1715.นัดล่อสาวสวยผ่านทางเน็ต

วันที่ 18 ต.ค.58 นัดเจอกับสาวที่แชทกันใน msn เธอชื่อ ไก่ ทำงานราชการใน กทม. เราคุยกันประมาณหนึ่งเดือน คุยจนสนิทกัน ผมเลยแกล้งคุยเรื่องบนเตียง เธอก็คุยได้อย่างออกรสชาติ คิดว่าเธอคงผ่านเรื่องนี้มาไม่น้อย เพราะอายุเธอประมาณ 33 ปี เธอชื่อ ไก่เรานักกันหน้าที่ทำงานไก่ ไก่ใส่เสื้อยืดแขนกุด กางเกงยีนส์รัดรูป สูงประมาณ 165 ผิวสีแทน นมใหญ่น่าดูด สะโพกผ่าย ลักษณะเหมือนผ่านเรื่องบนเตียงมาพอสมควร ไก่เดินมาเปิดประตูรถแล้วมานั่ง กลิ่นน้ำหอมตรบในรถ ท่าทางจะเตรียมตัวมาดี ผมขับรถไปที่ร้านอาหารที่หมายตาไว้ เราคุยกันอย่างเป็นกันเอง พอทานอาหารเสร็จ
ผมถามไก่ว่าจะกลับบ้านกี่ทุ่ม ไก่บอกว่าอยู่คนเดียว กลับตอนไหนก็ได้ เลยเข้าทางผมผมขับรถมือหนึ่ง อีกมือหนึ่งก็เอื้อมไปจับมือไก่ ไก่หันมายิ้มไม่ได้ว่าอะไร พอรถติดไฟแดงผมเลย ดึงตัวไก่มากอด ไก่เอามือล้วงเข้ามาในเสื้อยืดผม คลึงที่หัวนมผมเบาๆ ผมขนลุก กล้วย!!!ในกางเกงเริ่มพองตัวผมเหลือบไป เห็นม่านรูดที่เคยพาเด็กมาฟันบ่อยๆ เลยเลี้ยวเข้าไปจอด ไก่เดินลงจากรถเข้าไปในห้องอย่างไม่เขินเลย ผมตามเข้าไป กอดจูบกับไก่อย่างดูดดื่ม มือก็ล้วงเข้าไปบีบนมเล่น และรีบปลดตะขอยกทรง ผมถอดเสื้อแขนกุดและเสื้อยกทรงของไก่ออกพร้อมกัน แล้วก้มลงไปดูดนมของไก่ เราต้องรีบผละออกจากกันเพราะบ่อยมาเคาะประตูเก็บเงินค่าห้อง จ่ายเงินเสร็จผมรีบตามไก่ไปที่เตียง ผมเริ่มดูดนมไก่ต่อ ไก่ขนลุกทั้งตัวครางเสียงเบาๆผมดูดนมไปด้วย ถอดกางเกงของไก่ไปด้วยผมลุกขึ้นถอดกางเกงของตัวเอง ไก่ก็ไม่รอช้า รีบถอดกางเกงตัวเองจนหมดทั้งตัวผม กับไก่อยู่ในชุดวันเกิดทั้งคู่ ผมก้มต้วลงไปเลียไก่ตั้งแต่หัวเข่าขึ้นมา ผมซุกจมูกเข้าไปที่ซอกหอย!!!ของไก่ น้ำหื่น!!!ของไก่ออกมามากพอสมควร กลิ่นออกคาวๆหอมๆ หมเลียร่องหอย!!!ของไก่ ใช้ริมฝีปากเม้มที่เม็ด ไก่ครางเสียงดังขึ้น มือจิกที่นอน แล้วค่อยๆแอ่สะโพกขึ้น ให้หอย!!!ใกล้ลิ้นให้มากที่สุด ผมเลียหอย!!!