอ๋หายใจแรง หันมองแฟนคุณเอ๋ ที่อยู่นอกพุ่มไม้ มองจ้องตาแทบไม่กระพริบ ก็มีคนกำลังเปิดกระดุมแฟนตัวเองกลางพุ่มไม้กลางวันแสกๆ แถมพุ่มไม้ในสวนสาธารณะก็ไม่ได้มิดชิดอะไร แฟนคุณเอ๋มองเรา และมองต้นทางสลับไปมา คงตื่นเต้นมาก
    ผมอ้อมไปนั่งข้างหลังคุณเอ๋ เพื่อให้แฟนคุณเอ๋เห็นด้านหน้าถนัด ผมแกล้งโอบมือสอดมือมาด้านหน้า เช็ดหน้าอกคุณเอ๋ต่อ ผ้าเช็ดหน้าวนไปมาที่หน้าอก และสอดเข้าไปสัมผัสที่เม็ดบัวปลายเต้าเบา ๆ จมูกผมอยู่ที่ซอกคอ จากนั้นก็เลื่อนมือลงล่าง ตาแฟนคุณเอ๋มองตามมือ ผมเลื่อนมาลูบที่เนินหว่างขา แม้กางเกงจะกั้น แต่ก็รัดอูม มือลูบไปมาตามเนิน แฟนคุณเอ๋มองเราและมองข้างนอกสลับไปมา เขาเล่าให้ฟังตอนหลังว่า “ ผมตื่นเต้นมาก เห็นมือคนอื่นจับหีแฟนตัวเองกลางวันจะ ๆ ต่อหน้า “ เขาพูดแบบใช้ภาษาตรงๆเลย
    ผมจับขาคุณเอ๋กางออกเล็กน้อย ลูบเต็มหว่างขา จากนั้นอ้อมมาด้านข้าง ก้มหน้าลงที่หว่างขา ก้มมองแทบชิดเนินหว่างขา ผมเห็กางเกงรัดอูมเป็น 2 กลีบ เอามือบีบเบา ๆ แล้วเอาลิ้นแตะเป้ากางเกงทำท่าเลียนอกกางเกง ก่อนขึ้นมาแหวกอกเสื้อหอมกลางอก ช่างหอมเหลือเกิน แหวกเสื้อชั้นใน ดูดที่ปลายเม็ด มือลูบอยู่ที่หว่างขาเน้นลูบที่ร่อง คุณเอ๋หายใจแรงแอ่นอกสู้
    สักครู่ผมก็บอกว่าให้คุณเอ๋เปลี่ยนกางเกงเป็นกระโปรง โดยผมได้บอกให้เตรียมมาล่วงหน้าแล้ว ให้คุณเอ๋ ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกง โดยไม่ให้สวมกระโปรง ผมบอกว่าอยากเห็นถอดกางเกงก่อน แล้วค่อยสวมกระโปรง คุณเอ๋อาย แต่แฟนคุณเอ๋บอกว่า เอ๋ทำเลย พี่อยากมอง อยากเห็นเอ๋เปลี่ยนผ้าต่อหน้าคนอื่น คุณเอ๋เขินมาก แต่อารมณ์แห่งความสุขและความตื่นเต้น จึงยอมถอด ปลดขอ รูดกางเกงลง ตาก็มองออกไปรอบ ๆ พุ่มไม้ เพราะเวลายืนจะหัวโผล่มาสูงพอสมควร ค่อย ๆ รูดกางเกงลง กางเกงในสีขาวจะรูดตาม คุณเอ๋ต้องขยับกางเกงในขึ้น สลับการรูดกางเกงขายาวลง หน้าท้องขาวเนียน เห็นแว๊บ ๆ เพราะมีชายเสื้อคลุมอยู่ เมื่อกางเกงรูดลงมาถึงเข่า ผมมองเห็นขาขาวอวบ หว่างขามีเนินหอยอวบอัดแน่นในกางเกงในสีขาว เขาสีดำลาง ๆ กลางเป้า ยิ่งสังเกตุยิ่งเห็นเส้นผมหลายเส้นแลบออกมาข้างขอบกางเกงใน มันช่างเซ็กซี่เหลือเกิน ท่าทางของหญิงสาวบิดกายถอดกางเกงช่างมีลีลายั่วยวนตามธรรมชาติดีจริง ๆ จากนั้นคุณเอ๋ก็สวมกระโปรง
