331.สาวโสดก็อยากน๊ะเป็น

ความในใจที่อยากระบายให้ใครก็ได้ๆฟังแบบที่คนฟังไม่รู้จักก็เป็นผลสำหรับดิฉัน
ปกติจะเปิดเข้าwebซื้อขายของมือสองเพื่อจะได้ของถูกมาใช้ ก็เจอwebนี้เข้า
สนใจก็เข้ามาดู
น่าสนใจดีค่ะเพราะมีผู้หญิงเล่าเรื่องมาหลายคนอ่านแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ
วันนี้กลับจากที่ทำงานก็เข้าคอนโดเลย ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ
บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร
เตี่ยกับแม่ซึ่งอยู่ต่างจังหวัดพอกลับบ้านทีไรมีแต่รบเร้าให้แต่งานเสียที
จนไม่อยากจะกลับไปเที่ยวบ้านแล้ว จริงอยู่ยิ่งนานวันอายุยิ่งมาก

ตอนนี้ดิฉันก็27แล้วแต่อยากอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้
ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า
ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป็กก็ทอดสพานให้
มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉัน
ทุกคนที่ดิฉันยุ่งด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย
เพราะระวังมากในเรื่องนี้
ผู้ชายส่วนมากเวลาเอาแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ
ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี
แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าแล้วไม่แล้วกัน
ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า
จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้
การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน
ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย
คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา
ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้น เพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย
ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน
ในศูนย์อาหารง่ายมากค่ะที่จะได้
เช่นดิฉันเล็งได้แล้วจะดูว่าเค้ามากี่คนถ้ามาคนเดียวก็ขนมเลยค่ะ
ดูว่าเค้านั่งที่ไหนแล้วเราก็ไปนั่งแถวๆนั้นหรือโต๊เดียวกันเลยถ้าคนมาก
ส่วนมากวันหยุดคนมากอยู่แล้วจึงไม่ยากเลยที่จะผูกสัมพันธิ์ไมตรีที่ดิฉันหยิบยื่นให้
ร้อยทั้งร้อยจะสนใจพูดคุยด้วยทั้งนั้น
หลังจากอิ่มจากอาหารแล้วก็แกล้งถามเค้าว่าชั้นไหนมีร้านขายกาแฟมั่ง
ก็ชวนไปดื่มด้วยกันไม่เคยมีใครปฏิเสธเลยสักครั้งเดียว
จากนั้นก็เล่นละครโดยโกหกเรื่องครอบครัวสามีไปหลงเมียน้อยไม่ค่อยกลับบ้านเลย
ผู้ชายทุกคนจะเข้าใจโดยปริยายว่าดิฉันเหงาแล้วให้ดิฉันทำใจ
