338.เรื่องเสียว ลูกสะใภ้สุดเสียว

จนวันหนึ่งผม
        มี โอกาส เพราะว่าลูกชายผมมันไปต่างจังหวัด ลูกสะใภ้ของผม เข้าไปอาบนําผม
        รอจนจังหวะที่เธอ เข้าไปแต่งตัวในห้องเธอ.. เข้าคว้าตัวมาเธอกอดไว้
        ..คลึงที่ เต้าอก อันอวบอิ่ม ลูกสะใภ้ผม ชื่อ หนึ่ง.. ร้องอย่างตกใจ
        ว่าผมเข้ามาได้อย่างไร...เพราะว่า..หนึ่งเพิ่งสวมกางกางในเข้าไปได้แค่เพียงขาเดียว
        หนึ่งพยายาม ผลักดันผม ออกไปส่วนอีกมือหนึ่ง
        ปิดไว้ที่เนินสามเหลี่ยมซึ่งปิดอย่างไร ก็
        ไม่มิดเพราะว่างมันทั้งโหนกและนูน หนึ่งร้องห้ามผม ตลอดเวลา แต่ว่าผมไม่
        สนใจ ถึงบีบทั้งขยํา หน้าอกหนึ่ง แล้ว

        ดันร่างของหนึ่งไปจนถึงที่เตียงกดหนึ่งนอนหงายทาบร่างของผมไประหว่างขาที่เปิดอ้าของหนึ่ง
        หัวสากของผม ถูเสียดไปเสียดมาโดนกลีบของหนึ่ง บ้างครั้งก็ โดน เม็ดเสียว
        จนหนึ่งเผลอ ห่อปาก คราง ออกมา บ้างครั้ง แต่ว่าผมไม่ สนใจ ใช้ทั้งปากละ
        มือของผม งับและดูด อยู่ที่สองเต้า แน่นๆของหนึ่งปากชุ่มๆนําลายของผมงับ
        และ ตวัดลิ้นเลียไปรอบหัวนมที่ชูชัน สู้ลิ้นผม ร่างกายของหนึ่งเริ่ม
        อ่อนแรงลง แล้ว ผม จึงเริ่มไล่ลากลิ้น ลงไปที่ นูนเนื้อ แดงสดของหนึ่ง
        ตอนนี้ ทั้งเยิ้มทั้งน่าล่อ...ผม แยกสองกลีบออกแล้ว
        ลากลิ้นสากไปตามซอกต่างๆหนึ่งตอนนี้.. แอ่นนูนส่ายสะโพกรับแรงลิ้นของผม
        อย่างไม่มี อาการขัดขืน..ผม ยิ่งมาเจอกล่นแปลกเข้าแบบนี้.. ก็
        ..ทั้งขยําที่หน้าอกอย่างเมามัน...ลากลิ้น..รัวลิ้น..สลับแทงอย่างไม่ยั้ง...
        ตอนนี้หนึ่งพร้อมที่ จะเจอ
        ปลาช่อนของผมแล้ว..ผมจึงคุกเข่าแยกขาของหนึ่งออกจากกันมากๆ
        ประคองหัวปลาช่อน กดลงไปที่ปากร่องแดงสดของหนึ่ง ถูไถ่ ไปรอบๆ
        ตามเม็ดเสียว..ตามสองกลีบ.. จนหนึ่งทนไม่ไหว ต้องแอ่นร่องขึ้นมารับ
        ..แล้วผม ก็ กดสวนลงไปจนมิดลํา..หนึ่งร้อง...อู้วววววววว.. ออกมา
        เพราะว่าทั้งท่อนเข้าไปอัดอยู่ใน อู่ของหนึ่งตอนนี้หัวปลาช่อน
        ชนปากมดลูกของหนึ่งอย่างแรง.. แต่ผม ก็ รีบชักออกมาให้ ค้างไว้แค่
        ส่วนหัว..จนหนึ่งต้อง บอกผม ว่า..เสียวจ๊ะ..จะทนไม่ไหว อยู่แล้ว อย่า
        เอาออกไป เอาแรงๆเลย
        ตอนนี้...ผมจึงกระแทกสวนไปจนมิดลําอีกครั้งหนึ่ง...หนึ่งร้อง..อู้ยยย์..โอ๊ววว์..
