1682.เอากับลูกน้อง

ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน
โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน ผมก้อเต้นไปมองหาผู้โชคดีที่จะโดนผมน้ำแตกใส่รูหีไป เหลือบไปเห็นฟ้า!! เต้นอยู่เพียงลำพัง ก้อไอ้แบงค์นอนตายอยู่ที่โต๊ะนี่นา ใจผมเต้นแรง ผมเห็นโอกาสเหมาะๆ จึงรีบแอบเข้าไปทางข้างหลังเต้นเบียดๆกับฟ้าอย่างเงียบๆ ในขณะที่รอบข้างมีคนเต้นเบียดกันอยู่มากมาย ฟ้าเต้นได้เต็มเหนี่ยวมากปล่อยปล่อยอารมอย่างสุดๆ ผมจึงลองเอาควยเบียดถูก้นฟ้าเบาๆกลัวฟ้าหันกลับมาด่าผมโรคจิตแต่ฟ้าก้อยังเต้นต่อไป เต้นต่อไปจนควยผมแข็ง แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้นอีก เพราะเหมือนว่าฟ้าจะรู้ว่ามีควยแข็งๆเบียดอยู่ที่ก้น ฟ้าก้อแอ่นก้นเบียดรับควยผมอย่างเป็นจังหวะ โดยที่ยังไม่รู้ว่าเป็นผม ผมตื่นเต้นปนตกใจเข้าไปใหญ่ ฟ้าที่เคยเรียบร้อยวันนี้โดนผมเอาควยสีร่องก้นอยู่และดูเหมือนเทอจะชอบ เราเต้นแบบนี้อยู่สักพักจนผมเริ่มทนไม่ไหวเพราะเงี่ยนจัดไม่คิดว่าฟ้าจะอ่อยขนาดนี้ ผมเริ่มบุกต่อโดยการเอามือไปบีบนมฟ้าเบาๆจากทางด้านหลัง ตอนนั้นตื่นเต้นมากทั้งกลัวทั้งเงี่ยน แต่ฟ้าก้อยังเต้นต่อไปไม่หยุดโดยมีผมค่อยๆบีบคลึงนมอยู่แบบนั้น ทันใดนั้นเองฟ้ากลับหลังหันมามองหน้าผมไฟที่มืดสลัวทำให้พอมองเหนว่าผมเป็นใครฟ้าตกใจ “อุ้ย!! คุณกฤษ” “อ้าว ฟ้าเองหรอ พี่ไม่รู้ พี่ขอโทด” ผมแกล้งเนียน ฟ้าได้แต่ก้มหน้าอายๆ “ไม่เป็นไรหรอกผมไม่บอกแบงค์มันหรอก” ฟ้าเงยหน้าขึ้นมองผมสีหน้าดูโล่งอก เราจึงพากันมานั่งที่โต๊ะเดิมของเราที่มีแค่แบงค์นอนหลับอยู่เรานั่งลงข้างๆกัน “วันๆแบงค์มันชอบเอาแต่เมา ไม่เคยสนใจเมียมันบ้างเรย” ฟ้าพึมพำ ผมเรยพอเข้าใจแล้วว่าแบงค๋คงเย็ดเมียมันคงไม่ค่อยได้เย็ดกับเมียมันซักเท่าไหร่ฟ้าถึงมีอาการแบบนี้ “มีเมียนมสวยๆแบบนี้น่าอิจฉาจิงๆนะแบงค์” ผมแกล้งหยอก “บ้า..คุณกฤษก้อ”ฟ้าตีแขนผมเบาๆ หน้าแดงออกอาการเขิลแล้วเอนมาซบไหล่ผม ซักพักฟ้าเอามือมากุมที่ควยผม ผมผงะเล็กน้อย “ยังแข็งอยู่อีกหรอคะ” ฟ้าทำเสียงกระเส่า “ฟ้าช่วยเอาลงให้เอามั้ย” เพียงเท่านั้นใจผมเต้นแรงเรย ฟ้าลุกขึ้นเดินไปทางห้องน้ำ ผมรู้ในทันทีรีบเดินตามไป เราเข้ามาในห้อเดียวกันฟ้าปิดกลอนล็อค หันหน้ามาทางผม ผมดึงเกาะอกฟ้าออกมาเผยให้เหนนมขนาดพอดีมือ ผมบีบคลึงอยากกระหาย ก้มเอาปากดูดหัวนมอีกข้างนึง ฟ้ากอดผมแน่น “คุณกฤษขาาาาา ฟ้าเสียวววว ” ฟ้าครางกระซิบ หลังจากผมพอใจกับนมฟ้า ฟ้าคุกเข่าลงแล้วรูดซิบ งัดควยขนาดกำลังดีออกมาสู่โลกภายนอก รูดขึ้นรูดลง แล้วอมเข้าปากทันที ฟ้าใช้ปากโม๊กเก่งมาก ใช้ลิ้นได้อย่างชำนานจนผมว่าไม่น่าจะใช่แบงค์คนเดียวแล้วหละที่ได้เย็ดฟ้า ฟ้าโม๊กไปเรื่อยๆนมก้อกระเพื่อมตามจังหวะเข้าออกเร็วมากจนผมใกล้แตก “พอก่อนฟ้า ขอเลียหีฟ้ามั่งนะ” ฟ้าคายควยผมออกมา ผมถอดกางเกงและกางเกงในฟ้า ให้ฟ้าโก้งโค้งมือพิงผนังดูดน้ำหีฟ้าจากข้างหลัง” อ๊าาาา ฟ้าเสียวหีจังเลยยยย ” น้ำหี

