1670.โดนลุงคนสวนเย็ดค่ะ

สวัสดีค่ะหนูชื่อ ชมพู่ ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดีนมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนู มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะเวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่งพอใกล้จะถึงสวนฝนก็ตกลงมาและไม่ได้คลุมเสื้อกันฝนด้วยคิดว่าอีกแบปเดียวถึงและคงตกไม่หนักหรอกแต่แล้วที่ไหนได้ฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้เสื้อผ้าเปี๊ยกไปทั้งตัวเลย
พอไปถึงสวนจะไปโรงเรียนต่อก็ไปไม่ได้เพราะฝนตกหนักมากหนูก็อยู่กับลุง 2 ต่อ 2หนูก็อายมากเพราะเสื้อผ้าเปี๊ยกและทำให้เสื้อแนบเนื้อหนูทั้งตัวเลย (คิดว่าหลายคนคงเคยเห็นนะเวลาเสื้อนักเรียนเปี๊ยกน้ำมันเห็นหมดเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย) หนูก็เป็นเช่นนั้นค่ะเห็นเนื้อเห็นตัวหมด และอีกอย่างหนูก็ชอบใส่ชุดในแบบบางๆเลยทำให้เห็นนมและหัวนมไปด้วย แต่หนูนั่งหย่องๆและเอามือกอดอกปิดไว้ เพราะหนูนั่งหย่องๆ ลุงจึงเห็นกางเกงในบางๆตัวจิ๋วติดแคมหีเป็นร่องเลยและสงสัยลุงอยากเห็นอยากลองมากกว่านี้แหละมั้งถามหนูมีปากกากับกระดาษไหมลุงจะฝากซื้อหวยหน่อย หนูก็ไม่ทันได้คิดอะไรเลยหนูหยิบปากกากับกระดาษขึ้นมาจด หนูลืมตัวแล้วปล่อยมือที่ปิดนมไว้เห็นทีก็ลุงจ้องมองนมกับแคมหีหนูอยู่เลย ดูสายตาเขาเหมือนอยากจะขบเขี้ยวขยี้นมกับหีหนูมากเลยหนูอายมากเพราะยังไม่เคยให้ใครเห็นมาก่อน หนูจึงหันหลังให้ลุงเพื่อที่ไม่ให้ลุงเห็นแต่ที่ไหนได้ลุงเอามือมากอดหนูและมือหนึ่งจับนมอีกมือหนึ่งก็ล้วงเข้ามาในแคมหีหนูจากข้างหลังตอนนั้นหนูตกใจมากเลยและหนูพยายามตั้งสติพอตั้งสติได้หนูคิดแต่ว่าถ้าหนูสู้สู้ลุงไม่ไหวแน่หนูเลยคิดหาจุดอ่อนของผู้ชายก็คือบีบหำ หนูเลยค่อยๆคลำลงไปจับได้อันใหญ่มากนึกว่าหำเลยเอามือบีบเข้าไปอย่างแรงแต่บีบเท่าไหร่ก็ไม่เห็นลุงเป็นอะไรยิ่งบีบมันยิ่งพองขึ้นยิ่งใหญ่ขึ้นและยิ่งแข็งขึ้น ลุงถามว่าชอบมั้ยของใหญ่ๆแบบนี้หนูเลยรู้ว่าที่บีบไม่ใช่หำแต่เป็นลำควยมันต่างหาก หนูเลยอยากลองขึ้นมาซักแล้ว เพราะหนูไม่เคยลองของจริง เคยช่วยแต่ตัวเองเอาอะไรต่างๆนาๆมายัดใส่ หนูเลยตัดสินใจลองบ้าง และหนูก็ยอมลุง หนูให้ลุงถลกกระโปรงและให้ถอดกางเกงในออกแล้วถ่างขากว้างๆให้ลุงก้มลงเลียแคมหีหนูหนูเสียวสุดเลยหนูร้องออกมาได้คำเดียวคือ อ้า…… ลุงเอาลิ้นเลียหีหนู หนูจนเสร็จ2 ครั้ง แล้วลุงก็บอกให้หนูถอดกางเกงให้ลุง หนูไม่กล้าถอด หนูเลยบอกให้อยากเย็ดหนูก็ถอดเองสิค่ะลุง ลุงไม่รีรอรีบถอดเลย พอลุงถอดออกมาหนูเห็นควยลุงแล้วหนูตกใจมากและกลัวมากด้วยเพราะมันใหญ่และยาวมาก ลุงจะให้หนูอมควยลุง หนูบอกลุงว่าหนูไม่มีเวลาอมควยลุงหรอกหนูต้องรีบไปเรียนลุงจะทำอะไรก็รีบทำลุงเลยเอาควยลุงมาถูร่องหีหนู หนูเสียวมากเลย ถูไปถูมาและลุงก็ค่อยๆยัดควยเข้ามาในรูหีอย่างช้าๆ เพราะหีหนูมันฟิตมากแทงลงมาทีเดียวมันไม่เข้าลุงแทงลงมาทีละนิดๆ จนสุดลำควยของลุงเลย หนูรู้สึกเจ็บแสบมากปวดไปหมดเลยทนไม่ไหวบอกให้ลุงลองถอนควยออกซักครึ่งหนึ่ง ลุงก็ถอน ทีนี้มันไม่ค่อยเจ็บลุงนั้นซอยอยู่แค่ครึ่งท่อนและปากก็ดูดนมหนูใหญ่เลยทีนี้ไม่รู้เสียวรู้เจ็บเงี่ยนไปทั้งตัวเลยรู้อีกทีลุงนั้นแทงมิดด้ามลงมาแล้วและซอยอย่างเมามันส์เลย ลุงเขาเอาหนูทุกท่าเลยลุงซอยควยเข้าๆออกๆหนูก็ร้องครวรครางดังลั่นไม่เกลงใจใครไม่มีใครได้ยินอยู่แล้วเพราะเย็ดอยู่ในสวน ทั้งสวนมีแต่เสียงหนูร้องดังอู้ย……อ้า……อู้ย……..อ้า และดูท่าทางลุงก็สะใจมากเลย สงสัยเพราะไม่ได้เย็ดมานาน เวลาลุงเย็ดลุงออกเสียงอีตาลอีตาลมึงตายแน่คราวนี้ หนูก็งงมันไม่ใช่ชื่อหนูนี้เป็นชื่อแม่หนูเอง แต่ไม่ค่อยสนใจหรอกเพราะมันส์รูหีมากทีนี้ลุงซอยเร็วขึ้นกว่าเดิมมากทำให้หนูซ่าส์ไปทั้งตัวและลุงก็ซอยเร็วขึ้นๆซอยถี่แรงแล้วลุงก็กอดหนูแน่นๆนิ่งๆมีน้ำอุ่นๆพ่นเข้ามาในโพรงมดลูกตอนนั้นหีหนูดูดบีบรัดควยลุงอยู่และหนูก็รู้สึกในรูหีควยลุงกระตุกกระติกดิ้นอยู่ข้างในหีหนูอยูเลยสักพักลุงก็ดึงออกมาโหควยลุงออกมาเกือบ1ฟุตเลยและน้ำควยก็ไหลออกมาบ้างแต่ไม่ค่อยออกมาเยอะเพราะลุงปล่อยเข้าไปลึกมากเสร็จแล้วหนูลุกขึ้นเดิน เดินไม่ไหวเลยเจ็บหีมาก เวลาก้าวขาหีมันถูกันมันยิ่งเจ็บหนูเลยเอากระจกออกมาส่องแคมหีดู โหหีหนูระบมและแดงไปหมดเลย วันนั้นหนูเลยไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะหนูเดินไม่ไหวอาจเป็นเพราะครั้งแรกและเจอควยใหญ่ยาวด้วย หนูอยู่คุยกับลุงทั้งวันแต่ไม่ได้เอาอีกเพราะหนูเจ็บหีมากหนูถามลงตอนเย็ดหนูทำไมลุงเรียกชื่อแม่หนูละค่ะคำตอบที่ได้ก็คือน่าทึ่งมากไม่เคยคิดเลยว่าลุงอยากจะเย็ดแม่หนูมานานลุงบอกว่าอยากเย็ดแม่หนูมานานแล้วแต่ไม่กล้าทำ เพราะเป็นผู้มีพระคุณต่อลุง หนูเลยถามลุงว่า ลุงอยากเย็ดแม่หนูจริงๆหรือถ้าอยากเย็ดหนูจะช่วยหาวิธีให้ ลุงได้ยินลุงดีใจมากเลยถามว่าหนูจะช่วยลุงจริงๆหรือ แล้วหนูจะทำยังไงหนูเลยบอกเดี๋ยวเรามาวางแผนการ หนูกับลุงก็มาวางแผนที่จะให้ลุงเย็ดกับแม่หนู และพอถึงเวลาเลิกเรียนก็กลับไปบ้านแต่หนูก็ยังไม่หายเจ็บหี หนูเดินแบบปกติไม่ได้ หนูเลยเวลาพ่อกับแม่ถาม หนูตอบว่าเอามอเตอร์ไซย์ไปล้มมาพ่อกับแม่เลยไม่สงสัยอะไรเลย หลังจากวันนั้นหนูเสนอเป็นคนเอาข้าวปลาไปให้ลุงเองเพื่อจะได้ไปเย็ดบ่อยๆสุดท้ายอยากจะบอกว่าโดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดโคตรมันส์เลยค่ะ ตอนต่อไปมาติดตามดูว่าหนูกับลุงวางแผนยังไงที่จะให้ลุงเย็ดกับแม่ให้ได้ตอนนี้สวัสดีค่ะ พบกันใหม่นะค่ะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com