ก็เข้าล๊อกดิฉันเลย
จะถามเค้าว่าวันนี้ว่างหรือเปล่าไม่เคยมีใครบอกไม่ว่างเลย
จากนั้นดิฉันจะนัดกับเค้าที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ไม่แพงนัก
นัดที่ค๊อฟฟี่ช๊อบในโรงแรม จะไม่ไปพร้อมกันโดยเด็ดขาด
เพื่อป้องกันหลายๆอย่าง
หลังจากที่เจอกันแล้วก็ให้เค้าไปจองห้องแล้วเอากุญแจห้องมาให้ดิฉัน
แล้วให้เค้าตามขึ้นไปหลังจากดิฉันขึ้นไปครึ่งชั่วโมง
ก็มีความสุขดีค่ะทุกคนดิฉันจะให้เลียก่อนเสมอบางคนก็เก่งบางคนก็ไม่ได้เรื่องเลย
จากนั้นก็เอากันดิฉันจะพกถุงยางเสมอปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
ดิฉันจะใช้เวลาอยู่ในโรงแรมนั้นไม่เกินสามชั่งโมง
แล้วจะอ้างโน่นอ้างนี่รีบลงมาก่อนเสมอ
และทุกคนจะขอติดต่อกับดิฉันอีกแต่ดิฉันจะบอกว่าขอติดต่อกลับดีกว่าโดยขอเบอร์โทรหรือ
ที่อยู่ให้มีความหวังแบบนั้นแหละ
ลงมาแล้วก็เรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ดิฉันจอดรถไว้ ส่วนมากจะจอดตามห้างค่ะ
มันก็เป็นความสุขที่ปนความตื่นเต้นค่ะ
ถ้าว่าไม่กลัวหรือตอบได้เลยว่ากลัวค่ะ
แต่การทำอะไรดิฉันจะสังเกตุและพิจารณาอย่างละเอียดทุกครั้งไปและไม่เคยเจอแบบพวกหื่น
กามด้วย
ส่วนพวกผู้ชายที่นั่งอ่อยเหยื่อในศูนย์การค้าดิฉันสังเกตุรู้ค่ะจะไม่เกี่ยวข้องด้วย
เลย
สายตาพวกนั้นมองผู้หญิงที่เดินไปมาด้วยความหื่นกามดูก็ออกค่ะ
เป็นการระบายความใคร่ของดิฉันแบบหนึ่งค่ะ
เคยบอกว่าจะไม่ยุ่งกับคนที่รู้ที่อยู่แต่ก็อดไม่ได้จริงๆค่ะ
กับเด็กนักเรียนที่พักอยู่ห้องตรงข้ามค่ะอายุยังไม่20เลย
ถูกดิฉันเปิดบริสุทธิ์ซะแล้ว คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้คะ
พ่อแม่เค้ามีอาชีพขายของในห้างโดยเปิดบู้ทในห้างเช้าก็ไปจะกลับก็สีทุ่มกว่าทุกคืน
ส่วนลูกชายเค้าเลิกเรียนก็บ่ายกลับมาอยู่คนเดียว
ดิฉันรู้จักครอบครัวนี้พอสมควรก็ฝากห้องช่วยกันดูแล
ส่วนดิฉันเลิกงานส่วนมากจะกลับบ้านเลย ถึงบ้านก็ไม่เกินห้าโมงเย็นทุกวัน
กลับมาจะเห็นเด็กคนนั้นเล่นเตะบอลอยู่คนเดียงที่ลานจอดรถใต้ถุนคอนโดทุกวัน
พอเค้าเห็นรถดิฉันวิ่งมาจอดเค้าจะเข้ามาช่วยยกสัมพาระของดิฉันที่หอบมาทำที่ห้องหรือ
ไม่ก็ของใช้ขึ้นข้างบนแทบทุกวัน
ดิฉันก็ทำโน่นทำนี่ให้กินบางทีก็กินข้าวด้วยกันแล้วจะเอาการบ้านมาทำเสมอ
บางทีเกือบพ่อแม่เค้ากลับมาโน่นจึงเข้าห้องตัวเอง
เด็กคนนี้ขยันมากช่วยดิฉันทำความสะอาดห้องเป็นประจำ
พอบอกว่าไม่ต้องก็บอกว่าเป็นการตอบแทนที่ทำอะไรให้กินบ่อยๆ
เวลากินข้าวกันเสร็จดิฉันจะอากน้ำ