ไก่จนน้ำแฉะเต็มหน้า แล้วผมก็ลุกขึ้น จับหัวไก่ให้หนุนหมอน แล้วผมก็เอากล้วย!!!ยัดปากไก่ไก่ ดูดหัวกล้วย!!!ผมจนขนลุก ผมค่อยๆชักกล้วย!!!เข้า-ออก ในปากของไก่ ท่าล่อ!!!ปากแบบนี้ผมชอบมาก เพราะเสียวหัวกล้วย!!!สุดๆ ผมหันกลับไปในท่า 69 ผมเลียหอย!!!ไก่ ดูดเม็ด ไก่ก็ไม่ยอมแพ้ผม ดูดหัวกล้วย!!!พร้อมทั้งเอามือรูดกล้วย!!!เป็นจังหวะ เราเลียของกันและกันประมาณห้านาที ผมก็ลุกขึ้น จับขาไก่ถ่างออก ไก่ขอเขาขึ้นมาที่หน้าอก ผมจับกล้วย!!!จอที่ร่องหอย!!! แล้วใก่บอกว่าให้ใส่ถุงก่อนกลัวท้อง ผมเลยหยิบถุงยางที่หัวเตียงมาแกะใส่ผม เอาหัวกล้วย!!!เขี่ยที่เม็ดของไก่เล่นสักพักจนไก่แอ่หอย!!!แล้วครางให้ผม ล่อ!!!เร็วๆ ผมรอจนไก่เผลอรีบยัดกล้วย!!!เข้ารูหอย!!!ไก่อย่างรวดเร็ว ไก่ร้องโอ้ย แต่แอ่นหอย!!!ให้กล้วย!!!ผมเข้าในรูหอย!!!จนมิดด้าม การยัดกล้วย!!!ครั้งนี้ไม่ยากนัก เนื่องจากไก่เป็นคนที่หอย!!!ใหญ่มาก น้ำหื่น!!!ก็ออกเยอะ และไก่คงผ่านการถูกล่อ!!!มามากพอสมควรจึงไม่ยากเย็นนักผม กระเด้ากล้วย!!!เข้ารูหอย!!!ของไก่จากช้าๆไปเร็วขึ้นเรื่อยๆ ไก่ครางอย่างมีความสุข เร่งให้ผมล่อ!!!เร็วๆ ผมล่อ!!!หอย!!!ไก่ประมาณห้านาทีไก่ก็เริ่มร้องเสียงดัง และเกร็งขมิบหอย!!!ตอดกล้วย!!!ผมเป็นระยะ ผมเร่งซอยกล้วย!!!เต็มที่จนทนไม่ไหว พุ่งน้ำเชื้อออกพร้อมๆกับไก่ที่เกร็งตัวขึ้นสววค์พร้อมๆกับผมผมแช่กล้วย!!!ในรูหอย!!!ไก่สักพักจนกล้วย!!!อ่อนจึงค่อยๆดึงกล้วย!!!ออกมา แล้วเอากระดาษทิชชูจับถุงยางดึงออกมัดปากถุงโยนทิ้งถังขยะเรา นอนกอดกันสักพักแล้วเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ผมขอล่อ!!!ไก่ในห้องน้ำอีกรอบ แต่ไก่บอกว่าเหนื่อยแล้ว แยงแสบหอย!!!นิดๆ ให้ผมคอยมาล่อ!!!กันวันหลังแล้วกัน ไก่จะเป็นคนแสดงฝีมือเอง ผมไม่อยากฝืนใจเลยไม่ได้เอาต่อ ผมไปส่งไก่ที่หน้าปากซอยบ้านไก่ ไก่บอกว่าเดินอีกไม่กี่สิบเมตรก็ถึงบ้านแล้ว ไม่อยากให้ใครเห็นว่ามีผู้ชายมาส่ง วันหลังถ้าผมได้เอากับใครอีก จะเขียนมาเล่าอีกคับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com