295.ชอบสวิงค่ะ

ใหญ่แล้ว..เจือกฝังมุกอีกหนูกับแฟนชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมากเพราะอ่านทีไรเราก็จะมีอารมณ์แล้วอึ๊บกันอย่างร้อนแรงทุกครั้งเลยแฟนหนูชอบอ่านมากโดยเฉพาะเรื่องประสบการณ์สวิงกิ้งฯเขาอ่านจนกระทั่งเขามีอารมณ์สวิงฯแล้วสุดท้ายเขาก็ชวนเพื่อนของเขาพาแฟนมาสวิงกิ้งกับหนู นอกจากแฟนหนูจะชอบเรื่องสวิงกิ้งแล้วเรายังก้าวล้ำนำหน้าหาเด็กสาวเอ๊าะๆมาให้แฟนหนูอึ๊บด้วยค่ะเราอึ๊บกันไปอึ๊บกันมาเรื่องก็เลยพัวพันกันนัวเนียมาจนถึงทุกวันนี้ คือความจริงแล้วแฟนของหนูเขาเคยมีเมียมาก่อนหน้าที่จะได้กับหนูแล้หลายคนแต่ก็เลิกกันหมด ส่วนตัวหนูก็ไม่ใช่เป็นสาวบริสุทธิ์เพราะก่อนหน้าที่หนูจะมาได้กับแฟนคนนี้ หนูก็เคยมีแฟนโดนอึ๊บมามากแล้วเหมือนกัน
แฟนหนูคนนี้เขามาจีบหนูแค่ 3 วันเองหนูก็ยอมให้เขาอึ๊บ เห็นไหมว่าหนูเองก็ไวไฟเหมือนกันหนูอยู่บ้านเฉยๆไม่ได้ทำงานอะไร เวลาว่างจึงมีมากหนูอยู่บ้านคนเดียวก็เอาหนังสือของชอบมาอ่าอ่านแล้วก็มีอารมณ์อยากมากที่สุดเลย อีกอย่างหนูก็เพิ่งอายุ 20 กว่านิดๆหนูจึงมีอารมณ์มาก ดังนั้นพอหนูมีอารมณ์หนูก็จะกระวนกระวายมากหนูต้องช่วยตัวเองให้น้ำออก แต่ก็ไม่มันส์เหมือนโดนแฟนอึ๊บดังนั้นพอแฟนกลับมาบ้านหนูก็จะต้องชวนแฟนอึ๊บกับหนูก่อนทุกทีเลยค่tและมีอีกอย่างที่มันฝังในใจของปแฟนหนูก็คือ แฟนของหนูเขาชอบผู้หญิงเด็กๆตัวเล็กๆมาก เขาบอกว่าเวลาเขาเห็นเด็กนักเรียนทีไรเขาอยากอึ๊บมากและเขาก็จะมีอารมณ์คึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะเขามีอารมณ์เป็นแบบนี้แฟนหนูเขาก็เลยซื้อเสื้อผ้าของเด็กนักเรียนหญิงมาให้หนูใส่เสร็จแล้วเขาก็จะจัดการเย่อหนูอย่างเร่าร้อน เต็มไปด้วยอารมณ์รุนแรงเพราะแฟนหนูมีรสนิยมชอบแบบนี้หนูก็เลยตามใจแฟนของหนูแล้วแต่ว่าเขาจะต้องการให้หนูทำอย่างไร เมื่อไหร่ หนูตามใจแฟนทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขา มาตอนหลังแฟนหนูเขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังอึ๊บกันแฟนของหนูก็จะบอกให้หนูจินตนาการว่าหนูไปโดนผู้ชายคนอื่นที่หนูถูกใจกำลังอึ๊บหนูหรือไม่ก็จะบอกให้หนูจินตนาการแบบโลดโผนว่าหนูเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นหนูก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืนหนูหนูเองก็หยายามจินตนาการตามที่แฟนบอก ซึ่งก็ทำให้หนูได้อารมณ์เหมือนกันขณะเดียวกันแฟนของหนูก็จะถามว่า “เป็นอย่างไรบ้าง...