ส่วนเด้กคนนั้นจะนั่งทำการบ้านในห้องดิฉันหรือไม่ก็นั่งดูทีวี
คือว่าแบบพ่อแม่ยังไม่กลับเข้าไปก็เหงาทำนองนั้น แต่ดิฉันคิดผิดถนัด
เพราะคิดว่าเค้าเป็นเด็ก พออาบน้ำเสร็จแล้วจะใส่ชุดนอนเลย
ชุดนอนดิฉันส่วนมากจะยาวไม่ถึงเข่าสักตัวเพราะเวลานอนมันไม่รุงรังดี
โต๊ะทำงานที่ดิฉันนั่งทุกคืนอยู่ด้านหลังโซฟา***งพอควรเพราะบางทีก็ดูทีวีด้วยทำงานด
้วย
ส่วนเด็กคนนั้นจะนั่งดูทีวีบนโซฟา
ขณะที่ดิฉันทำงานสังเกตุก็เห็นว่าเด็กหันมามองข้างหลังที่ดิฉันนั่งทำงานบ่อยๆ
ก็สงสัยแอบเหลือบตาขึ้นมอง
ก็เห็นเด็กคนนั้นกำลังมองมาที่ใต้โต๊ะที่ดิฉันนั่งทำงานอยู่
ก็รู้เลยว่าเค้าแอบดูหว่างขาของดิฉันอยู่
เพราะว่าชุดนอนที่ใส่อยู่มันร่นขึ้นมาถึงหน้าขาและเวลานั่งดิฉันจะนั่งสบายๆ ถ่างขามั่งเหยียดขาตรงบ้างคิดว่าอยู่ในห้องของเราจะนั่งอย่างไรก็ได้
แต่เป็นอาหารตาของเด็กคนนั้นตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้
ดิฉันไม่ได้ใส่อะไรใต้ชุดนอนนั้นเพราะว่ามันไม่บางจนเห็นอะไรในตัวได้
ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้กลัวเค้าจะอาย และทุกครั้งเค้าแอบดูอยู่ซักหนึ่ง
จะขอเข้าห้องน้ำ ก่อนจะกลับไปนอนที่ห้องเค้า
ดิฉันทำงานถึงห้าทุ่มก็จะเข้านอน จึงเข้าแปรงฟันก่อนนอนในห้องน้ำ
รู้สึกมีกลิ่นคาวภายในนั้น
ก้มมองดูที่พื้นห้องน้ำเห็นมีเมือกขาวๆอยู่บริเวณทางลงท่อระบายน้ำ
ก็รู้ได้เลยว่าเป็นน้ำอสุจิ แสดงว่าเด็กคนนั้นแอบดูดิฉันจนทนไม่ไหว
จึงเข้ามาชักว่าวในห้องน้ำ
ตั้งแต่นั้นมาดิฉันก็เฝ้าสังเกตุก็เห็นเค้าทำแบบนั้นตลอด
เคยถามเค้าว่าไม่มีแฟนเหรอไม่เห็นไปเที่ยวไหนเลย
เค้าก็ตอบว่ายังไม่มีครับแล้วถามดิฉันว่าแล้วเจ๊ไม่มีแฟนเหรอครับ
เค้าจะเรียกดิฉันว่าเจ๊ทุกครั้ง
ดิฉันก็ว่าเจ๊ไม่อยากมีอะไรมาผูกมัดอยู่คนเดียวสบายดี
วันหยุดถ้าดิฉันไม่มีอารมณ์อยากก็จะอยู่แต่ในห้องนอนดูทีวี
จนมาวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ตอนกลางวันพวกเพื่อนดิฉันที่ทำงานมาหาที่คอนโด
มาไม่มาเปล่าหิ้วไวน์มาเป็นโหล
ดิฉันและเพื่อนอีดสามคนก็เลยดื่มกันอย่างสนุกสนาน
จนเกือบหกโมงเย็นพวกเพื่อนๆก็ชวนไปต่อข้างนอกเพราะติดลมแล้ว
แต่ดิฉันขอตัวไม่ไปปล่อยให้พวกเพื่อนๆไปเที่ยวให้สนุก
พอพวกดิฉันออกไปแล้วก็กำลังเก็บขวดเก็บแก้วไวน์ที่วางเกลื่อนอยู่ในห้อง
ได้ยินเสียงกริ่งหน้าประตูเปิดออกไปก็เจอเด็กคนนั้น
เรียกเข้ามาข้างในแล้วถามว่าไม่ได้ไปช่วยพ่อแม่ขายของเหรอ
เค้าตอบว่าขายไม่ดีเลยกลับมาก่อน แล้วช่วยดิฉันเก็บขวดไวน์ที่วางอยู่
