403.เรื่องเสียวระหว่างการเดินทาง

สวัสดีสมาชิกทุกท่าน ผมมีเรื่องจริงมาเล่าสู่กันฟัง  จะเสียวหรือเปล่าลองอ่านดูนะครับ
ผมกับเมียแต่งงานอยู่กินกันมานานสิบกว่าปีแล้วมีความสุขกันดี เรื่องเซ็กส์ของเมียผม
นี่เหมือนที่เค้าพูดกันเลยครับว่า “เมียที่ดีต้องเป็นกระหรี่บนเตียง” เมียผมทำได้ทุกอย่างจริง ๆ
บ่อยครั้งที่เราไปนอนเปลี่ยนบรรยากาศตามโรงแรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะ 3 ดาว 5 ดาว
หรือแม้แต่ม่านรูด เมียผมจะต้องมีอะไรทำให้ตื่นเต้นอยู่เสมอ เช่น แก้ผ้าเดินในทางเดินหน้าห้อง

แก้ผ้าออกมาเดินหน้าห้องในม่านรูด บางครั้งบ๋อยเดินมาเจอโดยบังเอิญก็หยุดมอง
แต่เมียผมก็แค่หันไปยิ้มให้ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น สร้างความตื่นเต้นให้กับเราทั้งสองคน
ได้ระดับหนึ่ง ก็ประมาณว่าควยผมแข็งเป็ก เมียผมหีแฉะน้ำไหลเยิ้มนั่นแหละครับ

มาเข้าเรืองที่ผมจะเล่าที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนดีกว่า  พอดีผมกับเมียได้มีโอกาศขับรถไปทำธุระที่ต่างจังหวัดกัน
ตอนแรกเมียผมจะแต่งตัวโดยใส่กางเกงขายาวสีดำ ผมก็ทักขึ้นมาว่าทำไมแต่งตัวเรียบร้อยจัง
แต่งสบาย ๆ ก็ได้ เมียผมจึงเปลี่ยนชุดใหม่เป็นชุดแซกสั้นเหนือเข่าขึ้นไปเป็นคืบ ด้านหน้าเป็นกระดุมยาวลงไปถึงพุง
ผมเห็นแล้วก็คิดเลยว่าเปลี่ยนซะหน้ามือเป็นหลังมือเลยนะ เพราะความสั้นของชุดถ้านั่งไม่ระวัง ต้องเห็นกางเกงในแน่ ๆ
แล้วผมกับเมียก็ออกเดินทางไปทำธุระ ระหว่างทางเราสองคนนั่งคุยกันหลายเรื่อง
แต่มาสะดุดหยุดที่เรื่องเซ็กส์ของเราสองคนนานมาก จนบางครั้งที่คุยแล้วทำให้ผมคิดแล้วควยแข็งขึ้นมาเลย
เมียผมก็เหมือนจะรู้เอื้อมมือมาจับควยผมในกางเกงแล้วถามว่าคุยแค่นี้เงี่ยนแล้วหรอ ควยแข็งเชียว
ก็มันนึกถึงนี่ครับจะไม่ให้แข็งได้ไง เมียผมก็เลยมีความคิดขึ้นว่าเอาอย่างนี้นะ
เดี๋ยวพอเราทำธุระเสร็จแล้ว ขากลับเรามาหาอะไรสนุก ๆ ตื่นเต็นทำกันดีกว่า
ผมเลยถามว่าจะทำอะไรหรอ แต่เมียผมไม่ยอมบอกเดี๋ยวขากลับรู้เองแหละ
ทำเอาผมรีบเหยียบคันเร่งเพื่อจะไปทำธุระให้เสร็จเร็วที่สุด เพราะแค่คิดก็ทำเอาน้ำเงี่ยนของผมไหลซึมออกจากหัวควยแล้วละครับ

หลังจากที่ไปถึงจุดหมายแล้วก็รีบทำธุระต่าง ๆ จนเสร็จเรียบร้อย ผมกับเมียก็บ่ายหัวรถกลับบ้าน
