1678.ความลับผมกับพี่สาว

ผมเป็นหนุ่มอายุ21ปี ที่ยังหาแฟนเป็นตัวเป็นตนไม่ได้ซักที บ้านผมมีกันอยู่4คน มี พ่อ แม่ลูกติดของแม่(พี่นก) และก็ผม(ตั้ม)ผมเป็นลูกติดพ่อ พ่อกับแม่มีลูกติดมาคนละคน คือว่า วันนั้นเป็นวันหยุด ทั้งครอบครัวเลยตกลงกันว่า จะไปเที่ยวที่สวนสาธารณะกัน และวันนั้นเองที่ผมได้ประสบการ์ณสุดเสียว พอรถจอดถึงที่หมาย ทุกคนก็ลงจากรถ แยกย้ายกันไปผมก็ไปนั้งอ่านหนังสือที่ศาลาไกลจากรถมากพอดู แม้จะเป็นวันหยุด แต่คนก็ไม่ค่อยจะมีเลย ผมนั่งอ่านหนังสืออยู่ ซักพักก็มีเสียงครางจากหลังหินใหญ่ๆหลังศาลาที่ผมนั่งนั่นเอง ผมฟังจนมั่นใจว่ามันเป็นเสียงคนกำลังเอากันแน่ๆ จึงได้แอบเดินไปด้านข้างซึ่งเป็นพุ่มไม้ใหญ่ๆข้างห้องน้ำ เดินเข้าไปใกล้จนเห็นทุกอย่าง
แล้วมันก็จริงเหมือนที่ผมคิดเอาใว้ ผมเห็นเด็ก  ชายหญิง กำลังเอากันมันส์หยด เสียงผู้หญิงบอกว่าเจ็บ แต่ก็ใช้เล็บจิกหลังฝ่านชายแน่น ฝ่ายหญิงครางกระเส่าเบาๆ แต่ผมก็ได้ยินชัดเจน ผมเริ่มควยแข็งทันทีเห็นของเด็กแบบนี้ นานๆทีจะได้เห็นกันจะจะ ฝ่ายชายกระแทกแรงขึ้นๆ ฝ่ายหญิงก็กัดฟันเม้มปาก ซี๊ด..ซ๊าด..ผมเริ่มทนไม่ไหวเอามือลูบควยตัวเองใว้ ถ้าควยผมไปแทนที่ ไอ้ควยเด็กนั้นคงจะดี เพราะควยผมจัดว่าใหญ่ใช้ได้ทีเดียว เริ่มเกิดอารมณ์อยากเย็ดขึ้นเต็มทน แล้วทันใดนั้น ก็มีมือเล็กเอื้อมมาล้วงควยผมจากทางด้านหลัง ผมตกใจหันไปมองเห็นพี่นกกำลังเอามือล้วงควยผมอยู่ แล้วพี่นกทำปาก จุ๊ๆ “พี่รู้นะน้องต้องการอะไร เพราะพี่ก็ต้องการมันเหมือนกัน” แล้วพี่นกก็ก้มลงมาใกล้เป้ากางเกงผมปลดเข็มขัดรูดกางเกงผมลง พร้อมงัดควยผมมาตั้งเด่ต่อหน้าพี่นก “ใหญ่ไม่ใช่เล่นนะเรา มาเดี๋ยวพี่จะช่วยให้สงบ” พี่นกเริ่มอม ดูด และเลียตรงปลายควยผมผมเสียวจนขาอ่อน”พี่นก โอย ผมเสียว โอย เสียวเหลือเกิน”จนเด็กที่มันเอากันรู้แล้วมันก็ใส่เสื้อผ้าจากไป สงสัยไปเอากันที่อื่นต่อมั้ง พี่นกเริ่มโยกหัวเข้า – ออกผมก้มลงไปเห็นควยผมกำลังเข้าออกปากของพี่ แล้วลิ้นแกยังชอนไชไปทั่วลำควยของผม ผมงี้ครางซี๊ดเลย ไม่ได้หญิงมาเป็นปีแล้วตั้งแต่เลิกกับเมียมาเจอปากของพี่นกนี่สุดยอดเลย “พี่นก โอ๊ย พอก่อน ผมจะแตกแล้วนะ” พี่นกหยุดแปปนึง มองมาที่หน้าผม แววตาเธอเหมือนคนละคนกับที่ผมรู้จัก ใบหน้ากำลังเสียวของผู้หญิงคนนี้ น่ามองสุดๆ “แตกมาเลยสิ พี่จะกินให้หมดเลย”แล้วเธอก็ก้มลงดูด อม เลีย ของผมต่อ จนผมทนไม่ไหว จับหัวพี่นกกดพร้อมกระเดาปากของพี่นก จนแตกใหลเยิ้มออกมาข้างปาก พี่นกใช้ลิ้นเลียน้ำของผมจนเกลี้ยง แล้วพี่นกก็บอกว่า “คราวนี้ตาน้องทำให้พี่มั่ง” พี่นกดึงมือผมเข้าไปในห้องน้ำข้างๆ พี่นกดึงผมเข้าไปในห้องน้ำ แล้วเธอก็จับมือผมไปถูตรงร่องหีของเธอ “น้องตั้มทำให้พี่เสียวหน่อย พี่อยากจะแย่อยู่แล้ว” พร้อมทั้งอ้าขานั่งบนชักโครก ผมเอามือลูบไล้ไปตามร่องเนื้อโดยมีกางเกงในบางๆสีขาวที่แฉะจนเห็นหมอยพี่นกกั้นอยู่ ผมเอามือแหวกกางเกงในพี่นกออกช้าๆ แล้วเอานิ้วสัมผัสโดยตรงกับหีของพี่นก พี่นกเด้งเอวรับนิ้วผม ผมเอานิ้วสอดใส่เข้าไปในร่อง น้ำเสียงของพี่นกไหลเยิ้ม “ขยับนิ้วหน่อยสิ” พี่นกร้องบอก ด้วยสายตาอันหยาดเยิ้ม ผมก้มลงจูบปากกับพี่นก ลิ้นสอดพันแลกกันดูดแลกกันจูบ นิ้วผมก็ขยับเรื่อยๆพี่นกเริ่มกอดผมแน่น เริ่มครางเบาๆ ผมเร่งขยับนิ้วมือ เสียงน้ำเสียวของพี่นกที่ออกจากรูตอนผมขยับนิ้ว ดังแจ๊บๆๆน้ำเสียวของพี่นกไหลตามมือผมเต็มไปหมด “โอ้ยตั้ม พี่จะเสร็จแล้ว” ผมได้ยินดังนั้นก็รัวนิ้วไม่ยั้ง “ตั้ม พี่ถึงแล้วโอ้ย ซี๊ดดดด “ผมจูบปากพี่นกต่อ พี่นกก็แลกลิ้นกับผมต่อแบบไม่หยุด แล้วพี่นกก็ยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าออก ผมเห็นแล้วตะลึง “โห พี่นก ทำไมหุ่นดียังงี้ นมก็ใหญ่ ร่างก็เพรียว อายุ29 แล้วจริงหรอเนี่ย” พี่นกได้ยินก็สวนว่า “แหม ถึงจะ29 ก็ผ่านผู้ชายมาแค่คนเดียว แถมยังควยเล็กอีก เอาไม่มัน ต้องลองของน้องตั้มหน่อย ว่าจะถึงใจพี่แค่ไหน” แล้วพี่นกก็ยืน อ้าขาข้างนึงวางบนขอบอ่างน้ำ “พี่นกผมขอเลียน้ำของพี่หน่อยนะ” พี่นกไม่ว่าอะไร ผมจัดการ เอาลิ้นเลยปลายแตด ของพี่นก พี่นกเอามือมาลูบ คลึงหัวของผมพร้อมเด้งหีจนชนกับจมูกผม กลิ่นหอมระเรื่อ สงสัยล้างมาดี ผมเอาปากดูดเลียน้ำเสียวของพี่นก พี่นกเริ่มครางอีกรอบผมเอาลิ้นควานเข้าไปในร่อง ลึกสุดที่ลิ้นจะเข้าไปได้ พี่นกเอาหีมาถูไถกับลิ้นผม อย่างเมามัน ผมส่ายลิ้นไปมา “ตั้ม พี่รู้สึกเสียวมากๆเลยเวลาตั้มเอาลิ้นเข้าไปตรงรูหีพี่” แล้วแกก็ดึงผมขึ้นมา “ตั้ม เอาควยตั้มมาเย็ดพี่ได้แล้วพี่เงี่ยนมากๆเลยตอนนี้” ผมเล่นตัว ลงไปนั่งที่ชักโครก “งั้นพี่นก ขึ้นให้ผมก่อน เดี๋ยวผมต่อให้” พี่นกไม่รอช้า โน้มตัวมานั่งคร่อมผม เอามือจับควยผมจ่อที่ร่องเนื้อที่แฉะไปด้วยน้ำเสียว พี่นกจับปลายควยผมถูไปมากับหีของเธอ เหมือนจะให้มันทำความรู้จักกันก่อน แล้วพี่นกก็ทิ้งตัวลงมาทีละนิด ควยผมกำลังเข้าไปรูหีพี่นกอย่างช้าๆ”พี่นก มันคับควยจังเลย ของพี่นกมันฟิตจังเลย” แต่เพราะมันลื่นน้ำเสียวถึงได้เข้าไปได้จนหมดลำ พี่นกเริ่มขยับเอวช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นเรื่อยๆ “อา ของตั้มนี่ใหญ่ถูกใจพี่มากเลย มันแน่นจนจุกเลยหล่ะ” “ผมก็เสียวเหมือนกันครับพี่ โอ้ย ซี๊ด เสียว” พี่นกโยกแรงมากๆเหมือนจะโยกให้มันหักเลยหรือไง ซักพักพี่นกก็กระตุก ข้างในหีพี่นกตอดควยผม ตุบๆ ๆ “พี่ถึงแล้ว ตาน้องตั้มเย็ดพี่มั้ง” ผมลุกขึ้นจับขาพี่นก อ้าไปวางใว้บนขอบอ่างน้ำท่าเดิมกับตอนเลีย ผมย่อเข่า จับควยจ่อรูหีพี่นก พร้อมดันมันเข้าไปจนสุด พร้อมกระแทกแรงๆไป 1ที พี่นกร้อง “โอ้ย ตั้ม อย่าแรงซิพี่ยังเจ็บอยู่นะ” ผมก็เลยพูดว่า”แล้วมันเสียวถึงใจใหมหล่ะ” พี่นกพยักหน้างึกๆ ผมก็เริ่มซอยทันทีผมจับก้นพี่นกเป็นฐานในการขยับ พี่นกซู๊ดปาก อูว โอย ผมรู้สึกว่าท่านี้มันทำให้คับแน่นกว่าเดิม ผมเสียวมากๆ “พี่นก ท่านี้มันแน่นกว่าเดิม เสียวมากตั้มจะแตกแล้ว ตั้มแตกข้างในได้ใหม” พี่นกก็บอกว่า “แตกมาเลย พี่รับได้ ใส่มาลึกๆเลย” ผมใส่ไม่ยั้ง แตกเต็มร่องหีพี่นก น้ำว่าวผมพุ่งเต็มรูหี “ตั้ม น้ำว่าวตั้ม อุ่นจัง” ผมยังคงเสียบใว้แล้วก็โยกต่อเบาๆปล่อยน้ำว่าวสู่รูหีพี่นกจนหมด พอถอดควยออกมา น้ำผมไหลย้อย ลงมาตามขาอ่อนพี่นกเต็มเลย “พี่นก เรามาทำแบบนี้กันต่อไปจะเป็นยังไง” พี่นกยิ้ม“เด็กโง่ เรื่องเป็นถึงขนาดนี้แล้ว ต่อไปก็ มันส์นะซิ” มารู้ทีหลังว่าพี่นกอยากมีอะไรกับผมมาตั้งนานแล้ว เคยแอบเห็นควยผมตอนผมออกจากห้องน้ำ มิน่าพอเราอาบพี่นกจะมาอาบตามหลังเราประจำ แต่ที่แกไม่กล้าเพราะอายที่อายุมากกว่าผมตั้ง 8 ปี แต่ถ้าบอกผมตั้งแต่แรกผมก็เอากับพี่นกอยู่ดีแหละ ก็คนมันอยากนี่นา………….จนถึงตอนนี้พี่นกก็ยังหาผัวเป็นตัวเป็นตนไม่ได้ซะที เพราะมัวแต่หาโอกาศมาเย็ดกับผมประจำ ผมก็ชอบอยู่แล้วนี่ ของฟรีๆใครจะไม่ชอบหล่ะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com