โดนพวกนั้นข่มขืน..พวกนั้นใหญ่ไหม...ยาวไหม...คนไหนเอาเก่งที่สุด..แล้วน้องน้ำออกกับพวกนั้นหรือเปล่า..ฯลฯ..” พอแฟนหนูถาม หนูก็จะรับสมอ้างว่า “แต่ละคนยาวใหญ่ทุกคนเลยจ๊ะ...เอาแรง..เอาทน..เอาหลายทีด้วย..และน้องก็น้ำออกกับดุ้นเนื้อของพวกนั้นทุกคนเลย.. ไม่ว่าใครที่ได้เอาน้องน้องก็จะน้ำออกกับพวกเขาหมดทุกคนเลยจ๊ะ..”พอหนูพูดแบบนี้แฟนหนูก็จะตื่นเต้นมาก แล้วก็กระแทกหนูแบบชนิดว่าสะใจหนูสุดๆ เพราะว่าแฟนหนูมีแรงเท่าไหร่เขาก็กระแทกใส่หนูแบบไม่มีการยั้งทำให้หนูมันส์มาก และหนูก็จะน้ำออกกับแฟนอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอแฟนให้หนูจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำมาหนูเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากหนูโดนแบบนี้จริงๆหนูคงตื่นเต้นดีไม่น้อย หนูคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยาก แต่ว่าอีกใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งแฟนของหนูเขากลับมาจากทำงาน เขาบอกว่า “น้อง..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย...” อยู่ๆเขาก็พูดกับหนูแบบนี้ หนูก็งง แฟนหนูก็พูดต่อไปว่า “พี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้แล้วนะ...แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆ ตัวเล็กๆถูกใจพี่มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย...ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่เอากันให้สนุกไปเลย.. ”หนูนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและหนูก็เคยจินตนาการว่โดนคนอื่นอึ๊บมาแล้ว และหนูก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อแฟนหนูมาขอร้อง หนูเลยไม่ขัดใจแฟนหนูพอค่ำวันนั้นแฟนหนูให้หนูแต่งตัวออกจากบ้าน เขาบอกว่านัเพื่อนคอยอยู่แล้วแฟนให้หนูแต่งตัวโป๊ๆด้วยค่ะ พอเราไปถึงร้านอาหารปรากฏว่าเพื่อนของแฟน
เขานั่งรอเราอยู่ก่อนแล้วกับแฟนขอเขาแฟนของเขายังเด็กอยู่เลย อายุราวๆ 16-17 ตัวเล็กๆ อย่างที่แฟนหนูบอกจริงๆแฟนหนูจัดการให้หนูนั่งใกล้ๆกับเพื่อนของเขา ตอนนั้นหนูรู้สึตื่นเต้นมากหน้าตาของหนูก็ตึงและชาไปหมดขณะที่เรานั่งด้วยกันเพื่อนของแฟนหนูก็แอบเอามือมาลูบต้นขาหนูและยังพยายามที่จะล้วงเข้ามาที่เนินเต่าของหนูด้วยทำให้หนูนั่งหนีบขาน้ำเยิ้มแฉะไปหมด