416.ช่วยเปลี่ยนหลอดไฟในห้องน้ำได้เสียว

ผมชื่อแบงค์คับ ผมอยู่คอนโดคนเดียว ชั้นที่ผมอยู่ก็มีคนอยู่แค่ครึ่งเดียวเพราะเป็นห้องชุดมีห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัวในตัว ผมเป็นผมชายรูปร่างสูงโปร่งภายนอกดูค่อนข้างเรียบร้อยออกจะเป็นคุณหนูนิดๆ ทำให้ผมสนิทกับเพื่อนผู้หญิงมากกว่าเพื่อนผู้ชาย แต่จริงๆแล้วตอนอยู่เชียงรายผมเป็นนักกีฬายูโดมาก่อน ชีวิตผมมาเปลี่ยนก็ตอนอยู่ปีหนึ่งนี่เอง ผมมีเพื่อนร่วมชั้นห้องตรงข้ามเป็นเพื่อนผู้หญิงคณะเดียวกัน เธอชื่อ แอน แอนเป็นผู้หญิงที่สวยมากเรียกว่าไม่เป็นรองใครในคณะ แต่ก็หาคนกล้าจีบเธอได้ยากเต็มที เพราะเธอสูงถึง 172 ซม. มีผู้ชายแค่4คนในคณะที่สูงกว่าเธอเวลาแอนใส่ส้นสูง
นอกจากหน้าตาที่สวยแล้วหุ่นแอนยังดีมาก โดยเฉพาะหน้าอกที่อวบอิ่มของเธอที่แทบจะทะลักเวลาเธอใส่เสื้อนักศึกษา ก้นแอนก็สวยมากๆ จริงแล้วผมชอบมองช่วงล่างแอนมากกว่าช่วงบนอีก เพราะขาแอนสวยรับกับสะโพกมาก ยิ่งเวลาแอนใส่กระโปรงสั้นแล้วนั่งไขว่ห้างผมแทบไม่มีสมาธิจะทำอะไร ผมกับแอนสนิทกันค่อนข้างเร็ว เพราะอยู่กลุ่มเดียวกันและคอนโดเดียวกัน เวลาเช้าผมจะอาสาขับรถไปส่งให้แต่ เสาร์ อาทิตย์แอนจะขับรถกลับบ้านที่สมุทรปราการ เวลาตอนกลางคืนบางครั้งเราจะติวหนังสือด้วยกัน แอนจะชอบใส่สายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้นผมต้องเอาหมอนมาปิดเป้าตัวเองไว้ทุก ครั้งเวลาอย?ู่กับแอน ผมเกือบจะควบคุมตัวเองไม่อยู่หลายครั้ง แล้วผมก็หลุดจนได้ วันนั้นแอนมาหาผมที่ห้องหน้าตาตื่นในสภาพที่ตัวยังเปียก แอนใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวแนบเนื้อตัวที่เปียก แถมยังนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่คลุมไม่มิดเข่า แอนบอกว่าหลอดไฟที่ห้องน้ำขาดให้ผมช่วยเปลี่ยนให้ พอผมเปลี่ยนเสร็จผมก็มองเห็นสิ่งที่ทำให้ผมฟิวส์ขาดทันที ผมเห็นหัวนมแอนผ่านเสื้อเปียกน้ำเต็มตาแอนไม่ได้ใส่ยกทรง ตอนนี้เป้าผมมันตุงเต็มที่ หัวผมคิดแต่ว่าผมต้องปล้ำแอนให้ได้ พอแอนกำลังจะพูดขอบคุณผมก็เข้าไปขยำนมแอนทันที แอนตกใจมากจะวิ่งหนีผมคว้าผ้าเช็ดแอนไว้ โอ แอนไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมยังไม่ทันมองถนัดตาก็รีบวิ่งตามแอนที่กำลังวิ่งหนีเข้าห้องนอน ผมคว้าตัวแอนได้แล้วผลักแอนไปนอนบนเตียง รีบล็อกห้องนอนไว้แล้วรีบตามไปหาแอน แอนพยายามจะต่อสู้ปากก็รร้องว่าอย่าทำอะไรแอนนะ แต่แอนสู้แรงผมไม่ได้ ผมกระชากเสื้อแอนออกอย่างแรงจนขาดล็อกแอนไว้ แล้วเอาเสื้อที่ขาดมัดมือแอนให้ติดกันผมออกจะรุนแรงกับแอนเพราะแอนดิ้นมาก ผมเหวียงแอนลงบนเตียงอีกครั้งแล้วขึนทับผมถอดเสื้อแล้วเอาเสื้อตัวเองมัดมือ แอนไว้กั?บหัวเตียง แล้วใช้ขาล็อกขาแอนไว้ ผมเริ่มระดมจูบไซร้ซอกคอขาวผ่องของแอน แอนได้แต่ร้องไห้บอกผมว่าอย่าทำแต่ผมไม่สนเอาสองมือคลึงเค้นนมทั้ง2เต้าของ แอน นมแอนใหญ่มากจนล้นมือผม ผมขยำนมแอนอย่างเมามัน จนแอนเริ่มอ่อนแรง แอนเริ่มมีอารมณ์เปลี่ยนเสียงร้องดังมาเป็นเสียงสั่นแต่ก็ยังร้องอย่า อย่า อยู่ ผมเลยจูบแอนอย่างเร่าร้อน ขยี้ริมฝีปากตัวเองบนริมฝีปากอิ่มของแอน ลิ้นผมก็เกี่ยวพันลิ้นแอนมั่วไปหมด แอนเสียวจนหายใจหอบ ผมเลื่อนปากมาดูดกินนมของแอนแทน นมแอนสวยมาก 2 เต้าอวบอิ่มเต่งตึง หัวนมแอนเป็นสีชมพูชูชัน ผมเล่น 2 เต้ามี่ผูชายทั้งคณะหมายปองจนหนำใจผมก็เลื่อนมือลงมาคลึงเคล้า เนินเนื้อรกขนของแอน เนินแอนนูนขึ้นมาจนเป็นหลังเต่าปกคลุมด้วยขนรกที่ตอนนี้ชุ่มน้ำไปหมดแล้ว ผมค่อยๆลากมืจากถามสามเหลี่ยมผ่านไปยังยอดสามเหลี่ยมแล้วลึกลงไปในกลีบเนื้อ ฉ้ำน้ำขอ?งแอน ผมลากมือไปมาอยู่หลายครั้งแอนเองก็แอ่นเนินขึ้นสู้กับมือผม ผมลากหน้าลงมาฝังอยู่บนหลังเต่าของแอน ใช้ปากจูบเลียเนินของแอนจนได้ขนติดปลายลิ้นมาหลายเส้น ผมเลื่อนหน้าขึ้นมามองกลีบเนื้อของแอน มันเป็นกลีบเนื้อที่สมบูรณ์แบบเอามากๆ แคมใหญ่แอนอวบอูมแนบชิดสนิทกัน พอผมเอามือแยกแคมใหญ่แอน ออก ก็เห็นแคมเล็ก เป็นกลีบเนื้อสีชมพูฉ่ำน้ำน่าเลียมาก ผมก้มลงทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลียไล่ตั้งแต่แคมใหญ่จนถึงแคมเล็กรวมทั้งแตดของ แอนด้วย แอนเสียวร้องครางไม่หยุด ผมยิ่งได้ใจโจมตีแอนหนักขึ้นทั้งดูดทั้งเลียร่องแอนไม่หยุดผมแยงลิ้นลงไปใน รูของแอนต?