271.เสียวกับเพื่อนสาวในเน็ต

ผมขอ share ประสบการณ์จริงดูบ้าง อ่านมาเยอะแล้วได้อารมณ์ทั้งนั้นเลย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงตั้งแต่เด็กๆ หน้าตาก็ดีพอประมาณ ไม่ถึงกับขี้เหร่ ก็เลยมีสาวๆผ่านเข้ามาไม่เคยขาด จนกระทั่งผมได้แต่งงาน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมรู้สึกว่าชีวิตขาดความตื่นเต้น มีเมียก็เอากับเมียแค่คนเดียว ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาแปลกใหม่ให้ตื่นเต้น จนกระทั่งพี่ที่ทำงานได้แนะนำ website ประเภทหาคู่เดท ผมก็ลองเล่นดู ก็เลยได้มีโอกาสได้รู้จักกับสาว 3-4 คน อายุแตกต่างกันไป แต่ทั้งหมดอ่อนกว่าผม ไม่ต่ำกว่า 5-10 ปี (ตอนนี้ผม 38) และทุกคนจัดว่าสวยและหุ่นดี เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ รอบข้างแน่นอน คนแรกก่อน ผมได้ทำความรู้จักโดยคุยผ่านเวปดังกล่าว 2-3 อาทิตย์ก็เลยขอแลกอีเมลกัน
แล้วก็คุย M กันมา ได้ซัก 3-4 เดือน ก็คุยแบบเปิดอกคุยกันทุกเรื่อง สาวน้อยนางนี้ชื่อนก นกเป็นสาวสวย เป็นเลสเบี้ยน มีแฟนเป็นทอม แต่ก็ทะเลาะกันบ่อยเพราะนกเป็นคนขี้หึง ผมก็คุยกันแลกเปลี่ยนความเห็นและประสบการณ์กัน จนกระทั่งวันนึงผมมีโอกาส โดยที่แฟนผมต้องไปต่างประเทศ ผมเลยได้มีโอกาสนัดกับนก ไปกินข้าวกัน เจอครั้งแรกผมตกใจเพราะ ขาว สวย หุ่นนางแบบเลยครับ ผมพาไปทานข้าว ใกล้ๆกับที่ทำงานของนก แล้วก่อนกลับ ผมได้หอมแก้มนกก่อนนกลงจากรถไป (แต่ในใจคิดว่าฝากไว้ก่อนคราวหน้าจะมาจัดให้หนัก) อีกวันต่อมา ผมก็ไปรับไปทานข้าวอีก วันนี้นกสวยกว่าวันก่อน ใส่เสื้อแขนกุดสีน้ำเเงิน กางเกงขาสั้นผ้าพลิ้วๆ ช่างขับกับผิวขาวๆของนกซะยิ่งกระไร คราวนี้หลังกินข้าว ผมให้นกหอมแก้มผมบ้าง (รถผมฟิล์มดำมากมองจากข้างนอกไม่เห็น) ทันทีที่นกเข้ามาใกล้แก้มผม ผมทนไม่ไหว เพราะว่าตั้งใจจะมาเอานกให้ได้ในวันนี้ ผมได้หันหน้าไปหาแล้วปากก็ชนปากเข้าอย่างจัง ผมไม่รีรอมืออีก 2 ข้างก็จับหน้านกไว้ไม่ให้หันหนีไปไหน แล้วผมก็ส่งลิ้นผ่านเข้าไปในปากนกอย่างง่ายดาย เราจูบแลกลิ้นกันอยู่ซักพักนึง ผมเอามือเลื่อนไปตามแผ่นหลังของนก ไล้ไปตามลำตัว เลื่อนไปที่หน้าอก นกมีสะดุ้งเล็กน้อย ผมเห็นนกไม่ขัดขืนเลยได้ใจ เลื่อนมือลงไปที่ต้นขาแล้วลูบไล้เบาๆ จนขานกแยกออกทำให้ผมลากมือเข้าไปในกางเกงไปโดนกางเกงในของนก ผมได้ยินเสียงครางอือ...อือ....ในลำคอ จึงชวนนกไปหาที่คุยกัน 2 ต่อ 2
 ผมไม่รอช้า สตาร์ทรถตรงเข้าไปสู่โรงแรมใกล้ๆ
 พอ เข้าห้องได้ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลง เราโผเข้าหากัน จูบปากแลกลิ้น ดูดไซร้กันทั้งตัวจนกระทั่งตัวของผมและนกเปลือยเปล่า เราเข้าไปอาบน้ำพร้อมกัน ผลัดกันถูสบู่ให้กัน ผมเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลา ดูดนมนก พร้อมกับไล้ต่ำลงมาที่เนินอันอวบอูมของนก ผมได้จับขานกยกขึ้นพาดไหล่ผม ขณะนกยืนอาบน้ำและผมคุกเข้าลง หน้าผมก็ซูกไซร้เนินอันหอมหวานของนก ผมเอานิ้วแหวกกลีบออกแล้วลากลิ้นไปตามร่องของนก ที่ตอนนี้มีแต่น้ำเมือกลืนๆเต็มไปหมด ควานลิ้นเข้าไป แทงลิ้นเข้าออก ลากไปตามร่องเสียวของนก ดูดเม็ดของนกสร้างความเสียวซ่านให้กับนกเป็นอย่างมากจนนกกดหัวผมไว้แทบหายใจ ไม่ออก จากนั้นผมได้อุ้มนกไปนั่งบนอ่างล้างหน้า จับขานกอ้าออก แล้วแทงลิ้นเข้าไปให้ลึกที่สุด จนนกกระตุก 2 - 3 ที เสร็จไปก่อน 1 รอบ
