1934.บ้านนี้มีแต่(น้ำ)รักตอนที่ 2 น้องเจ

ตกเย็นหลังจากทานอาหารเย็นแล้ว ผมก็บอกให้เด็ก ไปอาบน้ำแล้วเตรียมตัวเข้านอน
แล้วกระซิบกับน้องเจว่าอย่าลืมสัญญาที่ให้ไว้เมื่อตอนกลางวัน แล้วก็ให้เธอพาน้องจอยไปนอนก่อน แล้วค่อยมาอาบน้ำให้ผม ซักสองทุ่มเธอก็มาเคาะประตูห้อง ผมก็บอกให้เข้ามาได้ ตอนนี้เธอใส่ชุดนอนแล้ว
ผมว่าวันหลังยังไม่ต้องอาบหรอก ไหน ๆ ก็ต้องมาอาบให้ลุงอยู่แล้ว
มาอาบด้วยกันเลยดีกว่าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาอาบหลายรอบ แล้วถามต่อว่าน้องจอยหลับรึยัง
น้องเจตอบว่าหลับแล้ว แล้วพี่เมย์กับพีมีนหล่ะ สงสัยจะเล่นเกมส์กันอยู่ เจบอก


ว่าแล้วผมก็จูงมือน้องจอยไปหน้าห้องน้ำ แล้วก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก
แล้วก็บอกให้น้องจอยเธอถอดด้วย เธอทำท่าอาย ๆ แต่ก็ยอมถอด ชุดนอนออก

คุณเอ๋ย พอชุดนอนน้องเจ หลุดไปเท่านั้นแหละ ไอ้หนูของผมมันจะระเบิดให้ได้ ผิวกายของเด็กน้อยวัย 10 ขวบ
ผิวขาวเรียบเนียน ไร้ริ้วรอยใด ๆ หัวนมสีชมพูจาง ๆ ประดับอยู่บนหน้าอกที่กำลังตั้งเต้า
เป็นกระเปาะเล็ก ๆ ใหญ่กว่าลูกมะนาวนิดหน่อย หน้าท้องแบบราบขาวเนียน ลงไปจนถึงของสงวนของเธอ
เกลี้ยเกลาไม่มีขนขึ้นปิดบังเลย แถมโหนกเป็นก้อนนูนขึ้นมาเล็กน้อย
ร่อยรอยแยกปิดสนิท กลีบ 2 ข้างขาวนวล ร่ายกายเธอเหมือนกับหินอ่อนแกะสลักยังไงยังงั้นเลย

ทันทีที่เห็นน้องจอยอยู่ในสภาพเปล่าเปลือย ไอ้หนูของผมที่แข็งอยู่แล้วก็ยิ่งแข็งขึ้นไปอีก
จนส่วนปลายมีสีแดงเข้มเกือบม่วงเป็นมันวาว น้ำเงี่ยนซึมเยิ้มออกมา
ลำโคนมีเส้นเลือดปูดโปนเหมือนกับท่อนแขนนักกล้าม พอเธอหันมาเจอเข้าเท่านั้นแหละ
หน้าใส ๆ ขาว ๆ กลายเป็นสีชมพู แล้วก็เป็นสีแดงขึ้นมาทันที

“อะไรนะค๊ะ” น้องเจ ถามเสียงสั่น ๆ พร้อมกับหลบหน้า
“ควย ไง” ผมตอบพร้อมกับจับมือเธอมาจับควยของผม

แค่เห็นเธอเปลือยกายต่อหน้า น้ำก็แทบแตกแล้ว ยิ่งมือนุ่ม ๆ มาจับอีก
ถึงเจ้าตัวจะไม่ค่อยเต็มใจ มันก็ยิ่งทำให้ผมต้องพยายามกลั้นเต็มที่
เพราะยังไม่อยากให้มีอะไรเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ในตอนนี้ แล้วยิ่งอดทนอดกลั้นมากแค่ไหน มันก็ยิ่งเงี่ยนมากเท่านั้น