    ผมให้คุณเอ๋ยืนแยกขาเล็กน้อย โดยหันหน้ามาทางแฟนคุณเอ๋ที่มองอยู่นอกพุ่มไม้ คุณเอ๋บอกแฟนว่า “ พี่ดูดีๆ นะ อย่าให้ใครมาเห็น อย่าเผลอนะ “ แฟนคุณเอ๋บอกว่า ยังไม่มีใครเดินมาทางนี้เลย สบายใจได้ ผมให้คุณเอ๋ยืนเฉยๆ ผมนั่งลงมองที่ขาอ่อน แล้วหันไปยกหัวแม่มือให้แฟนคุณเอ๋ ผมทำท่าก้มลงมองใต้กระโปรง คุณเอ๋ทำท่าเขินมาก ผมบอกไม่ต้องเขินนะคับ ขาคุณเอ๋สวยมาก ขาวนวลน่าลูบ ผมย่อตัวลงที่พื้น แล้วแหงนขึ้นไปมองใต้หว่างขา ภาพหว่างขาผู้หญิงใต้กระโปรงแบบนี้ สุดสวยคับ ผมมองแล้วก็หันมายกนิ้วหัวแม่มือกับแฟนคุณเอ๋เป็นระยะ ๆ ก่อนจะจับชายกระโปรงเปิดขึ้น เปิดด้านหลังเห็นสะโพกอวบอัดแน่นในกางเกงในสีขาว เปิดขึ้นถึงเองว เอามือลูบสะโพก คุณเอ๋สะดุ้ง ผมลูบไปมาทั่วสะโพก แล้วกลับมานั่งด้านหน้า เปิดชายกระโปรงด้านหน้า ขึ้นขาอ่อนขาวอวบ เนินหอยอมโผล่ท้าทาย ผมก้มลงมองหน้าแทบชิด แลบลิ้นทำท่าเลียกลางเป้ากางเกงใน แต่ไม่ให้โดน เอามือแตะเบาๆ กดเล่นเป็นจุดๆ ทั่วเนินแน่นดีจังเลย เห็นเส้นผมสีดำโผล่ทะลุผ้ามาบ้าง ออกนอกขอบขาบ้าง
    ผมมายืนด้านหลังกอดจากข้างหลัง อ้อมมือมาบีบหน้าอก แล้วล้วงเข้าในเสื้อ ลูบไปมา จมูกซุกใกล้ๆ ซอกคอ แต่ไม่กล้าทำนาน เพราะถ้ามีคนมองจากไกล ๆ เข้ามาอาจเห็น ผมทรุดตัวลง ลูบนอกกระโปรง ล้วงเข้าในกระโปรงบีบคลำที่เนิน มีน้ำซึมออกมากลางเป้ากางเกงใน ผมให้คุณเอ๋นั่ง ถ่างขาเล็กน้อยหันมาทางแฟนคุณเอ๋ ผมเดาว่าแฟนคุณเอ๋มองมาต้องเห็นหว่างขาชัดเจน เพราะกระโปรงสั้น ผมจงใจให้แฟนคุณเอ๋เห็นมือผมล้วงกระโปรงลูบเป้า มือผมสัมผัสกลางเป้ากางเกงใน ลูบสักครู่ก็สอดเข้าขอบสัมผัสเนินหอยที่มีน้ำเยิ้มซึมนิ้วเริ่มเกี่ยวเขี่ยตามร่อง อีกมือล้วงบีบที่นม นิ้วเขี่ยสักครู่ก็แหย่เข้าร่องงอปลายนิ้วคว้านรอบรู คุณเอ๋เริ่มคราง ผมหอมซอกคอ นิ้วเขี่ยเม็ด กลางร่อง
