358.ให้เพื่อนแอบดูตอนเอา

คือต้องการอยากเมียโดนผู้ชายคนอื่นเอา หลายครั้งที่วางแผนแต่เมียไม่เอาด้วยสักครั้ง ในกลุ่มเพื่อนผมมีเพื่อนรุ่นพี่อยู่คนหนึ่งที่ชอบเรื่องนี้เช่นกัน จนในที่สุดเราก็วางแผน ถึงแม้ว่าไม่ได้อึ๊บ ก้ขอให้ได้แค่เห็นจิ๋ม นมก็ยังดี จนในที่สุดเพื่อนผมกได้เห็นทุกส่วนสัดของภรรยาผม เพื่อนยังบอกว่าอยากมากแต่เราก็เข้าใจว่าเมียไม่เอาด้วย มีครั้งหนึ่งเมียผมจะไปทรรศนะศึกษาโดยรถจะออกตอนกลางคืนเวลา 3 ทุ่ม ช่วงหัวค่ำเวลา 1 ทุ่ม เมียผมออกไปตลาดซื้อของที่จำเป็นในการไปเที่ยวครั้งนี้ ผมตัดสินใจเรียกเพื่อนมาที่บ้านแล้วแอบที่หลังตู้ใบเก่าเพื่อให้ผมเอากับภรรยาแล้วเขาแอบดู วางแผนกันเสร็จทุกอย่างเตรียม
พร้อม 2 ทุ่มภรรยากลับเข้ามา ถึงตอนนี้สิครับ สารพัดความคิด กลัวเธอรู้ กลัวเธอไม่ได้ไป เกิดรู้ความลับแล้วเราตายแน่ แต่แผนวางแล้วต้องเดินเกมต่อ ผมเข้าคลอเครียภรรยา ในที่สุด เธอก็เปลือยเปล่า ผมตัวสั่น มือเท้าเย็นเฉียบ เพราะว่าอยู่ในห้องโถง ไฟสว่างจ้า แถมมีสายตาเพื่อนแอบดูอยู่ เรานัวเนียกัน จนเสร็จภาระกิจ เธอเข้าห้องน้ำ เพื่อนผม ดันยกนิ้วดป้งชูให้ผมเห็น สักครู่เธอออกมาในท่าเปลือยเปล่า แต่งตัวเสร็จ โชคเข้าข้างผมเพราะรถมาพอดี ผมยกของไปส่ง พอเธอขึ้นรถ และรถเคลื่อนตัวออก ผมถอนหายในยาวดโล่งอก เพื่อนออกมาจากที่ซ่อน บอกว่า สุดยอดขาวสวยมาก จิ๋มก็สุดยอดในเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วเราก็เริ่มคิดหาวิธีที่จะได้เห็นเธอโดนสักครั้ง แล้วเราก็มานั่งสรุปกันว่าเราจะทำอย่างไร และผมก็ได้รู้ว่าเพื่อนผมคนนี้ไม่ชอบทำแต่ชอบแอบดู
หลังจากที่ได้ให้เพื่อนแอบดูแล้วรู้สึกว่ามันตื่นเต้นกระชุ่มกระชวย ยิ่งตอนที่เพื่อนบอกว่า จิ๋มใหญ่ นมสวย ลีลาดี อยากร่วมด้วยเข้าแล้วยิ่งใจเต้นตูมตามแบบบอกไม่ถูกเลย เราสองคนต่างก้ใช้วิธีการสารพัดที่จะได้เห็นเมียตัวเองเปลือยให้เพื่อนดู มันยิ่งกว่ายาวิเศษเสียอีก ทุกครั้งที่เราดื่มหรือเราคุยกันสองต่อสอง หากไม่ใช่เรื่องานแล้วก็มีแต่เรื่องเดียว ๆ นี้แหละ จนในที่สุดผลไม้ก็สุกงอม เมื่อเราสองคนตัดสินใจหาซื้อยาปลุกเซกส์ และยานอนหลับชั้นดี หวังที่จะเผด็จศึก แต่เราทั้งสองกลับติดตรงที่อยากแอบดูอย่างเดียวมันกว่า และก็ได้ยาดังกล่าวจากเพื่อนที่อยู่ใน กทม.ราคาทั้งสองอย่าง ตกเกือบ 5 พัน แต่เราก็เอา วันที่เราได้ยามานั้นเราตื่นเต้นมาก อ่านและทำความเข้าใจทุกขั้นตอน ผมขอตั้งชื่อเพื่อน(สมมุติ) กร เพื่อเล่าง่ายขึ้น แล้วคิดกันว่าจะเอาเมียใครก่อน ตกลงเอาเมียผมก่อน เพราะเด็กกว่า และอวบอิ่มกว่า เราได้ติดต่อชายเดี่ยวอีกคนชื่อ ส.อายุ 40 ปี สำอางค์ อารมณ์ดี สะอาด เป็นข้าราชการ เราคบกันอยู่ประมาณ 2 อาทิตย์ ทำความเข้าใจกันนัดแนะ วางแผนจนทุกคนเข้าใจ คุณ ส.ก็ตื่นเต้นไม่น้อย เพราะยังไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน มีแต่การพร้อมใจของฝ่ายหญิงเรื่องลักหลับก็ไม่เคย ส.ก็หวั่น ๆ พอดู แผนเรื่มขึ้น ผมพาภรรยาไปเล่นกับส.บอกมีธุระคุยกัน ส.