ผมก็บอกเธอไปว่า “เวลามาอาบน้ำให้ลุงนะ ถ้าลุงแก้ผ้าแล้ว ให้จับที่ควยลุง แล้วค่อยพาลุงเข้าห้องน้ำนะ”
น้องเจไม่ตอบ แต่จับของผมเบา ๆ พร้อมกับเดินนำไปที่อ่างอาบน้ำ ซึ่งผมเตรียมน้ำร้อนไว้รอแล้ว

ผมนั่งลงบนตั่งเตี้ย ๆ แล้วบอกให้น้องเจ เปิดฝักบัวมาราดตัวผมกับตัวเธอเองให้เปียกก่อน
แล้วค่อยเอาครีมอาบน้ำราดที่หน้าอกเธอ
ผมค่อย ๆ ลูบไล้ครีมจากหน้าอกลงไปที่ท้องของเธออย่างช้า ๆ คลึงเน้นลงมาเรื่อย ๆ
แล้วเคลื่อนมือออกทางข้าง ๆ เอว วกขึ้นไปนวดเค้นที่หลังของเธอ
จากนั้นก็ไล้มือลงมาที่สะโพก กลมมน ขาวผ่อง คลึงเค้นฝ่ามือไปทั่วสะโพก
บางจังหวะสอดมือเข้าข้างใต้ร่องก้น ใช้นิ้วกลางแหย่ที่จิ๋มเบา ๆ ก่อนจะลูบไล้ต่อที่ขาอ่อน
ลงไปที่น่องแล้วค่อย ๆ ยกเท้าเธอขึ้นมาวางบนเข่าของผมก่อนจะลูบไล้ฟองครีมที่ซอกนิ้วเท้า ทีละนิ้ว ทีละนิ้ว
น้องเจตอนนี้แทบยืนไม่ติด ตัวเธอสั่นตลอด แต่ดูจากสีหน้าแล้ว
ไม่ใช่เพราะเกร็งแต่เป็นเพราะความเสียวที่ผมมอบให้ หลังจากลูบไล้เท้าของเธอจนพอใจแล้ว
ผมก็ค่อย ๆ เลื่อนเป้าหมายขึ้นมาที่หน้าอกของเธอ ผมคลึงนิ้วโป้งกับยอดอก
ส่วนนิ้วที่เหลือก็ลูบคลึงเต้าน้อย ๆ ไปเรื่อย ๆ ตอนนี้เธอแหงนหน้าสูดปาก เข่าอ่อนไปหมดแล้ว
พอเห็นว่าเธอเริ่มจะไม่ไหวแล้ว ผมก็บอกว่า

“ทีนี้ตา เจ อาบให้ลุงบ้าง”
“อาบให้ยังไงคะ” เจถามเสียงกระเส่า แบบงง ๆ
“ก็ไม่ยากหรอก ตอนนี้ตัวเจ เป็นสบู่ทั้งตัวแล้ว ก็เอาตัวเจมาถูกับตัวลุงเลย ง่ายดี”
“เอาหน้าอกมาถูหลังลุงก่อน ถูให้ทั่วเลยนะ”

พอผมบอกเสร็จ เธอก็ค่อย ๆ เอามือมาจับที่ไหลของผม
แล้วเอาหน้าอกของเธอสัมผัสกับแผ่นหลังผมเบา ๆ แล้วก็เริ่มเลื่อนตัวขึ้น ลง สลับไปมา
ตอนแรกหัวนมเธอถูกับแผ่นหลังผม มันเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูก ทั้งจักกะจี้ทั้งสยิว
พอถูได้ซักพัก เธอก็เริ่มกดหน้าอกลงมาแนบกับหลังผมมากขึ้นแล้วก็ถูแรงขึ้นเรื่อย ๆ
จากตอนแรกที่ถูขึ้น ลง ธรรมดา ตอนนี้เริ่มมีการถูวนไปมา พร้อมกับพ่นลมหายใจอุ่น ๆ จนเกือบร้อนรดหลังผมตลอดเวลา
“พอแล้ว” ผมบอกเธอ ดูท่าทางเธอยังไม่ค่อยอยากจะหยุดเท่าไหร่
“คราวนี้เปลี่ยนมาถูข้างหน้าบ้าง”