    แฟนคุณเอ๋ทำท่ากวักมือ ผมเข้าใจทันทีว่าเขาไม่ไหวแล้ว เราจัดเสื้อผ้า ทำทุกอย่างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เดินไปที่ห้องน้ำของสวนที่อยู่อีกด้าน ตอนนั้นยังไม่มีใครมาเที่ยว เราจึงไม่ต้องกังวลว่าตอนแรกคุณเอ๋นุ่งกางเกง แต่ตอนนี้าเป็นกระโปรง ห้องน้ำแยกหญิงชาย แต่เราเดินเข้าด้านผู้ชาย ผมจะรอด้านนอก แต่แฟนคุณเอ๋บอกว่าให้ช่วยใช้ลิ้นให้เอ๋หน่อย ผมเดินตามเข้าไป แฟนคุณเอ๋ออกมาดูต้นทาง ผมเดินเข้าไปหาคุณเอ๋ ย่อตัวลงเปิดกระโปรงหอมกลางเนินโหนก แล้วรูดกางเกงในลงคุณเอ๋ยกขาให้ ผมให้ยืนแยกขาก่อนฝังหน้าลงกลางเนินหอยโหนก น้ำเมือกสวาทที่เยิ้มแฉะอยู่แล้ว ทะลักออกมาเต็มที่ ลิ้นผมสอดลากตามร่อง คุณเอ๋แอ่นโหนกสู้หน้าผมมือเริ่มจับหัวผมกดแน่น ผมจับให้หันเข้าหาอ่างล้างหน้าให้คุณเอ๋ก้มลงจับอ่างล้างหน้า ผมเปิดกระโปรงด้นหลัง ก้นคุณเอ๋ขาวผ่องอวบอัด ผมลูบเล่นสักครู่ก็แบะก้มก้นสอดลิ้นเข้าไปแตะร่องกลีบอูม คุณเอ๋ร้องซี๊ด ๆ ส่ายก้นไปมา ผมทำลิ้นกระดกรัวที่ร่องแบบโดนนิด ๆ คุณเอ๋แอ่นก้นเชิด เพื่อสู้ลิ้นผม ผมเลยสอดลิ้นเข้าร่องแบบเต็ม ๆ มือแบะแก้มก้นอ้ารับการเลีย น้ำหวานสวาทของคุณเอ๋ไหลออกมามากมาย เริ่มไหลลงมาตามซอกขา ผมเลียไปมา ชำเลืองมองไม่รู้แฟนคุณเอ๋เข้ามาเมื่อไร บอกว่า “ ผมทนไม่ไหวแล้วคับ เห็นเมียแอ่นหีให้คนอื่นเลียแบบนี้ ควยแข็งหมดแล้วคับ ขอผมเย็ดก่อนนะคับ “ ผมถอยออกมาดูต้นทาง โดยให้ทั้งคู่ ได้บรรเลงเพลงแห่งความรักที่สุดแสนตื่นเต้นกันอย่างสุด ๆ เสียงซี๊ดซ๊าดของทั้งคู่ดังยั่วยุหัวใจเหลือเกิน คงมีความสุขกันอย่างเต็มที่…
    ตอนขับรถเดินทางกลับ ทั้งคู่ซบกันอยู่เบาะหลัง ผมทำหน้าที่ขับ คุณเอ๋ก้มลงดูดท่อนแฟนเป็นระยะๆ ช่วงที่มีรถสวนทาง ผมต้องคอยเอ่ยปากบอกว่ามีรถมาครับ วันนั้น ทั้งคู่บอกผมว่า ฝันเห็นแบบนี้มานานแล้ว แต่เพิ่งจะมีโอกาส ที่ผ่านมาไม่คิดว่าฝันจะเป็นจริงคิดแต่ว่าการสวิงคือการร่วมกันจริง ๆ ไม่คิดว่ามีวิธีแบบนี้ บอกว่ามีความสุขมาก เรื่องราวของคู่นี้ยังมีซู่ซ่าเพิ่มขึ้นอีก แล้วจะเล่าในครั้งต่อไปนะคับ เพื่อน ๆ เมลคุยกันได้เหมือนเดิมนะคับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com