ถามว่ามีเพื่อนเจ๊มาเยี่ยมเหรอ
ดิฉันบอกว่าเพิ่งกลับไปได้สักพักนี้เองดื่มไวน์กันนิดหน่อย
ถามเค้าว่าน้องเอกดื่มเป็นหรือปล่าวล่ะ เด็กคนนั้นชื่อเอกค่ะ
แล้วดิฉันก็บอกว่าอยากลองดื่มก็เอาเลยเหลือหลายขวด
เค้าก็บอกว่าเจ๊ดื่มด้วยกันอีกซี
ดิฉันก็พยักหน้าไปนั่งที่โซฟาส่วนเอกก็ลุกไปเอาไวน์พร้อมแก้วสองใบมา
ส่งแก้วที่รินไวน์แล้วให้ดิฉัน ดิฉันยกขึ้นดื่มไปหนึ่งอึกแล้ววางแก้วลง
เห็นเอกดื่มเข้าไปแก้วเดียวทำหน้าตาบูดเบี้ยวแล้วอดหัวเราะไม่ได้
เลยแกล้งชนแก้วกับเอกไปเรื่อยๆ
ว่าจะแกล้งเอกให้เมาแต่ดิฉันกลับเมาซะเองเพราะดื่มมาตั้งแต่กลางวัน
มึนหัวเลยขอตัวเอกไปอาบน้ำ
เสร็จแล้วค่อยสดชื่นขึ้นหน่อยขณะนั้นเวลาทุ่มกว่า
ใส่ชุดนอนออกมาเห็นเอกหน้าแดงกล่ำอยู่บนโซฟา
เลยแซวไปว่าพระอาทิตย์ขึ้นตอนกลางคืนแล้วเค้าหัวเราะใหญ่เลย
นั่งเอนหลังที่โซฟาตรงข้ามเอกที่นั่งอยู่
ตอนนั้นดิฉันมีแผนการณ์อะไรในสมองแล้ว ครึ่งนั่งครึ่งนอนเหยียดขายืดออกไป
ทำให้ชุดนอนที่สวมอยู่มันร่นขึ้นมาถึงหน้าขา
แกล้งทำเป็นมึนๆตาดิฉันก็เหลือบมองไปที่เอก เห็นจ้องที่หว่างขาตาไม่กระพริบ
แกล้งขยับขาถ่างออกชายชุดนอนตอนนี้มันร่นขึ้นจนสามารถมองเห็นเส้นขนบนเนินดิฉันได้
ดิฉันเหลือบตาดูเห็นเอกยกแก้วไวน์ขึ้นกระดกรวดเดียวหมดแก้ว
แล้วรีบลุกเข้าห้องน้ำปิประตูทันที ดิฉันรู้ว่าเอกเข้าไปทำอะไร
รีบเดินเข้าไปในห้องนอน
ซึ่งในห้องนอนของดิฉันจะมีประตูเปิดเข้าห้องน้ำอีกประตูหนึ่ง
ดิฉันเตรียมถอดกลอนด้านในห้องน้ำไว้แล้ว
เปิดพลั้วเข้าไปเห็นเอกกำลังยืนชักว่าวอยู่
เอกก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกยืนกำท่อนเอ็นตัวแข็ง
ดิฉันจึงหยิบผ้าเช็ดตัวให้เอกแล้วพูดว่าเอกอาบน้ำแล้วเข้ามาในห้องนอนเจ๊หน่อยก็ปิดป
ระตูแล้วเดินมานั่งที่เตียง
เสียงอาบน้ำเงียบลงเอกก็เปิดประตูห้องนอนเข้ามา
ดิฉันลุกขึ้นแล้วเรียกเอกมานั่งลงที่เตียง
ตอนนี้ดิฉันยืนอยู่ข้างหน้าเอกแล้วพูดขึ้นว่าถ้าเอกสัญญาจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับเ
จ๊จะให้เอกเอา
เอกพยักหน้าแต่ไม่พูดอะไรดิฉันจึงถอดชุดนอนออกทันทีเอกจ้องตาไม่กระพริบ
ดิฉันเดินมาที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งซึ่งสูงเกือบถึงเอวนั่งลงหันหลังให้กระจก ขาทั้งสองข้างถ่างงอชันเข่าขึ้นตอนนี้ก้นนั่งอยู่ริมๆโต๊ะเครื่องแป้ง
แล้วพยักหน้าเรียกเอกให้เข้าไป
เอกเข้ามายืนเบื้องหน้าดิฉันๆดึงผ้าเช็ดตัวที่เอกนุ่งอยู่ออกท่อนเนื้อลุกตั้งจนน่าก
ลัว
บอกให้เอกขยับเข้ามาใกล้ๆจนรู้สึกได้ว่าปลายท่อนเนื้ออันนั้นมาถูกร่องที่แยกออกจากก
