304.ลูกสาวเพื่อนบ้าง ข้างๆกัน

เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมเอารถที่ซ่อมแล้วไปส่งให้เจ้าของที่บ้านช่วงเย็นๆ เจ้าของบ้านไม่อยู่ครับ เหลือแต่ลูกสาวแกสองคน ลูกครึ่งฝรั่งทั้งคู่เลย เธอชื่อแอนกับนาเดียครับ อายุ17กับ15 ซึ่งผมก็คุ้นเคยกับบ้านนี้ดีเพราะเป็นลูกค้าประจำร้านรถพ่อผม ซึ่งพอดีว่าผมส่งรถแล้วก็จะกลับหอ แอนเป็นคนออกมารับรถครับ เธอก็ต้อนรับแขกเป็นอย่างดี เอาน้ำมาเสริฟให้ผมและก็ชวนผมคุย คุยไปคุยมาแอนก็ถามผมถึงเรื่องเกม เพราะว่าแอนเล่นไม่ผ่านซักที ผมเลยอาสาจะเคลียร์ตรงนั้นให้เธอ ผมเองก็สนิทกับพี่น้องคู่นี้เพราะเป็นเพื่อนเล่นมาตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเล่นเคลียร์เสร็จก็ครึ่งชม. ผมก็สังเกตุว่า ไม่มีใครอยู่บ้านเลย มีแค่เธอกับน้องแค่2คนเท่านั้น ผมสงสัยก็เลยถามถึงได้ความว่า พ่อกลับต่างประเทศ เลยอนุญาติให้คนงานไปพักร้อนได้(บ้านนี้ใจดีครับ พ่อของ2สาวน้อยเป็นฝรั่งแต่ใจดีมาก


มีอะไรก็ช่วยเหลือผมยังได้ทิปจากแกบ่อยๆเลยตอนเอารถมาส่ง) ทีนี้ระหว่างผมเล่นให้แอนดู นาเดียก็เดินออกไปข้างนอกปิดบ้าน เพราะมันเย็นมากแล้วเหมือนกัน พอนาเดียเดินเข้ามาผมก็ได้ยินคำขอร้องที่ทำให้ผมถึงกับสะดุ้งเลยครับ เพราะเธอบอกว่า"พี่จิ๋ว วันนี้ค้างกะพวกหนูหน่อยนะ หนูอยู่บ้านแค่2คนเหงาง่ะ กว่าพ่อหรือป้าจะกลับมาก็มะรืน หนุกลัว นะพี่นะ" ผมก็ทำท่าปฏิเสธเธอทั้งสองเพราะเห็นว่ามันไม่เหมาะเท่าไหร่ แล้วผมจะกลับหอด้วย แต่จู่ๆผมก็หายใจหอบถี่ ใจเต้นแรง หน้าร้อนผ่าว เหมือนกับว่าผมกำลังคิดอะไรแปลกๆกับเธออยู่ ยิ่งเธอเข้ามาใกล้ผมยิ่งอาการหนักขึ้น ผมเลยยิ่งต้องรับปฏิเสธ พอเธอเห็นอาการของผมเธอก็แซวครับ "แหม หน้าแดงเชียว อายละสิ เดี๋ยวหนูจะทำให้พี่หายอายเองนะ" พูดจบ เธอก็เดินมากดผมลงกับโซฟาแล้วก็ดูดปากผมทันที ผมก็ขัดขืนเพราะว่าผมไม่เคยคิดอะไรกับเธอเลยนอกจาเห็นว่าเป็นน้องสาว แต่ผมก็ขัดขืนไม่ได้เพราะว่านาเดียก็เข้ามาล็อคผมข้างหลังแล้วอารมณ์ตอนนั้นของผมมันก็ไปหมดแล้วด้วย ระหว่างที่แอนดูดปากผม นาเดียที่อยู่ข้างหลังผมก็ปลดกระดุมเสื้อผมทีละเม็ด