ผมนอนหงายลงกับพื้นห้องน้ำแล้วให้เธอขึ้นมานอนทับบนตัว
บอกให้เธอถูเฉพาะหน้าอกกับท้องเท่านั้น ส่วนขากับแขนให้ใช้มือถูธรรมดาก็พอ

ทีนี้พอถูข้างหน้า ทั้งผมทั้งน้องเจสายตาก็ประสานกันพอดี
ดูจากแววตาเธอแล้ว ผมรู้ได้ทันทีเลยว่าเธอมีอารมณ์พร้อมที่จะสมสู่แล้วอย่างแน่นอน
แต่เธอยังไม่รู้ตัวเองแค่นั้นแหละว่าตัวเองกำลังรู้สึกอะไรอยู่ เพียงแค่แว๊บเดียวที่สบตากัน
น้องเจกลับหลบตาไม่ยอมสบตาผมอีก เธอหลับตาพริ้มพร้อมกับเคลื่อนตัว ขึ้น ลง ซ้าย ขวา หมุนวน อยู่บนตัวผม
ตอนนี้ผมได้แต่จ้องหน้าเธอ สำรวจส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า
แล้วก็มาหยุดที่ริมฝีปากอวบอิ่มเป็นรูปกระจับสีชมพู
ที่ตอนนี้สีเริ่มเข้มขึ้นเพราะเลือดไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมากขึ้น
เนื่องจากหนาอกของเราทาบทับกันอยู่ทำให้ผมรู้ว่าหัวใจเธอตอนนี้เต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว
มันเต้นรัวเหมือนกับกลองเลย หัวใจของผมก็เต้นไม่แพ้กัน ยิ่งจังหวะที่เธอลดตัวต่ำลง
จิ๋มเธอมันจะไปถูไถที่หัวควยผมตลอด จมผมเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว
เพราะดูน้องเจจะชอบเลื่อนตัวลงไปให้น้องจิ๋มถูกับควยผมเสียเหลือเกิน

“พอก่อน พอก่อน” ผมบอกเธอ
“คราวนี้มาทำความสะอาด ควย ของลุงต่อนะ”
“ทำไงคะ” น้องเจถาม ทำสีหน้างง แต่ไม่กล้ามองตัวปัญญา
“ลุงจะบอกไว้ก่อนนะ ว่าควยนะ เป็นส่วนที่ไวต่อความรู้สึกมาก ถ้าล้างไม่ถูกวิธีมันจะเจ็บ”
“แล้วต้องล้างยังไ
“แล้วต้องล้างยังไงเหรอคะ”
“ใช้ ปาก กับ ลิ้น ไง” ผมบอกน้องเจ เธอทำหน้างงหนักเข้าไปอีก
“ไม่เป็นไร เดี๋ยวลุงสอนให้ แต่ว่า ก่อนล้างควย ต้องตรวจดูก่อน ว่าปากเรานะ มีกลิ่นหรือว่าสะอาดหรือเปล่า”