เรานั่งคุยกันไปๆมาๆหนูก็รู้ความจริงว่าแฟนของเขาที่พามาด้วยนั้นจริงๆแล้วไม่ใช่เมียของเขาแต่เป็นน้องเมียที่เขาได้มาเป็นเมียอีกคนหนึ่งนะค่ะหลังจากที่เรานั่งดื่มกินกันจนตึงและมีอารมณ์ร้อนได้ที่แล้วเขาก็พาหนูเข้าห้อง แต่หนูขอแยกห้องเพราะว่าหนูยังอายแฟนหนูอยู่ก็เป็นครั้งแรกของหนูนี่คะ อย่างไรหนูก็ต้องอายที่จะโดนคนอื่นมาอึ๊บหนูแฟนหนูกับเพื่อนก็ตามใจ ตกลงแยกห้องกัน พอ (พี่วิทย์)เพื่อนของแฟนหนูพาหนูเข้าไปในห้องได้ เขาก็ดึงหนูเข้าไปกอดจูบขณะที่กอดจูบเขาก็พูดพึมพำชมหนูว่า “อืมมม...น้อง..สวย อวบอิ่ม ขาวน่าเอาเหลือเกิน พี่อยากจะเอาน้องมาตั้งนานแล้วรู้ไหม...” หนูเป็นคนอวบขาว สูง เพราะว่ามีเชื้อจีน สัดส่วน 35-24-36 สูง 162 หน้าตาออกหมวยๆคล้ายสาวญี่ปุ่น หรือสาวจีน ตรงนั้นของหนูมีขนเล็กน้อย แต่อวบอูมโหนกใหญ่ขนาดฝ่ามือแฟนหนูปิดแทบไม่มิดพี่วิทย์เขากอดจูบหนูแบบคนที่หิวกระหายแบบนั้นเลยค่ะ หนูยืนตัวเกร็งขาสั่น เพราะคนที่กำลังฟัดหนูเป็นคนอื่นนี่คะมันทำให้หนูหัวใจหวิวๆแล้วก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมากและอีกอย่างที่กระตุ้นหัวใจหนูให้เต้นแรงเนื่องจากเขาเป็นคนอื่นคะผิดกลิ่น ผิดลีลาด้วย ทำเอาหนูน้ำเยิ้มออกมาเปียกกางเกงใเต็มไปหมดเลยอารมณ์เริ่มเดือดแรงมากขึ้นเขาเก่งมากที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ของหนูให้เดือดพล่านได้ในเวลาอันรวดเร็วหนูเหมือนกับคนที่ไม่มีเรี่ยวแรง เขาประคองหนูเดินไปที่เตียงขณะเดียวกันมือของเขาก็เปะปะถอดเสื้อผ้าของหนูออกจนกระทั่งหนูเปลือยกายล่อนจ้อน ส่วนเขาก็เกือบล่อนจ้อน ยังมีกางเกงในห่อหุ้มอยู่อีก 1 ตัวพี่วิทย์จับหนูนอนหงายลงไปบนเตียง ขาของหนูก็ยังห้อยลงมาที่พื้นพี่วิทย์เข้ามาไซ้ซอกคอ เอาลิ้นเลียเข้ามาในใบหูมือก็ลูบคลึงนมสองเต้าของหนูที่กำลังเสียวจนหัวนมพุ่งชูชันเขาทั้งเลียทั้งดูด มือของเขาก็ลูบคลึงไปทั่วตัวของหนูหนูเสียวจนผิวกายร้อนสลับเย็นวูบวาบอยู่ตลอดเวลาหนูเริ่มจะหายใจขัดๆเมื่อเนินโหนกนูนง้ำของหนูโดนฝ่ามือของพี่วิทย์ลูบและคลึง ไม่ลูบเปล่าแต่ปลายนิ้วของเขาซิคะมันแซะเข้ามาสะกิดติ่งเสียวและกรีดไปตามร่องเสียวของหนูแถมยังควานไปควานมาที่ปากรูสวรรค์ของหนูด้วยหนูเสียวจนต้องเด้งสะโพกแอ่นเนินโหนกของหนูขึ้นมาอย่างไม่รู้สึกตัวหนูเลยโดนเขาเอานิ้วมือแทงเข้ามาในรูจิ๋มจนสุดความยาวของนิ้วเขานิ้วของเขาก็ยาวจนโดนมดลูกหนูกึ๊กๆๆๆๆเลยค่ะเขาเอานิ้วควานไปมาในรูจิ๋มของหนู มันสะกิดมดลูกหนูจนหนูเสียววาบๆๆๆขนลุกซู่ซ่าไปทั้งตัว “โอ๊ยย...