429.สวิงกิ้งครั้งแรกของผม

สวิงกิ้งครั้งแรกของผม ผมติดต่อคู่สวิงจากหนังสือชื่อดังเล่มหนึ่ง ปัจจุบันถูกสั่งปิดไปแล้ว ผมส่งจดหมายแนะนำตัวไปตามที่อยู่ที่อยู่ในหนังสือ จากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ก็มีจดหมายตอบกลับมา ทั้งคู่ตอบกลับมาก็ไม่ได้เขียนอะไรมาก เพียงแต่บอกว่ายินดีรู้จักและพร้อมที่จะเจอ หากผมไปจังหวัดที่ทั้งคู่อยู่เมื่อไหร่ก็โทรมาหาได้เลย โดยคู่นั้นเขียนเบอร์โทรมาให้ด้วย ผมเงียบไปอยู่นาน ประมาณ 3เดือน จนเมื่อต้นปีคือเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติ ก็พอดีเป็นจังหวัดเดียวกับคู่สวิงคู่ที่ติดต่อกันไว้ พอผมไปถึงบ้านญาติผมเลยลองโทรไปหาคู่นั้น พี่ผู้ชายเป็นคนมารับสาย ผมก็บอกว่าจำผมได้ไหมที่เขียนจดหมายแนะนำตัวมาเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว พี่ผู้ชายบอกว่าจำได้และบอกให้ผมออกมาเจอกันกันคืนนี้เลย ผมเองก็ไม่ได้คาดหวังอะไรไว้ แต่ก็อยากรู้จักเรื่องสวิงเท่านั้น ผมรีบอาบน้ำ พรมน้ำหอมเล็กน้อย ผมรีบขับรถไปตามที่นัดไว้ ผมไปยืนรอตรงที่นัดไว้
พี่ผู้ชายเดินมาทักผมก่อน พี่ผู้ชายแนะนำตัวว่าชื่อสนอง พี่สนองบอกว่าดีใจที่ติดต่อกลับมา นึกว่าผมเงียบไปแล้ว พี่สนองอายุประมาณ 50 กว่าๆ คุยเป็นกันเองเหมือนรู้จักสนิทกันมานาน ทำให้ผมหายตื่นเต้นลงไปเยอะเลย พี่สนองชวนผมไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านใกล้ๆ พอไปถึงร้าน พี่สนองเดินไปที่โต๊ะที่มีพี่ผู้หญิงนั่งรออยู่แล้ว พี่ผู้หญิงชื่อพี่น้อย อายุประมาณ 40เศษ เป็นคนรูปร่างเล็กๆขาว อวบ ยังสวยอยู่เลย เรานั่งดื่มเบียร์ไปประมาณ 3 ขวด พี่สนองกับพี่น้อยชวนผมไปที่อื่น ผมเลยบอกให้เอารถผมไป โดยจอดรถของพี่สนองเอาไว้หน้าร้าน เราขับรถไปโรงแรมม่านรูดครับ ตอนที่ขับรถไปจอดพี่สนองแกก้มลงไปไม่ให้เด็กเห็น พอเด็กมาปิดม่าน แกก็ให้ผมกับพี่น้อยเดินเข้าไปก่อนแล้วแกก็เดินตามเข้าไป เราสามคนพอเข้าไปก็ยังทำอะไรไม่ถูกครับ ผมเดินไปเปิดทีวี พี่สนองเริ่มชวยผมคุยเรื่องสวิง ส่วนพี่น้อยตอนนี้เข้าไปห้องน้ำ เสียงเปิดน้ำแสดงว่ากำลังอาบน้ำอยู่ พี่สนองบอกว่าแกชอบที่จะดูมากกว่า อยากให้ผมเอากับเมียแกให้ดู ทำได้ตามใจชอบเลย ไม่ต้องอาย ทำได้เต็มที่ สักครู่พี่น้อยเดินออกมาโดยมีผ้าขนหนูกระโจมอก ผมขอตัวเข้าห้องน้ำบ้าง พอออกมาก็เห็นพี่น้อยนอนแก้ผ้ารออยู่โดยมีพี่สนองนอนกอดอยู่บนเตียง