วัดลิ้นไปมาไม่ยั้งจนแอนถึงจุดสุดยอด ปากถ้ำแอนตอดลิ้นผมหนับๆ และน้ำเสียวของแอนก็ไหลพุ่งเต็มหน้าผมไปหมดผมดูดเลียน้ำสาวของแอนจนหมด ผมขึ้นไปแก้มัดมือแอนแล้วจัดให้แอนอยู่ในท่าคลานก้นแอนสวยมากผมจูลเลียจน ทั้ผมเริ่มเ?ลียจิ๋มแอนจากทางด้านหลังแอนร้องครางเสียงดังดีที่ห้องข้างๆไม่ มีคนอยู่ไม่อย่างนั้น?คงได้ยินเสียงแอนครางชัดเจน ผมเลียจนแอนเสร็จไปอีกครั้ง ผมเลยหยุดเลียจัดให้แอนอยู่ในท่านอนหงายผมถอดกางเกงออกจนหมดท่อนเนื้อ 7นิ้วของผมตอนนี้มันผงาดเต็มที่ปลายบานเป็นดอกเห็ดผมเอาขาแอนหนีบเอวผมไว้ผม เอาหัวท่อนเนื้อของผมรูดตามร่องของแอนแอนครางเสียงกระเส่าผมค่อยๆดันท่อน เนื้อเข่าไป?จนมิดหัวแอน สะดุ้งเฮือกผนังถ้ำของแอนตอดรัดหัวผมแน่นผมค้างไว้สักพักก็ดันเข้าไปได้ ครึ่งนึง รูแอนฟิตมากทั้งๆที่รูของแอนใหญ่ไม่ใช่เล่น ผมนิ่งพักนึงค่อยดันเข้าไปจนสุดรูของแอน รูของแอนใส่ควยของผมเข้าไปได้มิดลำ ผมค่อยๆเคลื่อนตัวเข้าออก ได้ยินเสียงเนินผมกระทบแคมแอนชัดเจน ผมกระเด้าแอนอย่างเมามันแอนเองก็รับการเคลื่อนตัวของผมได้เป็นอย่างดี ผมควบแอนจนแอนเสร็จไปอีกครั้งหีแอนตอดควยผมแน่นน้ำสาวแอนเปียกเต็มหน้าขาผม ผมเปลียนให้แอนมาอยู่ในท่าคลานผมเสียบแอนจากทางด้านหลังผมกระเด้าแอนไปก็เอา มือล้วงค?ลำนมแอนไป ก้นแอนร่อนไปมาจนผมต้องหยุดคลำนมมาเกาะเอวแอนไว้แทนผมขี่แอนจนแอนถึงจุดสุด ยอดครั้งท?ี่ 4 น้ำสวาทของแอนไหลทะลักเต็มหน้าขาผม ผมเองก็ไกล้จะเสร็จแล้วเลยกระเด้าใส่ก้นแอนเต็มที่จนผมใกล้เสร็จผมรีบถอนควย ออก แล้วรีบเอาไป่จ่อปากแอนผมยัดควยเข้าปากแอนแล้วรูดจนเสร็จปล่อยน้ำกามทะลัก เต็มปากแอน?จนล้นออกมา แอนถึงกับนอนแผ่หลาหลังผมเอาเสร็จ ผมบอกแอนว่าผมจะรับผิดชอบแอนเอง แล้วคืนนั้นผมก็เอาแอนอีก 4 ยก โดยทุกยกผมปล่อยน้ำกามเข้ารูแอนเพราะถามแอนแล้วว่าเป็นช่วงปลอดภัย หลังจากวันนั้นผมกับแอนก็ร่วมรักกันเป็นประจำ ช่วงไหนที่ไม่ปลอดภัย เราก็จะเล่นoral sex แอนใช้ปากเก่งมากเวลาผมเสร็จแอนก็จะดูดกลืนน้ำผมจนหมด ตอนนี้ผมกับแอนก็มีความสุขเล่นเสียวกันมาได้ 2 ปีแล้ว แล้วเราก็เริ่มอยากลองเล่นเสียวกันแบบใหม่ แอนยอมให้ผมหาคนมาเล่นเสียวด้วยเป็นกลุ่มได้และผมก็ทำตามเธอหาคนมารุมเธอ4คน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com