โอ้ววว...ซี๊ดด..”หนูนอนร้องครวญครางบิดตัวไปมา มันเสียวสุดๆ จริงๆและหนูก็ไม่อายที่จะบอกว่า ยังไม่ทันโดนเขาอึ๊บเลยหนูก็น้ำแตกไปเสียแล้วคะ มันแตกแล้วแตกอีก เสียวแบบต่อเนื่องเสียด้วยมันเสียวอะไรอย่างนี้ หนูเสียวเหลือเกิน เสียวจนแทบขาดใจพี่วิทย์รู้ว่าหนูเสียวมากแต่เขาก็ยังไม่ยอมอึ๊บหนูซะทีเขากลับทำให้หนูเสียวมากขึ้นไปอีกเขาซุกหน้าลงมาที่หว่างขาหนูเอาสองขาของหนูยกขึ้นพาดบ่าเขานั่งคุกเข่าอยู่กับพื้นห้องแล้วใช้ลิ้นที่มันสากจนไม่รู้จะสากอย่างไรของเขาก็ตระหวัดเลียร่องกลีบจิ๋มของหนู “โอ๊ย..หนูเสียว...พี่ขา..หนูเสียว..พอแล้ว...พอแล้วคะพี่...หนูเสียวจนหนูจะทนไม่ไหวแล้ว...เอาเถอะค่ะ...อย่าทรมานหนูเลย...โอยย...ซี๊ดดด...” หนูแทบคลั่ง หัวใจจะวายหนูบอกเขาอย่างนั้นจริงๆ เพราหนูเสียวจนทนไม่ไหวจริงๆน้ำของหนูแตกออกกับปากพี่วิทย์อีกทีหนึ่งแล้วด้วยแต่ว่าน้ำยิ่งออกหนูก็ยิ่งมีอาการเสียวหนักกว่าเดิมอีกค่ะทำไมถึงเป็นอย่างนี้ก็ไม่รู้ทุกทีตอนน้ำออกหนูก็จะเหนื่อยหอบหมดเรี่ยวหมดแรงแต่วันนี้หนูยิ่งน้ำออกก็ยิ่งเสียวมากแปลกจังเลยพี่วิทย์เห็นว่าหนูเสียวจนแทบจะคลั่งตายเขาจึงลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงในของเขาออก พอมันเป็นอิสระเท่านั้นแหละหนูก็ต้องตกใจแทบช็อค จ้องมองเอ็นของเขาตาค้าง จนลืมหายใจไปชั่วขณะ “ว๊ายยย...”หนูร้องออกมาด้วยความตกใจ มันของม้าชัดๆ ทั้งยาว ทั้งใหญ่แถมท่อนลำยังมีตุ่มอะไรตะปุ่มตะปำเต็มไปหมดหนูมารู้ทีหลังว่าเอ็นเขาฝังมุกด้วยเขาเห็นหนูจ้องมองดูท่อนเอ็นของเขาตาค้าง เขาก็ยิ้มให้หนูแล้วบอกว่า “เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องติดใจ..คอยดูนะ...” เขาก้มลงมาดูดนมหนูเลียใบหูอีกจนหนูเสียวแล้วก็ร้องครางออกมาสักครู่พี่วิทย์ก็เริ่มปฏิบัติการเอาดุ้นเอ็นแทงเข้ามาที่หว่างขาหนูด้วยการยกสองขาของหนูโล้สูงขึ้นมา เขายืนที่หว่างขาหนูจ่อท่อนเอ็นฝังมุกมายังปากรูจิ๋มของหนูพอหัวของมันตรงรูจิ๋มของหนูเท่านั้นแหละเขาก็ดันพรวดเข้ามาเลยท่อนลำใหญ่จนดูน่ากลัว ที่หนูประมาณว่ามันคงไม่ต่ำกว่า 7 หรืออาจถึง 8นิ้ว ทิ่มพรวดเข้ามาในรจิ๋มของหนูจนได้ หนูสะดุ้งสุดตัวเพราะปากรูจิ๋มของหนูคับติ้วเหมือนมันจะฉีกหนูตกใจจนหนูต้องเอามือทั้งสองข้างดันหน้าอกของเขาเอาไว้แล้วร้อง “โอ๊ยย...