ฟ้าออกมาเยอะและอร่อยมาก ไหลย้อยลงมาตามขา ผมทั้งเลียทั้งดูดเม็ดทั้งเอาลิ้นแหย่ “โอ้ย คณกฤษขาาา ฟ้า มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ เงี่ยนหีมากเลย เย็ดฟ้าเหอะนะคะ ฟ้าอยากโดนเย็ด ” ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้าไปในรูหีฟ้าทันทีจากข้างหลัง กระเด้าอย่างสุดแรง เสียงดังแจ๊ะๆ “โอยยยยยย ซี้ดดดดด คุณกฤษขาาาา เย็ดฟ้าแรงๆค่ะ ฟ้าเงี่ยนนนนน ” ฟ้าพูดเสียงกระซิบ หน้าแดงกล่ำ “จากนั้นผมก้อพลิกฟ้าหันกลับมายกขาฟ้าขึ้นข้างนึงแล้วเอาควยเสียบ กระเด้าถี่ๆ ” อ๊าาาาา ฟ้าไม่ไหวแล้วค่ะ ฟ้าน้ำจะแตกแล้ว ” “ผมก้อจะแตกแล้วฟ้า” ผมกระเด้าอีก5-6 ครั้งแล้วฉีดน้ำเงี่ยนอุ่นๆเข้าไปในรูหีฟ้า ฟ้าสะดุ้งเฮือกกอดผมแน่น หลังจากเส็ดกิจกามเราออกมาข้างนอกนั่งต่อที่โต๊ะ ซักพักไอ้แบงค์ตื่นมาอย่างงัวเงียชวนเพื่อนๆไปต่อร้านเหล้าที่อื่นอีก ทุกคนก้อเห็นด้วยกับมัน แต่ผมบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอตัวกลับก่อนฟ้าก้อบอกว่าจะกลับเหมือนกัน ผมเลยอาสาไปส่งฟ้าที่บ้าน “ฝากดูแลมันด้วยนะคับคุณกฤษ” แบงค์ตะโกนบอกผมก่อนจะหันกลับไปขึ้นรถเพื่อน ผมหันมาสบตาฟ้า แล้วยิ้ม ฟ้าก้อยิ้มเขิลๆ ผมขับรถพาจนถึงหน้าบ้านฟ้า บ้านฟ้าเป็นบ้านเช่าหลังเล็กๆ เก่าๆ ฟ้าเล่าให้ฟังว่า แบงค์เอาเงินเก็บส่วนใหญ่ไปกินเหล้าหมดเลยไม่ค่อยเหลือเก็บไว้หาบ้านดีดีอยู่” “เข้ามาทานน้ำก่อนมั้ยค่ะคุณกฤษ” ฟ้าถามผม ผมดึงฟ้ามาจูบปาก แล้วกระซิบข้างหูเบาๆว่า อยากกินน้ำหีฟ้าอ่ะคับ ” ฟ้าเขิลหน้าแดง แล้วจึงพาผมเข้าไปในบ้าน ฟ้าเดินเข้าห้องนอนไป ผมก้อเดินตามเข้าไป ในห้องมีเตียงเก่าๆ ตู้เสือผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง พอเราเข้าห้องได้ปุ๊บ ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองทันที และล้มตัวนอนหงายควยโด่อยู่บนเตียง “ฟ้าขึ้นให้ผมหน่อยนะ” ฟ้ารีบเปลืองผ้าแล้วโดดขึ้นเตียงคร่อมควยผมกดหีลงมาจนมิดควยของผมเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะมีน้ำเงี่ยนของผมก่อนหน้านี้อยู่ก่อนแล้ว แร้วฟ้าก้อเริ่มร่อนหีอย่างรวดเร็ว “อ๊าา ฟ้า ผมเสียวควยจัง” “อ๊าา คุณกฤษขาา ฟ้าอยากมีผัวเอาเก่งแบบนี้จัง อ๊า …. อ๊า …. อ๊า” ฟ้าร่อนเอวถี่ขึ้นและถี่ขึ้น เหมือนกับว่าควยผมจะหลุดเข้าไปในหีฟ้า ” โอ้ย ฟ้า ผมจะแตกแล้ว ” “แตกเข้ามาในหีฟ้าเรยค่ะ อ๊า อ๊า” ผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีฟ้าอีกรอบ ตัวฟ้ากระตุก หีตอดผมแรงมาก แล้วฟ้าก้อล้มตัวลงบนตัวผม ก่อนจะกระซิบข้างหูผมว่า “มาเย็ดหีฟ้าบ่อยๆนะคะ คุณหัวหน้า” ผมคิดในใจ ถึงไม่บอกกูก้อเย็ด

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com