พี่สนองบอกให้ผมตามสบายเลยแล้วพี่สนองก็ลุกไปนั่งที่เก้าอี้ บอกให้ผมตามสบายเลย ผมลงไปนอนข้างๆพี่น้อย พี่น้อยเอามือมาจับควยผม แล้วพี่น้อยก็พูดว่าใหญ่แบบนี้จะสู้พี่ไหวไหมน๊า ผมก้มลงไปกอดพี่น้อย หุ่นพี่น้อยยังสวยอยู่เลย ขนาดเธอบอกว่ามีลูกสองคนแล้ว หน้าอกพี่น้อยยังเต่งตึงอยู่เลย ผมดูดนมให้พี่น้อย พี่น้อยเอามือมารูดควยผมขึ้นๆลง พี่น้อยบอกว่าควยเธอใหญ่จัง ผมทนไม่ไหวเลยขึ้นคล่อม พี่น้อยจับควยผมจอที่ปากรูหีเธอ จากนั้นผมก็กระเด้าระแทกควยลงไป สักคู่รพี่น้อยขอขึ้นมาควบอยู่ข้างบน พี่น้อยเป็นผู้หญิงที่แปลกมากๆ เธอจะถึงเร็วมากๆแต่พอถึงแล้วเธอหยุดพักแค่นาทีเดียวก็สามารถเอาต่อได้ เรื่อยๆเรียกว่าเธอถึงได้เป็นสิบครั้งโดยที่ผมยังไม่ถึงเลย พี่สนองบอกว่าเมียผมเป็นแบบนี้แหละ ถึงได้เป็นร้อย พี่น้อยจะซู๊ดปากตลอดเวลา เธอก็พร่ำแต่ว่ามันส์เหลือเกิน พี่สนองบอกให้ผมอุ้มพี่น้อยเดินเย็ดให้ดูหน่อย ผมก็ทำตาม เรียกว่าพี่สนองเป็นผู้กำกับท่าทางส่วนผมกับพี่น้อยก็เป็นนักแสดง คืนนั้นผมถึงไป 3 ส่วนพี่น้อยเธอบอกว่าถึงไปเกือบ 50 ครั้ง เป็นผู้หญิงที่แปลกมาก พอเธอถึงผมยังไม่ถึงก็จะแช่ควยค้างอยู่แบบนั้น สักครู่แค่ 1-2 นาทีพี่น้อยก็กระเด้าร่อนหีต่อ ทำแบบนี้เป็นชั่วโมง ผมเองพอใกล้ถึงพี่น้อยก็จะหยุด ทำให้ผมถ่วงเวลากว่าจะถึงได้นาน เรียกว่ากระเด้ากันจนหนำใจกันเลยเราเอากันอยู่เกือบ 3 ชม ก็เห็นว่าดึกพอสมควรแล้ว ก็เลยเตรียมแต่งตัวจะกลับออกมา พี่สนองก็เลยชวนให้ผมไปที่บ้านโดยเขียนแผนที่ให้ บอกว่าพรุ่งนี้ไปทานข้าวที่บ้านน๊ะ เราขับรถออกมาโดยผมขับไปส่งพี่ทั้งสองที่ร้านอาหารที่พี่เค้าจอดรถทิ้งไว้ กลับมานอนหลับสบายเลย แล้ววันรุ่งขึ้นผมก็ไปหาพี่ทั้งสองที่บ้าน แกมีลูกสาว 2 คน โตๆกันหมดแล้ว ตอนที่ผมไปทานข้าวลูกสาวแกไม่อยู่ ผมก็เลยได้สวิงกันต่อที่บ้านแกอีก คราวนี้พี่สนองร่วมสนุกด้วยโดยให้พี่น้อยดูดอมควยให้อย่างเดียว ส่วนผมเป็นฝ่ายเย็ดพี่น้อย เราสามคนไปเอากันที่ห้องครัว พี่น้อยบอกว่าติดใจควยผมมาก อยากเย็ดทุกๆวัน ผมบอกว่าหากเมื่อไหร่ที่ผมแวะมาจังหวัดนี้จะแวะมาเย็ดพี่เสมอๆ พี่สนองน้ำแตกโดยมีพี่น้อยดูดจนแห้ง ส่วนผมก็ปล่อยน้ำทะลักออกมา 3 ครั้งติดๆกัน ส่วนพี่น้อยไม่ต้องพูดเพราะเธอถึงหลายสิบครั้ง ผมประทับใจคู่นี้มากครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com