ันขณะนี้
ดิฉันจึงเอื้อมมือขวาจับท่อนเนื้อของเอกที่แข็งเป็กมาถูไถขึ้นลงบริเรณแคม ของดิฉันปลายหัวของมันสัมผัสกับเม็ดละมุดจนดิฉันต้องกระดกก้นขึ้นแค่นั้นเอง เสียงเอกครางลั่นพร้อมกับปล่อยน้ำรักออกมาเปื้อนกลุ่มขนที่ขึ้นอยู่บนเนิน มันค่อยๆไหลย้อยผ่านแคมของดิฉัน
ดิฉันหัวเราะออกมาแล้วบอกเอกว่าครั้งแรกก็อย่างนี้แหละ
เอกไปนอนพักบนเตียงก่อนนะเดี๋ยวเจ๊ไปล้างน้ำของเอกออกก่อนเปื้อนเต็มหม้อเจ๊เลยดูซิ
ออกมาจากห้องน้ำนั่งข้างๆเอกเอกที่นอนอยู่
เอามือไปลูปไล้ท่อนเนื้อที่แข็งอีกครั้งหนึ่ง
กระซิบบอกเอกว่าทำไมใหญ่จังเลยล่ะ
เอกนอนยิ้มอย่างเดียวดิฉันเลยบอกว่าเดี๋ยวเจ๊ขึ้นขย่มให้เอามั้ย
เอกพยักหน้าดิฉันเลยขึ้นค่อมตัวเอก
ค่อยๆหย่อนก้นลงจนปากแคมค่อยๆกลืนแท่งของเอกหายไปทีละน้อยจนถึงโคน
ดิฉันส่ายสะโพกควงสว่านเม็ดละมุดถูไถกับเนินโคนของเอกมันสุดเสียวจริงๆ
ค่อยๆกระดกก้นขึ้นมาแล้วกระแทกลงไปแค่สองสามทีเท่านั้นรู้สึกว่าน้ำของเอกออกอีกแล้ว

ดิฉันยังไม่ออกซักที่เลยกระเด้าไปเรื่อยๆท่อนเนื้อของเอกก็แข็งขึ้นมาอีก
จึงพลิกตัวนอนลงแล้วให้เอกขึ้นข้างบนไม่ยอมให้แท่งเนื้อหลุดจากหม้อเลย
เอกเริ่มกระเด้าจากช้าๆเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ
ดิฉันบอกตามตรงว่าไม่เคยเอากับเด็กซักที
พึ่งรู้ตอนนั้นเองว่าพลังของเด็กนี่มากจริงๆ
กระเด้าทั้งแรงทั้งเร็วจนดิฉันทนไม่ไหวน้ำแตกเลยค่ะ
ย่อมรับเลยค่ะว่าเอากับเด็กวัยรุ่นนี่มันจริงๆ
ถึงแม้นน้ำจะออกเร็วแต่เดี๋ยวเดียวก็แข็งอีก
คืนนั้นเอกกระแทกดิฉันน้ำออกไปสามทีส่วนเอกนั้นนับไม่ถ้วน
จนเกือบห้าทุ่มก่อนที่พ่อแม่เอกจะมาดิฉันรีบให้เอกกลับห้องแล้วสัญญาที่ให้ไว้ห้ามพู
ดอะไรอย่าลืม
เอกก็ปฏิบัติตามและไม่เคยที่จะมางอแงขอดิฉันเอาบ่อยๆ
นอกจากวันไหนที่มีอารมณ์มากเค้าถึงจะขอดิฉันเอา ดิฉันไม่เคยปฏิเสธเอกเลย
และดิฉันก็บอกเอกเสมอว่าขอให้การเรียนของเอกอย่าตกลงก็พอแล้ว
แต่ปรากฏว่าผลการเรียนของเอกดีกว่าเก่ามาก ก็อดชื่นชมในตัวเค้าไม่ได้
จากนั้นมาดิฉันเลยเลิกที่จะไปอ่อยเหยื่อแถวศูนย์การค้า
มีเอกคอยปลดเปลื้องอารมณ์ให้ก็พอแล้ว
จนถึงทุกวันนี้พ่อแม่ของเอกก็ไม่นึกสงสัยเลย
เอกกับดิฉันก็ยังสนุกกันเหมื่อนเดิม
ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้งและเรียนรู้เรื่องเซ็กส์จากดิฉัน
จนเดี๋ยวนี้ทำอะไรให้ดิฉันทุกอย่างได้จนดิฉันสำลักในความสุขที่เอกมอบให้ทุกครั้งไป
ขอเล่าแค่นี้นะคะ สวัสดีค่ะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com