ผมบอกเธอพร้อมกับบอกให้เธอ อ้าปากออกมาก แล้วใช้สองมือจับหัวเธอเอาไว้
ผมโน้มคอลงไปหาเธอ ค่อย ๆ แลบลิ้นเข้าไปในปาก กวาดชิมน้ำลายเธอที่ริมฝีปากบนก่อน
แล้วลากลิ้นลงมาที่ริมฝีปากล่าง จากนั้นก็ค่อย ๆ ดันลิ้นเข้าไปที่กระพุ้งแก้มเธอก่อนจะตวัดลิ้นลงไปบดคลึงกับลิ้นน้อย ๆ ของน้องเจ
ผมใช้ลิ้นชอนไชไปจนทั่วปาก รสชาติน้ำลายของเด็กอายุ10 ขวบนี้หวานใช้ได้เลย
ผมรุกไล่ลิ้นจนเธอเริ่มกระดกลิ้นโต้ตอบ ผมจึงดึงลิ้นออกมา แล้วบอกให้เธอตรวจให้ผมมั่ง
เธอค่อย ๆ เอาลิ้นมาแตะที่ริมฝีปากผม ก่อนจะส่งลิ้นเข้าไปควานกระพุ้งแก้มแล้วไล้ลิ้นเธอกับลิ้นผม
จนผมทนไม่ไหวต้องดึงหัวเธอมาประกบปากแล้วผลัดกันดูดผลัดกันเลียอย่างเมามันในรสชาติ
จมผมค่อย ๆ ถอนปากออกจากปากเธอ

“ปากสะอาดดี” ผมบอกเธอ
“ปากคุณลุงก็สะอาดดีคะ อร่อยดีด้วย” ได้ยินเธอตอบแบบนี้ หัวใจผมเต้น ตูม ๆ เลยหล่ะครับ
“จำวิธีตรวจปากไว้นะ เวลาล้างควยก็ทำแบบเดียวกัน แต่ระวังอย่าให้ฟันไปโดนควยเข้าหล่ะ”
“ค่ะ” น้องเจ รับคำพร้อมกับก้มหน้าลงไปที่ควยผมทันที

ดูท่าทางเธอยังเก้ ๆ กัง ๆ อยู่ ผมจับมือเธอให้ไปจับควยผม สอนเธอรูดควยอยู่ สอง สามที แล้วบอกให้เธอเลียก่อน
ค่อย ๆ เลียจากปลายไปโคน แล้วเลียกลับจากโคนไปปลาย น้องเจก็ว่านอนสอนงายมาก
เธอจับของผมรูดแล้วค่อย ๆ แลบลิ้นไปแตะที่ส่วนหัวแดงก่ำ วนลิ้นอยู่สองสามรอบ แล้วค่อย ๆ ลากลิ้นลงไปยังส่วนโคน
ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะเลียกะโปกของผมด้วย !!!
หลังจากเลียจนพอใจแล้ว เธอค่อย ๆ อ้าปากอมควยของผม ดูท่าจะลำบากซักหน่อย
เพราะว่าควยของผมใหญ่คับปากเธอเลย ตอนนี้หัวควยผมเข้าไปในปากน้องเจได้แล้ว เธอไม่ได้อมอย่างเดียว
แต่ว่าใช้ลิ้นโลมไล้หัวควยของผมไปด้วย มือก็รูดขึ้นรูดลง
ตอนนี้ผมเสียวจนสุดจะบรรยายจริง ๆ ทีแรกกะว่าจะเก็บน้ำว่าวไปปล่อยในท้องเธอ
แต่ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว เลยบอกน้องเจว่า ถ้ามีอะไรพุ่งออกมาให้อมไว้ ห้ามคายห้ามเอาปากออก
พูดจบผมก็เอามือไปจับหัวเธอ แล้วปล่อยน้ำว่าวออกมาอย่างแรงสุดในชีวิด
น้ำผมมันออกมามากมายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน มันพ่นออกมาได้ซัก 5-6 ปื้ดใหญ่ ๆ พร้อมกับร้องคราง