โอ๊ยยย...เจ็บ..เจ็บบ..แหกหมดแล้ว...โอยย... ”แต่เขาก็ไม่ฟังเสียงหนูร้องเลยเขายิ่งดันดุ้นม้าอัดเข้ามาอีกจนเข้ามาหมดทั้ลำหัวดุ้นม้ายันติดกับมดลูกของหนูเลยค่ะ พอเข้าหมดหนูรู้สึกว่ามันแน่นจนตึงรูจิ๋มของหนูไปหมดเลยค่ะ มันตึงคับมากเขายิ้มแล้วบอกว่า “จิ๋มของน้องโหนกใหญ่ดีจัง....ดูซิอมเอ็นของพี่ได้หมดแล้ว..” หนูอายเขามาก เขาเอามือมาจับหน้าหนูยกขึ้นมา จูบปากดูดลิ้นเลียหู ดูดนมจนหนูเสียวมาก นอนตัวสั่นร้องครางฮือๆๆๆ ขณะที่เขาจูบไซ้หนูก้นเขาก็โยกไปโยกมา “โอ้วว..อูยส์...เสียว..โอ๊ยย..เสียว..”หนูร้องคราง เขาก็ยิ่งดันงัดๆเป็นการใหญ่หนูเสียวในรูจิ๋มมากจนไม่รู้จะเสียวอย่างไรแล้วทั้งเสีย
วทั้งคันในรูยุ๊บยิ๊บไปหมด เพราะในรูโดนมุกครูดเอาเสียวจนน้ำตาไหล ใจแทบขาด เขาก็ยิ่งแทงงัดๆ ส่ายๆ หนูเสียวมากแล้วเขาก็เปลี่ยนมาชักสั้น ชักยาว กระแทกหนักๆ หนูถึงกับสั่นเกร็งผวาขึ้นมากอดคอเขาแน่นลืมตัวเรียกเขาว่า
“ผัวขา...ผัวขา...เมียเสียวจัง..เสียวที่สุดเลย..ผัวขา...กระแทกเมียแรงๆเลยคะ....น้ำเมียกำลังจะออกกับผัวอีกแล้ว...ผัวขา.” เท่านั้นแหละค่ะพี่วิทย์ซอยรูจิ๋มหนูแบบเอาเป็นเอาตายเลยค่ะทำให้หนูต้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ แล้วน้ำหนูก็แตกออกมาเพราะดุ้นม้าของเขาน้ำของหนูออกมามาก มากจริงๆ เพราะตอนน้ำออก หนูใจสั่งหวิวๆ ใจแทบขาดเลยค่ะพอหนูน้ำออกเขาก็กดดุ้นเอ็นยาวใหญ่อัดคารูของหนู เขาทนมาก ทนจริงๆเอาหนูตั้งนานน้ำยังไม่ยอมออกอีกเขาบอกว่าโพรงสวรรค์ของหนูมันตอดแท่งลำของเขารุนแรงถี่ยิ๊บมันส์จริงๆก็ธรรมชาติของหนูมันเป็นอย่างนี้เองค่ะเวลาน้ำออกรูของหนูก็จะมีอาการเกร็งแน่น แล้วตอดแรงด้วยใครที่เคยเอาหนูก็ชมอย่างนี้ทุกคนหนูรู้สึกว่าเขาจะพึงพอใจรูจิ๋มของหนูมากเลยค่ะเขากดท่อนลำอัดแช่คารูไว้สักพักจนหนูเริ่มจะหายเหนื่อยเขาก็ชักท่อนลำหลุดออกจากรูจิ๋มหนูแล้วขยับตัวขึ้นมาคร่อมกลับหัวกลับหางกับหนูเขาเอามือแบะสองแคมของหนูอ้าออกแล้วพูดว่า “อื้อหือ...ใหญ่จริงๆ....แถมอึ๊บมันด้วย..ทั้งโหนกทั้งนูน..สวยอะไรอย่างนี้...ดูซิแดงแจ๋เลย...”ขณะที่เขาพูดชมเนินจิ๋มหนูท่อนเอ็นของเขาก็แกว่งอยู่ตรงหน้าของหนู....โอ้โฮ..