        หนึ่งถึงกับ กอดรัดยั้นเอวผม ไว้แน่น เพราะว่าความเสียว ตอนนี้
        ร่างทั้งร่างของหนึ่งเป็น สีชมพู.. ผมโหยงเอวสาว ลําเนื้อที่
        ค้างอยู่กลางกลีบอูมของหนึ่ง..เสือกเข้า-ออก..ใน ร่องเสียวที่ตอนนี้ เมือก.
        .เยิ้ม ออกมาจนเต็มหน้าจา หล่อลื่นไปจนทั่วปลาช่อนของผม ผม
        ยังไม่ลืมสองเต้าที่ อวบและแน่นของลูกสะใภ้ ทั้ง งับ ทั้งดูด ทั้งขยํา
        อย่างเต็มมือ.หนึ่งตอนนี้ ไม่มีท่าทีต่อต้านผม เลย..
        ผมจึงขอให้เธอเปลี่ยนท่าแต่ว่า หนึ่งไม่ยอมลูกเดียวผมจึงโซ้ย อย่างไม่ยั้ย
        จนกระทั้งหนึ่งยินยอมให้ผม จับพลิกควําแล้ว โก่งบั้นท้ายขึ้นมา
        ผมเห็ยกลีบส้มโอสองกลีบอูมๆเยิ้มมันไปด้วย คราบเมือก.. ผมประคองปลาช่อน
        กดหัวแดงบานเข้าไปที่ปากร่องแล้วกดสอดเข้าไปทั้งดุ้น
        กลีบส้มโอแยกจากันทันที สองกลีบโดนครูด ลู่ยู่เข้าไป เมื่อผม ดึงออกมา
        กลีบอูมก็ แบะอ้าปลิ้นตามลําเนื้อของผมออกมา ผมเล่นข้างหลังมันอย่างสุดๆ
        หัวสากของผมเฉียดปากมดลูกของหนึ่ง บ้างกระแทกปักๆจน
        หนึ่งต้องสะดุ้งเกร็งตัว ก็หลายครั้ง แล้วหนึ่งก็ เสร็จ ทั้งๆที่ผม
        ยังกระเด้า อยู่แต่ว่าผมไม่ยอมหยุด..หนึ่งเลยหมดแรงคุกเข่า
        ปล่อยร่างแผ่ลงที่เตียง..ผม จึงต้องถอนปลาช่อนออกแล้ว จับหนึ่งพลิกนอนหงาย
        ลากที่ที่ขอบเตียง..ปล่อยขาหนึ่งลงที่ข้างเตียง..ตอนนี้ นูนโคก
        เยิ้มแอ่นขึ้นมา อย่างเร้าใจผมมาก ผมเข้าประกบลงเสา
        เสียบเดียวกลืนหายไปทั้งลํา ผมรัว ป้าปๆๆๆ ป้บๆๆๆ อย่างถี่ยิบ ตอนนั้น
        เพราะว่าหนึ่งเสร็จ ไปแล้ว..ปลาช่อนผม ตอนนั้นทํางานยิ่งกว่า
        ลูกสูบเคลื่อนตัวเข้า/ออก จนหนึ่งร้องออกมา.. อย่างจับใจความไม่ได้
        ร่างสั่นสะท้านไปหมดอยู่ที่ขอบเตียง แล้วผม บอกว่าทนไม่ไหว
        แล้ว..หมดแรงคาสองเต้าอวบๆ แต่ก็
        ไม่วายที่จะบดเน้นขยี้นูนเนินแล้วแช่ไว้อย่างนั้น แต่หนึ่งพอเห็นว่าผม
        หมดฤทธิ์ก็ ผลักผม ออกแล้ว วิ่งไปเข้าห้องนํา ผมถึงลุกออกมาจากเตียงเห็น
        ผ้าปูที่นอนกระจุบยับย่น หมอนตกไปอยู่ข้างเตียง เมือกเป็นดวงตามที่ผ้าปู
        โดนเฉพาะที่ขอบเตียง แต่ผมไม่สนใจอะไร เดิน
        ออกมาอย่างตัวเบา..แล้วหลังจากนั้นเวลาที่มีโอกาสลูกชายผมไม่อยู่ผม ก็
        มักจะหาทางจัดการกับหนึ่งเสมอ..ถึงแม้ว่าเธอจะระวังตัว มาขึ้น
        แต่ว่าของมันเคยมือเคยลํามาก่อน ลองได้ จุดติดก็ ..สอดต่อได้เลย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com