เห็นอย่างงี้ผมยิ่งเงี่ยนเข้าไปอีก แต่ตอนนี้ของพักเอาแรงก่อน ผมบอกให้น้องเจล้างสบู่ที่ตัวผมกับตัวเธอออกให้หมด
แล้วลงไปแช่น้ำในอ่างด้วยกัน โดยที่ผมให้เธอนอนทับตัวผม
มือผมก็จับนมเธอเล่น ไม่เห็นเธอว่าอะไร กลับทำท่าชอบอกชอบใจอีกตะหาก
ผมบอกเธอไปว่า “เดี๋ยวลุงจะล้างจิ๋มให้เจบ้างนะ แบบเดียวกับที่เจล้างควยให้ลุงไง”
เธอทำหน้าอาย ๆ แล้วหันหน้ามาหาผมแล้วบอกว่า “งั้นต้องตรวจปากคุณลุงก่อนสิ”
พูดจบเธอก็สอดลิ้นเข้ามาในปากของผม
ตอนนี้มือผมเปลี่ยนเป้าหมายจากหน้าอก ลงไปที่สะโพกของเธอแทน
สองมือบีบคลึงบดขยี้สะโพกน้อย ๆ ที่กำลังจะโต บางครั้งก็สอดนิ้วเข้าไปเขี่ยเล่นที่รูตูดกับจิ๋มของน้องเจ
เธอส่ายก้นแล้วก็หัวเราะทุกครั้งที่ผมแกล้งแทงนิ้วเข้าตูดเธอ

เราแลกลิ้นกันซักพัก ผมก็ให้เธอมายืนคร่อมหน้าผม จิ๋มเด็ก ๆ สีขาวอวบมาลอยอยู่ตรงหน้า
เป็นของจริงที่ผมใฝ่ฝันมานาน ทุกทีจะเห็นแต่ในรูปเท่านั่นไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอของจริงซักที
ผมค่อย ๆ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ๆ สูดดมกลิ่นหอมของจิ๋มน้อย ๆ ก่อนจะฉกปลายลิ้นไปที่ร่องหลืบ
ค่อย ๆ แซะร่องเข้าไปเรื่อย ๆ ทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัสกับตุ่มเล็ก น้องเจก็ร้อง อุ๊ย !! ออกมาทันที
ได้ยินอย่างนี้เข้าผมรีบรัวปลายลิ้นเข้ากับตุ่มนั้นเต็มที่ น้องเจร้องครางไม่เป็นภาษาเลยครับ
“ซีสสส…. ล…ลุง ซีสสส.. ทำอะ…ไร ….หนะ ..หนู … ซีสสส”
ผมไม่ตอบแต่ละเลงลิ้นหนักขึ้นเรื่อย ๆ เธอก็ครางเรื่อย ๆ มือน้องเจจับหัวผมไว้แน่น
กดหัวผมเหมือนกับจะฝังหน้าให้ติดเป็นเนื้อเดียวกับจิ๋มเธอเลย
น้ำของเธอไหลออกมาจนเลอะคางผมไปหมดแล้ว ผมละเลงลิ้นอีกซักพัก น้องเจก็ครางออกมาเต็มที่
“ซีสสสสสส…..ลุงขา……..ซีส……เจ….เจ….ไม่ไหวแล้ว……อ๊าาาาาา”
เธอไปถึงแล้วครับ พร้อมกับอาการเกร็งทั้งตัว มือจิกหัวผมแน่นจนเส้นผมจะหลุดติดมือเธอมาทั้งกำ

“เป็นไงบ้าง” ผมถามเธอ ขณะประคองตัวเธอ ให้นอนลงบนตัวผม
“…..” น้องเจ ไม่ตอบ ได้แต่ทำตาลอย สีหน้าบ่งบอกถึงความสุขสม ที่เพิ่งได้รับมา
“อีกรอบได้หรือเปล่า” ผมถามเธอไปอีกคำถาม
เธอเงียบ แต่หันหน้ามามองที่ปากผม เหมือนกับจะบอกว่า ต้องตรวจปากอีกรอบ !!!