 จาก นั้นผมเช็ดตัวให้นก นกเช็ดตัวให้ผม ผมอุ้มนกไปที่เตียง ค่อยๆวางลงบนเตียง แล้วเริ่มดูดนมนกมือก็คลึงอีกข้างนึง ดูดไป สลับไซร้คอใบหู ทำให้นกเสียวจนร้องครางออกมา ทำให้ผมได้อารมณ์มากกกกก.....ระหว่างที่ผมดูดนมนกอยู่นั้นมือผมก็ลากไปตาม ร่องของนก คลึงบี้ที่เม็ดเสียวของนก ทำให้นกต้องแอ่นเอวร่อนไปตามนิ้วที่ผมลากไป แล้วผมก็ลองแหย่นิ้วเข้าไป นกร้องซี๊ดดดดดด....ออกมา ผมก็ชักนิ้วเข้าออกสลับกับคลึงจุดเสียวของนก แล้วก็ไซร้คอสลับดูดนมนก ทำให้นกเสียวซ่าน ร้องไปเป็นศัพท์เลย ซี๊ดดดดดดดด........อ่าาาาา.......ผมทำอยู่ซักแป๊บนึงนกก็กระตุกอีกรอบ นึง........จากนั้นผมทนไม่ไหวแล้ว เลยขยับไปอยู่หว่างขานก จับขานกอ้าออก แล้วจับเจ้าหนูตัวขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก ไปถูที่จุดเสียว ทำให้นกต้องแอ่นเอว ขึ้น ส่ายร่อนเอวไปมา พอได้จังหวะผมก็ดันเจ้าหนูน้อยตัวเขื่องของผม เข้าไป ทีเดียวมิดด้ามเลย ด้วยความที่น้ำของนกออกมาเยอะเหลือเกินเลยเข้าไปได้ง่าย ทันทีที่ผมดันเข้าไป นกแอ่นเอวรับพร้อมกับร้องซี๊ดดดดดดดด.....ออกมา ผมก็เริ่มซอยช้าๆ ชักเข้าออก แบบเกือบหลุดแล้วดันเข้าไปจนสุด เรียกความเสียวให้นกเป็นอย่างมาก ผมซอยอยู่ซักพักก็เปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ท่านี้ผมซอยไม่ยั้ง........ทำให้เกิดเสียงปั้บๆๆๆๆๆ......ผสมกับเสียงคราง ของนก ซี๊ดดดดดดดด........โอยยยย.......ได้อารมณ์มากครับ จากนั้นผมก็เปลี่ยนท่าเป็นท่ายกขาข้างขวาขึ้นโดยผมไปคร่อมที่ขาซ้าย แล้วซอยไม่ยั้ง จนนกครางไม่หยุด.............ผมจับนำเปลี่ยนเป็นท่า standard แล้ว เอาขาพาดไหล่ผม ท่านี้ผมเสียวมากครับ ซอยไม่ยั้ง นกบอกว่าเสียวใจจะขาดแล้ว ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว ผมก็เร่งไม่ยั้งเลย จนเราเสร็จพร้อมกัน นกกระตุกตอดของผมถี่ยิบเลย ผมก็ทนไม่ไหวแตกในของนกเลย......แล้วผมก็ฟุบลงบนตัวนก เหงื่อของเราท่วมตัว ซักพักผมชักออก น้ำของผมกับนกไหลตามออกมาเป็นทาง เลอะที่นอน เรานอนกอดก่ายกันแล้วต่างคนก็หลับไป ไม่นานผมตื่นขึ้นมา
 ก็ชวนนกเข้าไป อาบน้ำกัน อีกในห้องน้ำเราต่อกันอีกจนนกและผมต่างเสร็จกันไปอีกคนละรอบ แล้วผมก็ขับรถไปส่งนกที่คอนโด จากนั้นหากเรามีโอกาสผมก็จะแอบแฟนไปเอากับนก เธอแรงส์จริงๆ ที่สำคัญหลังจากผมกับนกได้แอบเอากันอยู่ 2-3 เดือน เธอก็เลิกกับแฟนทอม ของเธอและหันมาติดใจ K. ของผม..............ผมตั้งใจว่าจะพานกไปสวิงเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ ที่แฟนผมไม่มีทางให้ผมได้..