ชวนภรรยาผมดื่ม แล้วในที่สุดเราก็ดื่มจนเพลิน จนเป็นกันเอง ส.โทรไปติดต่อรีสอร์ทไว้ เพื่อให้ผมและภรรยาพักเผื่อเมา ภรรยาผมก็ไม่สงสัยอะไร (ที่จริงวางแผนไว้แล้วโดยผมเช่าอีกห้องข้าง ๆ กัน) ประมาณ 3 ทุ่มเศษ ภรรยาผมเข้าห้องน้ำเราก้เลยจัดการเทยาปลุกเซกส์และยานอนหลับลงไปตามปริมาณที่กำหนด ผมและ ส.ต่างก็สังเกตดูอาการของภรรยาแบบตื่นเต้น ใจสยิว ประมาณ 15 นาทีได้ ภรรยาผมมีอาการแปลก ๆ สายตาเยิ้ม พูดจาอ่อนนุ่ม สั่น ยิ้มอารมณ์ดี สายตาระห้อย มีแววต้องการแบบสุด ๆ ผมและส.สะกิดกันแล้วผมติ๊กโทรศัพท์หา กร สักพักกรโทรมาบอกรถเสียไปรับด้วย ผมบอก ส.และภรรยา ส.บอกว่าเอางี้ผมจะไปส่งที่พักก่อน ภรรยาคุณ (ภรรยาชื่อ เอ) เอ จะได้พักผ่อน ผมอุ้มภรรยาขึ้นรถแล้วไปที่รีสอร์ท แบบกุลีกุจอแล้วแกล้งบอก ส.ว่า เป็นเพื่อนภรรยาผมหน่อยเดี๋ยวมา ผมรีบขับรถออกมาจากรีสอร์ทโดยเร็ว ไปหากรที่อยู่ห่างประมาณ 2 กม.เปลี่ยนรถกับเพื่อน ขับกลับมาพร้อมกับกร เล่าให้กรฟังเราตื่นเต้นมากที่สุด แล้วสักครู่ ก้มีโทรศัพท์จากส.ดังมา เราสองคนเปิดโฟนแบบเสียงดัง แล้วเงียบฟังเสียง เพราะเราวางแผนไว้แล้ว แล้วเริ่มฟังเสียง "คุณเอเมามากไหม ภรรยาผม ไม่ตอบ ผมเข้าไปได้ไหมกลัวคุณเมามาก เสียงกลอนประตุดังแกล้ก เมามากไหม อืม ง่วงและเมา ผมช่วยบีบนวดนะเผื่อผ่อนคลาย แล้วพี่เขามายัง ยังเห็นบอกว่าประมาณชั่วโมง คุณเอสวยมากครับ อืม ๆ ผมทนไม่ไหวแล้วนะ อืม ๆ เราสองคนบึ่งรถมาถึงรีสอร์ทโดยภรรยาผมไม่รู้เรื่องเพราะเราเปลี่ยนรถเพื่อนมา เราจอดรถ รีบเข้าห้อง แล้วเดินย่องไปทางด้านหลังรีสอร์ทที่ภรรยาผมพักอยู่ ผมและกรมองหน้ากันเมื่อภาพที่เห็นคือ ภรรยาของผมนอนเปลือยกายหลับตาพริ้ม โดยมี ส.ลูบไร้ ดม เลีย อย่างเมามัน แล้วที่ตื่นเต้นที่สุดเมื่อ ส.ดมที่จิ๋มและละเลงลิ้นแล้วค่อยๆดึงเจ้ามังกรที่แข็งโป๊กออกมา ค่อย ๆ บดลงที่รูจิ๋มภรรยาผม แล้วโยกเบา ๆ ภรรยาผมถึงแม้จะหลับ แต่ยังส่ายสะโพกเด้งรับอย่างเป็นจังหวะ แล้วไม่นานส.ก็ฟุบลง เราสองคนตัวสั่น ตื่นเต้นมาก สักพัก ส.ก็เริ่มอีกครั้ง ครั้งนี้ ภรรยาผมไม่หลับ กลับเป็นฝ่ายลุกไล่ส.เธอทั้งขย่ม ทั้งจูบ จนรีสอร์แทบสะเทือน แล้วก็ฟุบลงที่อก ส. ผมและกร ย่องออกมาที่ห้องอย่างตื่นเต้น สักพัก มีคนมาเคาะประตู ส.นั้นเอง นุ่งผ้าขนหนู เดินมาแล้วบอกว่ายอดมาก เปิดเจ้ามังกรให้เราดู แล้วกระดกน้ำเอือกใหญ่ ลงไปที่ห้องภรรยาผม แล้วจัดแจงบรรเลงต่อ อีก 1 ครั้ง เกือบ 30 นาที ก็กลับมาที่ห้องผม ผมและกร รีบจับรถออกไป เสร็จสรรพผมกลับเข้ามา แล้วกลับเข้าไปที่ห้องภรรยาผม เธอนอนแบบไม่รู้เรื่อง ผมมีอารมณ์มาก เลียน้ำที่เต็มมจิ่มเออยู่จนสะอาด แล้วละเลงต่อ เธอมีอารมณ์มากและมีความสุขมาก จนรุ่งเช้า เธอเดินกระโผกกระเผก อาบน้ำแต่งตัว กอดผมแน่นแล้วเราก็ขึ้นรถกลับบ้าน ผมไม่เคยปริปากพูดอะไรเลยแม้แต่คำเดียว เวลาผมนึกถึงเหตุการณ์ทีไร ผมแข็งและร่วมกับเธออย่างมีความสุขทุกครั้ง......สนาน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com