หลังจากที่ผมชวนน้องเจต่อรอบสองแล้ว ผมบอกเธอว่า เปลี่ยนที่กันดีกว่า
ขืนอยู่ต่อในห้องน้ำอีก ตัวเปื่อยแน่ ๆ แล้วอากาศก็ไม่ค่อยถ่ายเทด้วย จะเป็นลมเอาทั้งสองคน

เราสองคนผลัดกันเช็ดตัว ผมเช็ดให้น้องเจก่อน แล้วให้เธอเช็ดให้ผม
น้องเจค่อย ๆ เอาผ้าซับน้ำออกจากตัวผมเบา ๆ พอถึงควยของผม เธอเอาผ้าเช็ดได้อย่างนุ่มนวลมาก
จนของผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีกรอบ เธอจับควยของผมแล้วดึงมันเบา ๆ จูงผมออกมาจากห้องน้ำ
ผมบอกให้เธอพาผมไปที่เตียง พอขึ้นเตียงผมนอนลงแล้วบอกให้น้องเจขึ้นมานอนทับตัวผม
น้องเจรีบขึ้นมาทับตัวผมอย่างรวดเร็ว แล้วจับหัวน้องเจมาบดปากแลกลิ้นกันอีกรอบ
ก่อนที่จะให้เธอขึ้นมานั่งคุกเข่าคร่อมหน้าผม

ตอนนี้จิ๋มของน้องเจ ห่างจากจมูกผมแค่นิดเดียว
กลิ่นหอมจาง ๆ จากสบู่ที่เพิ่งอาบไปเมื่อกี้ผสมกับกลิ่นตัวของน้องเจ ทำให้ผมต้องดึงเอาเธอลงมา
จนจมูกผมแทงเข้าไปร่องพร้อมกับสูดดมกลิ่นสาบสาวของน้องเจแบบสุดลมหายใจ
ก่อนจะขยับตัวเธอขึ้นไปนิดหน่อย แล้วแลบลิ้นออกมาเลียจิ๋มน้อย ๆ ของเธอ
ลิ้นผมชอนไชไปทั่วร่องจิ๋ม พยายามแทงลิ้นเข้าไปในร่องให้ลึกที่สุดก่อนจะตวัดลิ้นกลับมาเลียที่ตุ่มน้อย ๆ
น้ำเงี่ยนของเด็ก ๆ นี่รสชาติไม่เลวเลย หวานหอมเลียเท่าไหร่ก็ไหลออกมาเรื่อย ๆ
ผมเปลี่ยนตำแหน่งมือจากจับเอว ค่อย ๆ เลื่อนมือลงมา จับจิ๋มแหวกออก
เผยให้เห็นเม็ดแตดน้อย ๆ ชูเด่นอยู่กลางร่องหลืบสีชมพูสด ที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวปนน้ำลายจนแยกไม่ออกว่าน้ำใครเป็นน้ำใคร
พอเห็นแตดเธอเท่านั้นแหละ ผมเปลี่ยนเป้าหมายของลิ้นทันที
จากที่พยายามจะแทงร่องให้ลึกสุด ๆ เป็นรัวลิ้นใส่เม็ดแตดน้อย ๆ แทน พอเจอแบบนี้เข้า น้องเจร้องครางเต็มที่เลยครับ
“ซีสสสสสส…….ล…..ลุง…..ขา…….ซีสสสส…..หยะ…..หยุด……เจ…..เจ……..ทน….ทนไม่ไหว….ซีสสสสส.”
เธอบอกผมให้พอยังกะคนติดอ่าง ก่อนจะกระตุกตัวเกร็งแล้วปล่อยน้ำเสียวออกมาจากรูจิ๋มของเธอและหน้าผมไปหมด

“ลุงขา…เจเสียวมากเลย”
“งั้นเจทำลุงอีกทีนะ”
“ค่ะ”

ผมดันตัวน้องเจให้ลงไปนอนในหว่างขาของผม พร้อมกับเอาหมอนมาหนุนหลังพิงเป็นท่ากึ่งนั่งกึงนอน
เพื่อที่ได้ดูว่าน้องเจจะทำยังไงกับควยผมได้สะดวก

