275.แอบดูญาติสวิง

มีอยู่ช่วงหนึ่งผมกับแฟนไม่ค่อยมีอารมณ์เลยสมัยนั้นหนังโป๊หายากก็ได้ หนังสือปกขาวช่วยพออ่านมากดูบ่อยก็ชักเบื่อแต่มีอยู่วันหนึ่งไปบ้านเพื่อน ต่างจังหวัดเป็นบ้านหลังใหญ่เขาแบ่งห้องให้เช่าห้องที่ผมไปนอนมองเข้าไปเห็น อีกห้องได้ชัดเจนตรงหน้าต่างห่างกันไม่กี่เมตรมองไปเห็นผู้ชายหนุ่มๆสองคน และผู้หญิงอีกคนนั่งคุยกันสักพักเห็นผู้ชายคนหนึ่งลุกขึ้นไปนั่งข้างผู้หญิง แล้วกอดจูบปากกันมือก็ลูบคลำ
หน้าอกผู้หญิงไปด้วยซึ่งเธอก็กอดจูบตอบและลูบ คลำที่เป้าผู้ชายแล้วทั้งคู่ก็ถอดเสื้อผ้ากันขณะที่ผู้ชายอีกคนก็นั่งดูสัก พักก็ถอดกางเกงแต่ควยแกไม่แข็งผมเรียกภรรยามาดูด้วยเธอตื่นเต้นมากที่เห็น เพราะไม่เคยเห็นคนอื่นเอากัน คู่นั้นกอดจูบลูบไล้แล้วก็เปลี่ยนท่าเป็นผู้หญิงนอนหงายอ้าขาออกให้ผู้ชาย ใช้ลิ้นดูดเลียที่แคมสองข้างและใช้ลิ้นตวัดเม็ดเสียวเธอร้องครางเสียงดังบอก ผัวขาเมียขอดูดควยหน่อยแล้วผู้ชายที่นั่งอยู่ซึ่งตอนนี้ควยเริ่มแข็งแล้ว เดินไปเอาควยให้ผู้หญิงอมดูดให้ปากแกก็ถามผู้หญิงว่าพี่เขาเลียหีดีไม๊ เธอตอบว่าเสียวเม็ดแตดที่สุดเลยค่ะผัวขา จนที่สุดเธอทนไม่ไหวร้องอือๆเพราะควยเต็มปากอยู่แล้วเธอร้องบอกหนุ่มที่เลีย ให้ว่าไม่ไหวแล้วเย็ดเถอะผัวเธอก็บอกเย็ดเลยครับพี่ โอ้โหเมียผมครางเลยเพราะพอแกลุกเห็นควยแกเต็มๆใหญ่สวยหัวบานเลยผมยังอิจฉา เลยแกค่อยๆเอาควยใส่เข้าไปผู้หญิงครางซีด..เลย โอยเธอบอกให้ค่อยๆกระเด้าก่อนเพราะควยใหญ่เสียวดีมากกระเด้าได้พักเดียว เนิบๆเธอก็แอ่นตูดสู้ควยบอกน้ำออกแล้วธอกอดเขาไว้บอกเดี๋ยวนะขณะที่ผัวเธอ นั่งชักว่าวอยู่สักพักเธอก็เริ่มร่อนตูดสู้อีกคราวนี้เธอบอกให้เขากระเด้า เร็วๆขณะที่ผัวเธอเข้ามาช่วยดูดนมสองข้างให้ เธอร้องเสียงดังว่าเสียวนมเสียวหีไปหมดแล้วผัวขาเมียไม่ไหวแล้วน้ำออกอีก แล้ว ผมกับเมียตอนนั้นไม่ต้องบอกเงี่ยนขนาดไหนเมียผมถึงกับออกปากควยเต็มรูหีดี จังเลยคุณทนไม่ไหวแล้วผมเข้าข้างหลังเมียเย็ดไปดูไปต้องเอาผ้าให้เธอคาบไว้ ไม่ให้ร้องเสียงดัง ผมมารู้ทีหลังว่าผู้หญิงข้างห้องเป็นญาติเพื่อนผมอยู่กับผัวแกสองคนมีเพื่อน คนที่เห็นมาเยี่ยมเสมอ จากเรื่องที่เล่ามานี่แหละครับทำให้ผมกับเมียเปลี่ยนไปมากตอนหลังเราหาความ สุขกันเต็มที่เมียผมจะกล้ามากเวลาไปเที่ยวทะเลถ้าอยู่ในห้องจะแก้ผ้าเลยม่าน ไม่ปิดใครกล้ามองก็เห็น หรือบางที่ไปเปลี่ยนบรรยากาศในโรงแรมเย็ดกันเสร็จเธอแกล้งหลับให้ผมสั่ง เบียร์บ๋อยเข้ามาเธอนอนคว่ำโชว์ตูดให้บ๋อยเห็นแคมสองข้างที่ยังเต็มไปด้วย น้ำเงี่ยนของผมและเธอ และที่มากกว่านี้ยังมีอีกนะครับแล้วผมจะเล่าให้ฟังต่อไป