ระหว่างทางกลับบ้านผมก็คุยกับเมียตามปกติ แต่ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องที่เมียผมบอกไว้ว่าจะทำอะไรตื่นเต้นในตอนขาไป
พอขับมาได้สักพักใหญ่ผมก็เลยถามเมียผมว่า ที่บอกว่าจะทำอะไรตื่นเต้นตอนขากลับคืออะไรหรอ
เมียผมไม่ตอบแต่หันมามองหน้าผมแล้วก็ยิ้ม แล้วเอ่ยปากถามผมว่าพร้อมแล้วนะ
ผมไม่ได้ตอบอะไร หันไปเห็นเมียผมเริ่มถอดกางกางในของเธอออกแล้วก็ชูขึ้นมาพร้อมกับพูดว่าชิ้นที่หนึ่ง
หลังจากนั้นเมียผมก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ด จนเผยให้เห็นเนินอกสีขาวที่มีเสื้อในรัดดันขึ้นมาเป็นก้อน
แล้วเมียผมก็เอื้อมมือไปด้านหลังปลดตะขอยกทรงออก แล้วก็บรรจงถอดออกมา
เผยให้เห็นเต้านมอวบขาวที่หย่อนคล้อยไปบ้างตามกาลเวลา เพียงแค่เมียผมทำเท่านี้ผมก็ตื่นเต้นควยแข็งแทบแย่
กำลังขาที่เหยียบคันเร่งลดลงไปทันที่ ถึงแม้จะคุ้นเคยกับเต้านมทั้งคู้ที่เคยดูดเคยฟัด
แต่นี้กลางวันแสก ๆ เมียผมเล่นถอดเสื้ออวดเต้านมให้ผมดูในรถ แล้วผมก็ไม่รู้ว่ารถที่ขับสวนมา
จะเห็นนมเมียผมด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้ หลังจากนั่นเมียผมก็เอามือทั้งสองข้างขึ้นมาช้อนเต้านมบีบเคล้นไปมา
สลับกับการบีบบี้หัวนมของตัวเองพร้อมกับร้องซี้ดดด...ซาดดด...เป็นการเร้าโลมตัวเอง
แล้วก็ถามผมว่าเสียวมั้ย ตื่นเต้นมั้ย ผมนะยิ่งกว่าตื่นเต้นอีกจนควยดันเป้ากางเกงขึ้นมาตุงเป็นลำ
ส่วนเมียผมก็บอกผมว่าตอนนี้น้ำหีของเมียแฉะไปหมดแล้ว พร้อมกับดึงชายกระโปรงขึ้นมาไว้ที่เอวแล้วก็นั่งฉีกขาออกทั้งสองข้าง
ผมชำเรืองไปมองเห็นเม็ดแตดของเมียแข็งชูออกมาชัดเจน บอกตรง ๆ ว่าเมียผมเป็นผู้หญิงที่เม็ดแตดใหญ่มาก
ยิ่งมีอารมณ์มากจะยิ่งขยายใหญ่ขึ้นและเต้นตุ้บ ๆ ด้วยครับ แล้วเมียผมก็เอื้อมมือมาจับมือผมไปเขียแตดของเธอ
ซึ่งผมรู้สึกเลยว่าน้ำหีของเมียผมออกมามากจริง ๆ ผมมัวแต่เขี่ยเม็ดแตดและแยงรูหีของเมียจนลืมตัวว่าต้องขับรถ
เพราะความเร็วของรถช้าลงมาจนต่ำกว่า 60 ก.ม. และสังเกตุเห็นคนขับรถบรรทุกที่สวนมาหันมามองรถผมขณะที่แล่นสวนกัน
หรือว่าเค้าอาจจะมองเห็นว่าผมกำลังเขี่ยหีเมียผมอยู่ ผมก็เลยบอกเมียผมว่าพอก่อนดีมั้ย