มันยาวใหญ่กว่าของแฟนหนูเป็นเท่าตัวเลย ตามลำตัวมีมุกเม็ดใหญ่ฝังตะปุ่มตะป่ำเต็มไปหมดเหฯแล้วน่ากลัวจริงๆเขาพยายามให้หนูดูดท่อนลำของเขาด้วยการเอามาจ่อที่ปากหนูแต่หนูไม่กล้าดูดให้เขา ได้แต่เอามือสั่นๆของหนูไปกำมันแล้วรูดให้เบาๆจนมองเห็นหัวบานผลุบเข้าผลุบออกกับมือของหนู มันดูน่ากลัวก็จริงแต่มันก็เร้าใจของหนูอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัน เขาเห็นว่าหนูไม่ดูดให้เขาเขาก็ไม่สนใจแต่กลับซุกหน้าลงไปที่เนินจิ๋มของหนูแลบลิ้นเลียออกมาเลียร่องจิ๋มหนู แล้วก็ดูดแรงๆจนเสียงดังจ๊วบๆๆหนูเสียวอีกแล้ว เสียวจนต้องสะบัดหน้าไปมา ร้องครวญครางดังลั่น “โอ้ววว...ไม่ไหวแล้วผัวขา...เมียเสียวเหลือเกิน....เอาเมียเถอะ..ไม่ไหวแล้วเมียเสียวใจจะขาดแล้ว...” พอหนูบอกเขาเขาก็หันตัวหมุนกลับไปนั่งคุกเข่าที่หว่างขาหนูยกขาทั้งสองข้างของหนูพาดบ่าเขาแล้วจับเอ็นม้ามาจ่อแล้วแทงพรวดเข้ามาในรูจิ๋มหนูทีนี้มันเข้าง่ายแล้วหนูก็ไม่เจ็บเหมือนทีแรกด้วยแต่มันก็ยังคับแน่นเต็มรูหนูเหมือนเดิม เขาถามหนูว่า “ชอบไหมน้อง...ชอบไหม....เอ็นพี่เอามันส์ไหม...” หนูได้แต่พยักหน้าเขาเอามือมาจับก้นหนูไห้โยกส่ายไปมา ส่วนเขาก็อัดหนอก บดขยี้หัวบานที่ยันมดลูกก็เสียดสีกันอย่างจัง ยิ่งเขาชักสาวสั้น ยาว แทงงัดแทงเสย ทั้งบด ทั้งขยี้ ทั้งอัด หนูทั้งเสียวทั้งคันยุบยิ๊บไปหมดโดนแบบนี้ใครจะไปทนได้ หนูเสียวจนปากคอสั่นตัวของหนูก็เกร็งกระตุกอย่างแรง ยิ่งเวลาเขากระแทกหนูแต่ละทีท่อนเอ็นที่ยาวใหญ่ก็ชนมดลูกหนูสะเทือน มุกครูดผนังรูสร้างความเสียวให้อย่างสุดๆหนูปล่อยน้ำเสียวของหนูทะลักออกมาชโลมท่อนเอ็นเขาอย่างชุ่มโชกเลยน้ำหนูออกแต่ละทีหนูหัวใจหวิวๆๆเหมือนจะขาดใจทุกทีเลยค่ะหนูต้องผวากอดเขาแน่นตัวสั่นระริกเขาชมหนูว่า...หนูทั้งขาว..ทั้งอวบ..ทั้งสวย..เขาอยากอึ๊บคนจีนมานานแล้วเขาได้อึ๊บหนูซึ่งเป็นลูกครึ่งจีน-ไทย จึงทำให้เขาสมใจอยากยิ่งของหนูทั้งโหนกทั้งนูน พอดีกับของเขาด้วย ยิ่งเอามันส์อีกต่างหากเขายังเล่าให้ฟังอีกว่า... เขาเคยมีเมียมาหลายคนแต่เมียของเขาทุกคนอยู่กับเขาไม่นานก็หนีเขาไปหมดเพราะพวกเธอทนความใหญ่ยาวของเขาไม่ไหวเวลาโดนเขาเอาพวกเธอก็จะเจ็บแสบรุจิ๋มมากส่วนเด็กสาวคนที่เขาพามาเปลี่ยนคู่สวิงฯกับแฟนหนูคนนี้ก็เป็นน้องเมียเขาเองแต่น้องเมียคนนี้ก็ไม่ค่อยให้เขาเอาบ่อยนักเพราะเธอบอกว่าเจ็บทนไม่ไหวทุกที นานๆจึงจะให้เขาเอาเธอทีหนึ่ง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com