ตอนนี้น้องเจนอนคว่ำอยู่ที่หว่างขาผม ผมบอกให้จับควยผมรูดก่อน
แล้วอีกมือหนึ่งให้จับลูกกะโปกคลึงเล่น เธอให้มือขวาจับควยผมรูดส่วนมือซ้ายจับที่พวกกะโปกผม
ตอนเธอจับกะโปกผมทีแรก มันรู้สึกเสียวนะครับกลัวเธอจะบีบแรง
ถ้าเป็นงั้นก็หมดกันแน่ ๆ แต่น้องเจจับคลึงเบา ทำเอาผมรู้สึกจักกะจี้นิดหน่อย
เธอจับควยผมรูดซักพัก ก็เริ่มเอาลิ้นเลียไล้ตั้งแต่ส่วนหัวลากลิ้นลงไปยังส่วนโคน
ก่อนจะเลียลูกกะโปกผมเล่น แล้วลากลิ้นกลับมาที่หัวควยผมอีกรอบ
แล้วน้องเจก็อ้าปากออก ค่อย ๆ ดันปากอมหัวควยเข้าไป ตอนนี้ก็ยังอมได้แค่ส่วนหัวอยู่
ลิ้นเธอก็เลียวนไปวนมาเรื่อย ๆ ที่หัวควยของผม ภาพที่เห็นมันสุดจะบรรยายเลย
อยู่ดี ๆ ผมก็เกิดไอเดียขึ้นว่า ถ้าถ่ายรูปตอนที่ผมมีอะไรกับน้องเจ
แล้วส่งไปให้เมียผมดูตอนนี้เธอจะเป็นยังไง จะเงี่ยนขนาดไหน
พอคิดได้ผมเลยเก็บความคิดที่จะเย็ดน้องเจ คืนนี้ไว้ก่อน รอจนน้องเจเก่งกว่านี้อีกซักหน่อย
แล้วค่อยถ่ายวีดีโอตอนเปิดซิงน้องเจ ส่งไปให้เมียผมดูที่เมืองนอก

พอรู้สึกตัวอีกที น้องเจอมของผมเข้าไปเกือบมิดแล้ว
ควยผมเป็นมันเยิ้มเพราะน้ำลายของน้องเจที่อาบลำควยตั้งแต่โคนจรดปลาย
เวลาที่เธอส่งควยเข้าไปจนมิดผมรู้สึกเหมือนมันชนคอเธอเลย
น้ำลายเธอก็ไหลออกมาเรื่อย ๆ เธอก็ดูดน้ำลายกลับมันทำให้ผมเสียวมาขึ้น
ยิ่งน้องเจเอามือข้างนึงรูดส่วนที่เหลือ อีกข้างคลึงกะโปก มันเสียวจนผมต้องร้องครางออกมาเลย
เธอเหลือบตาขึ้นมามองหน้าตอนที่เห็นผมคราง
เธอทำหน้าเหมือนดีใจที่แกล้งผมได้ แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาดูดแรงขึ้นอีก
ผมแทบขาดใจเลย จนผมต้องบอกให้เธอหยุดก่อน
กว่าเธอจะคายออกมาได้เล่นดูดหนัก ๆ อีกสอง สามที ผมบอกให้เธอนอนกลับหัวกลับหาง เ
อาจิ๋มของเธอมาวางไว้หน้าของผมแล้วให้เธออมของผมต่อ แล้วผมบอกจะเลียจิ๋มให้เธอด้วย

เราต่างคนต่างดูดเลียของกันและกัน ผมพยายามสอดลิ้นเข้าไปในรูจิ๋มน้อย ๆ
ลิ้นมันไม่ค่อยจะเข้าไปได้ลึกมาก แต่ก็ค่อย ๆ เข้าไปได้ลึกขึ้นที่ละเล็กละน้อย
พอเบื่อจากการแทงลิ้น ผมก็สลับมาเป็นดูดแตด ดูดจิ๋มทั้งอัน น้องเจเกร็งจับควยผมแน่น
เธอเอาคืนโดยการพยายามดูดกะโปกผมแรง ๆ ผมจะครางก็ครางไม่ได้เพราะมีจิ๋มเธออยู่เต็มปาก
น้ำเสียวเธอออมามากจนผมจะสำลักอยู่แล้ว