เพราะรถสูง ๆ ที่แล่นสวนมาอาจจะเห็นหีและนมของเมียแล้วก็ได้ เมียผมก็บอกว่าเค้ามองไม่เห็นหรอก
หรือว่าจะให้เค้าเห็นถนัด ๆ เลยดีกว่า ว่าแล้วเมียผมก็ลุกขึ้นหันหลังคุกเข่าลงที่เบาะแล้วแอ่นก้นไปด้านหน้ากระจก
พร้อมกับเอามือทั้งสองข้างมาฉีกแคมหีออกสลับกับเขี่ยที่เม็ด แล้วก็ร้องครวญครางออกมาว่า “เสียวหีจังเลย”
โดยไม่สนใจต่อรถที่ขับสวนมา ผมเองก็ตกใจเหมือนกันที่เห้นเมียผมกล้าโชว์หีได้มากขนาดนี้
ใจนึงอยากจะหาโรงแรมข้างทางพาเมียเขาไปเย็ดให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย แต่ผมก็รู้ว่าถนนสายนี้ไม่มีโรงแรมแน่ ๆ
เพราะเป็นถนนผ่านแค่ตัวอำเภอเล็ก ๆ ไม่ใช่ถนนสายหลัก ก็เลยต้องงุ่นงานดูเมียโชว์หีเขี่ยหีไปตลอดทาง
หลังจากที่เมียผมโก้งโค้งเขี่ยหีมาได้สักพักก็บอกผมว่า ”ผัวเมียเสียวหีมากจะทนไม่ไหวแล้วอยากให้หีแตก ผัวมาเย็ดเมียได้รึเปล่า”
ผมก็เสียวเหมือนกันก็ตอบไปว่ากลางวันแสก ๆ แบบนี้คงเย็ดกันไม่ได้หรอกถ้าเป็นกลางคืนละก็ไม่พลาดแน่ ๆ เมียผมก็ร้องขึ้นมาอีก
“โอ้ยจะทนไม่ไหวแล้วอยากได้ควยมากระแทกรู้หีจังเลย” “เสียวหีจังเลยยย...ซี้ดดด..”
ผมเองก็สงสารเมียแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรได้ ผมเห็นเมียผมเงียบไปสักพัก แล้วเธอก็หันกลับมานั่งหันหน้าเหมือนเดิม
พร้อมกับในมือมีขวดน้ำดื่มขนาดเจ็ดบาท ตอนแรกผมเข้าใจว่าเมียผมคงเหนื่อยและกระหายน้ำเลยหยิบขวดน้ำมาจะดื่ม
แต่ก็ไม่เห็นเธอดื่มสักที เห็นแต่ว่าเมียผมมองไปข้างหน้าข้างทางเหมือนมองหาอะไรสักอย่าง
จนมาเจอกับกลุ่มชาวนาที่กำลังทำงานอยู่ในนา น่าจะพ้นยาในนาข้าว
เมียจึงบอกว่าให้ผมจอดรถข้างทางให้ห่างจากกลุ่มชาวนานั้นสักหน่อยได้ไหม ผมจึงจอดรถตามที่เมียผมบอก
แล้วเมียผมก็นั่งหลังตรงแอนอกไปทางหน้าต่างรถพร้อมกับเริ่มคลึงเคล้าเต้านม เหมือนกับว่าเธอกำลังเร้าโลมตัวเองให้ชาวนาดู
แต่ผมวว่าชาวนาคงไม่เห็นหรอกเพราะรถจอดอยู่ไกลพอควร บางครั้งเหมือนกับเค้าหยุดทำงานแล้วจ้องมองมาที่รถ
หรือว่าเค้าเห็น ผมคิดไปต่าง ๆ นา ๆ แต่ดูเมียผมไม่ได้สนใจ เธอกำลังเพลิดเพลินกับการบีบเต้านมและสลับกับเขี่ยแตดอยู่
แล้วสักพักเธอก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้วให้ผมช่วยดูดนมให้หน่อย ผมก็ก้มลงไปช่วยดูดนมให้
