356.โดนล้วงจนอยากเสียว

ฉันเข้ามาเจอเว็บนี้ได้อ่านหลายเรื่องค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า  แต่ตัวฉันเองได้ประสบเหตุการณ์มาค่ะเป็นเหตุการณ์ครั้งแรกที่ฉันทั้งกลัว..ตกใจ และตื่นเต้นมากๆค่ะ  เรื่องเกิดเมื่อได้ไปประชุมสัมมนาที่กรุงเทพ จัดที่พักผู้เข้าสัมมนาห้องละสองคน ฉันพักกับเพื่อนซึ่งรู้จักกันครั้งแรกที่นั้น เป็นชาวภาคอิสานค่ะ จำได้ว่าเป็นคืนสุดท้ายของการสัมมนาที่ฉันตื่นขึ้นเพราะมีเสียงโทรศัพท์ของเพื่อนที่พักด้วยกัน และเห็นลุกขึ้นไปเปิดประตู มึใครคนหนึ่งเข้ามาในห้อง แล้วฉันเห็นเพื่อนกับคนที่เข้ามายืนกอดและจูบกันข้างเตียงห่างจากฉันราวสักเมตรกว่า ฉันได้ยินเสียงพูดแต่จับความไม่ได้ค่ะ ฉันอาศัยที่ไฟจากห้องน้ำมองเห็นเพียงสลัวจึงได้นอนดูทั้งสองคน  หัวใจฉันเต้นระทึก..



สองคนเขากอดรัดพลิกไปมาๆอยู่บนเตียง จนครู่ใหญ่ๆเสียงผู้หญิงครางอี๊ๆๆ ติดต่อกัน ฉันมองไม่ชัดแต่ก็รู้ว่าทั้งสองคนได้ร่วมเพศด้วยกัน ฉันนอนดูใจเต้นสั่นระทึก ไม่กล้าขยับตัว ได้ยินเสียงหายใจของสองคน และเสียงครางฮื้ออือๆๆ จนพักหนึ่งก็เงียบนิ่ง  แล้วเพื่อนฉันได้ลุกไปเข้าน้องน้ำ ตอนนั้นฉันเห็นชัดว่าเพื่อนเดินเปลือยไปเอาผ้าเช็ดตัวก่อนเข้าห้องน้ำ

ฉันกลัว.. เพราะคนคนนั้นเข้ามาที่เตียงฉัน แต่ฉันไม่กล้าขยับตัว พอเข้ายืนนิ่งอยู่ครู่หนึ่งแล้วเอามือแตะที่ไหล่ฉัน  ฉันนอนนิ่งใจระทึก เขาเดินไปทางห้องน้ำแล้วกลับมาอีก แล้วเขาเอามือวางบนอกฉัน  พอครู่หนึ่งก็เริ่มขยับมือบีบคลำหน้าอกฉันเบาๆ ฉันตื่นเต้นจนเกือบกลั้นไม่อยู่ ฉันนอนไม่สวมชั้นในซึ่งเป็นปกติธรรมดาของฉันค่ะ เขาขยับมือมือลูบคลำจนมือเขาได้เข้าไปคลำเต้านมฉัน ฉันนอนกลั้นจนตัวเกร็ง เขาก็บีบคลำเต้านม หยิบหัวนมบี้เบาๆ สลับไปมาๆ

พอพักหนึ่งเขาก็ไปลูบคลำหีฉันค่ะ แรกๆมือลูบอยู่นอกผ้าแต่ครู่หนึ่งเขาก็สอดล้วงไปจับหี แล้งลูบเบาๆ  จนเขาเอานิ้วเขียๆร่องหี ฉันกัดฟันตัวเองกลั้นใจ  แต่ยอมรับว่าเสียวค่ะ เขาลากนิ้วตามร่องหีฉัน  เขี่ยๆติ่งแตด.. ฉันรู้ว่าตัวเองขยับเปิดทางให้มือเขา จนเขาสอดนิ้วเข้าหี..  ฉันเสียวค่ะ  แต่กลัว..เขาขยัยนิ้วในร่องหีฉันจนมีเสียงเปิดประตูห้องน้ำ เขาจึงผละออก

ฉันนอนดูเขากับเพื่อน ได้ยินเพื่อนถามเขาพอจับความได้ว่าไปข้างเตียงนั้นทำไม..
พักหนึ่งเขาออกไปจากห้อง  เพื่อนฉันกลับไปนอนที่เตียง  ฉันเองนอนใช้มือแหย่ร่องหีตัวเอง อารมณ์อยากเย็ดมากๆ ไม่รู้นอนหลับไปตอนไหน..

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com