ผมดูดเลียจิ๋มน้องเจได้อีกซักพัก เธอก็ตัวเกร็งอีกครั้งร้องครางอู้อีในลำคอ
เพราะควยผมคาปากเธออยู่ จิ๋มเธอดูดลิ้มผมดีมากเลย
น้ำเสียวเธอก็ไปเข้าปากผมเรื่อย ๆ ส่วนผมก็ใกล้ถึงแล้วเหมือนกัน
ผมบอกให้น้องเจ ทั้งดูดทั้งรูดควยผมให้แรงขึ้น แรงขึ้น จนกระทั่งมันกระฉูดน้ำเสียวออกมาอย่างสุด ๆ
น้องเจก็พยายามดูดน้ำเหมือนจะไม่ให้เหลือค้างซักหยด ผมทั้งเกร็งทั้งครางร้องลั่นบ้านเลย
ยิ่งตอนที่เธอดูดน้ำเสียวที่เหลือในลำควย ตัวผมกระตุกยังกะปลาถูกตีหัว หัวใจจะวายเอา
ไม่คิดว่าแค่ให้เด็ดดูดเลียมันจะเสียวได้ขนานนี้ ถ้าได้เย็ดนี่มันคงเสียวแบบสุดยอดไปเลย
ขณะที่ผมกำลังนอนหอบพักหายใจ เพราะเสียวจนเหนื่อย น้องเจค่อย ๆ คลานขึ้นมา
น้ำเสียวผมบางส่วนไหลย้อยจากมุมปากลงไปที่คาง เธอบอกผมว่า เธอกินมันเข้าไปหมดแล้ว
ผมเลยบอกให้เธอมาเลียน้ำเสียวของเธอที่ปล่อยใส่หน้าผม จนเลอะไปถึงคาง
เธอค่อย ๆ เลียตั้งแต่คางผมขึ้นไปที่แก้มซ้าย ลากลิ้นผ่านริมฝีปากไปทำความสะอาดที่แก้มขวาต่อ
ช่วงที่ลิ้นเธอผ่านจมูกผม กลิ่นน้ำกามของผมโชยออกมาจากปากเธอเลย
พอเธอเลียเสร็จผมก็ดึงน้องเจมาประกบปากแลกลิ้นกันอีกครั้ง
ในปากเธอมีทั้งรสของน้ำลาย น้ำเสียวของเธอแล้วก็น้ำกามของผมผสมกันอยู่ ได้รสชาติไปอีกแบบ

“เป็นไงบ้างอาบน้ำกับลุง สนุกรึเปล่า” ผมถอนปากออกแล้วถามน้องเจ
“สนุกที่สุดเลยค่ะ”
“วันพรุ่งนี้จะมาอาบให้ลุงอีกไหม” ผมถามลองเชิงเธอดู
“มาสิคะ เจจะมาอาบให้คุณลุงทุกวันเลย” ท่าทางเธอจะติดใจในรสสวาทที่ผมมอบให้ซะแล้ว

ผมบอกให้เธอไปล้างเนื้อล้างตัวอีกครั้ง โดยที่ผมตามไปด้วย
รอบนี้แค่ล้างตัวอย่างเดียวเพราะดึกแล้ว เลยเวลานอนของน้องเจมาพอสมควร
แล้วน้องจอยจะสงสัยเอา หลังจากส่งน้องเจไปนอนแล้ว คือนั้นผมหลับอย่างมีความสุขที่สุด
บ้านนี้มีแต่(น้ำ)รักตอนที่

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com