จนเสื้อผมหลุดหมด เหลือแต่ร่างท่อนบนของผม พอนาเดียปลดเสื้อผมออก แอนก็ลากลิ้นไซร้คอผม ส่วนนาเดียก็เอามืออันน่วมนวลของเธอลูบแผงอกของผมจนผมเคลิ้ม จากนั้นแอนก็ลากลิ้นลงมาเลียหัวนมกับแผงผม แอนก็ไล่ลิ้นลงมาเรื่อยๆ จนถึงสะดือของผม พอถึงใต้สะดือเธอก็เอาลิ้นเลียตรงส่วนหัวหน่าวผมจนผมสะดุ้งด้วยความจั้กกะจี๋+ความเสียว ส่วนนาเดียพอเห็นท่าพี่สาวแล้วเธอก็เอื้อมมือลงมาปลดตะขอกางเกงยีนส์ของผมแล้วดึงทั้งกางเกงในกางเกงนอกของผมลงไปกองที่พื้น พอเห็นผมล่อนจ้อน แอนก็ลากลิ้นจากตรงหัวหน่าวของผมลงมาที่ท่อนเอ็นของผมพร้อมเลียปลายหัวของมัน ผมเสียวจนครางออกมาเลยครับ พอเธอเห็นผมเริ่มครางออกมาแอนก็อมเข้าครึ่งท่อนพร้อมกับเอามือรูดของผมไปด้วย ส่วนนาเดียก็เอามือลูบไล้แผงอกผมแล้วก็เธอบอกว่า"เห็นตัวใหญ่ๆแบบนี้นึกว่าอ้วนมีแต่พุงนะพี่จิ๋ว ที่แท้ซ่อนรูปนี่นา กล้ามเป้นมัดเชียว" ว่าแล้วเธอก็ก้มลงมาดูดหัวนมผมข้างนึง ส่วนอีกข้างเธอก็เอามือเขี่ยเล่น เจอแบบนี้ผมเสียวจนครางไม่เป็นภาษาเลยครับ ผมก็พยายามบอกให้เธอหยุดเพราะผมเสียวจนแทบขาดใจแล้ว แต่ไม่เป็นผล คนพี่เห็นผมร้องบอกพร้อมกับครางเธอก็ยิ่งเร่งดูดขอผมเข้าไปใหญ่ ผมต้องกลั้นแทบแย่เพราะเสียวมาก แต่แต่ผมก็ทนไม่ไหวแตกคาปากแอน เธอกลืนน้ำของผมจนหมดแล้วบอกให้นาเดียมาทำความสะอาดของผมต่อ


ส่วนแอนก็ถอดกางเกงออกจนหมด แล้วขึ้นมาเอาหีของเธอจ่อที่ปากผมพร้อมบอกให้ผมใช้ปากเล่นกับร่องเสียวเธอ ผมตอนนั้นไม่รู้อะไรเป็นอะไรไปแล้วละครับ เลยทำตามอย่างว่าง่าย เธอครางเสียงกระเส่าแล้วก็ชมว่าผมใช้ลิ้นเก่งมาก น้ำเสียวของเธอช่างหอมหวานกลิ่นคาวจนผมอดไม่ได้ที่จะกลืนกินมันทั้งหมด สักพักแอนก็บอกน้องให้สลับตำแหน่งอีก แต่ที่นี้แอนเอาร่องเสียวของเธอมาครอบรูผมแทนที่จะใช้ปาก เธอค่อยๆยัดท่อนเอ็นของผมเข้าไปในรูพร้อมกับส่งเสียงแห่งความเสียวออกมาด้วย เธอเอาครอบจนของผมชนมดลูกเธอแต่ก็แท่งของผมก็ยังเหลือนิดหน่อย พอเข้าจนสุดเธอก็ค่อยๆขย่มช้าๆ ส่วนนาเดียก็ให้ผมเล่นกับร่องเสียวเธอเช่นกัน เธอหันหน้าเข้าหาพี่สาวพร้อมกับเขี่ยหัวนมผมเล่นด้วยขณะที่เธอยังโดนผมเลียร่องอยู่ แอนเองก็ขย่มไปเรื่อยๆ จากช้าๆ จนกระทั่งเด้งเร็วเรื่อยๆ ผมก็เด้งรับตามจังหวะที่เธอขย่มมา เจอแบบนี้ผมไม่สนแล้วละครับว่าอะไรเป็นอะไร ผมก็ทั้งเด้งใส่แอน ทั้งเลียร่องเสียวนาเดีย แอนก็ขย่มของผมถี่ขิ้นๆ ส่วนนาเดียก็เขี่ยหัวนมผมเล่น เราสามคนต่างก็ทั้งเร่งจังหวะ ทั้งครางแข่งกัน จนพวกเราสามคนไม่ไหวกันก็ครางออกมา ผมปล่อยน้ำเสียวของผมอีกรอบนึงเข้ารูแอน เธอก็แช่รับไว้ทั้งหมดเลยครับ จากนั้นเธอก็เดินออกไปข้างนอก ทิ้งให้ผมอยู่กับนาเดียซึ่งคราวนี้ผมจะไม่เป็นฝ่ายถูกกระทำอีกแล้ว นาเดียทำท่าจะขย่มผม แต่ทีนี้ผมไม่ยอมครับ


