446.หัดช่วยตัวเองค่ะ

ยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลย แต่รู้สึกอยากมากอ่ะ ตอนช่วงก่อนเมนส์จะมาไม่รู้จะทำไง พอดีเข้าไปแชทที่เว็บนึง เขาบอกให้ช่วยตัวเอง เราก้อไม่เข้าใจ เค้าบอกใช้นิ้วไง ตอนแรกใช้ก็กลัวเจ็บนะ ครั้งแรกลองแหย่เข้าไปในรูมันเจ็บนิดนึงเราเลยไม่กล้า
เลยได้แต่จินตนาการว่าเค้าเอากันยังไง แค่นี้เราก้อเสียวมากอ่ะ แล้วก้อมีน้ำใสๆไหลออกมาทางหอย ทนไม่ไหวเลยขอคลิปคนเอากันมาดู เห็นเค้าเลียหอยดูดหอยดังจ๊วบๆๆ  ตอนเค้าเลียหอยกันเรารู้สึกเสียมาก เสียวจนน้ำออก ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไร ..แล้วเค้าก้อเปลี่ยนมาเสียบที่รูเสียบดังพั่บๆ เสียงผุ้หญิงคราง ..อา อา อาเราอยากมากอ่ะ สุดท้ายเลยลองใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูหอยตัวเอง ค่อยๆ แหย่เข้าไป ตอนแรกมันเหมือนตันๆอ่ะ แล้วก้อถอดออกมาใหม่แล้วค่อยๆดันนิ้วเข้าไปใหม่ จนสุดนิ้ว แล้วก้อพยายามขยับเข้าออก มีเสียงขยับเข้าออก ดังจับๆ บวกกับที่มีน้ำใสๆไหลออกมาตามนิ้ว เราทั้งลองนั่ง ลองท่านอนมั่ง จนน้ำใสๆ เริ่มข้นขึ้น เราทำจนเสร็จไปเอง ทำไมทั้งที่ไม่เคยมีถึงรู้สึกอยากมากจัง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com