แล้วเมียผมก็คว้าขวดน้ำที่หยิบมา จอไปที่ปากรูหีของตัวเองค่อย ๆ ดันเข้าไปแต่มันไม่เข้าหรอกครับ
เมียผมก็พยายามกระแทกขวดพร้อมกับแอ่นก้นขึ้นสวนกับขวดที่มุดเข้ารู้หีเธออยู่ ตัวผมเองก็กระเทือนตามแรงแอ่นร้อนหีของเธอ
จึงหยุดดูดนมแล้วนังมองดูเธอทำแทน ผมบอกตรง ๆ ว่าเป็นครั้งแรกที่เห็นเมียช่วยตัวเองแล้วออกอาการเสียวมากสุด
ยิ่งเสียวมากเธอก็จะร้องออกมาดังมาก พร้อมกับฉีกขาออกกว้างมาก ๆ ผมเองทนไม่ไหว ไม่สนใจรถที่ขับสวนไปมาแล้ว
ทำใจดีสู้เสือในเมื่อเมียไม่อายแล้วผัวจะอายทำไม จึงรูดซิปแล้วงั้นควยที่แข็งออกมาสาวควยแข่งกับเมีย แต่ว่าผมเริ่มได้ช้าไป
เพราะเมียผมร้องบอกว่า ”ผัวขาเมียทนไม่ไหวแล้ว น้ำหีเมียจะแตกแล้ว โอ้ยยยยย......ซี้ดดดดด........อ้ายยยยยยย.......”
แล้วเมียผมก็ฉีกขาเกร็งกระตุก อัดขวดน้ำคารูหีไว้ จนผมเห็นน้ำขาว ๆ ไหลสวนปากขวดออกมา
เมียผมถึงสวรรค์แล้ว หลังจากนั้นเธอค่อย ๆ ผ่อนคลายดึงขวดน้ำออกพร้อมกับน้ำหีของเธอที่ไหลย้อยออกมาซึมลงไปตามง้ามตูด
เมียบอกว่าเธอเสียวมากเลยมันรู้สึกตื่นเต้นมากจนบอกไม่ถูก แล้วเธอก็ถามผมว่า ”จะช่วยดูดควยผมให้น้ำแตกเลยเอารึเปล่า”
ผมก็สองจิตสองใจจะเอาดีรึเปล่า แต่เห็นเมียแล้วดูว่าเธอเหนื่อยจริง ๆ ยังนั่งหอบอยู่เลย ผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร เก็บไว้ก่อนก็ได้
เมียผมก็ยังอยากจะทำให้ แต่ผมบอกว่ากลับไปที่บ้านดีกว่า เดี๋ยวไม่มีแรงขับรถ
เมียผมก็ยิ้มแล้วก็บอกว่า “ได้คะเดี๋ยวถึงบ้านแล้วเมียจะจัดเต็มให้เลย” ผมจึงเก็บควยแล้วก็ขับรถออกมาจากจุดนั้น
ส่วนเมียผมก็ดึงกระโปรงลงแล้วก็ติดกระดุ้มเสื้อ ชั้นในบนล่างไม่ใส่ เพราะคงรู้ว่าถึงบ้านแล้วผมจะต้องจัดการเธอเป็นสิ่งแรก
สักพักเมียผมก็นั่งหลับ ส่วนผมก็ตั้งใจขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านผมก็จัดการเย็ดเมียผมอย่างเมามัน
ระหว่างเราที่เย็ดกันเมียผมก็เล่าว่าเธอคิดว่าคนขับรถสิบล้อที่แล่นสวนมาบางคันคงเห็นหีของเธอ
เพราะเธอมองไปเห็นสายตาเค้าจ้องมาที่รถตลอดตอนแล่นสวนกัน มันทำให้เธอเสียวหีมาก
ผมเองก็เสียวคิดไม่ถึงว่าเรื่องที่เธอบอกว่าหาเรื่องสนุก ๆ ตื่นเต้นทำ จะเป็นอย่างที่เธอทำในวันนี้

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com