จับตัวเธอพลิกเตรียมจะเล่นท่าเบสิค พอผมเตรียมทำท่าจะเสียบ แอนก็เข้ามาพร้อมกับควยปลอมสองหัวที่พวกเลสเบี้ยนใช้กันน่ะครับน่ะครับแล้วก็เจลหล่อลื่น เธอก็บอกให้ผมหยุดก่อน จากนั้นเธอก็ท่าเจลหล่อลื่นให้ผม นาเดีย แล้วก็ควยปลอมของเธอ ตอนแรกผมคิดว่าแอนจะเอามาช่วยตัวเอง เพราะพอเสร็จการเตรียมการเธอบอกให้ผมเล่นท่าเบสิคกับนาเดียไป ผมก็ทำตาม ผมค่อยๆลงมือกับนาเดียครับ เสียบช้าๆแต่หนักๆ จนของผมเข้าได้สุด ผมก็เริ้มซอย แต่แล้วผมทายสิ่งที่ผมคิดไว้ผิด เพราะแอนเอาเจลหล่อลื่นทาที่รูตูดผมด้วยแล้วเธอก็จัดดารยัดควยปลอมอีกหัวเข้าทางประตูหลังผมทีเดียวมิดด้ามจนตูดผมชนกับหีเธอ ผมร้องลั่นเลยครับ แล้วเธอก็ค่อยๆซอยตูดผมช้าๆ ตามจังหวะที่ผมเล่นกับนาเดียอยู่ แล้วแอนก็ก้มเอานมมาติดหลังผมแล้วก็เขี่ยหัวนมผมไปด้วย ส่วนผมก็บีบนมของนาเดียแล้วก็ซอยถี่ขึ้นๆ ยิ่งผมซอยเร็ว แอนก็ยิ่งซอยตูดผมเร็วขึ้นอีก


คราวนี้ผมเสียวยิ่งกว่าเดิม ครางออกมาพร้อมกับสาวน้อย2คนด้วย แล้วเรา3คนก็แข่งกันซอย แข่งกันเด้งรับจนน้ำผมก็แตกคารูไปอีกรอบนึง แล้วคืนนั้นทั้งคืนยันเช้า ผมก็โดน2สาวผลัดกันรุม จนผมเสียน้ำไปหลายรอบ นอนแผ่สองสลึงอยู่กลางบ้านด้วยความเหนื่อยอ่อนที่เจอศึกหนักแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนละครับ เธอ2คนก็มาเฉลยว่า เธออยากมีอะไรกับผมมานานเพราะแอบชอบผมอยู่ทั้งคู่ ตกลงกันไม่ได้ก็เลยสวิงกันเนี่ยแหละ แล้ววันนั้นที่ผมกินน้ำ เธอเอายาปลุกเซ็กส์ใส่ในแก้วน้ำให้ผมกินด้วย ผมถึงบางอ้อเลยครับ หลังจากนั้นพอผมจะกลับบ้าน ผมก็ต้องเตรียมแรงเตรียมน้ำไปเยอะๆ เพราะว่าเธอ2คนนี้เปิดศึกกับผมหนักมาก ถ้าน้ำหรือแรงหมดก่อนคงเสียฟอร์มแย่เลยละครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com